Bật mí cách đặt hướng bàn làm việc tuổi Ất Tỵ chiêu tài phát lộc, công danh suôn sẻ

Đóng góp bởi:   Harry Quang
Thứ Hai, 15/01/2024 10:40:00 +07:00
Xem hướng bàn làm việc tuổi Ất Tỵ giúp đường công danh của bạn thuận lợi, thăng tiến. Từ xưa đến nay, nhiều người trong doanh nghiệp rất quan tâm đến phong thủy phòng làm việc, bàn làm việc hay hướng ngồi. Đặc biệt là những người ở vị trí quản lý, lãnh đạo bởi điều này có ảnh hưởng không nhỏ đến sự nghiệp của họ. Theo phong thủy, hướng bàn làm việc tuổi Ất Tỵ nằm ở 4 hướng vô cùng đặc biệt.

1. Tổng quan về người tuổi Ất Tỵ

Người tuổi Ất Tỵ sinh năm 1965, cầm tinh con Rắn thuộc ngũ hành Hỏa (Lửa Đèn Dầu). Cung mệnh này được ví như ngọn lửa ấm áp, dịu dàng thường được thấy trong các buổi lễ thả hoa đăng hay rước đèn.

Đối với nam giới Ất Tỵ, họ thuộc cung Cấn, nghĩa là hành Thổ trong tử vi nên tính cách của người này khá điềm đạm, nhẫn nại và trầm tĩnh. Tuy nhiên, họ cũng là người rất tự tin và có tính quyết đoán, luôn giữ vững lập trường.

Đối với nữ giới Ất Tỵ, họ thuộc cung Đoài và hành Kim. Vì thế, họ có khả năng quan sát tốt, tinh tế và nhận định mọi việc mang tính khách quan. Từ đó, những quyết định của họ có tính đúng đắn cao.

Hướng bàn làm việc tuổi Ất Tỵ nằm ở 4 hướng: Tây, Tây Nam, Tây Bắc và Đông Bắc
Hướng bàn làm việc tuổi Ất Tỵ nằm ở 4 hướng: Tây, Tây Nam, Tây Bắc và Đông Bắc

2. Hướng bàn làm việc tuổi Ất Tỵ

Nhìn chung, những người tuổi Ất Tỵ nên đặt bàn làm việc thuộc 1 trong 4 hướng: Tây, Tây Nam, Tây Bắc và Đông Bắc. Mỗi hướng đều có những lợi thế riêng. Hơn nữa, hướng bàn làm việc tuổi Ất Tỵ của nam giới và nữ giới sẽ mang ý nghĩa khác nhau. Tìm hiểu điều này sẽ giúp bạn chọn được hướng bàn làm việc tuổi Ất Tỵ phù hợp cho mục tiêu của mình.

2.1. Hướng bàn làm việc tuổi Ất Tỵ của nam giới

  • Hướng Tây (còn được gọi là hướng Diên Niên): Đặt bàn hướng này sẽ giúp mối quan hệ trong làm ăn khởi phát, mối quan hệ gia đình phát triển vững chắc và tốt đẹp. Điều này giúp bạn luôn an vui và có tinh thần làm việc tốt.
  • Hướng Tây Nam (còn gọi là hướng Sinh Khí): Bàn làm việc hướng này sẽ giúp bạn thu hút vượng khí, tài lộc, danh thơm tiếng tốt và dễ thăng chức trong công việc.
  • Hướng Tây Bắc (còn gọi là hướng Thiên Y): Hướng bàn làm việc tuổi Ất Tỵ này sẽ giúp bạn có thể lực tốt để làm việc năng suất và hiệu quả cao.
  • Hướng Đông Bắc (còn gọi là hướng Phục Vị): Bàn làm việc hướng này sẽ giúp bạn đón nhận những điều may mắn và cơ hội tốt trong sự nghiệp của mình.

Ngoài việc xác định làm việc tuổi Ất Tỵ của nam giới thì bạn nên chọn bàn làm việc có hình dạng thuôn dài. Ưu tiên màu đỏ vì đó là màu hợp với bản mệnh. Đồng thời là màu xanh lục tượng trưng cho hành Mộc. Theo tử vi, Mộc sẽ sinh Hỏa nên sẽ mang lại điều may mắn cho người tuổi Ất Tỵ.

Bàn làm việc màu nâu đỏ, dài sẽ thích hợp cho người tuổi Ất Tỵ mệnh Hỏa
Bàn làm việc màu nâu đỏ, hình dáng thuôn dài sẽ thích hợp cho người tuổi Ất Tỵ mệnh Hỏa

2.2. Hướng bàn làm việc tuổi Ất Tỵ của nữ giới

  • Hướng Tây (còn được gọi là hướng Thiên Y): Nếu bạn thường mệt mỏi, căng thẳng do công việc thì đặt bàn hướng này sẽ giúp bạn gia tăng sinh khí và nâng cao năng suất.
  • Hướng Tây Nam (còn gọi là hướng Phục Vị): Hướng bàn này sẽ giúp bạn tăng thêm sự tự tin để chủ động đón nhận những thử thách và cơ hội trong công việc.
  • Hướng Tây Bắc (còn gọi là hướng Sinh Khí): Đặt bàn làm việc ở hướng Tây Bắc sẽ giúp nữ chủ nhân dễ thu hút vượng khí, công việc suôn sẻ và có nhiều cơ hội để phát triển.
  • Hướng Đông Bắc (còn gọi là hướng Diên Niên): Hướng bàn làm việc tuổi Ất Tỵ này sẽ mang đến cho bạn sự yên ấm, hòa thuận trong gia đình. Các mối quan hệ ngoài xã hội thêm tốt đẹp và mở rộng hơn.

Cũng như nam giới, nữ giới cũng nên chọn bàn dài và có màu xanh lục hoặc màu đỏ góp phần gia tăng vận may của bạn.

Xem thêm: Tuổi Tỵ Mệnh Gì? Bắt Tay Với Các Tuổi Này Làm Ăn Thắng Lợi Vẻ Vang

3. Những lưu ý khi đặt bàn làm việc của người Ất Tỵ

Khi chọn được hướng bàn làm việc tuổi Ất Tỵ phù hợp với điều kiện và mục đích của mình, người tuổi này cũng nên lưu ý về cách bày trí trên bàn làm việc nói riêng và phòng làm việc nói chung. Điều này sẽ giúp bạn tránh được những điều kiêng kỵ ngăn cản luồng khí tốt đến với mình.

3.1. Những điều nên làm

  • Phòng làm việc nên treo một bức tranh có ý nghĩa mang tính tích cực, vui nhộn, phù hợp với phong cách sống của bạn. Điều này giúp căn phòng làm việc trở nên nhẹ nhàng, giảm bớt căng thẳng và mệt mỏi.
  • Bạn có thể xông trầm hương hay hương liệu tự nhiên yêu thích của mình để tinh thần được thư giãn, thoải mái. Đồng thời, điều này cũng tốt cho sức khỏe.
  • Bàn làm việc nên bố trí giấy tờ gọn gàng, lau chùi thường xuyên để sạch sẽ.
  • Bạn có thể đặt trên bàn những vật khí phong thủy phù hợp với mình. Chẳng hạn như quả cầu phong thuỷ sẽ giúp năng lượng trong không gian hội tụ lại 1 điểm. Từ đó sẽ giúp bạn tăng khả năng tư duy và tính sáng tạo cao. Hoặc bạn có thể đặt đôi ngựa đồng nhỏ hay chiếc thuyền buồm nếu tính chất công việc của bạn hay đi xa.
  • Một chậu cây nhỏ sẽ thích hợp cho những người tuổi Ất Tỵ vì nó sẽ góp phần gia tăng sự sinh sôi, phát triển trong chuyện làm ăn. Bên cạnh đó, do Mộc sinh Hỏa, bạn càng nên trang trí phòng làm việc của mình bằng cây xanh.
Bàn làm việc nên sắp xếp gọn gàng
Bàn làm việc nên sắp xếp gọn gàng

3.2. Những điều không nên làm

  • Không nên đặt bàn làm việc đối diện cửa ra vào vì sự di chuyển của mọi người lẫn tiếng ồn sẽ làm phân tán sự tập trung trong công việc.
  • Bàn làm việc không nên đối diện với bàn hội họp hoặc bàn tiếp khách sẽ làm bạn không thoải mái khi làm việc.
  • Không đặt bàn làm việc đối diện với cửa phòng vệ sinh. Những trượt khí của phòng này sẽ gây ảnh hưởng đến sức khỏe, tinh thần. Đặc biệt, vượng khí tốt sẽ không thể sinh ra khi gặp phải trượt khí từ vi khuẩn, mùi hôi thối.
  • Bàn làm việc cũng không nên hướng ra cầu thang vì tính chất của cầu thang là sự chênh vênh. Nó sẽ tạo sự bất an khi bạn ngồi làm việc.
  • Phía sau bàn làm việc không nên có cửa sổ bởi như thế sẽ khiến bạn cảm thấy bất an như có ai đó đang rình rập. Tốt nhất bạn nên đặt bàn làm việc bên hông cửa sổ.
  • Phía trên bàn làm việc không nên có xà ngang hay đèn treo trang trí vì điều này sẽ làm tâm trí của bạn cảm thấy nặng nề và sự thăng tiến sẽ chậm lại.
Bàn làm việc nên đặt bên hông cửa sổ
Bàn làm việc nên đặt bên hông cửa sổ thay vì đặt trước cửa sổ

4. Hướng đặt các phòng khác giúp tuổi Ất Tỵ hút tài lộc

Ngoài xác định được hướng bàn làm việc tuổi Ất Tỵ như thế nào thì tại nhà, bạn nên lưu ý về hướng đặt phòng ngủ, phòng bếp, phòng thờ cúng, phòng vệ sinh,.... Bởi những căn phòng này cũng ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe và tinh thần của bạn nếu như đặt sai hướng với tuổi của mình.

4.1. Hướng đặt giường ngủ cho người tuổi Ất Tỵ

Chúng ta thường dành 30% thời gian trong ngày để ngủ nghỉ nhằm lấy lại năng lượng cho một ngày làm việc. Vì thế, vị trí của giường ngủ hợp với phong thủy vô cùng quan trọng. Theo đó, giường ngủ nên quay về hướng cát của người sinh năm 1965, cụ thể là 1 trong 4 hướng: Tây, Tây Nam, Tây Bắc, Đông Bắc.

Ngoài ra, bạn cần lưu ý là đầu giường không nhìn thẳng ra cửa phòng hay gương soi. Cũng không nên đặt giường ngủ dưới xà ngang hay gầm cầu thang. Như thế sẽ khiến giấc ngủ của bạn không sâu dẫn đến mệt mỏi, uể oải do cảm giác bị bí bách, đè nén.

Cách đặt giường ngủ so với vị trí của cửa ra vào phòng
Cách đặt giường ngủ so với vị trí của cửa ra vào phòng

4.2. Hướng đặt nhà bếp cho người tuổi Ất Tỵ

Bếp là nơi tạo ra những món ăn ngon giúp bồi bổ cơ thể, nâng cao sức khỏe. Khi nhà bếp đặt không đúng hướng với chủ nhà sẽ dễ hấp thụ những ám khí, dễ gây bệnh tật cho các thành viên trong nhà.

Dựa trên nguyên tắc “tọa hung hướng cát”, việc đặt bếp ở nơi hợp phong thủy sẽ giải phóng được nguồn năng lượng tiêu cực, giữ được vượng khí cho cả gia đình. Cho nên, người tuổi Ất Tỵ nên đặt bếp ở các hướng Bắc, Đông, Nam và Đông Nam.

Xem thêm: Xem Tử Vi Tuổi Ất Tỵ Cho Nam, Nữ Mạng - Chi Tiết Tử Vi Trọn Đời Từ A - Z

Đặt bếp ở nơi hợp phong thủy sẽ giải phóng được nguồn năng lượng tiêu cực
Đặt bếp ở nơi hợp phong thủy sẽ giải phóng được nguồn năng lượng tiêu cực

4.3. Hướng đặt bàn thờ theo tuổi Ất Tỵ

Thờ cúng đúng cách sẽ giúp bạn luôn có được hạnh phúc gia đình và sự thăng tiến trong công việc. Cho nên, đối với bàn thờ bạn nên đặt theo các nguyên tắc sau đây:

  • Nên đặt bàn thờ theo hướng Tây Bắc bởi đây là hướng của trời, được sao Cửu Tử chiếu vào sẽ rất phù hợp cho gia chủ tuổi Ất Tỵ. Trường hợp không sắp xếp được hướng tốt để đặt bàn thờ thì ít nhất, bàn thờ có thể đặt hướng xấu nhưng nhìn về hướng tốt.
  • Nên đặt bàn thờ ở nơi cao ráo để thu hút năng lượng tốt, tránh đặt gần nhà bếp, nhà vệ sinh hay dưới chân cầu thang.
Đặt bàn thờ theo hướng Tây Bắc sẽ rất phù hợp cho gia chủ tuổi Ất Tỵ
Đặt bàn thờ theo hướng Tây Bắc sẽ rất phù hợp cho gia chủ tuổi Ất Tỵ

4.4. Hướng đặt nhà vệ sinh cho người tuổi Ất Tỵ

Cũng như nhà bếp, nhà vệ sinh cũng là nơi sinh ra nhiều năng lượng không tốt nên cần được đặt đúng hướng để hóa giải các năng lượng ấy. Bạn cần dựa vào nguyên tắc “tọa hung hướng cát” khi đặt nhà vệ sinh. Cụ thể:

  • Hướng Tây Nam: Giúp gia tăng may mắn và tài vận cho gia chủ tuổi Ất Tỵ. Đồng thời hướng này còn giúp cân bằng năng lượng xung quanh.
  • Hướng Đông Bắc: Đặt nhà tắm, nhà vệ sinh ở hướng này góp phần làm giảm sự xâm nhập từ sát khí Ngũ Quỷ.
  • Hướng Tây: Sát khí của nhà vệ sinh có thể được ngăn ngừa khi đặt ở hướng này.
  • Hướng Tây Bắc: Hướng này sẽ giúp cân bằng và hài hòa phương vị Lục Sát theo nguyên tắc “bát trạch minh kính”. Điều này sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho sự thịnh vượng của gia chủ.
Dựa vào nguyên tắc “tọa hung hướng cát” khi đặt nhà vệ sinh
Dựa vào nguyên tắc “tọa hung hướng cát” khi đặt nhà vệ sinh

Hướng bàn làm việc tuổi Ất Tỵ khi đặt đúng phong thủy sẽ ảnh hưởng rất lớn tới công việc cũng như sức khỏe của bạn. Cho nên, nếu bạn muốn công danh lợi lộc ngày càng phát triển, ngoài nỗ lực của tự thân, bạn nên bố trí bàn làm việc đúng cách như các thông tin được chia sẻ trên đây. Đồng thời, các phòng trong nhà cũng đặt theo hướng hợp phù tuổi của mình. Điều này sẽ giúp bạn dễ dàng thu hút vượng khí cho mình và cả gia đình.

Bài viết liên quan
Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít là hiện tượng rất thường xuyên xảy ra với nhiều người. Mỗi một giấc mơ đều sẽ mang đến những ý nghĩa và thông điệp riêng cần được giải mã kỹ lưỡng. Cùng các chuyên gia của job3s.vn luận giải chi tiết thông điệp đó là gì, lành hay dữ.
Xem thêm »
Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Sinh năm 2004 mệnh gì? Người sinh năm 2004 thuộc mệnh Thủy - Tuyền Trung Thủy, tức dòng nước mát lành chảy róc rách, tuổi Giáp Thân, cầm tinh con Khỉ. Nam, nữ sinh năm 2004 có tính cách hiền hòa, khá chăm chỉ và thông minh. Tuy vậy, cuộc sống của họ cũng gặp nhiều khó khăn và sóng gió.
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ mang ý nghĩa gì khiến nhiều người cả nam cả nữ đều muốn có? Dù cuộc sống có trăm ngàn khó khăn, bạn cũng chớ dại tẩy bỏ nốt ruồi ở vị trí này dễ khiến tai ương liên tục kéo đến, bệnh tật lúc nào không hay.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Theo phong thủy nốt ruồi ở cuống tai mang đến nhiều ý nghĩa về tài lộc và may mắn. Nhưng cũng có quan điểm cho rằng vị trí nốt ruồi này sẽ ảnh hưởng đến thẩm mỹ và mang đến điều không tốt. Vậy, ý nghĩa nốt ruồi vị trí cuống tai là gì, có nên tẩy không? Tất cả sẽ được giải mã chi tiết trong bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu? Mỗi nốt ruồi đều mang 1 ý nghĩa riêng biệt trong tướng số, có nốt ruồi báo may mắn nhưng có nốt ruồi mang điềm báo xui xẻo. Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu, phản ánh thế nào về tính cách, sự nghiệp, cuộc sống của chúng ta? Cùng job3s tìm hiểu ý nghĩa về nốt ruồi ở vị trí trong lỗ tai qua bài viết sau.
Xem thêm »
10+ vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông tuyệt đối không nên xóa kẻo ảnh hưởng tài lộc

10+ vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông tuyệt đối không nên xóa kẻo ảnh hưởng tài lộc

Theo nhân tướng học, vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông có thể tiết lộ nhiều điều về tính cách, vận mệnh của họ. Khám phá bí ẩn 10 vị trí nốt ruồi tượng trưng cho sự giàu sang, phú quý và thịnh vượng, mang đến cho chủ sở hữu nhiều cơ hội tốt đẹp trong công việc và cuộc sống, tuyệt đối không nên xóa.
Xem thêm »
Nốt ruồi hứng lệ là gì? Hủy hoại tình duyên tuyệt đối không nên giữ

Nốt ruồi hứng lệ là gì? Hủy hoại tình duyên tuyệt đối không nên giữ

Ý nghĩa nốt ruồi hứng lệ là gì? Người sở hữu nốt ruồi hứng lệ thường có cuộc đời lận đận, nhiều gian truân. Không chỉ gặp khó khăn trong công việc, chúng còn ám chỉ đường tình duyên trắc trở do không gặp được ý trung nhân phù hợp; thường xuyên lo lắng và phiền muộn.
Xem thêm »
Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta được xác định là Mũi Đôi thuộc làng chài Đầm Môn (Vịnh Vân Phong), xã Vạn Thạnh, huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa. Thế nhưng, lại có nhiều ý kiến khác cho rằng nơi đón ánh mặt trời đầu tiên trên đất liền tại Việt Nam chính là hải đăng Mũi Điện (hải đăng Đại Lãnh) tỉnh Phú Yên. Đâu mới là câu trả lời chính xác?
Xem thêm »
Bướm xám bay vào nhà là điềm gì? Dấu hiệu sự nghiệp thăng hoa, tài lộc dồi dào

Bướm xám bay vào nhà là điềm gì? Dấu hiệu sự nghiệp thăng hoa, tài lộc dồi dào

Bướm xám bay vào nhà là điềm gì? Nhìn chung, hiện tượng này là dấu hiệu cho thấy chủ nhà được quý nhân phù trợ, công việc thuận lợi và suôn sẻ. Bên cạnh đó, những khó khăn về tài chính cũng dễ dàng được tháo gỡ. Ngoài bướm xám, hiện tượng bướm bay vào nhà nói chung cũng mang đến những điềm báo khác nhau.
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lòng bàn tay nam nữ là tốt hay xấu? Có nên xoá không?

Nốt ruồi ở lòng bàn tay nam nữ là tốt hay xấu? Có nên xoá không?

Nốt ruồi ở lòng bàn tay phản ánh được số mệnh, tính cách của người sở hữu. Tuy nhiên, ý nghĩa thật sự của mỗi nốt ruồi còn phụ thuộc nhiều vào vị trí của nó. Không phải cứ có nốt ruồi trong lòng bàn tay thì sẽ có vận mệnh thuận lợi, tài vận tốt. Mời bạn cùng tìm hiểu ý nghĩa của từng vị trí nốt ruồi ở lòng bàn tay qua bài viết dưới đây.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat