Nốt ruồi hứng lệ là gì? Hủy hoại tình duyên tuyệt đối không nên giữ

Đóng góp bởi:   Harry Quang
Thứ Năm, 16/05/2024 22:30:00 +07:00
Ý nghĩa nốt ruồi hứng lệ là gì? Người sở hữu nốt ruồi hứng lệ thường có cuộc đời lận đận, nhiều gian truân. Không chỉ gặp khó khăn trong công việc, chúng còn ám chỉ đường tình duyên trắc trở do không gặp được ý trung nhân phù hợp; thường xuyên lo lắng và phiền muộn.

1. Nốt ruồi hứng lệ là gì?

Nốt ruồi hứng lệ là gì? Nốt ruồi hứng lệ (hay còn gọi là nốt ruồi đón lệ, lệ đường) thường nằm ở các vị trí gần mắt như bên dưới đuôi mắt trái - phải, bên dưới bọng mắt, dưới mi mắt hoặc khóe mắt. Trong tướng số, khu vực gần mắt tượng trưng cho cung tử tức - cung tướng số có ảnh hưởng đến đường tình duyên, gia đạo và thậm chí là vận trình con cái của mỗi người.

Theo nhiều giai thoại, nốt ruồi lệ ở mắt có nguồn gốc từ tình yêu vĩnh cửu của một cặp đôi trai tài gái sắc. Khi chàng trai ra đi mãi mãi, cô gái vì quá thương xót mà đã chết theo người mình yêu. Giọt nước mắt của cô rơi ngay vị trí mắt dưới nên khi chuyển hóa sang kiếp sau đã hóa thành một nốt ruồi như minh chứng cho tình yêu bất diệt, vĩnh cửu của cặp đôi.

Nốt ruồi hứng lệ là gì? Nốt ruồi này thường nằm ở vị trí gần mắt
Nốt ruồi hứng lệ là gì? Nốt ruồi này thường nằm ở vị trí gần mắt​

>>> Xem thêm: Nốt ruồi ở khóe mắt là tướng tốt hay xấu: Đàn ông lương thiện, đàn bà đa sầu

2. Nốt ruồi hứng lệ tốt hay xấu cho cả nam và nữ?

Sau khi tìm hiểu nốt ruồi hứng lệ là gì, bạn sẽ biết được ý nghĩa và điềm báo ẩn chứa đằng sau đặc điểm này. Trong nhân tướng học, nốt ruồi hứng lệ báo hiệu điềm xấu, biểu trưng cho vận trình cuộc sống lận đận, nhiều gian truân. Không chỉ gặp khó khăn trong công việc, cuộc sống, nốt ruồi lệ ở mắt còn ngụ ý cho đường tình duyên lận đận, sóng gió và khó tìm kiếm được ý trung nhân tương đầu ý hợp. Ngoài ra, những người sở hữu nốt ruồi này thường khá nhạy cảm, mau nước mắt và dễ cảm động.

3. Luận giải nốt ruồi hứng lệ ở nam và nữ theo từng vị trí

Nốt ruồi hứng lệ từ lâu đã được coi là dấu vết của số phận, mang những bí ẩn không dễ dàng giải mã. Ngoài ra, vị trí nốt ruồi lệ ở nam và nữ giới cũng tồn tại những ý nghĩa riêng biệt. Cùng chuyên gia tử vi của job3s khám phá ngay dưới đây.

3.1. Đối với nam giới

Không hiếm nam giới sở hữu nốt ruồi hứng lệ, đây được xem là điểm nổi bật và thu hút trên gương mặt của họ. Vậy ý nghĩa ẩn sau từng vị trí nốt ruồi là gì?

  • Nốt ruồi hứng lệ ở mắt trái: Người có tính cách đặc biệt, tuy bên ngoài lạnh lùng, nghiêm khắc nhưng khi tiếp xúc lại rất cởi mở. Cuộc sống của họ không mấy thú vị, đông thời cũng không cần người khác quan tâm hay giúp đỡ mình.

  • Nốt ruồi hứng lệ ở mắt phải: Đàn ông sở hữu nốt ruồi hứng lệ ở mắt phải thường có tuổi thơ không mấy hạnh phúc, mang số khắc mẹ khắc cha dẫn đến tình cảm gia đình không mấy hòa thuận, đặc biệt thường xuyên cãi nhau, bất đồng quan điểm với bố.

