Cách kết bạn trên Locket có đơn giản không? Chỉ vài thao tác có ngay nhiều bạn mới

Đóng góp bởi:   Johan Đức Lê
Thứ Năm, 29/02/2024 16:45:00 +07:00
Cách kết bạn trên Locket có đơn giản không? Locket là một ứng dụng mới đang thu hút sự quan tâm của nhiều người cho phép người dùng kết nối và chia sẻ thông tin với nhau một cách nhanh chóng. Khá nhiều người mới tiếp xúc với ứng dụng này loay hoay không biết làm thế nào để thêm nhiều bạn mới. Xem ngay hướng dẫn chi tiết từ chuyên gia công nghệ của chúng tôi nhé.

1. Locket là gì?

Nếu bạn đang loay hoay tìm cách thêm bạn trên Locket thì bài viết này là dành cho bạn. Khoan đến ngay với cách làm chi tiết, hãy cùng dành một vài phút tìm hiểu về ứng dụng này nhé. Locket là một ứng dụng cho phép người dùng hiển thị ngay lập tức các bức ảnh mà người thân và bạn bè đăng tải lên màn hình chính của điện thoại dưới dạng widget. Ứng dụng này cũng hoạt động như một mạng xã hội, giúp người dùng kết bạn và chia sẻ nội dung.

Locket hoạt động như một mạng xã hội, giúp người dùng kết bạn và chia sẻ nội dung
Locket hoạt động như một mạng xã hội, giúp người dùng kết bạn và chia sẻ nội dung đa phần dạng hình ảnh

Khi tạo tài khoản lần đầu, ứng dụng này sẽ yêu cầu người dùng lựa chọn ít nhất 10 "bạn thân" và tối đa là 20 người. Tất nhiên, người dùng cũng có thể tạo các Locket riêng cho một người bạn thân cụ thể hoặc những người quan trọng khác.

Xem thêm: Top 2 cách đơn giản nhất để ẩn bạn bè trên facebook

2. Hướng dẫn 2 cách kết bạn trên Locket cực đơn giản

Locket không chỉ giúp bạn chia sẻ những khoảnh khắc đẹp mà còn cho phép bạn kết nối và tương tác với bạn bè một cách tức thì. Dưới đây là 2 cách kết bạn trên Locket nhanh chóng, dễ thực hiện mà bạn có thể tham khảo.

Cách kết bạn trên Locket thông qua đường link có thể được thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Mở ứng dụng Locket trên điện thoại di động của bạn. Trên giao diện chính, chọn biểu tượng hình ảnh của 2 người như hình hướng dẫn dưới đây.

Mở ứng dụng Locket và chọn biểu tượng hình ảnh của 2 người
Mở ứng dụng Locket và chọn biểu tượng hình ảnh của 2 người

Bước 2: Trong phần "Tìm bạn bè từ ứng dụng khác", bạn sẽ thấy Locket liệt kê một số ứng dụng phổ biến, kèm theo biểu tượng liên kết.

Nhấn chọn biểu tượng liên kết
Nhấn chọn biểu tượng liên kết

Bước 3: Chọn một ứng dụng bất kỳ từ danh sách. Sau đó, hãy chọn người bạn muốn chia sẻ liên kết Locket. Cuối cùng, bạn nhấn vào "Gửi" để hoàn tất quy trình.

Nhấn Gửi và hoàn thành cách kết bạn trên Locket
Nhấn Gửi và hoàn thành cách kết bạn trên Locket

2.2. Sử dụng số điện thoại để kết bạn trên Locket

Bước 1: Mở ứng dụng Locket trên điện thoại di động của bạn. Trên giao diện chính, chọn biểu tượng hình hai người.

Mở ứng dụng Locket và chọn biểu tượng hình 2 người
Mở ứng dụng Locket và chọn biểu tượng hình 2 người

Bước 2: Nhấn vào tùy chọn "Thêm một người bạn mới ngay". Sau đó, nhập tên của người bạn mà bạn muốn kết nối theo trên danh bạ điện thoại của bạn. Bấm chọn "Thêm" để thực hiện gửi lời mời kết bạn đến người đó.

Nhấn vào tùy chọn Thêm một người bạn mới ngay
Nhấn vào tùy chọn Thêm một người bạn mới ngay

Lưu ý: Cách kết bạn trên Locket này thường chỉ áp dụng cho những người có trong danh bạ điện thoại của bạn.

3. Giải mã lý do Locket nhiều người yêu thích

Locket - một ứng dụng mạng xã hội mới nổi, đã thu hút sự yêu thích của giới trẻ bởi tính năng chia sẻ ảnh trực tiếp lên màn hình chính của điện thoại. Ngoài ra, một số lý do khác khiến ứng dụng này ngày càng phổ biến và yêu thích có thể kể đến là:

  • Mở rộng mối quan hệ: Việc thêm bạn bè trên Locket tạo ra cơ hội mở rộng mối quan hệ, giúp bạn xây dựng những mối quan hệ mới, tìm được nhiều người bạn chia sẻ sở thích và kỷ niệm cùng nhau.

  • Miễn phí và dễ sử dụng: Ngoài việc cung cấp trải nghiệm kết nối, Locket còn hoàn toàn miễn phí và dễ sử dụng. Bạn có thể tận hưởng các tính năng thú vị mà không cần chi trả bất kỳ khoản phí nào.

  • Bảo mật và quyền riêng tư: Locket đặt bảo mật và quyền riêng tư lên hàng đầu, đảm bảo rằng trải nghiệm của bạn trên nền tảng này luôn an toàn và bảo mật.

Xem thêm:

4. Câu hỏi thường gặp về cách kết bạn Locket

Ứng dụng Locket hiện đang thu hút sự chú ý của đông đảo giới trẻ. Vì vậy, có nhiều câu hỏi được đặt ra liên quan đến ứng dụng này, tham khảo ngay các câu hỏi và giải đáp ngay sau đây:

4.1. Tại sao kết bạn trên Locket bị giới hạn bạn bè?

Đầu tiên, Locket được thiết kế để tạo ra kết nối giữa những người bạn thân thiết. Khác với các mạng xã hội khác, Locket không nhấn mạnh vào việc thu hút một lượng lớn người theo dõi.

Thứ hai, việc giới hạn số lượng bạn bè giúp cho ứng dụng hoạt động một cách ổn định và mượt mà hơn.

Thứ ba, giới hạn số lượng bạn bè cũng đóng vai trò quan trọng trong việc bảo vệ quyền riêng tư của người dùng. Khi có quá nhiều bạn bè, người dùng có thể cần phải chia sẻ nhiều thông tin cá nhân hơn, gây ra những rủi ro về bảo mật.

4.2. Có thể sử dụng những nền tảng nào để kết bạn thêm trên Locket?

Bạn có thể chia sẻ liên kết để kết bạn trên Locket thông qua nhiều nền tảng khác nhau như Messenger, Zalo, Instagram, tin nhắn điện thoại, Telegram,... Liên kết này có thể được sao chép và gửi đi một cách dễ dàng thông qua các ứng dụng nhắn tin và mạng xã hội.

Có thể thấy, cách kết bạn trên Locket trở nên cực kỳ nhanh chóng và tiện lợi nhờ hướng dẫn trong bài viết trên. Dù bạn muốn kết nối với bạn bè qua đường dẫn chia sẻ trên nhiều nền tảng hay thông qua việc sử dụng danh bạ điện thoại của mình, quá trình này đều đơn giản và dễ dàng.

Bài viết liên quan

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat