Cách xóa bạn bè trên Locket như thế nào nhanh nhất? Chi tiết từng thao tác cực dễ

Đóng góp bởi:   Johan Đức Lê
Thứ Năm, 29/02/2024 17:40:00 +07:00
Cách xóa bạn bè trên Locket như thế nào? Locket là một ứng dụng giúp bạn chia sẻ bức ảnh đẹp, khoảnh khắc của mình với bạn bè và người thân. Nhưng trong nhiều trường hợp bạn có thể muốn hủy kết bạn trên Locket với ai đó để bảo vệ sự riêng tư của mình. Kỹ sư lập trình phần mềm Johan Đức Lê của job3s sẽ hướng dẫn cách làm dễ nhất.

1. Lý do khiến bạn muốn xóa bạn trên Locket là gì?

Có nhiều lý do khiến bạn muốn xóa bạn trên Locket
Có nhiều lý do khiến bạn muốn xóa bạn trên Locket

Locket là một ứng dụng cho phép người dùng chia sẻ những khoảnh khắc thú vị với bạn bè và người thân thông qua các bức ảnh. Tuy nhiên, đôi khi có những lý do khiến bạn muốn xóa bạn khỏi danh sách bạn bè, có thể kể đến như:

  • Giới hạn số lượng bạn bè trên Locket chỉ là 20 người. Do đó, cách xóa bạn bè trên Locket giúp đảm bảo chỉ có những người quan trọng nhất được thêm vào danh sách.

  • Lý do cá nhân, bạn muốn bảo vệ quyền riêng tư khi chia sẻ ảnh.

  • Không muốn nhận ảnh từ bạn bè hoặc người khác.

Khi đó, người dùng sẽ có nhu cầu tìm cách xóa bạn bè trên Locket. Mặc dù việc kết bạn trên ứng dụng phải là bạn bè của bạn, nhưng có thể có lý do riêng khiến bạn muốn xóa bạn trên Locket mà không muốn người đó biết.

Xem thêm: Cách Kết Bạn Trên Locket Có Đơn Giản Không? Chỉ Vài Thao Tác Có Ngay Nhiều Bạn Mới

2. Đánh giá ưu điểm và nhược điểm của Locket

Locket - một ứng dụng chia sẻ ảnh đã thu hút sự quan tâm rộng rãi từ người dùng, đặc biệt là giới trẻ nhờ vào những ưu điểm nổi bật và phong cách khác biệt so với các mạng xã hội khác. Bên cạnh đó, ứng dụng này cũng tồn tại nhược điểm nhưng không đáng kể.

Ưu điểm

Nhược điểm

Dễ dàng tải xuống và sử dụng.

Điện thoại của bạn yêu cầu phải có kết nối internet mới có thể chia sẻ và nhận hình ảnh với bạn bè.

Hoàn toàn miễn phí và không có quảng cáo làm phiền.
Tăng cường mối quan hệ và gắn kết thông qua tương tác và kết nối với bạn bè.
Bảo vệ quyền riêng tư và đảm bảo an toàn với việc chỉ chia sẻ hình ảnh với những người đã được cài đặt trước.

3. Cách xóa bạn bè trên Locket đơn giản và nhanh chóng

Nếu bạn không cảm thấy thoải mái hoặc muốn ngừng tương tác với một người nào đó, bạn có thể thực hiện cách hủy kết bạn Locket. Cách xóa bạn bè trên Locket cũng rất đơn giản, thực hiện cực nhanh chóng. Nhìn chung thì bạn chỉ cần vào danh sách kết bạn trên ứng dụng của mình, tìm kiếm tên của người bạn mình muốn xóa và nhấn nút hủy kết bạn là xong. Chi tiết cách thực hiện như sau:

Bước 1: Mở ứng dụng Locket.

Đầu tiên hãy mở ứng dụng Locket
Đầu tiên hãy mở ứng dụng Locket

Bước 2: Chọn vào biểu tượng 2 người ở phía trên của màn hình. Tìm kiếm người bạn muốn xóa trong thanh tìm kiếm hoặc trong mục "Danh sách bạn bè". Danh sách bạn bè sẽ hiển thị dưới phần này.

Chọn vào biểu tượng 2 người ở phía trên màn hình
Chọn vào biểu tượng 2 người ở phía trên màn hình

Bước 3: Nhấn vào biểu tượng dấu X ở phía bên phải tên người bạn muốn xóa.

Nhấn vào biểu tượng dấu X bên phải tên người bạn muốn xóa
Nhấn vào biểu tượng dấu X bên phải tên người bạn muốn xóa

Bước 4: Một thông báo xác nhận sẽ xuất hiện, yêu cầu bạn xác nhận xóa họ khỏi danh sách bạn bè. Nhấn "Xóa" để xác nhận hủy kết bạn. Thực hiện cách xóa bạn bè trên Locket như vậy là đã hoàn tất.

Nhấn Xóa để hoàn tất cách xóa bạn bè trên Locket
Nhấn Xóa để hoàn tất cách xóa bạn bè trên Locket

4. Khi hủy kết bạn trên Locket thì có nhận được thông báo không?

Sau khi thực hiện cách xóa bạn bè trên Locket, nhiều người đặt ra câu hỏi là liệu hủy kết bạn trên Locket thì có nhận được thông báo hay không?

Locket không cung cấp tính năng thông báo khi người dùng bị hủy kết bạn bởi ai đó. Nguyên nhân là vì Locket muốn để người dùng tự kiểm soát quyền riêng tư của mình. Dấu hiệu dễ nhận biết là bạn sẽ không thể xem được ảnh hoặc hoạt động của người kia trên Locket nữa. Ngoài ra, nếu một trong hai bên hủy kết bạn trên Locket, cả hai đều sẽ không còn nằm trong danh sách bạn bè của nhau.

Xem thêm: Cách Sử Dụng Locket Widget Cho Android Với Người Dùng Mới Như Thế Nào? Có Khó Không?

5. Gợi ý một số ứng dụng chia sẻ ảnh với bạn bè tương tự như Locket

Locket Widget mang đến một phương thức chia sẻ hình ảnh hoàn toàn mới, thu hút sự quan tâm của nhiều người dùng. Tuy nhiên, nếu bạn cảm thấy hơi nhàm chán thì có thể tìm kiếm một số ứng dụng khác hoạt động tương tự để sử dụng. Cụ thể:

  • LivePic Widget

LivePic Widget là một ứng dụng khác có tính năng khá giống Locket, cho phép xác định mức độ thân mật với bạn bè thông qua việc yêu cầu số điện thoại để xác minh. Mặc dù LivePic có những cải tiến so với Locket, nhưng tổng thể cả hai ứng dụng đều khá tương đồng.

Ứng dụng chia sẻ hình ảnh LivePic Widget có chức năng tương tự như Locket
Ứng dụng chia sẻ hình ảnh LivePic Widget có chức năng tương tự như Locket

Trong bản cập nhật gần đây, LivePic đã cho phép người dùng tìm kiếm và theo dõi người lạ. Người dùng có thể quản lý các nhóm riêng biệt như bạn bè thông thường, bạn thân hoặc thậm chí là những người quan trọng khác và thành viên trong gia đình.

  • Magnet

Kết hợp giữa tính năng album được chia sẻ của iCloud và tính năng Widget của Locket, Magnet là một ứng dụng tạo ra những trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Với Magnet, bạn có thể tạo một tiện ích trên màn hình chính của iPhone để hiển thị các ảnh có trong album đã được chia sẻ.

Mỗi Magnet được đặt tên riêng và khi chia sẻ, tên này sẽ hiển thị ở góc dưới bên trái của tiện ích. Người dùng có thể chọn bất kỳ ảnh nào mà họ muốn tiện ích hiển thị bằng cách nhấn vào tiện ích và kéo ảnh mong muốn lên đầu danh sách ảnh được chia sẻ.

Ứng dụng Magnet được nhiều người dùng yêu thích
Ứng dụng Magnet được nhiều người dùng yêu thích
  • Ekko

Ekko tự gọi mình là "khung ảnh kỹ thuật số dùng chung". Nền tảng này triển khai một cơ chế phổ biến để chia sẻ hình ảnh, được gọi là "stream". Trước khi chia sẻ, người dùng phải tạo một stream mới hoặc tham gia một stream đã tồn tại bằng cách sử dụng mã từ một người bạn.

Tùy chọn Create Stream trong Ekko cung cấp ba lựa chọn khác nhau gồm: Pair để ghép đôi cho khung ảnh chia sẻ riêng tư của hai người, Group cho phép tối đa 30 người tham gia và Showcase cho phép bất kỳ số lượng người dùng nào tham gia.

  • Notelt

Với Noteit, hình ảnh không phải là một lựa chọn duy nhất mà bạn có thể gửi tới màn hình chính của bạn bè. Thay vào đó, bạn có thể gửi bản vẽ và ghi chú viết tay cho nhau. Ứng dụng cung cấp một loạt các công cụ vẽ khác nhau bao gồm bút chì, bút đánh dấu, bút đánh dấu, thước kẻ và bộ chọn màu.

Xem thêm:

Cách xóa bạn bè trên Locket không chỉ đơn giản mà còn thực hiện nhanh chóng. Chỉ vài thao tác là bạn có thể dễ dàng quản lý danh sách bạn bè của mình trên ứng dụng này. Hi vọng rằng những chia sẻ của chúng tôi sẽ giúp bạn duy trì sự thoải mái và kiểm soát quyền riêng tư của mình một cách tốt nhất khi sử dụng ứng dụng chia sẻ hình ảnh Locket Widget.

Bài viết liên quan
Hướng dẫn tạo bảng chấm công tự động chuyên nghiệp trong excel

Hướng dẫn tạo bảng chấm công tự động chuyên nghiệp trong excel

Bảng chấm công tự động là một công cụ mang tính cách mạng giúp hợp lý hóa quy trình theo dõi thời gian, tăng năng suất và đảm bảo báo cáo chính xác chất lượng công việc. Sử dụng excel để tạo bảng chấm công tự động là hình thức đơn giản, miễn phí được hầu hết các doanh nghiệp sử dụng.
Xem thêm »
Mẫu mở bài Rừng Xà Nu thu hút và ấn tượng với giáo viên

Mẫu mở bài Rừng Xà Nu thu hút và ấn tượng với giáo viên

Đoạn mở bài Rừng Xà Nu cần giới thiệu đầy đủ thông tin về tác phẩm, tác phẩm, bối cảnh lịch sử, nội dung chính,... để người đọc có cái nhìn tổng quan về tác phẩm. Đồng thời nêu bật luận điểm chính của bài viết, giúp người đọc định hướng nội dung sẽ được trình bày trong phần thân bài.
Xem thêm »
Điểm danh những quán cà phê mua mang về gần đây được giới trẻ ưa chuộng nhất

Điểm danh những quán cà phê mua mang về gần đây được giới trẻ ưa chuộng nhất

Starbucks, Highland, Phê La, Cộng cà phê là những quán cà phê mua mang về gần đây được rất nhiều tín đồ cà phê yêu thích. Không chỉ giữ chân khách hàng bằng hương vị mà còn cung cách phục vụ rất tận tâm, chu đáo.
Xem thêm »
Tất tần tật cách kiểm tra pin iPhone đã thay chưa và cảnh báo nguy cơ tiềm ẩn

Tất tần tật cách kiểm tra pin iPhone đã thay chưa và cảnh báo nguy cơ tiềm ẩn

Cách kiểm tra pin iPhone đã thay chưa là bí kíp bạn cần bỏ túi để đánh giá tình trạng máy cũng như đưa ra những cảnh báo về nguy cơ tiềm ẩn. Từ đó, bạn sẽ có các biện pháp duy trì hiệu suất tốt nhất cho thiết bị. Một số cách phổ biến là sử dụng tính năng của iPhone, quan sát ngoại hình máy hoặc nhờ đến các bên thứ ba.
Xem thêm »
iPhone 12 Pro Max 512GB giá bao nhiêu? Có đáng mua không ở thời điểm hiện tại?

iPhone 12 Pro Max 512GB giá bao nhiêu? Có đáng mua không ở thời điểm hiện tại?

iPhone 12 Pro Max 512GB giá bao nhiêu là thắc mắc của nhiều người dù dòng điện thoại này đã ra mắt được hơn 4 năm. iPhone 12 Pro Max 512GB là một chiếc điện thoại cao cấp với nhiều ưu điểm vượt trội, giá bán khi mới ra mắt giao động khoảng 34.490.000đ. Hiện tại, tập đoàn Apple đã cho ngưng sản xuất dòng máy này.
Xem thêm »
Cà nhính là gì? Tổng hợp teencode hot trend gen Z đầy đủ nhất

Cà nhính là gì? Tổng hợp teencode hot trend gen Z đầy đủ nhất

Cà nhính là gì? Đây là một trong những từ lóng rất phổ biến trên nhiều nền tảng mạng xã hội gần đây. Cà nhính là phương ngữ miền Tây với nghĩa ăn từng chút một hoặc ăn ít. Tuy vậy, gen Z đã biến tấu sử dụng để ám chỉ những thứ hài hước, thú vị, độc lạ dở khóc dở cười.
Xem thêm »
Gợi ý những bộ phim kiếm hiệp hay ngày xưa, xem mãi không chán

Gợi ý những bộ phim kiếm hiệp hay ngày xưa, xem mãi không chán

Những bộ phim kiếm hiệp hay ngày xưa với màn võ thuật đỉnh cao cùng cốt truyện độc đáo gắn liền với tuổi thơ nhiều thế hệ. Trong số đó phải kể đến Anh hùng xạ điêu, Ý thiên đồ long ký, Biên Thành lãng tử. Tuy kỹ xảo điện ảnh còn nhiều hạn chế nhưng nhờ nội dung đặc sắc nên các phim vẫn chiếm trọn tình cảm của khán giả.
Xem thêm »
Vì sao nam giới nên xuất 21 lần 1 tháng: Cách giúp đàn ông sung mãn ở tuổi 60

Vì sao nam giới nên xuất 21 lần 1 tháng: Cách giúp đàn ông sung mãn ở tuổi 60

Lý giải vì sao nam giới nên xuất 21 lần 1 tháng cho thấy việc phóng tinh thường xuyên mang lại nhiều lợi ích cho sức khoẻ, đặc biệt là giảm nguy cơ ung thư tuyến tiền liệt cho cánh mày râu. Tuy nhiên, điều này không hẳn đúng với mọi đối tượng, bạn cần chú ý đến cảm giác mỗi lần xuất tinh để xác định tần suất phù hợp.
Xem thêm »
Tiếng lóng là gì? Nguồn gốc, đặc điểm, ý nghĩa của việc sử dụng tiếng lóng

Tiếng lóng là gì? Nguồn gốc, đặc điểm, ý nghĩa của việc sử dụng tiếng lóng

Tiếng lóng thường được giới trẻ sử dụng trong giao tiếp, nhằm mục đích kết nối và tăng sức thú vị cho cuộc trò chuyện. Vậy tiếng lóng là gì, ý nghĩa của việc sử dụng, có nên sử dụng loại ngôn ngữ này không, tất cả sẽ được giải đáp trong bài viết này.
Xem thêm »
Khám phá xe Vario 150 giá bao nhiêu - Bảng giá mới cập nhật năm 2024

Khám phá xe Vario 150 giá bao nhiêu - Bảng giá mới cập nhật năm 2024

Xe Vario 150 giá bao nhiêu là câu hỏi được nhiều khách hàng thắc mắc khi tìm hiểu về dòng sản phẩm này. Cho đến nay, dòng xe này đã được Honda Việt Nam phân phối chính hãng và được nhiều người săn đón nhất ở thời điểm hiện tại. Chính vì thế, giá thành sản phẩm thay đổi theo từng ngày, từng khu vực.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat