– Xây dựng và thực hiện chiến lược nhân sự phù hợp với chiến lược kinh doanh tổng thể trong từng giai đoạn phát triển của công ty;
– Là cầu nối giữa Ban Giám đốc và người lao động; nắm rõ tâm tư, nguyện vọng của nhân viên công ty, tham mưu cho Ban Giám đốc ra các quyết định về nhân sự;
– Xây dựng và thực hiện kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, xây dựng thương hiệu Nhà tuyển dụng đáp ứng nhu cầu dài hạn và ngắn hạn của nguồn nhân lực;
– Xây dựng và thực thi, quản trị các chính sách, quy định, quy chế và quản lý các hoạt động liên quan đến nhân sự: Chế độ học việc, thử việc, hợp đồng lao động, lương, thưởng, phúc lợi, phép năm, quyết định nhân sự, hợp đồng lao động, chấm công tính lương, nghỉ phép,...
– Xây dựng và đảm bảo thực hiện hệ thống Đánh giá Hiệu quả làm việc (KPI) và Đánh giá Năng lực nhân viên;
– Phối hợp với các phòng ban nghiệp vụ xây dựng và quản lý headcount, quỹ lương, quỹ phúc lợi theo tháng, quý, kì, năm;
– Lên kế hoạch và triển khai các hoạt động truyền thông nội bộ về quy trình, quy định, khen thưởng, văn hóa... của công ty;
– Xây dựng cơ cấu tổ chức của công ty – các bộ phận trong công ty và giám sát việc chấp hành.