Điều hành, quản lý phòng Marketing: Chịu trách nhiệm toàn bộ về hoạt động của phòng Marketing, đảm bảo các mục tiêu của công ty được thực hiện đầy đủ và đạt hiệu quả cao.
Điều hành, quản lý phòng Marketing
Xây dựng nhận diện thương hiệu: Tổ chức và quản lý thương hiệu của thương hiệu của công ty, đảm bảo thương hiệu được quản lý đúng đắn, nhất quán và chuyên nghiệp.
Xây dựng nhận diện thương hiệu
Xây dựng và triển khai chiến lược Marketing: Thiết lập chiến lược marketing cho các kênh online - offline, đảm bảo phù hợp với định hướng phát triển của công ty.
Xây dựng và triển khai chiến lược Marketing
Lập kế hoạch chi phí Marketing: Xây dựng kế hoạch chi phí marketing cho nhãn hàng theo từng giai đoạn. Kiểm soát và triển khai thực hiện các kế hoạch để đảm bảo hiệu quả, xác lập kinh phí, nhân sự cho việc thực hiện các chiến dịch/ hoạt động truyền thông marketing, quảng cáo hiệu quả.
Lập kế hoạch chi phí Marketing
Nghiên cứu thị trường và đối thủ cạnh tranh, khách hàng tiềm năng để tư vấn cho BGĐ những mô hình và chiến lược Marketing hợp lý theo từng thời điểm.
Nghiên cứu thị trường và đối thủ cạnh tranh,
khách hàng tiềm
Phối hợp với phòng kinh doanh: Hỗ trợ phòng kinh doanh trong việc gia tăng giá trị thương hiệu sản phẩm, đóng góp vào mục tiêu tăng doanh số và mở rộng thị phần
Phối hợp với phòng kinh doanh
Báo cáo kết quả công việc của phòng Marketing định kỳ và theo yêu cầu của Ban Tổng Giám đốc, đảm bảo các chỉ tiêu được theo dõi và đánh giá liên tục.
Quản lý và xử lý khủng hoảng truyền thông.
Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Ban Tổng Giám đốc.