3.2. Đối với nữ giới

Nữ giới sở hữu nốt ruồi lệ là người đa sầu đa cảm, thường xuyên gặp trắc trở trong chuyện tình duyên. Đặc biệt, họ cũng là những người sống hướng nội, khép kín và ít khi chia sẻ nỗi lòng của mình với những người xung quanh.

  • Nốt ruồi hứng lệ ở mắt trái nữ: Đây được xem là nét quyến rũ khó cưỡng đối với bạn khác giới. Tuy nhiên, cuộc đời của người sở hữu nốt ruồi này lại gặp nhiều cay đắng, luôn cảm thấy tự ti đối với một người, có khuynh hướng lo âu quá độ, giao tiếp kém.

  • Nốt ruồi hứng lệ ở mắt phải nữ: Họ là người chủ động và mạnh mẽ trong công việc. Tuy nhiên, họ không có nhiều cơ hội thăng tiến do không chịu cởi mở với đồng nghiệp. Về tình duyên, người sở hữu nốt ruồi này thường lụy tình, gặp nhiều trắc trở trong hôn nhân.

  • Nốt ruồi hứng lệ ở đuôi mắt: Đa phần những người có vị trí nốt ruồi hứng lệ ở đuôi mắt thường gặt hái được nhiều thành công trong cuộc sống. Tuy nhiên, cuộc sống hôn nhân của họ cũng không mấy êm ấm vì tính tình khá bốc đồng, không biết kiềm chế cảm xúc của mình.

  • Nốt ruồi ở bọng mắt phải nữ: Tượng trưng cho sự may mắn trong cuộc sống, điềm báo thành công trong công việc và tình yêu.

  • Nốt ruồi ở bóng mắt trái nữ: Điềm báo cho sức khỏe và mối quan hệ của chủ sở hữu. Họ là người có tính cách thân thiện, thường xuyên giúp đỡ ngừi khác và được yêu thích trong nhóm gia đình, bạn bè.

  • Nốt ruồi ở khóe mắt phải nữ: Nốt ruồi khóe mắt phải nữ thể hiện sự duyên dáng, quyến rũ; họ có nét đẹp tự nhiên và khả năng thu hút người khác bằng sự hấp dẫn của mình.

  • Nốt ruồi ở khóe mắt trái nữ: Phụ nữ có nốt ruồi khóe mắt trái thường quyết đoán trong các tình huống khó khăn và có khả năng giải quyết vấn đề hiệu quả.

Người có nốt ruồi ở đuôi mắt thường thành công trong sự nghiệp nhưng lại khó khăn về tình duyên
Người có nốt ruồi ở đuôi mắt thường thành công trong sự nghiệp nhưng lại khó khăn về tình duyên

>>> Xem thêm: Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ: 10 vị trí khai vận tuyệt đối không tẩy xóa

4. Tử vi người sở hữu nốt ruồi lệ đường

Tìm hiểu nốt ruồi hứng lệ là gì giúp bạn dự đoán được tử vi và vận mệnh của chủ sở hữu. Cụ thể:

  • Cuộc đời: Người sở hữu nốt ruồi hứng lệ thường có tuổi thơ bất hạnh từ nhỏ, mặc dù được cha mẹ yêu thương nhưng không tránh khỏi cãi vã, bất đồng. Đặc biệt, họ không thân thiết với gia đình bên nội, đồng nghĩa với việc khó mà chung sống lâu dài.

  • Tình duyên: Đa phần người sở hữu nốt ruồi lệ có vận trình tình duyên lận đận, tình cảm dễ bị người thứ 3 chia rẽ hay thệm chí là vướng duyên âm. Nếu là nữ giới, họ có thể bị gả hụt, làm lỡ duyên con gái; nếu là nam giới thì dù có yêu nhau lâu dài cũng không có kết quả tốt đẹp.

  • Con cái: Phụ nữ có nốt ruồi hứng lệ dễ mắc các bệnh phụ khoa, sinh đẻ không thuận lợi, phải nhờ đến sự giúp đỡ của bác sĩ. Đàn ông dễ hiếm muộn, có con thì cha - con khắc nhau, thường bị các bệnh liên quan đến thận hoặc phổi.

