1. Xây dựng hình ảnh thương hiệu nhà hàng, lập kế hoạch và thực hiện các chiến lược marketing
• Lập kế hoạch phát triển thương hiệu
• Lập kế hoạch xúc tiến bán hàng, đảm bảo doanh thu nhà hàng
• Liên tục cập nhật, nghiên cứu thị trường
• Triển khai chiến dịch marketing theo mùa vụ
2. Truyền thông nội bộ
• Truyền thông trong chính đội ngũ nhân sự để hiểu về văn hóa, biết về sản phẩm và dịch vụ đang cung cấp, từ đó hiểu hoạt động kinh doanh của nhà hàng, gắn bó với công việc lâu dài và cố gắng phấn đấu trong công việc nhiều hơn
• Các hoạt động teambuilding, tổng kết cuối năm, các hoạt động đào tạo nhân sự.
3. Chăm sóc khách hàng
• bắt được thông tin của khách hàng cũ, thân thiết để lên kế hoạch chăm sóc.
• Chăm sóc khách hàng mới trên các kênh truyền thông của nhà hàng như facebook, zalo, google, linkedin...