Ngày 28/6 cung gì? Cự Giải mãi đa nghi thì khó tìm được tình yêu đích thực

Đóng góp bởi:   Harry Quang
Thứ Sáu, 24/11/2023 12:25:00 +07:00
Ngày 28/6 cung gì? Cự giải nổi bật với tính cách kiên trì, tự tin, chân thành và luôn sẵn sàng giúp đỡ người khác. Tuy nhiên, hạn chế lớn nhất của họ chính là sự đa nghi, nhạy cảm và dễ xúc động. Cần khắc phục những điều này để cuộc sống tốt đẹp hơn.

1. Ngày 28/6 Cung Gì?

Theo chiêm tinh học, những bạn sinh vào tháng 6 sẽ gồm có hai cung hoàng đạo là cun Song Tử (sinh ngày 1/6 đến 21/6) và Cự Giải (sinh ngày 22/6 đến 30/6). Tùy vào ngày sinh, giờ sinh mà những Song Tử hay Cự Giải sẽ có sự khác biệt về tình yêu, tính cách và cả sự nghiệp. Vì thế người sinh vào ngày 28 tháng 6 cung gì? thì họ thuộc Cự Giải (Cancer) với biểu tượng là một con cua. Đây là một trong 3 cung thuộc hệ nguyên tố Nước.

Điểm nổi bật của cung hoàng đạo này là sống theo trực giác và cực kỳ giàu tình cảm, gia đình luôn là số 1 trong cuộc sống của họ.

Sinh ngày 28/06 cung gì? Ngày 28/06 thuộc cung Cự giải với biểu tượng là con cua
28 tháng 6 cung gì​? Ngày 28/06 thuộc cung Cự Giải với biểu tượng là con cua

Dưới đây là một số tóm tắt sơ yếu lý lịch của cung Cự Giải:

  • Vị trí trong 12 cung hoàng đạo: 4

  • Phẩm chất cung hoàng đạo: Tự tin, thủ lĩnh

  • Màu sắc may mắn: Trắng, xám, bạc

  • Con số may mắn: 4, 6

  • Loài hoa yêu thích: Hoa loa kèn, hoa nhài, hoa hồng trắng

  • Con vật yêu thích: Mèo, thỏ rừng, thiên nga

  • Loại đá may mắn: Đá mặt trăng, ngọc trai, ngọc mắt mèo, ngọc lục bảo

  • Màu sắc may mắn: Màu đỏ thắm

  • Sao chiếu mệnh: Mặt trăng

  • Thứ ngày may mắn: Thứ Hai

>>> Xem thêm: Cự Giải Có Hợp Với Xử Nữ Không? Chấm Điểm Hòa Hợp Sẽ Khiến Bạn Bất Ngờ

2. Tính cách của Cự Giải 28/06

Trong 12 cung hoàng đạo, Cự Giải có tính cách khó hiểu nhất. Những người thuộc cung này thường giàu tình cảm, trí nhớ siêu tốt. Cự Giải là người cẩn thận trong mọi quyết định đồng thời kiên trì theo đuổi mục tiêu đến cùng.

2.1. Tính cách của nam Cự Giải

Sinh ngày 28/6 Cung Gì? Nam Cự Giải khá ít nói và cẩn trọng với từng lời nói của mình. Họ luôn suy nghĩ kỹ trước khi phát ngôn, cân nhắc và suy tính rõ ràng trước khi hành động. Bên cạnh đó, anh chàng còn là người cực kỳ nhẹ nhàng và tinh tế. Khả năng quan sát cộng với tài giao tiếp khéo léo của nam Cự Giải luôn khiến người khác cảm thấy thoải mái.

Ngày 28/6 cung gì​? Chàng trai Cự Giải tương đối ít nói và cẩn trọng trong mọi việc
Ngày 28/6 cung gì​? Chàng trai Cự Giải tương đối ít nói và cẩn trọng trong mọi việc

Ngoài ra, chàng trai Cự Giải khá hòa đồng và cởi mở với mọi người. Đặc biệt, họ cực kỳ thân thiện và luôn giúp đỡ, hy sinh hết mình với người thân, bạn bè, những người mà họ luôn tôn trọng và tin tưởng.

