Tiếp đón, sắp xếp và kiểm tra lịch hẹn của khách hàng đến phòng khám.
Nhận thông tin thăm khám và phác đồ điều trị từ bác sĩ, tiến hành tư vấn cho khách hàng về tình trạng bệnh, phương pháp điều trị phù hợp, thuyết phục khách hàng đồng ý điều trị tại phòng khám.
Theo sát để hướng dẫn khách hàng các thủ tục thanh toán, hay các chính sách giới thiệu và ưu đãi liên quan khác.
Tìm kiếm và duy trì mối quan hệ với khách hàng.
Tiếp nhận thông tin và phản hồi, trả lời, giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm trước và sau khi điều trị dịch vụ.
Phối hợp với đội ngũ các bộ phận liên quan (bác sĩ, điều dưỡng, tư vấn online) để đạt mục tiêu về sự hài lòng của bệnh nhân và doanh thu của công ty.
Những công việc khác theo sự phân công của Quản lý.