  • Bạn bè: Thường xuyên bị bạn bè lấn át, thiếu tự tin và mờ nhạt trong đám đông; thậm chí có thể bị lợi dụng mượn tiền rồi cao chạy xa bay.

5. Có nên tẩy nốt ruồi hứng lệ không?

Trong nhân tướng học, nốt ruồi lệ ở mắt là biểu tượng cho những điều không may mắn, trắc trở về tình duyên. Vì vậy, việc xóa nốt ruồi này mang ý nghĩa xóa bỏ đi những điều tiêu cực, đồng thời cải thiện tướng số và vận khí của chủ sở hữu. Không chỉ ảnh hưởng đến tướng số, tẩy nốt ruồi hứng lệ cũng làm tăng tính thẩm mỹ, mang lại sự tự tin cho chủ nhân.

6. Các nghệ sĩ có nốt ruồi lệ

Người nổi tiếng sở hữu nốt ruồi lệ không hiếm gặp, bạn có thể biết những cái tên quen thuộc trong showbiz Việt, Trung, Hàn hay các nghệ sĩ US-UK cũng có tướng nốt ruồi này. Một số người nổi bật bao gồm: Địch Lệ Nhiệt Ba, V (BTS), Kim Yoo Jung, Jang Won-young, Kang Daniel…

Jang Won-young là một trong những idol nổi tiếng Hàn Quốc sở hữu nốt ruồi hứng lệ
Jang Won-young là một trong những idol nổi tiếng Hàn Quốc sở hữu nốt ruồi hứng lệ

7. Một số các câu hỏi thường gặp về nốt ruồi đón lệ

Để hiểu hơn về nốt ruồi hứng lệ cũng như có cơ sở để đưa ra một số quyết định, bạn có thể tham khảo các giải đáp câu hỏi liên quan dưới đây.

7.1. Nốt ruồi hứng lệ nằm ở đâu?

Không phải nốt ruồi hứng lệ nào cũng nằm gần mắt, chúng có thể xuất hiện ở góc mắt, dưới mắt, thậm chí là ở trên môi ngay đường nước mắt rơi xuống. Các vị trí có thể xuất hiệm nốt ruồi lệ là:

  • Nốt ruồi ở góc mắt: Người sở hữu nốt ruồi ở đây thường may mắn, tình duyên và sự nghiệp suôn sẻ.

  • Nốt ruồi ở dưới mắt: Tình yêu và hôn nhân hạnh phúc, viên mãn.

  • Nốt ruồi ở trên môi: Biểu tượng của sự thịnh vượng, giàu sang, phú quý.

7.2. Có nên xăm nốt ruồi để đổi vận không?

Nhiều người cho rằng nốt ruồi xuất hiện ở vị trí tốt là lộc trời cho, mang dòng quý tướng nên thường lựa chọn xăm nốt ruồi phong thủy với mong ước được bình an, gặp nhiều tài lộc và may mắn. Trên thực tế, chưa có bằng chứng nào chứng minh việc xăm nốt ruồi sẽ giúp cải thiện số mệnh cũng như là phưng pháp hữu hiệu để thay đổi cuộc đời. Do đó, tùy thuộc vào sở thích, bạn có thể thực hiện xăm nốt ruồi tại vị trí mong muốn.

7.3. Những đốm nốt ruồi được hình thành như thế nào?

Nốt ruồi hứng lệ hay những vị trí nốt ruồi khác trên cơ thể đều được hình thành từ sâu phía dưới lớp biểu bì. Nguyên nhân chính là do sự phân bố không đều của các tế bào sắc tố melanocytes, chúng có thể nằm riêng lẻ hoặc dính chùm lại với nhau mà không thể kiểm soát, gây ra sự xuất hiện của mụn ruồi.

Nốt ruồi không đồng đều do sự phân bổ của tế bào sắc tố melanocytes
Nốt ruồi không đồng đều do sự phân bổ của tế bào sắc tố melanocytes

7.4. Nốt ruồi mới xuất hiện có sao không?

Theo nhiều nghiên cứu, người sở hữu trên 10 nốt ruồi có thể là dấu hiệu hình thành của các khối u ác tính. Nếu cảm thấy nốt ruồi trên cơ thể có những thay đổi bất thường, bạn hãy đến trực tiếp các cơ sở y tế/bệnh viện uy tín thăm khám và phát hiện bệnh lý kịp thời nếu có.

7.5. Nốt ruồi đỏ mọc nhiều là dấu hiệu của bệnh gì?

Việc trên da xuất hiện nhiều nốt ruồi đỏ là do hiện tượng quá sản mao mạch ở thượng bì. Tuy nhiên, bạn cũng không cần cảm thấy quá lo lắng bởi đây chỉ là tổn thương lành tính, gây ảnh hưởng đến thẩm mỹ ngoài da chứ không có hại cho sức khỏe.

7.6. Nốt ruồi có thay đổi theo thời gian không?

Nốt ruồi hứng lệ và một số nốt ruồi khác sẽ thay đổi theo thời gian với chu kỳ là 50 năm. Khi mới xuất hiện, chúng có kích thức nhỏ, mờ giống như tàn nhang nhưng sau một thời gian sẽ có hiện tượng to ra và đậm dần.

Nốt ruồi sẽ phát triển to và đậm dần theo thời gian
Nốt ruồi sẽ phát triển to và đậm dần theo thời gian

7.7. Tẩy nốt ruồi có bị phá tướng không?

Tẩy nốt ruồi bị phá tướng thực chất chỉ là những phỏng đoán, kết luận dựa trên sự nhìn nhận của con người. Trên thực tế, chưa có nghiên cứu khoa học nào chứng minh được vấn đề này. Do đó, những thông tin liên quan chỉ mang tính chất tham khảo, không nên quá mê tín mà gây ảnh hưởng đến cuộc sống.

7.8. Một số vị trí nốt ruồi không được xóa trên cơ thể

Sở hữu các vị trí nốt ruồi dưới đây sẽ giúp bạn có cơ hội gặp được nhiều may mắn trong cuộc sống. Cụ thể:

  • Nốt ruồi son mọc trên đỉnh đầu

  • Nốt ruồi mọc ở trung tâm trán

  • Nốt ruồi mọc ở huyệt thái dương

  • Nốt ruồi mọc trong lông mày

  • Nốt ruồi ở dái tai

  • Nốt ruồi ở mũi

  • Nốt ruồi ở cổ

Nốt ruồi ở cổ là quý tướng giàu sang, dễ thành công trong cuộc sống
Nốt ruồi ở cổ là quý tướng giàu sang, dễ thành công trong cuộc sống

7.9. Những nốt ruồi xui xẻo trên mặt mà bạn nên tránh

Các vị trí nốt ruồi xui xẻo trên gương mặt bao gồm:

  • Nốt ruồi ở viền môi

  • Nốt ruồi ở trên má

  • Nốt ruồi ở rãnh lệ

  • Nốt ruồi ở giữa sống mũi

  • Nốt ruồi tại sơn căn

Tóm lại, ý nghĩa nốt ruồi hứng lệ thường mang điềm báo xấu, gây cản trở và khó khăn trong vận trình tình duyên. Tuy nhiên, những luận giải liên quan đến nốt ruồi chỉ mang tính chất tham khảo, không phản ánh toàn bộ vận trình cuộc đời của bất kỳ ai. Vì vậy, bạn không nên quá lo lắng hay mê tín gây ảnh hưởng đến cuộc sống hàng ngày.

Bài viết liên quan
24/10 cung gì? 24/10 là cung Bọ Cạp hay Thiên Bình?

24/10 cung gì? 24/10 là cung Bọ Cạp hay Thiên Bình?

24/10 cung gì? Những người sinh ngày này thuộc một cung hoàng đạo vô cùng đặc biệt, có tính cách bí ẩn và sự nghiệp rất rực rỡ. Nếu bạn sinh ngày 24/10 hoặc có người thân sinh nhật vào ngày này thì đừng quên giải mã qua các thông tin sau.
Xem thêm »
Sinh ngày 29/8 cung gì? 29/8 là cung Sư Tử hay cung Xử Nữ?

Sinh ngày 29/8 cung gì? 29/8 là cung Sư Tử hay cung Xử Nữ?

Sinh ngày 29/8 cung gì? Sinh ngày 29/8 thuộc cung Xử Nữ. Đây là những người sống rất thực tế, cẩn trọng, có khả năng phân tích tốt và luôn giữ lời hứa. Tuy nhiên, mặt hạn chế trong tính cách của Xử Nữ chính là dễ lo lắng và hơi khó tính. Ngoài ra Xử Nữ khi thường không chung thuỷ.
Xem thêm »
Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít là hiện tượng rất thường xuyên xảy ra với nhiều người. Mỗi một giấc mơ đều sẽ mang đến những ý nghĩa và thông điệp riêng cần được giải mã kỹ lưỡng. Cùng các chuyên gia của job3s.vn luận giải chi tiết thông điệp đó là gì, lành hay dữ.
Xem thêm »
Sinh ngày 3/10 cung gì? 3/10 là cung Thiên Bình hay Bọ Cạp

Sinh ngày 3/10 cung gì? 3/10 là cung Thiên Bình hay Bọ Cạp

Sinh ngày 3/10 cung gì? Thiên Bình là người chính trực, ngay thẳng. Nhờ sở hữu khả năng quan sát, đánh giá và phân tích tốt nên họ thường đứng ra đấu tranh để bảo vệ lẽ phải. Trong tình yêu, Thiên Bình đôi lúc yếu đuối và và tính cách thay đổi thất thường khiến họ khó tìm được bạn đời lý tưởng cho mình.
Xem thêm »
Sinh ngày 3/5 cung gì? 3/5 là cung Kim Ngưu hay cung Song Tử?

Sinh ngày 3/5 cung gì? 3/5 là cung Kim Ngưu hay cung Song Tử?

Sinh ngày 3/5 cung gì? Người sinh ngày 3/5 cung Kim Ngưu nổi tiếng hòa đồng, giàu tình cảm, đam mê nghệ thuật và cực kỳ kiên trì trong công việc. Tuy nhiên, họ có đôi phần cố chấp khiến người khác không hài lòng. Cùng giải mã những ẩn số về cung hoàng đạo sinh ngày 3/5 ngay sau đây.
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ mang ý nghĩa gì khiến nhiều người cả nam cả nữ đều muốn có? Dù cuộc sống có trăm ngàn khó khăn, bạn cũng chớ dại tẩy bỏ nốt ruồi ở vị trí này dễ khiến tai ương liên tục kéo đến, bệnh tật lúc nào không hay.
Xem thêm »
Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm nay để mang lại nhiều tài lộc?

Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm nay để mang lại nhiều tài lộc?

Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm 2024? Tỉa chân nhang là nghi thức mang đậm dấu ấn tâm linh của người Việt, thể hiện lòng thành kính đối với tổ tiên và cầu mong những điều tốt đẹp cho năm mới. Việc lựa chọn ngày đẹp để tỉa chân nhang càng được chú trọng, bởi theo quan niệm phong thủy, đây là thời điểm mang năng lượng tích cực, giúp gia chủ thu hút tài lộc, may mắn. Vậy tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm 2024 để mang lại nhiều tài lộc? Bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc đó.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Theo phong thủy nốt ruồi ở cuống tai mang đến nhiều ý nghĩa về tài lộc và may mắn. Nhưng cũng có quan điểm cho rằng vị trí nốt ruồi này sẽ ảnh hưởng đến thẩm mỹ và mang đến điều không tốt. Vậy, ý nghĩa nốt ruồi vị trí cuống tai là gì, có nên tẩy không? Tất cả sẽ được giải mã chi tiết trong bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu? Mỗi nốt ruồi đều mang 1 ý nghĩa riêng biệt trong tướng số, có nốt ruồi báo may mắn nhưng có nốt ruồi mang điềm báo xui xẻo. Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu, phản ánh thế nào về tính cách, sự nghiệp, cuộc sống của chúng ta? Cùng job3s tìm hiểu ý nghĩa về nốt ruồi ở vị trí trong lỗ tai qua bài viết sau.
Xem thêm »
10+ vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông tuyệt đối không nên xóa kẻo ảnh hưởng tài lộc

10+ vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông tuyệt đối không nên xóa kẻo ảnh hưởng tài lộc

Theo nhân tướng học, vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông có thể tiết lộ nhiều điều về tính cách, vận mệnh của họ. Khám phá bí ẩn 10 vị trí nốt ruồi tượng trưng cho sự giàu sang, phú quý và thịnh vượng, mang đến cho chủ sở hữu nhiều cơ hội tốt đẹp trong công việc và cuộc sống, tuyệt đối không nên xóa.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat