Thời trang LILA được thành lập vào tháng 9/2021 trong bối cảnh thị trường thời trang đầy thách thức, đã tìm thấy cơ hội trong phân khúc đồ đôi cho khách hàng từ 20-28 tuổi. Dựa trên phân tích thị trường và đối thủ, LILA nhận thấy nhu cầu chưa cao về đồ đôi, vốn bị coi là trẻ con và màu mè. Để thay đổi nhận thức này, LILA đã phát triển các sản phẩm đồ đôi với thiết kế trưởng thành, tinh tế và tính ứng dụng cao, kết hợp yếu tố cảm xúc. LILA mong muốn “mặc đồ đôi” trở thành một phần không thể thiếu trong văn hóa hiện đại, với mỗi sản phẩm mang thông điệp và ý nghĩa riêng biệt. Về con người trong tổ chức, LILA mong muốn tạo ra môi trường làm việc chuyên nghiệp, sáng tạo, hiệu quả. Thời trang LILA được thành lập vào tháng 9/2021 trong bối cảnh thị trường thời trang đầy thách thức, đã tìm thấy cơ hội trong phân khúc đồ đôi cho khách hàng từ 20-28 tuổi. Dựa trên phân tích thị trường và đối thủ, LILA nhận thấy nhu cầu chưa cao về đồ đôi, vốn bị coi là trẻ con và màu mè. Để thay đổi nhận thức này, LILA đã phát triển các sản phẩm đồ đôi với thiết kế trưởng thành, tinh tế và tính ứng dụng cao, kết hợp yếu tố cảm xúc. LILA mong muốn “mặc đồ đôi” trở thành một phần không thể thiếu trong văn hóa hiện đại, với mỗi sản phẩm mang thông điệp và ý nghĩa riêng biệt. Về con người trong tổ chức, LILA mong muốn tạo ra môi trường làm việc chuyên nghiệp, sáng tạo, hiệu quả.