Ngày 23/7 cung gì? 23/7 Là cung Cự Giải hay Sư Tử?

Đóng góp bởi:   Harry Quang
Thứ Ba, 26/03/2024 18:50:00 +07:00
Mỗi cung Hoàng đạo sẽ mang trong mình những đặc điểm, tính cách khác nhau. Người sinh ngày 23/7 cung gì? Tính cách cũng như vận mệnh cuộc đời họ sẽ như thế nào? Cùng tìm hiểu bài viết dưới đây để nắm được thông tin giải mã cuộc đời qua cung hoàng đạo của người sinh ngày 23/7.

Ngày 23/7 cung gì? Nếu bạn chào đời vào ngày 23/7, bạn sẽ là một phần của cung hoàng đạo Sư Tử. Đặc trưng của cung này là lòng tự trọng cao, sự nhiệt thành, yêu thích tự do và lòng tốt đối với mọi người. Những người thuộc cung này không bao giờ thỏa mãn với những gì họ đã đạt được. Họ luôn có ý chí và động lực để tiến xa hơn trong cuộc sống. Đây cũng được xem là cung hoàng đạo có khả năng lãnh đạo cao nhất trong 12 chòm sao.

Ngày 23/7 cung gì? Những người sinh ngày này thuộc cung Sư Tử
Ngày 23/7 cung gì? Những người sinh ngày này thuộc cung Sư Tử

Xem thêm: Cung Sư Tử Có Xinh Không? Vẻ Đẹp Mạnh Mẽ Xứng Danh Nữ Chiến Binh Của 12 Chòm Sao

Những người sinh ngày 23/7 cung gì? Họ thuộc cung Sư Tử, không phải thuộc cung Cự Giải như nhiều người hay nhầm tưởng. Dưới đây là thông tin sơ yếu lý lịch của hai cung này.

2.1. Sơ yếu lý lịch cung Sư Tử

Ngày 23/7 cung gì? Họ thuộc cung Sư Tử. Dưới đây là sơ yếu lý lịch của cung này:

  • Ngày sinh: 23/07 – 22/08

  • Tên tiếng Anh: Leo

  • Thứ tự cung hoàng đạo: Thứ 5

  • Biểu tượng: Sư tử

  • Ký hiệu: ♌️

  • Từ khóa: Tự tin, mạnh mẽ, táo bạo và vương giả

  • Nguyên tố: Lửa

  • Hành tinh cai trị: Mặt trời

  • Ngày trong tuần: Thứ năm

  • Con số chủ đạo may mắn: 1, 4 và 6

  • Màu may mắn: Vàng

  • Điểm mạnh: Lạc quan, tự tin, độc lập và sáng tạo

  • Điểm yếu: Tự cao tự đại và dễ bị lợi dụng

2.2. Sơ yếu lý lịch cung Cự Giải

Dưới đây là sơ yếu lý lịch của cung Cự Giải:

  • Ngày sinh: 21/06 – 22/07

  • Tên tiếng Anh: Cancer

  • Thứ tự cung hoàng đạo: Thứ 4

  • Biểu tượng: con Cua

  • Từ khóa: Nhạy cảm, nuôi dưỡng, gia đình và nữ tính

  • Nguyên tố: Nước

  • Hành tinh cai trị: Mặt trăng

  • Ngày may mắn: Thứ 2 và Thứ 5

  • Con số chủ đạo may mắn: 2, 3, 15 và 20

  • Màu may mắn: Trắng

  • Điểm mạnh: Trung thành, tình cảm, kiên cường và giàu trí tưởng tượng

  • Điểm yếu: Bi quan, nghi ngờ và cảm xúc thất thường

  • Sở thích: Nghệ thuật, thư giãn với nước, ở nhà, ăn với bạn bè

Người sinh ngày 23/7 không phải cung Cự Giải như nhiều người vẫn lầm tưởng
Người sinh ngày 23/7 không phải cung Cự Giải như nhiều người vẫn lầm tưởng

Tính cách của những người thuộc cung Sư Tử đa phần rất mạnh mẽ và độc lập, họ rất tự chủ trong công việc cũng như cuộc sống. Tuy nhiên, giữa nam Sư Tử và nữ Sư Tử có những điểm khác nhau.

3.1. Đặc điểm tính cách nam giới sinh ngày 23/7

Nam giới thuộc cung Sư Tử sinh vào ngày 23/7 nổi bật với sự tự tin, quyết tâm và đầy nhiệt huyết. Họ sở hữu tài năng lãnh đạo tự nhiên, khéo léo trong việc điều hành và có khả năng thúc đẩy nhóm tiến về phía trước. Tuy nhiên, họ có thể bộc lộ tính cách bảo thủ, không dễ dàng chấp nhận những quan điểm khác với bản thân đưa ra, dẫn đến những lúc trở nên cứng đầu, bảo thủ.

Trong môi trường công việc, họ thể hiện sự cầu toàn, có mục tiêu rõ ràng nhưng đôi khi lại quá tự tin, làm giảm khả năng tiếp thu góp ý từ người khác và bỏ qua những chi tiết quan trọng. Việc phát triển kỹ năng lắng nghe và cảm thông sẽ giúp những người sinh ngày 23/7 trở thành nhà lãnh đạo tốt hơn, cũng như cải thiện khả năng quản lý cảm xúc và tính kiên nhẫn trước thách thức.

3.2. Đặc điểm tính cách nữ giới sinh ngày 23/7

Phụ nữ sinh ngày 23/7, thuộc cung Sư Tử, có tính cách mạnh mẽ, độc lập và sở hữu tinh thần quyết đoán. Họ muốn khẳng định bản thân đồng thời thể hiện sự lựa chọn cá nhân qua cách sống và phong cách thời trang. Họ cũng rất tự tin vào khả năng của mình, luôn đặt ra mục tiêu và kế hoạch cụ thể để theo đuổi.

Tuy vậy, họ cần thận trọng tránh việc quá tự tin hoặc quyết định một cách vội vàng mà không cân nhắc kỹ lưỡng. Họ đặt giá trị cao vào sự phát triển cá nhân và mong muốn có ảnh hưởng trong xã hội, nhưng cũng cần nhận ra tầm quan trọng của việc khiêm tốn và đánh giá cao ý kiến từ người khác để đạt được sự tự tin từ đó thành công toàn diện.

Nữ giới cung Sư Tử sở hữu tinh thần quyết đoán, độc lập
Nữ giới cung Sư Tử sở hữu tinh thần quyết đoán, độc lập

Việc khám phá ngày 23/7 cung gì giúp mọi người biết được bản thân mình thể hiện như thế nào trong tình yêu. Sư Tử được xem là cung hoàng đạo đa tình nhất do vẻ ngoài cuốn hút, độc lập cùng tính cách hướng ngoại nên những người này như những thanh nam châm thu hút người khác phái.

Người sinh ngày 23/7 cung gì mà họ lại có khả năng thu hút người khác giới
Người sinh ngày 23/7 có khả năng thu hút người khác giới

4.1. Tình duyên của nam giới cung Sư Tử

Nam giới nằm trong cung Sư Tử và sinh vào ngày 23/7 thường thu hút sự quan tâm từ phía phái nữ nhờ vào sự tự tin, đầy sức sống của mình. Họ mang vẻ đẹp lôi cuốn và luôn là đối tượng ao ước của nhiều người. Họ biết cách tạo ra sự chú ý và thường là tâm điểm trong mọi tình huống, đặc biệt là trong mắt những người phụ nữ.

Mặc dù vậy, họ cũng có thể biểu hiện sự tự cao tự đại và tính khó chịu. Họ muốn luôn được nhìn nhận là người dẫn dắt, kiểm soát mọi tình huống, điều này có thể gây ra xung đột trong các mối quan hệ cá nhân, đặc biệt là trong chuyện tình cảm.

Đối với họ, tình yêu là một yếu tố trọng tâm, họ sẵn lòng bỏ ra nhiều công sức, thời gian để xây dựng một mối quan hệ vững chắc và ý nghĩa. Tuy nhiên, việc học cách kiềm chế sự tự tôn và biểu đạt tình cảm một cách nhẹ nhàng hơn sẽ giúp họ duy trì được mối quan hệ lâu dài với đối tác.

4.2. Tình duyên của nữ giới cung Sư Tử

Phụ nữ sinh vào ngày 23/7 cung gì? Những nữ Sư Tử này thể hiện sự mạnh mẽ, độc lập và cá tính. Họ thích sự tự do và không muốn bị gò bó bởi quy tắc hay ý kiến của người khác.

Trong tình yêu, họ sống đầy đam mê và biết cách tận hưởng cuộc sống. Họ có sức hút mạnh mẽ, dễ dàng thu hút sự chú ý từ phía đối tác, nhưng cũng có thể tỏ ra khắt khe và cẩn trọng trong các mối quan hệ tình cảm.

Khi yêu, họ mang lại sự chân thành, quan tâm và yêu thương sâu sắc cho đối tác. Họ tìm kiếm một người bạn đời để cùng chia sẻ cuộc sống, mang lại cảm giác an toàn và ổn định cho họ.

Tính cách độc lập và yêu thích tự do của họ có thể gây ra sự không hài lòng nếu cảm thấy bị kiểm soát quá mức trong một mối quan hệ. Họ mong muốn được tôn trọng và đối xử như một người bạn đồng hành chứ không phải là một người phụ thuộc.

Những người sinh vào ngày 23/7 cung gì? Họ là những người mang tính cách đặc trưng của cung Sư Tử với tính cách mạnh mẽ, độc lập và khả năng dẫn dắt bẩm sinh, điều này thúc đẩy họ đạt được thành tựu nổi bật trong các vị trí quản lý và lãnh đạo. Cũng chính vì điều này, những người cung Sư Tử thường dễ gặp thành công trong công việc, thăng tiến lên các vị trí quan trọng trong doanh nghiệp. Đây là những người có tố chất tự nhiên để dẫn dắt và quản lý, vì vậy, một số công việc có thể phù hợp với Sư Tử như:

  • Quản lý cấp cao hoặc điều hành doanh nghiệp: Sự tự tin, kỹ năng lập kế hoạch và dẫn dắt giúp họ trở thành những nhà điều hành doanh nghiệp hiệu quả.

  • Chuyên gia tư vấn trong lĩnh vực kinh doanh và tài chính: Sự linh hoạt, khả năng phân tích sâu và tư duy chiến lược đưa họ trở thành chuyên gia tư vấn đắc lực.

  • Quản lý dự án: Họ có khả năng tổ chức, phân tích và lập kế hoạch chi tiết, làm cho họ phù hợp với vai trò quản lý dự án.

  • Giảng viên hoặc coach: Sự kiên nhẫn, quyết tâm và khả năng truyền đạt kiến thức giúp họ thành công trong lĩnh vực giáo dục và huấn luyện.

  • Sáng tạo trong lĩnh vực nghệ thuật và văn học: Niềm đam mê và tình yêu với nghệ thuật cùng khả năng sáng tạo giúp họ trở thành nghệ sĩ hoặc nhà văn xuất sắc.

Những người cung Sư Tử thường dễ trở thành lãnh đạo trong doanh nghiệp
Những người cung Sư Tử thường dễ trở thành lãnh đạo trong doanh nghiệp

Với đặc điểm tính cách này, những người sinh ngày 23 tháng 7 được xem là những cá nhân đầy tham vọng và có khả năng đạt được thành công cao trong sự nghiệp, đặc biệt là trong các lĩnh vực đòi hỏi khả năng lãnh đạo, quản lý và sáng tạo.

Trong các mối quan hệ tình cảm, Sư Tử thường tìm thấy sự đồng điệu với Bảo Bình, Song Tử, và Thiên Bình.

  • Cung Song Tử, với trí tuệ sắc bén và sự hài hước tự nhiên, thường tạo nên mối liên kết hài hòa và đầy ấn tượng với Cung Sư Tử. Đam mê chia sẻ những khoảnh khắc lãng mạn và trải nghiệm cuộc sống một cách trọn vẹn là điểm chung giữa họ.
  • Đối với người thuộc Cung Sư Tử, Cung Thiên Bình cũng là sự lựa chọn hoàn hảo. Sự quan tâm đến vẻ đẹp, sự hòa hợp và sự tôn trọng tuyệt đối là nền tảng vững chắc cho mối quan hệ của họ, tạo nên sự cân bằng và tôn trọng lẫn nhau.
  • Cung Bảo Bình, nổi bật với trí tuệ và tính sáng tạo, cũng như sự độc lập trong cách sống, tạo nên sự hấp dẫn lớn đối với Sư Tử. Sự yêu thích tự do và khám phá mới mẻ của cả hai tạo nên một liên kết đặc biệt, khi họ cùng nhau chinh phục những chân trời mới.

Tuy nhiên, điểm then chốt cho một mối quan hệ thành công không hoàn toàn dựa vào cung hoàng đạo mà còn phụ thuộc vào sự tương đồng về tính cách và giá trị sống của cả hai. Một tình yêu bền vững cần được xây dựng trên nền tảng của sự kính trọng, yêu thương một cách chân thành và sự hiểu biết sâu sắc giữa đôi bên.

Sư Tử hợp với Bảo Bình, Song Tử, và Thiên Bình.
Thiên Bình và Sư Tử là cặp đôi hoà hợp

Xem thêm: Cung Sư Tử Có Học Giỏi Không? Đệ Nhất Khối A Môn Toán, Lý, Hóa

Những người sinh ngày 23/7 cung gì? Các nhân vật nổi bật chào đời vào ngày 23/7 bao gồm:

  • Daniel Radcliffe, sinh ngày 23/7/1989, là nam diễn viên người Anh được biết đến nhiều nhất qua vai diễn Harry Potter trong series phim nổi tiếng cùng tên.

  • Hwasa, sinh ngày 23/7/1995, là một ca sĩ và rapper nổi tiếng của Hàn Quốc, nổi bật với tư cách là thành viên của nhóm nhạc nữ Mamamoo.

  • Danielle Bradbery, sinh ngày 23/7/1996, là ca sĩ nhạc đồng quê đến từ Mỹ, được khán giả biết đến qua giọng hát ngọt ngào và tài năng âm nhạc đặc sắc.

Những tài năng này, sinh ra vào ngày 23 tháng 7, đều đã tạo dấu ấn đặc biệt trong lĩnh vực của mình và góp phần làm phong phú thêm nền văn hóa giải trí toàn cầu.

Hiểu rõ việc 23/7 cung gì giúp bạn khám phá ra nhiều thông tin, tính cách cũng như tình duyên của những người thuộc cung Sư Tử này. Thêm vào đó, việc nhận diện cung hoàng đạo tương thích và không tương thích với Sư Tử sẽ là bước đệm quan trọng để xây dựng nên các mối quan hệ hài hòa, bền vững.

Bài viết liên quan
Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít là hiện tượng rất thường xuyên xảy ra với nhiều người. Mỗi một giấc mơ đều sẽ mang đến những ý nghĩa và thông điệp riêng cần được giải mã kỹ lưỡng. Cùng các chuyên gia của job3s.vn luận giải chi tiết thông điệp đó là gì, lành hay dữ.
Xem thêm »
Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Sinh năm 2004 mệnh gì? Người sinh năm 2004 thuộc mệnh Thủy - Tuyền Trung Thủy, tức dòng nước mát lành chảy róc rách, tuổi Giáp Thân, cầm tinh con Khỉ. Nam, nữ sinh năm 2004 có tính cách hiền hòa, khá chăm chỉ và thông minh. Tuy vậy, cuộc sống của họ cũng gặp nhiều khó khăn và sóng gió.
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ mang ý nghĩa gì khiến nhiều người cả nam cả nữ đều muốn có? Dù cuộc sống có trăm ngàn khó khăn, bạn cũng chớ dại tẩy bỏ nốt ruồi ở vị trí này dễ khiến tai ương liên tục kéo đến, bệnh tật lúc nào không hay.
Xem thêm »
Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm nay để mang lại nhiều tài lộc?

Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm nay để mang lại nhiều tài lộc?

Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm 2024? Tỉa chân nhang là nghi thức mang đậm dấu ấn tâm linh của người Việt, thể hiện lòng thành kính đối với tổ tiên và cầu mong những điều tốt đẹp cho năm mới. Việc lựa chọn ngày đẹp để tỉa chân nhang càng được chú trọng, bởi theo quan niệm phong thủy, đây là thời điểm mang năng lượng tích cực, giúp gia chủ thu hút tài lộc, may mắn. Vậy tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm 2024 để mang lại nhiều tài lộc? Bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc đó.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Theo phong thủy nốt ruồi ở cuống tai mang đến nhiều ý nghĩa về tài lộc và may mắn. Nhưng cũng có quan điểm cho rằng vị trí nốt ruồi này sẽ ảnh hưởng đến thẩm mỹ và mang đến điều không tốt. Vậy, ý nghĩa nốt ruồi vị trí cuống tai là gì, có nên tẩy không? Tất cả sẽ được giải mã chi tiết trong bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu? Mỗi nốt ruồi đều mang 1 ý nghĩa riêng biệt trong tướng số, có nốt ruồi báo may mắn nhưng có nốt ruồi mang điềm báo xui xẻo. Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu, phản ánh thế nào về tính cách, sự nghiệp, cuộc sống của chúng ta? Cùng job3s tìm hiểu ý nghĩa về nốt ruồi ở vị trí trong lỗ tai qua bài viết sau.
Xem thêm »
10+ vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông tuyệt đối không nên xóa kẻo ảnh hưởng tài lộc

10+ vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông tuyệt đối không nên xóa kẻo ảnh hưởng tài lộc

Theo nhân tướng học, vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông có thể tiết lộ nhiều điều về tính cách, vận mệnh của họ. Khám phá bí ẩn 10 vị trí nốt ruồi tượng trưng cho sự giàu sang, phú quý và thịnh vượng, mang đến cho chủ sở hữu nhiều cơ hội tốt đẹp trong công việc và cuộc sống, tuyệt đối không nên xóa.
Xem thêm »
Nốt ruồi hứng lệ là gì? Hủy hoại tình duyên tuyệt đối không nên giữ

Nốt ruồi hứng lệ là gì? Hủy hoại tình duyên tuyệt đối không nên giữ

Ý nghĩa nốt ruồi hứng lệ là gì? Người sở hữu nốt ruồi hứng lệ thường có cuộc đời lận đận, nhiều gian truân. Không chỉ gặp khó khăn trong công việc, chúng còn ám chỉ đường tình duyên trắc trở do không gặp được ý trung nhân phù hợp; thường xuyên lo lắng và phiền muộn.
Xem thêm »
Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta được xác định là Mũi Đôi thuộc làng chài Đầm Môn (Vịnh Vân Phong), xã Vạn Thạnh, huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa. Thế nhưng, lại có nhiều ý kiến khác cho rằng nơi đón ánh mặt trời đầu tiên trên đất liền tại Việt Nam chính là hải đăng Mũi Điện (hải đăng Đại Lãnh) tỉnh Phú Yên. Đâu mới là câu trả lời chính xác?
Xem thêm »
Sinh ngày 6/6 cung gì? 6/6 là cung Song Tử hay Cự Giải?

Sinh ngày 6/6 cung gì? 6/6 là cung Song Tử hay Cự Giải?

Sinh ngày 6/6 cung gì? Những người này thuộc cung hoàng đạo song tính. Cung này có tính cách linh hoạt, thông minh và sống tình cảm. Nhờ vậy, họ có thể dễ dàng vượt qua những thử thách trong công việc cũng như trong cuộc sống và được mọi người yêu mến.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat