Tham mưu đề xuất xây dựng chiến lược, kế hoạch phát triển nội dung trên các kênh truyền thông Online bao gồm :Face book, Tik Tok, Instagram, Website, Youtube, báo chí...và các kênh truyền thông, quảng cáo khác của Công ty.
Đề xuất ý tưởng, phụ trách theo dõi và kiểm duyệt nội dung các bài đăng trên kênh truyền thông và các sự kiện được giao.
Quản trị và nghiên cứu cập nhật xu hướng mới để xây dựng kịch bản, nội dung cho các kênh Social tăng lượt subscribe, tăng lượt tiếp cận thực cho các bài viết, video.
Xây dựng và quản lý kho dữ liệu nội dung truyền thông, kinh doanh chung của công ty.
Xây dựng, triển khai, đánh giá KPI và đề xuất các cơ chế lương thưởng nội bộ cho phòng Marketing.
Theo dõi, phân tích, đánh giá và báo cao hiệu quả của các chiến dịch Marketing, đưa ra các điều chỉnh cần thiết để tối đa hóa kết quả.
Quản lý Team: phối hợp cùng bộ phận HR tuyển dụng nhân sự, đào tạo, điềuphối công việc và đánh giá kết quả công việc của thành viên team bao gồm content, media, digital...
Chịu trách và tham mưu cho BGĐ mọi hoạt động liên quan đến hoạt động Marketing phù hợp với định hướng Công ty.
Thực hiện báo cáo công việc tới BGĐ và chịu trách nhiệm về hiệu quả công việc của Phòng.