2.2. Tính cách của nữ Cự Giải

Sinh ngày 28/6 Cung Gì? Nữ Cự Giải là những cô nàng chu đáo, dịu dàng, luôn chăm sóc cẩn thận cho những người mà họ yêu thương. Tuy nhiên, đa phần họ sống nội tâm, khá mơ mộng nên thường nhạy cảm, dễ xúc động. Chỉ cần một câu chuyện ngôn tình hay bộ phim Hàn Quốc cảm động cũng có thể lấy đi nước mắt của những cô nàng này.

Bên cạnh đó, cô gái Cự Giải còn là người khá thông minh. Họ luôn nỗ lực, cố gắng kiên trì theo đuổi mục tiêu đã đặt ra. Tuy nhiên, điểm yếu lớn nhất của cô nàng là sự bảo thủ, cố chấp, ít khi chịu thay đổi suy nghĩ hay do dự trong việc đưa ra quyết định.

>>> Xem thêm: Cung Cự Giải Tiếng Anh Là Gì? Đặt Tên Cho Cự Giải Tiếng Anh

3. Ngày 28/6 Cung Gì? Tình yêu của Cự Giải

Nếu bạn đang tìm kiếm mẫu người yêu ngọt ngào và biết quan tâm, Cự Giải chính là ứng cử viên sáng giá nhất dành cho bạn. Đa phần những người thuộc cung Cự Giải rất giàu tình cảm và khao khát được yêu thương. Một khi đã nghiêm túc bước vào mối quan hệ yêu đương, Cự Giải rất chung thủy và hết lòng chiều chuộng nửa kia. Tuy nhiên một khi đã quyết định chia tay thì họ không chút do dự hay lưu luyến.

Cự Giải yêu hết lòng nhưng khi chia tay sẽ không níu kéo
Cự Giải yêu hết lòng nhưng khi chia tay sẽ không níu kéo

3.1. Sinh ngày 28/6 Cung Gì? Nam Cự Giải yêu như thế nào?

Chàng trai Cự Giải khá ngại ngùng khi mới để ý một ai đó, họ thường không biết cách thổ lộ tình cảm. Tuy nhiên, Cự Giải nam lại cực kỳ chu đáo, quan tâm và chăm sóc nửa kia khi đã trở thành người yêu.

Họ luôn hết lòng và sẵn sàng cho đi trong tình yêu mà không yêu cầu nhận lại bất cứ điều gì. Tuy nhiên, điểm yếu của chàng chính là càng yêu càng lún sâu, chỉ nghe lời người yêu mà bỏ ngoài tai tất cả những lời khuyên của người khác. Có thể nói trong tình yêu, nam Cự Giải là người khá lụy tình, thậm chí mù quáng.

3.2. Sinh ngày 28/6 Cung Gì? Nữ Cự Giải yêu như thế nào?

Khi đã yêu ai đó, cô gái Cự Giải sẽ dành trọn tình cảm cho đối phương. Họ có xu hướng hy sinh lợi ích bản thân, đặt tất cả tâm tư, tình cảm vào người yêu, nên thường nhận lấy nhiều đau khổ hơn sau chia tay. Họ là mẫu phụ nữ truyền thống, nhẹ nhàng và rất biết cách chăm sóc người khác. Chính vì vậy, họ là mẫu người yêu lý tưởng, thậm chí còn là người vợ, người mẹ cực kỳ tuyệt vời trong tương lai.

Tuy nhiên, nữ Cự Giải khá nhạy cảm, thường xuyên ghen tuông, thậm chí là có xu hướng kiểm soát, chiếm hữu một cách mù quáng. Họ có thể đùng đùng nổi giận nếu vô tình bắt gặp đối phương trò chuyện với cô gái khác.

4. Sự nghiệp của Cự Giải 28/06

Cự Giải sống tình cảm, luôn vui vẻ nên rất được lòng đồng nghiệp và cấp trên. Đặc biệt, sự chín chắn và thận trọng từ suy nghĩ đến hành động trở thành chiếc chìa khóa thành công của những người thuộc cung Cự Giải. Bên cạnh đó, tầm nhìn rộng kết hợp với tài quan sát giúp Cự Giải luôn chủ động hoàn thành công việc theo đúng kế hoạch.

Cự giải vui vẻ, tình cảm và luôn được lòng đồng nghiệp
Cự Giải vui vẻ, tình cảm và luôn được lòng đồng nghiệp

4.1. Cự Giải học giỏi môn gì?

Với những ưu điểm nói trên, Cự Giải có năng khiếu trong các môn học thiên về lý luận, phân tích như văn học, kinh tế chính trị hay triết học... Ngoài ra, hội họa hay mỹ thuật cũng là các bộ môn mà Cự Giải có thể đứng đầu.

4.2. Cự Giải hợp với nghề gì?

Cự Giải tỉ mỉ, cẩn thận, biết chăm sóc người khác, thích lắng nghe và đưa ra lời khuyên cho người khác. Vì vậy, có nhiều ngành nghề phù hợp với Cự Giải như: nhà tâm lý học, tư vấn tình cảm, giáo viên, y tá, tình nguyện viên, làm việc trong các tổ chức từ thiện xã hội... Bên cạnh đó, họa sĩ cũng là một nghề mà Cự Giải có thể thử sức bởi khả năng vẽ tốt bẩm sinh và tâm hồn bay bổng cùng trí tưởng tượng phong phú.

5. Sinh ngày 28/6 Cung Gì? Cự Giải hợp với những cung nào?

5.1. Kim Ngưu

Kim Ngưu trầm tính, ổn định, luôn khiến người khác có cảm giác an toàn khi ở bên cạnh. Đồng thời, họ cũng là người biết quan tâm, chăm sóc những người thân yêu. Tính cách này tạo nên sự đồng điệu với Cự Giải trong cuộc sống, giúp cả 2 hòa hợp, thấu hiểu và dễ cảm thông cho nhau.

5.2. Bọ Cạp

Bọ Cạp thông minh, mạnh mẽ và luôn sẵn sàng chăm sóc, giúp đỡ người khác. Vì vậy, Bọ Cạp cũng là một cung hoàng đạo tương đồng với Cự Giải, tạo nên cặp đôi cực kỳ ăn ý, một lòng chung thủy bên nhau.

5.3. Song Ngư

Song Ngư với sự dịu dàng và thấu hiểu, chắc chắn sẽ trở thành người bạn, người yêu lý tưởng của Cự Giải. Khi ở bên nhau, họ luôn sẵn sàng chia sẻ mọi việc vui, buồn trong cuộc sống lẫn công việc. Điều này giúp mối quan hệ của Song Ngư và Cự Giải trở nên bền chặt, tốt đẹp.

Cự Giải chính là đáp án chuẩn nhất cho câu hỏi người sinh ngày 28/6 Cung Gì? Những người thuộc cung Cự Giải có rất nhiều tố chất để thành công, nổi bật nhất là thông minh, kiên trì và biết quan tâm, chăm sóc người khác. Bên cạnh đó, nhược điểm lớn nhất chính là quá nhạy cảm và dễ xúc động. Cự Giải nên khắc phục những điều này để bản thân bớt suy nghĩ, sống vui sống khỏe mỗi ngày.

Xem thêm bài viết ngày 28/6 là ngày gì

Bài viết liên quan
Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Sinh năm 2004 mệnh gì? Người sinh năm 2004 thuộc mệnh Thủy - Tuyền Trung Thủy, tức dòng nước mát lành chảy róc rách, tuổi Giáp Thân, cầm tinh con Khỉ. Nam, nữ sinh năm 2004 có tính cách hiền hòa, khá chăm chỉ và thông minh. Tuy vậy, cuộc sống của họ cũng gặp nhiều khó khăn và sóng gió.
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ mang ý nghĩa gì khiến nhiều người cả nam cả nữ đều muốn có? Dù cuộc sống có trăm ngàn khó khăn, bạn cũng chớ dại tẩy bỏ nốt ruồi ở vị trí này dễ khiến tai ương liên tục kéo đến, bệnh tật lúc nào không hay.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Theo phong thủy nốt ruồi ở cuống tai mang đến nhiều ý nghĩa về tài lộc và may mắn. Nhưng cũng có quan điểm cho rằng vị trí nốt ruồi này sẽ ảnh hưởng đến thẩm mỹ và mang đến điều không tốt. Vậy, ý nghĩa nốt ruồi vị trí cuống tai là gì, có nên tẩy không? Tất cả sẽ được giải mã chi tiết trong bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu? Mỗi nốt ruồi đều mang 1 ý nghĩa riêng biệt trong tướng số, có nốt ruồi báo may mắn nhưng có nốt ruồi mang điềm báo xui xẻo. Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu, phản ánh thế nào về tính cách, sự nghiệp, cuộc sống của chúng ta? Cùng job3s tìm hiểu ý nghĩa về nốt ruồi ở vị trí trong lỗ tai qua bài viết sau.
Xem thêm »
Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta được xác định là Mũi Đôi thuộc làng chài Đầm Môn (Vịnh Vân Phong), xã Vạn Thạnh, huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa. Thế nhưng, lại có nhiều ý kiến khác cho rằng nơi đón ánh mặt trời đầu tiên trên đất liền tại Việt Nam chính là hải đăng Mũi Điện (hải đăng Đại Lãnh) tỉnh Phú Yên. Đâu mới là câu trả lời chính xác?
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lòng bàn tay nam nữ là tốt hay xấu? Có nên xoá không?

Nốt ruồi ở lòng bàn tay nam nữ là tốt hay xấu? Có nên xoá không?

Nốt ruồi ở lòng bàn tay phản ánh được số mệnh, tính cách của người sở hữu. Tuy nhiên, ý nghĩa thật sự của mỗi nốt ruồi còn phụ thuộc nhiều vào vị trí của nó. Không phải cứ có nốt ruồi trong lòng bàn tay thì sẽ có vận mệnh thuận lợi, tài vận tốt. Mời bạn cùng tìm hiểu ý nghĩa của từng vị trí nốt ruồi ở lòng bàn tay qua bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ: 10 vị trí khai vận tuyệt đối không tẩy xóa

Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ: 10 vị trí khai vận tuyệt đối không tẩy xóa

Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ giúp dự đoán những khía cạnh khác nhau trong cuộc sống như tình duyên, sức khỏe và sự nghiệp. Theo nhân tướng học các vị trí nốt ruồi có thể cho biết phần nào về tính cách, vận mệnh, điềm lành - dữ có thể xảy đến trong cuộc đời.
Xem thêm »
Các hành tinh trong hệ mặt trời và những điều thú vị có thể bạn chưa biết

Các hành tinh trong hệ mặt trời và những điều thú vị có thể bạn chưa biết

Các hành tinh trong hệ mặt trời bao gồm Sao Thủy, Sao Kim, Trái Đất, Sao Hỏa, Sao Mộc, Sao Thổ, Sao Thiên Vương, Sao Hải Vương và hành tinh thứ 9 vừa mới được phát hiện năm 2016. Vậy có điểm gì thú vị về những hành tinh này? Hãy cùng các chuyên gia của job3s.vn tìm hiểu trong bài viết sau.
Xem thêm »
Sinh ngày 4/3 cung gì? 4/3 là cung Song Ngư hay Bạch Dương?

Sinh ngày 4/3 cung gì? 4/3 là cung Song Ngư hay Bạch Dương?

Sinh ngày 4/3 cung gì? Những người sinh 4/3 cung Song Ngư cực kỳ tốt bụng, thông minh và giàu tính sáng tạo. Đặc biệt, họ thích phiêu lưu và khám phá nhiều điều mới mẻ. Tuy nhiên, Song Ngư lại là người đa sầu đa cảm, dễ bị cảm xúc làm ảnh hưởng đến cuộc sống.
Xem thêm »
10/11 cung gì? 10/11 là cung Bọ Cạp hay Nhân Mã?

10/11 cung gì? 10/11 là cung Bọ Cạp hay Nhân Mã?

Sinh ngày 10/11 cung gì? Những người sinh vào ngày 10/11 thuộc cung Bọ Cạp (hay còn gọi là Thiên Yết), được cai trị bởi sao Diêm Vương, họ mang trong mình trực giác nhạy bén và thu hút mọi người xung quanh. Giải mã bí ẩn về tính cách, tình yêu, sự nghiệp và những khía cạnh khác của Bọ Cạp tháng 11 dưới đây.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat