Bật mí 3 cách rời khỏi nhóm Zalo đơn giản mà không phải ai cũng biết

Đóng góp bởi:   Johan Đức Lê
Thứ Tư, 20/03/2024 09:28:00 +07:00
Cách rời khỏi nhóm Zalo mà không ai biết đang được rất nhiều người dùng quan tâm và tìm kiếm. Lý do là vì nó không chỉ giúp bạn tránh được phiền phức không cần thiết mà còn bảo mật được thông tin cá nhân ở trong nhóm khi mọi người đã thoát ra. Theo dõi ngay bài viết dưới đây, Job3s sẽ chỉ cho bạn 3 cách thức vô cùng nhanh chóng và dễ dàng.

1. Cách rời khỏi nhóm Zalo mà không ai biết là gì?

Tham gia nhóm trên Zalo giúp cho các thành viên liên lạc trao đổi công việc dễ dàng hơn. Ngoài ra nó còn giúp mọi người kết nối và trò chuyện với nhau nhanh hơn thay vì gặp mặt. Tuy nhiên, có rất nhiều trường hợp người dùng muốn tìm cách rời khỏi nhóm Zalo mà không ai biết. Lúc này, họ thường sẽ tìm đến các cách rời đi trong im lặng, không gây ảnh hưởng các thành viên khác trong nhóm và không bị khó xử.

Nắm bắt được điều đó, Zalo đã cập nhật 1 tính năng mới là rời nhóm không để lại thông báo. Tính năng này cho phép người dùng có thể tự rời khỏi các cuộc trò chuyện trên nhóm Zalo một cách bí mật. Nhờ đó, bạn sẽ trở nên tinh tế hơn trong mắt những thành viên cùng nhóm.

Cách rời khỏi nhóm Zalo mà không ai biết được rất nhiều người quan tâm
Cách rời khỏi nhóm Zalo mà không ai biết được rất nhiều người quan tâm

Xem thêm: 1 Số Điện Thoại 2 Tài Khoản Zalo Có Được Không? Cách Tạo Và Sử Dụng Như Thế Nào?

2. Cách rời nhóm Zalo không ai biết ở trên điện thoại

Đối với cách rời khỏi nhóm Zalo không ai biết trên điện thoại, bạn sẽ thực hiện theo 2 bước sau:

  • Bước 1: Đầu tiên, bạn vào ứng dụng Zalo bằng tài khoản của mình. Sau đó, người dùng nhấn chọn vào hình đại diện nhóm mình muốn thoát -> Tiếp đến, bạn nhấp vào biểu tượng dấu ba gạch ở góc trên cùng bên phải màn hình.

Bạn nhấn vào biểu tượng dấu 3 gạch ở góc trên cùng bên phải màn hình
Bạn nhấn vào biểu tượng dấu 3 gạch ở góc trên cùng bên phải màn hình
  • Bước 2: Bước tiếp theo, bạn chọn vào phần “Rời nhóm” -> Sau đó bạn nhấn chọn mục "Rời nhóm trong im lặng” rồi nhấn tiếp “Rời nhóm” để hoàn tất.

 Bước tiếp theo bạn chọn vào phần “Rời nhóm” để hoàn tất quy trình
Bước tiếp theo bạn chọn vào phần “Rời nhóm” để hoàn tất quy trình

3. Cách rời khỏi nhóm Zalo không ai biết trên máy tính

Nếu muốn rời nhóm Zalo trên máy tính, mọi người có thể áp dụng theo 2 cách. Đó là cách rời nhóm trên Zalo máy tính và trên Web Zalo. Theo đó, bạn có thể thao tác nhanh chóng với các bước cụ thể dưới đây:

3.1. Cách rời nhóm Zalo không ai biết ở trên máy tính

Cách rời khỏi nhóm Zalo trên máy tính đơn giản ai cũng có thể thực hiện được chỉ sau 3 bước:

  • Bước 1: Người dùng cần truy cập vào giao diện chính của Zalo ở trên máy tính. Sau đó, bạn nhấn chọn biểu tượng “Danh bạ” trên thanh công cụ ở bên trái màn hình -> Bạn tiếp tục nhấn vào mục “Danh sách nhóm” và chọn nhóm mình muốn rời.

Mọi người truy cập vào giao diện chính của Zalo ở trên máy tính, sau đó nhấn chọn biểu tượng “Danh bạ”
Mọi người truy cập vào giao diện chính của Zalo ở trên máy tính, sau đó nhấn chọn biểu tượng “Danh bạ”
  • Bước 2: Tiếp theo, trên màn hình sẽ hiện lên danh sách các nhóm bạn đã tham gia -> Sau đó, bạn nhấn vào dấu ba chấm ở bên phải của nhóm bạn muốn rời khỏi -> Rồi người dùng nhấn “Rời nhóm”.

Nhấn chọn vào nhóm bạn muốn rời khỏi
Nhấn chọn vào nhóm bạn muốn rời khỏi
  • Bước 3: Sau khi nhấn chọn rời khỏi nhóm, trên màn hình sẽ xuất hiện câu hỏi để bạn xác nhận -> Cuối cùng bạn nhấn chọn vào “Rời khỏi nhóm trong im lặng” rồi nhấn “Rời nhóm”. Như vậy, bạn đã thực hiện thành công cách rời khỏi nhóm Zalo ở trên máy tính.
Cuối cùng nhấn chọn vào “Rời khỏi” để hoàn tất
Cuối cùng nhấn chọn vào “Rời khỏi” để hoàn tất

3.2. Cách rời nhóm Zalo mà không ai biết ở trên Web

Đối với cách rời khỏi nhóm Zalo ở trên Web cũng thực hiện tương tự như cách rời nhóm Zalo trên máy tính hay điện thoại. Mọi người có thể tiến hành thực hiện theo 4 bước cụ thể dưới đây:

  • Bước 1: Đầu tiên, bạn cần phải truy cập vào ứng dụng Zalo bằng Web -> Tiếp theo, bạn tiếp tục đăng nhập tài khoản cá nhân của mình bằng số điện thoại hoặc bằng mã QR.

  • Bước 2: Khi bạn đăng nhập thành công ở trên giao diện chính của Zalo -> Bạn nhấn chọn vào phần có biểu tượng "Danh bạ" ngay góc trái màn hình -> Tiếp theo bạn chọn vào mục "Danh sách nhóm", lúc này Zalo sẽ hiển thị lên các nhóm bạn đã tham gia trước đó.

Vào danh bạ nhóm trên Zalo của bạn và chọn nhóm muốn rời
Vào danh bạ nhóm trên Zalo của bạn và chọn nhóm muốn rời
  • Bước 3: Tiếp theo, bạn nhấn chọn tiếp vào nhóm Zalo mà mình muốn thoát ra -> Khi đã vào giao diện của nhóm, bạn chọn vào biểu tượng hình ô vuông ngay góc trên cùng bên phải màn hình.

Tiếp theo bạn nhấn chọn tiếp vào nhóm Zalo mà mình muốn thoát ra
Tiếp theo bạn nhấn chọn tiếp vào nhóm Zalo mà mình muốn thoát ra
  • Bước 4: Cuối cùng, bạn kéo xuống phía dưới khung chat rồi nhấn chọn mục “Rời nhóm” để thoát ra thành công.

Bạn nhấn chọn vào mục “Rời nhóm” để thoát ra thành công
Bạn nhấn chọn vào mục “Rời nhóm” để thoát ra thành công

4. Một số chú ý khi bạn rời khỏi nhóm Zalo trong im lặng

Sau khi mọi người tìm cách rời khỏi nhóm Zalo thành công bạn vẫn cần lưu ý một số điều. Dưới đây là 3 vấn đề mà người dùng cần lưu ý:

  • Khi bạn đã rời khỏi nhóm ở trên Zalo thì sẽ không thể tham gia cuộc trò chuyện ở trên nhóm đó nữa. Trừ khi một thành viên ở trong nhóm chat đó thêm bạn vào lại nhóm.

  • Các tin nhắn hay cuộc trò chuyện ở trong nhóm khi bạn rời khỏi sẽ không thể nhận được thông báo.

  • Khi thoát nhóm bạn sẽ không thể xem được lịch sử hay danh sách bạn bè ở trong nhóm đó. Tuy nhiên, đối với một số nhóm thì khi bạn bị xoá cũng có thể xem lại được các tin nhắn trước khi bị out nhóm.

Khi bạn tìm cách rời khỏi nhóm Zalo thì sẽ không thể nhận được thông báo ở trong nhóm
Khi bạn tìm cách rời khỏi nhóm Zalo thì sẽ không thể nhận được thông báo ở trong nhóm

5. Một số câu hỏi về cách rời khỏi nhóm Zalo không ai biết

Dưới đây là một số câu hỏi có liên quan đến cách rời nhóm Zalo mà không ai biết được nhiều người quan tâm.

5.1. Trường hợp bị xóa ra khỏi nhóm chat Zalo có nhìn thấy thông báo không?

Sau khi bạn bị xóa khỏi nhóm Zalo sẽ xuất hiện một thông báo “Bạn đã bị xóa khỏi nhóm” trong khoảng vài giây. Tuy nhiên thông báo này chỉ thông báo ngay khi quản trị viên xoá tên bạn ra khỏi nhóm. Nếu không ở trong đoạn chat bạn sẽ không thể biết được rằng bản thân bị xóa vào thời điểm nào. Đối với những thành viên khác trong nhóm vẫn có thể thấy được thông báo bạn đã bị xóa khỏi nhóm. Vì vậy, dù là thành viên nào trong group đó cũng đều biết được điều này.

Xem thêm: Cách Giải Tán Nhóm Zalo Siêu Đơn Giản Nhưng Không Phải Ai Cũng Biết

5.2. Các thành viên có thể tự xóa bạn bè trong nhóm được hay không?

Không phải tất cả các thành viên trong nhóm đều có thể tự xóa bất kì người bạn nào trong group đó được. Bởi vì, trong nhóm chỉ có trưởng hoặc phó nhóm mới được quyền xóa thành viên khác ra khỏi nhóm của mình.

Trưởng nhóm hoặc phó nhóm mới được quyền tự xóa thành viên trong nhóm của mình
Trưởng nhóm hoặc phó nhóm mới được quyền tự xóa thành viên trong nhóm của mình

5.3. Sau khi rời khỏi nhóm có vào lại được nhóm đó nữa hay không?

Trong trường hợp bạn thực hành theo cách rời khỏi nhóm Zalo nhưng sau đó lại muốn tiếp tục xin tham gia vào nhóm. Lúc này, người dùng chỉ cần đáp ứng được một trong hai điều kiện dưới đây:

  • Đầu tiên, bạn cần phải có link Zalo của group mình muốn vào lại. Nếu như các thành viên tham gia nhóm chưa đạt quá số lượng cho phép, thì bạn chỉ cần nhấp chọn vào link nhóm Zalo. Sau đó, bạn chỉ cần đợi quản trị viên hoặc phó nhóm duyệt vào nhóm là được.

  • Điều kiện thứ hai đó là bạn có thể được trưởng nhóm hoặc thành viên khác ở trong nhóm tự thêm vào. Tuy nhiên, nếu được trưởng nhóm duyệt vào thì tỷ lệ thành công sẽ cao hơn các thành viên khác. Bởi vì đối với các thành viên khác khi mời bạn vào nhóm vẫn cần phải có trưởng nhóm phê duyệt hoặc mở quyền phê duyệt cho các thành viên nhóm tự thêm vào.

Lời kết

Nhìn chung, cách rời khỏi nhóm Zalo mà không ai biết không hề khó. Chỉ cần thực hiện một số thao tác cơ bản trên, bạn đã có thể tự thoát ra nhóm một cách nhanh chóng và dễ dàng. Tuy nhiên, trước khi rời khỏi nhóm bạn cần chắc chắn rằng điều này là cần thiết cho bản thân. Chúc bạn thao tác thành công !

Bài viết liên quan

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat