Sinh ngày 12/7 là cung gì? Đừng dại mà kết hợp với cung này kẻo họa ngập nhà

Đóng góp bởi:   Harry Quang
Thứ Hai, 05/02/2024 13:29:00 +07:00
Người tiêu dùng hiện nay thường có xu hướng tìm hiểu các thông tin liên quan đến cung hoàng đạo, đặc biệt là sinh ngày 12/7 là cung gì. Nắm rõ được thông tin chi tiết về cung này sẽ giúp bạn đưa ra quyết định sáng suốt hơn trong sự nghiệp cũng như cuộc sống. Qua đó, có được tương lai thăng tiến hơn.

1. Sinh ngày 12/7 là cung gì?

Xét theo cung hoàng đạo, những người sinh vào khoảng ngày 22/6 - 22/7 sẽ thuộc job3s.vn/tin-tuc/cung-cu-giai'>cung Cự Giải. Do đó, Cự Giải sẽ là đáp án chính xác nhất cho câu hỏi sinh ngày 12/7 là cung gì. Cùng tham khảo một số thông tin chi tiết để biết rõ hơn về cung nay, bao gồm:

  • Ngày sinh dương lịch: 22/6 - 22/7.

  • Biểu tượng: Con Cua.

  • Chòm sao: Cự Giải

  • Nguyên tố: Nước

  • Phẩm chất Hoàng Đạo: Thống lĩnh

  • Chủ tinh: Mặt Trăng

  • Vượng tinh: Sao Mộc và Sao Hải Vương

  • Tù tinh: Sao Thổ

  • Hãm tinh: Sao Hỏa

12/7 là cung gì
Cung Cự Giải có biểu tượng là con cua thể hiện sự kiên trì nhưng cũng có phần ngang bướng

2. Tổng quan về cung Sư Tử

Sau khi tìm hiểu sinh ngày 12/7 là cung gì, bạn cần tham khảo thêm một số thông tin về tính cách, sự nghiệp, tình cảm, sức khỏe của cung hoàng đạo này để đưa ra lựa chọn thích hợp.

2.1. Về tính cách

Đặc điểm chung về tính cách của người cung Cự Giải chính là sự sâu sắc, nhạy cảm về mặt cảm xúc. Đa số họ đều có trực giác khá cao cùng tấm lòng nhân ái, luôn biết cách bảo vệ những người thân yêu. Đặc biệt, những người này sẽ là người bạn trung thành đồng hành cùng mọi người trong công việc cũng như đời sống cá nhân.

Tính cách của nam thuộc cung Cự Giải:

Nam cung Cự Giải được mọi người đánh giá khá cao bởi sự chân thành, tinh tế trong từng cử chỉ, hành động. Họ có khả năng có thể đọc vị được mọi người xung quanh, từ đó đưa ra các ứng xử thích hợp để người đối diện cảm thấy thoải mái.

Bên cạnh đó, học đều là những người có thói quen hoài niệm về quá khứ, luôn biết ơn những mối quan hệ xung quanh. Với tính cách thích giúp đỡ mọi người họ càng trở nên thu hút và được đánh giá tốt.

Các chàng trai cung Cự Giải thường không thích nói nhiều, họ tôn thờ chủ nghĩa nói là làm. Đặc biệt, với khả năng sáng tạo cao, trí nhớ tốt nam thuộc cung này luôn nhận được nhiều cơ hội phát triển về sự nghiệp.

Tuy nhiên, nam cung Cự Giải cũng có nhược điểm khá lớn về tính cách chính là họ rất ít khi mở lòng chia sẻ với mọi người nhất là về chuyện tình cảm. Họ thường có xu hướng để cảm xúc quyết định cuộc sống, sự nhạy cảm này vừa là điểm mạnh nhưng cũng là điểm yếu khiến họ dễ gặp phải những rắc rối.

Tính cách khá nhạy cảm khiến cung Cự Giải dễ gặp phải những rắc rối trong cuộc sống
Tính cách khá nhạy cảm khiến cung Cự Giải dễ gặp phải những rắc rối trong cuộc sống

Xem thêm: Cung Cự Giải 22/6-22/7: Tìm Hiểu Tính Cách, Tình Duyên Và Sự Nghiệp 2024

Tính cách nữ thuộc cung Cự Giải:

Biết được sinh ngày 12/7 là cung gì cũng như tính cách của nữ thuộc cung này như thế nào sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn điểm mạnh, điểm yếu của họ. Từ đó, tìm được cách thay đổi, ứng xử sao cho thích hợp.

Đa số nữ thuộc cung này đều có tính cách khá dịu dàng, chuẩn mực một người mẹ, người vợ hiền. Bằng chính sự chu đáo, biết cách chăm sóc những người mà họ yêu thương đã giúp nữ cung này nhận được thêm nhiều sự yêu thích.

Tuy nhiên, khá khó để có thể nắm bắt được tính cách của nữ Cự Giải. Bởi trong những trường hợp cần thiết họ vừa cứng cỏi lại quyết đoán nhưng cũng rất dễ xúc động. Ngoài ra, nữ cung này còn có tính cách rất bảo thủ, cố chấp khó bị lung lay trong quyết định, suy nghĩ. Đây đôi khi cũng là điểm yếu khiến họ mất đi một số cơ hội trong cuộc sống.

2.2. Về sự nghiệp

Nhiều người tìm hiểu sinh ngày 12/7 là cung gì để đưa ra quyết định thích hợp hơn trong sự nghiệp để gặt hái thêm nhiều thành công. Sở hữu ưu thế nổi bật về tính cách giỏi chăm sóc, lắng nghe người khác, những người cung Cự Giải sẽ rất thích hợp với các nghề như: Y tá, giáo viên, chuyên viên tâm lý,...

Không những thế, họ có khả năng lãnh đạo rất tốt, biết cách đồng cảm, bảo vệ và lãnh đạo các đội nhóm của mình một cách hiệu quả. Điều này giúp cho họ gây ấn tượng tốt với mọi thành viên trong đội nhóm và dẫn dắt nhóm phát triển.

Trong vấn đề kinh tế, cung Cự Giải khá cẩn trọng và biết cách tiết kiệm. Những quyết định trước khi được đề xuất đều cân nhắc một cách kỹ lưỡng để tránh mọi rủi ro. Với sự nỗ lực, kiên trì, bền bỉ các công việc như: Đầu bếp, nhà báo, công việc liên quan đến xã hội,... sẽ là gợi ý thích hợp mà người thuộc cung này không nên bỏ qua.

Tính cách dịu dàng, biết chăm sóc người khác khiến cung Cự Giải thích hợp hơn với nghề giáo viên
Tính cách dịu dàng, biết chăm sóc người khác khiến cung Cự Giải thích hợp hơn với nghề giáo viên

2.3. Về tình yêu

Song song với người sinh ngày 12/7 là cung gì, đường tình duyên của người thuộc cung này cũng nhận được khá nhiều sự quan tâm. Thực tế, nhờ sự lương thiện cùng tính cách chân thành đã giúp cho cung Cự Giải có con đường tình duyên thuận lợi hơn.

Mối tình của người thuộc cung này khá ngọt ngào, đáng yêu. Đặc biệt, trong các cung hoàng đạo Cự Giải được biết đến là cung lãng mạn nhất. Mặc dù đôi khi nhìn thấy vẻ bên ngoài của họ khá lạnh lùng, ngây thơ, nhút nhát nhưng họ rất cố chấp với tính yêu của mình.

Người thuộc cung này thường cảm thấy bất an trong chuyện tình cảm, bởi họ sợ cảm giác bị phản bội. Chính điều này khiến họ cố chấp quản lý người mình yêu, nhưng sự kiểm soát quá đà sẽ dễ khiến cho nửa kia cảm thấy không hài lòng.

Ngoài ra, những mục tiêu về tình cảm, gia đình mà họ đặt ra đều sẽ được lên kế hoạch thực hiện một cách tốt nhất. Họ luôn sẵn sàng bảo vệ gia đình, những người thân yêu của mình khỏi mọi vấn đề khác nhau trong cuộc sống.

Người thuộc cung Cự Giải khá lãng mạn và thường có câu chuyện tình yêu khá ngọt ngào
Người thuộc cung Cự Giải khá lãng mạn và thường có câu chuyện tình yêu khá ngọt ngào

2.4. Về sức khỏe

Nếu đã nắm rõ được sinh ngày 12/7 là cung gì, bạn cũng nên tìm hiểu sâu hơn về sức khỏe của những người thuộc cung này để biết được cách khắc phục tốt nhất. Cung Cự Giải thường sẽ gặp vấn đề liên quan đến sức khỏe từ những bộ phận như: Ngực, dạ dày, khuỷu tay, hệ tiêu hóa, cơ quan sinh sản nữ.

Hầu hết các vấn đề liên quan đến sức khỏe của những người này đều xuất phát từ tâm trạng nhạy cảm và có phần phức tạp của họ. Sự lo lắng quá mức, lo lắng, áp lực tâm lý, căng thẳng gây ra những vấn đề nghiêm trọng về sức khỏe và tâm trạng.

Đặc biệt, hệ tiêu hóa của họ khá mong manh và yếu đuối nhất là những khi tâm trạng không ổn định. Do vậy, họ cần thường xuyên tham gia tập luyện thể dục, dành thêm thời gian để chăm sóc bản thân và chuẩn bị cho mình trạng thái tâm lý tốt nhất.

Cự Giải nên biết cách mở lòng và sống lành mạnh để có được trạng thái tâm lý tốt hơn
Cự Giải nên biết cách mở lòng và sống lành mạnh để có được trạng thái tâm lý tốt hơn

3. Cung Cự Giải hợp hay không hợp màu sắc nào?

Việc tìm hiểu sinh ngày 12/7 là cung gì không chỉ giúp bạn hiểu rõ hơn về tính cách mà còn tìm được những màu sắc phù hợp với mình. Thông thường, những người cung này rất hợp với các màu sắc như: Trắng, xám, kem hoặc màu bạc.

Bởi những gam màu này có sự tương đồng với màu sắc Mặt Trăng. Do đó, nếu muốn thu hút tài lộc và có nhiều năng lượng tích cực, người cung Cự Giải nên sử dụng những đồ vật có màu sắc này.

Nhóm Cự Giải thuộc nguyên tố Nước, chính vì thế những gam màu thuộc nguyên tố Lửa như cam, vàng và đỏ cần tránh. Nếu sử dụng các màu sắc này có thể mang đến những nguồn năng lượng tiêu cực gây ảnh hưởng đến tâm trạng, cảm xúc. Điều này sẽ gây ra ảnh hưởng đến tâm lý, gây bi quan trong cuộc sống.

4. Người sinh ngày 12/7 hợp và khắc các cung nào?

Biết được sinh ngày 12/7 là cung gì sẽ giúp bạn tìm được các cung hợp/khắc để tránh những xui rủi xảy ra khi hợp tác với nhau, cụ thể như sau:

4.1. Những cung hợp với Cự Giải

Kim Ngưu sẽ là gợi ý đầu tiên trong các cung hợp với Cự Giải. Những người nằm trong cung này có tính cách khá trầm ổn, kiên định. Bên cạnh đó, cả hai đều rất biết cách quan tâm, chăm sóc mọi người nên dễ tạo nên sự đồng đều trong tâm hồn của hai cung này.

Những người cung Bọ Cạp với tính cách mạnh mẽ, thông minh và luôn sẵn sàng giúp đỡ người khác. Do đó, khi hai cung này kết hợp với nhau sẽ tạo nên sự tương đồng, đặc biệt là trong tình yêu.

Song Ngư cũng khá thích hợp với cung Cự Giải nhờ tính cách dịu dàng, thấu hiểu mọi người. Đây cũng chính là lý do cặp đôi này cực kỳ thích hợp với nhau dù trong tình bạn hay tình yêu. Mặc dù không gặp nhau nhiều nhưng họ vẫn luôn sẵn lòng chia sẻ niềm vui, nỗi buồn và cùng nhau tạo nên một mối quan hệ đẹp.

Cự Giải kết hợp cùng cung Bọ Cạp sẽ tạo nên một mối lương duyên đẹp
Cự Giải kết hợp cùng cung Bọ Cạp sẽ tạo nên một mối lương duyên đẹp

Xem thêm: Ngày 28/06 Cung Gì? Cự Giải Mãi Đa Nghi Thì Khó Tìm Được Tình Yêu Đích Thực

4.2. Những cung không hợp với Cự Giải

Song Tử, Bạch Dương là những cung nằm trong danh sách không hợp với Cự Giải. Các cung này có tính cách khá ương bướng, ranh mãnh, cứng đầu. Khi kết hợp cùng Cự Giải với tính cách khá nội tâm sẽ dễ sinh ra khoảng cách, gặp khó khăn khi kết giao với nhau.

5. Lời khuyên cho cung Cự Giải trong năm 2024

Nếu bạn muốn gặt hái thêm nhiều thành công trong năm 2024, ngoài việc tìm hiểu sinh ngày 12/7 là cung gì hãy nắm rõ các thông tin chi tiết về những điều nên và không nên làm. Năm sắp tới hứa hẹn sẽ mang đến nhiều cơ hội cho cung Cự Giải trong chuyện tình cảm. Với những ai đang tìm đối tượng, đây sẽ là lúc thích hợp để gặp gỡ những người mới.

Mặc dù cung này vẫn sẽ gặp phải một số vấn đề trong chuyện tình cảm, nhưng hãy dành thời gian tìm hiểu, lắng nghe những lời khuyên để giải quyết vấn đề một cách tốt hơn. Hãy thật trung thực và cởi mở với nửa kia của mình để xây dựng nên những hồi ức tốt đẹp.

Trong sự nghiệp, năm Giáp Thìn Cự Giải cũng sẽ gặp nhiều cơ hội phát triển mạnh mẽ. Cần tập trung học hỏi, tích lũy kinh nghiệm để đạt được mục tiêu và thành công hơn. Những cạnh tranh dù vẫn xảy ra nhưng chỉ cần giữ bình tĩnh và tập trung là sẽ tìm được hướng giải quyết thích hợp.

Nếu cố gắng học tập và kiên định với mục tiêu Cự Giải sẽ đạt được thành công trong năm 2024
Nếu cố gắng học tập và kiên định với mục tiêu, họ sẽ đạt được thành công trong năm 2024

Với những thông tin chi tiết về sinh ngày 12/7 là cung gì, bạn chắc hẳn sẽ đưa ra quyết định đúng đắn hơn cho mình để phát triển tương lai, sự nghiệp. Ngoài ra, hãy lưu ý một số tuổi hay màu tương khắc và tránh để hạn chế gặp phải những điều kém may mắn.

Bài viết liên quan
Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít là hiện tượng rất thường xuyên xảy ra với nhiều người. Mỗi một giấc mơ đều sẽ mang đến những ý nghĩa và thông điệp riêng cần được giải mã kỹ lưỡng. Cùng các chuyên gia của job3s.vn luận giải chi tiết thông điệp đó là gì, lành hay dữ.
Xem thêm »
Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Sinh năm 2004 mệnh gì? Người sinh năm 2004 thuộc mệnh Thủy - Tuyền Trung Thủy, tức dòng nước mát lành chảy róc rách, tuổi Giáp Thân, cầm tinh con Khỉ. Nam, nữ sinh năm 2004 có tính cách hiền hòa, khá chăm chỉ và thông minh. Tuy vậy, cuộc sống của họ cũng gặp nhiều khó khăn và sóng gió.
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ mang ý nghĩa gì khiến nhiều người cả nam cả nữ đều muốn có? Dù cuộc sống có trăm ngàn khó khăn, bạn cũng chớ dại tẩy bỏ nốt ruồi ở vị trí này dễ khiến tai ương liên tục kéo đến, bệnh tật lúc nào không hay.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Theo phong thủy nốt ruồi ở cuống tai mang đến nhiều ý nghĩa về tài lộc và may mắn. Nhưng cũng có quan điểm cho rằng vị trí nốt ruồi này sẽ ảnh hưởng đến thẩm mỹ và mang đến điều không tốt. Vậy, ý nghĩa nốt ruồi vị trí cuống tai là gì, có nên tẩy không? Tất cả sẽ được giải mã chi tiết trong bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu? Mỗi nốt ruồi đều mang 1 ý nghĩa riêng biệt trong tướng số, có nốt ruồi báo may mắn nhưng có nốt ruồi mang điềm báo xui xẻo. Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu, phản ánh thế nào về tính cách, sự nghiệp, cuộc sống của chúng ta? Cùng job3s tìm hiểu ý nghĩa về nốt ruồi ở vị trí trong lỗ tai qua bài viết sau.
Xem thêm »
Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta được xác định là Mũi Đôi thuộc làng chài Đầm Môn (Vịnh Vân Phong), xã Vạn Thạnh, huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa. Thế nhưng, lại có nhiều ý kiến khác cho rằng nơi đón ánh mặt trời đầu tiên trên đất liền tại Việt Nam chính là hải đăng Mũi Điện (hải đăng Đại Lãnh) tỉnh Phú Yên. Đâu mới là câu trả lời chính xác?
Xem thêm »
Bướm xám bay vào nhà là điềm gì? Dấu hiệu sự nghiệp thăng hoa, tài lộc dồi dào

Bướm xám bay vào nhà là điềm gì? Dấu hiệu sự nghiệp thăng hoa, tài lộc dồi dào

Bướm xám bay vào nhà là điềm gì? Nhìn chung, hiện tượng này là dấu hiệu cho thấy chủ nhà được quý nhân phù trợ, công việc thuận lợi và suôn sẻ. Bên cạnh đó, những khó khăn về tài chính cũng dễ dàng được tháo gỡ. Ngoài bướm xám, hiện tượng bướm bay vào nhà nói chung cũng mang đến những điềm báo khác nhau.
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lòng bàn tay nam nữ là tốt hay xấu? Có nên xoá không?

Nốt ruồi ở lòng bàn tay nam nữ là tốt hay xấu? Có nên xoá không?

Nốt ruồi ở lòng bàn tay phản ánh được số mệnh, tính cách của người sở hữu. Tuy nhiên, ý nghĩa thật sự của mỗi nốt ruồi còn phụ thuộc nhiều vào vị trí của nó. Không phải cứ có nốt ruồi trong lòng bàn tay thì sẽ có vận mệnh thuận lợi, tài vận tốt. Mời bạn cùng tìm hiểu ý nghĩa của từng vị trí nốt ruồi ở lòng bàn tay qua bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ: 10 vị trí khai vận tuyệt đối không tẩy xóa

Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ: 10 vị trí khai vận tuyệt đối không tẩy xóa

Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ giúp dự đoán những khía cạnh khác nhau trong cuộc sống như tình duyên, sức khỏe và sự nghiệp. Theo nhân tướng học các vị trí nốt ruồi có thể cho biết phần nào về tính cách, vận mệnh, điềm lành - dữ có thể xảy đến trong cuộc đời.
Xem thêm »
Các hành tinh trong hệ mặt trời và những điều thú vị có thể bạn chưa biết

Các hành tinh trong hệ mặt trời và những điều thú vị có thể bạn chưa biết

Các hành tinh trong hệ mặt trời bao gồm Sao Thủy, Sao Kim, Trái Đất, Sao Hỏa, Sao Mộc, Sao Thổ, Sao Thiên Vương, Sao Hải Vương và hành tinh thứ 9 vừa mới được phát hiện năm 2016. Vậy có điểm gì thú vị về những hành tinh này? Hãy cùng các chuyên gia của job3s.vn tìm hiểu trong bài viết sau.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat