Xem căn duyên tiền định tuổi Canh Thân về hào con, hào của, giàu nghèo chi tiết nhất

Đóng góp bởi:   Harry Quang
Thứ Hai, 19/02/2024 15:19:00 +07:00
Muốn giải đáp thắc mắc căn duyên tiền định tuổi Canh Thân gồm những tuổi nào tương hợp, tuổi nào phạm vào xung khắc, bản chủ cần dựa vào đặc điểm tử vi của người sinh vào năm 1980 để có được câu trả lời chính xác nhất. Tùy thuộc vào mạng nam và mạng nữ sẽ có những tuổi phù hợp khác nhau.

1. Tổng quan về tuổi Canh Thân

Người tuổi Canh Thân mang mệnh Mộc và cầm tinh con Khỉ. Nhìn chung, người tuổi này rất nhanh nhẹn, có khiếu hài hước và khả năng xử lý mọi vấn đề một cách nhạy bén.

Trong cuộc sống, họ được hưởng nhiều may mắn và tài lộc, có cuộc sống giàu sang, phú quý, con cháu sau này cũng được hưởng nhờ phước báu này nên dễ dàng có được thành công trên con đường danh vọng.

Bảng tổng quan về lá số tử vi của người tuổi Canh Thân trong năm 2024:

CANH THÂN

NAM MẠNG

NỮ MẠNG

Mệnh

Mộc

Con giáp

Thân (Con Khỉ)

Năm sinh dương lịch

Từ ngày 16/02/1980 đến ngày 04/02/1981

Cung

Nam mạng thuộc cung Khôn. Nữ mạng thuộc cung Tốn

Màu tương sinh, tương hợp

Vàng, nâu đất, đỏ, hồng, tím, cam

Thiên can

Canh

Địa chi

Thân

Hạn tuổi trong năm 2024

Nam mạng tuổi Canh Thân gặp hạn Huỳnh Tuyền, ảnh hưởng tới tinh thần, sức khỏe rất nghiêm trọng. Do đó, bản chủ cần quan tâm đến bản thân, ăn uống khoa học, nghỉ ngơi đúng giờ để duy trì thể trạng tốt.

Nữ mạng tuổi này có hạn Toán Tận, ảnh hưởng đến tài chính. Bản chủ cần chú ý bảo vệ tài sản của mình tránh bị lừa đảo hoặc cướp giật.

Căn duyên tiền định tuổi Canh Thân
Hạn Huỳnh Tuyền khiến sức khỏe của người đàn ông tuổi Canh Thân bị ảnh hưởng nghiêm trọng

2. Chi tiết căn duyên tiền định tuổi Canh Thân

Nam nữ sinh vào năm 1980 cần có những hiểu biết nhất định về căn duyên tiền định tuổi Canh Thân để có thể dự đoán được phần nào đó cuộc sống trong tương lai của mình.

2.1. Căn duyên tiền định tuổi Canh Thân đối với nam mạng

Người nam nhân sinh nam 1980 được cho là có căn duyên tiền định tuổi Canh Thân nên "hiệp hôn tốt và ở đặng" với người nữ thuộc các tuổi sau đây:

Chồng tuổi Canh Thân - Vợ tuổi Tân Dậu 1981:

Hai tuổi này ở với nhau hòa hợp và yên ấm bởi nằm trong số Tứ Đạt Đạo, vợ chồng làm ăn thuận buồm xuôi gió, có quý nhân phù trợ, tài vận ổn, con cái bình thường.

Người vợ thông minh, ít nói nhưng lại có rất nhiều mối quan hệ tốt bên ngoài, vợ chồng bên nhau ổn, tính cách tương đồng.

Chồng tuổi Canh Thân - Vợ tuổi Nhâm Tuất 1982:

Nam tuổi Canh Thân gặp nữ tuổi này ở với nhau được tốt, trong số Tam Vinh Hiển vợ chồng được chức, có quyền, mọi người quan tâm, ngưỡng mộ, làm ăn cũng từ đây mà được thuận lợi, hanh thông, con cái bình thường.

Người vợ hiền lành, ít nói, vợ chồng bên nhau hoà hợp, hỗ trợ nhau trong công việc nên làm ăn rất tốt, thu được nhiều lợi nhuận.

Chồng tuổi Canh Thân - Vợ tuổi Giáp Tý 1984:

Cặp đôi tuổi này ở với nhau có nhiều điểm tương đồng, hòa hợp nhưng lại gặp khó khăn về tài chính bởi ứng số Nhì Bần Tiện, vợ chồng làm ăn hay gặp trở ngại, phải chịu nghèo túng một thời gian, tương lai về sau hứa hẹn được no đủ, con cái bình thường.

Người vợ giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, tinh tế, vợ chồng cần có sự tôn trọng lẫn nhau để gia đình được hòa thuận, vui vẻ.

Chồng tuổi Canh Thân - Vợ tuổi Ất Sửu 1985 :

Nam tuổi Canh Thân gặp nữ tuổi này ở với nhau được tốt, ứng số Nhứt Phú Quý, vợ chồng phải trải qua vấp ngã rồi mới trưởng thành làm ăn thuận lợi, phát triển hơn, tài vận tốt, con cái đầy đủ, dễ nuôi.

Người vợ hiền lành, ăn nói dễ nghe, được lòng nhiều người, vợ chồng ăn ở với nhau thuận hoà, yêu thương, thấu hiểu được nhau, bù đắp khuyết điểm.

Vợ chồng tuổi Canh Thân - Ất Sửu bên nhau được tốt đẹp, có nhiều cơ hội để phát triển
Vợ chồng tuổi Canh Thân - Ất Sửu bên nhau được tốt đẹp, có nhiều cơ hội để phát triển

Chồng tuổi Canh Thân - Vợ tuổi Đinh Mão 1987:

Nam nữ sinh vào năm này có căn duyên tiền định tuổi Canh Thân nên kết duyên vợ chồng rất xứng đôi vừa lứa, ứng số Tứ Đạt Đạo, cuộc sống thuận lợi, làm ăn gặp may mắn, mọi cầu mong dễ dàng đạt được, tài vận khá, con cái bình thường.

Người vợ tính tình hay lo lắng, chu đáo, biết cách chăm sóc người thân trong nhà, vợ chồng bên nhau khá thuận hoà, biết lắng nghe, chia sẻ và gánh vác công việc gia đình.

Chồng tuổi Canh Thân - Vợ tuổi Mậu Thìn 1988:

Hai tuổi này ở với nhau tốt, gặp số Tam Vinh Hiển, vợ chồng có danh có tín, được mọi người yêu quý, quan tâm, tài vận ổn định, con cái đầy đủ.

Người vợ mạnh mẽ, ăn nói sắc sảo, vợ chồng bên nhau khá thuận hoà, dễ dàng góp ý, khuyên bảo nhau, hỗ trợ trong công việc và cuộc sống hàng ngày.

Chồng tuổi Canh Thân - Vợ tuổi Kỷ Tỵ 1989:

Nam tuổi Canh Thân gặp nữ tuổi này ở với nhau không ổn cho lắm, ứng số Nhì Bần Tiện, tài vận kém, làm ăn gặp khó khăn, vợ chồng phải cố gắng rất nhiều mới thoát được cảnh nghèo đói, con cái đầy đủ, dễ nuôi.

Người vợ giao tiếp tốt, vợ chồng tính khí hoà hợp, tôn trọng và hiểu được hoàn cảnh công việc của nhau. Tuy kinh tế trong nhà thiếu thốn nhưng vợ chồng rất hiếm khi xảy ra tranh cãi.

Chồng tuổi Canh Thân - Vợ tuổi Kỷ Mùi 1979:

Cặp đôi này có căn duyên tiền định tuổi Canh Thân nên cuộc sống sau hôn nhân rất êm đẹp, ứng số Nhứt Phú Quý, vợ chồng có phước hưởng thụ, công việc được suôn sẻ, thuận lợi, tài vận ổn định. Tuy nhiên, hào con cái lại có phần muộn màng.

Người vợ thông minh, nhạy bén, ăn nói dễ nghe, vợ chồng không hay xảy ra cãi vã, cùng nhau chung lo làm ăn nên tiền tài dư dả.

Chồng tuổi Canh Thân - Vợ tuổi Mậu Ngọ 1978:

Nam tuổi Canh Thân gặp nữ tuổi này ở với nhau không được tốt cho lắm, ứng số Nhì Bần Tiện, vợ chồng làm ăn không được như mong muốn, hay gặp khó khăn, trở ngại, tài vận không ổn định, qua hạn mới đậu tài, con cái đầy đủ.

Người vợ mạnh dạn, thông minh, có nhiều mối quan hệ tốt đẹp, vợ chồng bên nhau cần cố gắng, chung sức, đồng lòng, chăm chỉ làm ăn mới nên sự nghiệp, kinh tế ổn định.

Người vợ tuổi Mậu Ngọ rất tài năng và thông minh

Cũng cần lưu ý rằng, nam nhân sinh năm 1980 không kết hôn với người nữ các tuổi sau: Canh Thân 1980, Nhâm Thân 1992, Mậu Dần 1998, Giáp Dần 1974, Quý Hợi 1983, Ất Hợi 1995: Bên nhau phạm Tuyệt mạng và Biệt ly. Cùng với đó, người đàn ông tuổi này không hợp có vợ năm 18, 20, 26, 3,0 32, 38, 42 tuổi.

Xem thêm: Hướng Bàn Làm Việc Tuổi Canh Thân 1980 Cho Sự Nghiệp Suôn Sẻ, Công Danh Vững Vàng

2.2. Căn duyên tiền định tuổi Canh Thân đối với nữ mạng

Phụ nữ sinh năm 1980 nên kết hôn cùng người đàn ông có căn duyên tiền định tuổi Canh Thân để vợ chồng được bên nhau đến trọn đời.

Những tuổi nữ Canh Thân nên chọn để kết hôn:

Vợ tuổi Canh Thân - Chồng tuổi Kỷ Mùi 1979:

Cuộc sống sau hôn nhân của cặp đôi tuổi này rất hạnh phúc và bền chặt, trong số Nhứt Phú Quý lại có căn duyên tiền định tuổi Canh Thân nên vợ chồng không phải chịu cảnh nghèo khó, tài vận ổn, con cái đầy đủ.

Người chồng thẳng thắn, hiền lành, biết lo lắng công việc gia đình và xã hội chu toàn, vợ chồng được hòa thuận, bên nhau thương yêu, chung lo làm ăn tốt.

Vợ tuổi Canh Thân - Chồng tuổi Mậu Ngọ 1978:

Nam nữ tuổi này ở với nhau không được ổn cho lắm, trong số Nhì Bần Tiện, vợ chồng phải chịu cảnh nghèo khó một thời gian, làm ăn không được như mong đợi bởi tài vận không ổn định. Tuy nhiên, hào con của hai tuổi này lại rất vượng, con cái đầy đủ, dễ nuôi.

Người chồng hay lo lắng, yêu thương vợ con, tính tình thẳng thắn, thật thà, vợ chồng hòa hợp, lắng nghe nhau, dễ dàng góp ý, chia sẻ công việc.

Vợ tuổi Canh Thân- Chồng tuổi Đinh Tỵ 1977:

Nữ tuổi Canh Thân gặp nam nhân tuổi này ở với nhau tốt, trong số Tam Vinh Hiển, vợ chồng có danh, có tín, được mọi người quan tâm, ngưỡng mộ, cầu lo gì cũng dễ, tài vận khá ổn, con cái bình thường.

Người chồng có tài ăn nói, hay phải đi công việc bên ngoài, vợ chồng bên nhau tôn trọng và thấu hiểu được hoàn cảnh của nhau, giúp đỡ, cùng nhau gánh vác chuyện gia đình.

Vợ tuổi Canh Thân - Chồng tuổi Bính Thìn 1976:

Nam nữ sinh vào năm này có căn duyên tiền định tuổi Canh Thân, ở với khá vui vẻ và hòa thuận, ứng số Tứ Đạt Đạo, vợ chồng bên nhau làm ăn ổn định, có cuộc sống ấm no, hạnh phúc, khi khó khăn luôn có người sẵn sàng giúp đỡ, tài vận ổn định, con cái đầy đủ.

Người chồng tuổi Bính Thìn rất trưởng thành, biết lo tính tương lai, tuy nhiên, vợ chồng hay có những hiểu lầm, mâu thuẫn, nên bình tĩnh nói chuyện, lắng nghe và chia sẻ cùng nhau để thấu hiểu đối phương.

Mọi khó khăn trong công việc và cuộc sống của cặp vợ chồng tuổi Canh Thân - Bính Thìn đều nhanh chóng vượt qua được bởi luôn có người dang tay giúp đỡ
Mọi khó khăn trong công việc và cuộc sống của cặp vợ chồng tuổi Canh Thân - Bính Thìn đều nhanh chóng vượt qua được bởi luôn có người dang tay giúp đỡ

Vợ tuổi Canh Thân - Chồng tuổi Giáp Dần 1974:

Hai tuổi này ở với nhau được tốt do cùng có căn duyên tiền định tuổi Canh Thân, ứng số Nhứt Phú Quý, vợ chồng làm ăn được phát nhưng phải trải qua đôi lần vấp ngã mới có được thành công, tài vận ổn, con cái bình thường.

Người chồng vui vẻ, hoạt bát nhưng rất kỹ tính, vợ chồng bên nhau có phần lời tiếng xung khắc, hay cãi vã, hiểu lầm xảy ra.

Vợ tuổi Canh Thân - Chồng tuổi Quý Sửu 1973:

Nữ tuổi Canh Thân gặp nam nhân tuổi này ở với nhau không được ổn cho lắm bởi trong số Nhì Bần Tiện, chịu cảnh nghèo túng. Vợ chồng bên nhau phải chăm chỉ và cố gắng rất nhiều mới được ổn định, con cái bình thường.

Người chồng thông minh, giao tiếp tốt, nhanh nhạy, vợ chồng khó khăn về tài chính nhưng rất hoà hợp, yêu thương đùm bọc lẫn nhau, hiểu và chia sẻ cuộc sống với nhau một cách trọn vẹn.

Vợ tuổi Canh Thân- Chồng tuổi Nhâm Tý 1972:

Cặp đôi này có căn duyên tiền định tuổi Canh Thân, nên duyên trăm năm rất tốt đẹp, ứng số Tam Vinh Hiển, vợ chồng có chức, có danh, mọi người yêu mến, tiếng lành đồn xa, công việc cũng trở nên thuận lợi, tài vận ổn, con cái bình thường.

Người chồng lo tính tương lai tốt, có ý chí tiến thủ, vợ chồng bên nhau khá ổn, lời tiếng hoà hợp, nâng đỡ, hỗ trợ lẫn nhau trong công việc và cuộc sống.

Vợ tuổi Canh Thân - Chồng tuổi Tân Dậu 1981:

Nữ tuổi Canh Thân gặp nam nhân tuổi này ở với nhau được khá, trong số Tứ Đạt Đạo, lo tính công việc thông suốt, suôn sẻ, có quý nhân phù trợ, giúp đỡ lúc hoạn nạn, tài vận khá, con cái có phần muộn màng,

Người chồng nghiêm túc, trưởng thành, mạnh mẽ, vợ chồng bên nhau ổn, thấu hiểu, tôn trọng lẫn nhau, lắng nghe, cùng nhau thực hiện, chung lo làm ăn.

Vợ tuổi Canh Thân - Chồng tuổi Nhâm Tuất 1982:

Hai tuổi này ở với nhau được no đủ bởi có căn duyên tiền định tuổi Canh Thân, ứng số Tam Vinh Hiển, vợ chồng cầu mong công việc và cuộc sống đều được như ý nguyện, tài vận ổn định, con cái bình thường. Người chồng khó tính, nghiêm túc, nhưng lại rất quan tâm và chăm sóc vợ con.

Người chồng tuổi Nhâm Tuất rất quan tâm, yêu thương và biết cách chăm sóc vợ con
Người chồng tuổi Nhâm Tuất rất quan tâm, yêu thương và biết cách chăm sóc vợ con

Để hôn nhân mang lại những tình cảm chân thành và lời yêu thương ngọt ngào, người phụ nữ tuổi Canh Thân không nên tính chuyện trăm năm cùng những nam nhân cùng tuổi hoặc tuổi Ất Mão 1975, Tân Hợi 1971, Ất Tỵ 1965, Canh Tuất 1970, Ất Sửu 1985, Quý Hợi 1983. Đây đều là tuổi rất xấu và rất khắc, bên nhau sẽ Tuyệt mạng và Biệt ly.

Xem thêm: Đọc Ngay Tử Vi Tuổi Canh Thân 1980 Nữ Mạng Năm 2024 Để Cả Năm May Mắn!

3. Cách hóa giải vợ chồng khắc tuổi Canh Thân

Với tình yêu nam nữ và cuộc sống hôn nhân, gia đình, người tuổi Canh Thân mang mệnh Mộc nên sẽ hợp với người cùng mệnh hoặc người mang mệnh Thủy. Vì vậy, lựa chọn những người thuộc vào cung mệnh này, bản chủ luôn được hạnh phúc. Tuy nhiên, nếu hôn nhân của bạn phạm vào xung khắc thì cũng không quá lo ngại bởi mọi sự tương khắc đều có thể được hóa giải.

Các cặp vợ chồng khắc tuổi Canh Thân có thể thực hiện một số cách hóa giải sau:

  • Chọn hướng giường ngủ phù hợp với tuổi, mệnh của hai vợ chồng: Cặp đôi tuổi Canh Thân nên đặt giường ngủ ứng các hướng tốt của Bát trạch là hướng Đông Bắc (Sinh Khí), hướng chính Tây (Thiên Y), hướng Tây Nam (Phục Vị) và hướng Tây Bắc (Diên Niên) để thu hút vượng khí, giúp vợ chồng tránh phát sinh những tranh cãi, bất hòa.

  • Sử dụng cây phong thủy cân bằng bản mệnh: Tuổi Canh Thân mệnh Mộc hợp với cây phong thủy như: Cây ngọc ngân, cây cau tiểu trâm, cây ngọc bích, cây trầu bà, cây vạn niên thanh... Bên cạnh đó, gia chủ cần tránh trồng hoặc trưng bày những loại cây có màu trắng trong không gian sinh sống.

  • Ưu tiên các màu sắc hợp mệnh: Những người tuổi Canh Thân có các màu sắc tương sinh, tương hợp gồm vàng, nâu đất, đỏ, hồng, tím, cam. Biết được điều này, bản mệnh nên ưu tiên sử dụng các màu này khi sơn nhà hoặc chọn đồ nội thất.

Đặt giường ngủ ứng theo 4 hướng tốt của Bát trạch để thu hút vượng khí trong không gian sống
Đặt giường ngủ ứng theo 4 hướng tốt của Bát trạch để thu hút vượng khí trong không gian sống

Dựa theo những luận giải về căn duyên tiền định tuổi Canh Thân giúp bản mệnh dễ dàng hơn trong việc lựa chọn người bạn đời để kết duyên trăm năm nhằm mang lại những điều may mắn và tốt đẹp nhất trong mối quan hệ vợ chồng cũng như trên các khía cạnh khác của công việc và cuộc sống.

Bài viết liên quan
Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít là hiện tượng rất thường xuyên xảy ra với nhiều người. Mỗi một giấc mơ đều sẽ mang đến những ý nghĩa và thông điệp riêng cần được giải mã kỹ lưỡng. Cùng các chuyên gia của job3s.vn luận giải chi tiết thông điệp đó là gì, lành hay dữ.
Xem thêm »
Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Sinh năm 2004 mệnh gì? Người sinh năm 2004 thuộc mệnh Thủy - Tuyền Trung Thủy, tức dòng nước mát lành chảy róc rách, tuổi Giáp Thân, cầm tinh con Khỉ. Nam, nữ sinh năm 2004 có tính cách hiền hòa, khá chăm chỉ và thông minh. Tuy vậy, cuộc sống của họ cũng gặp nhiều khó khăn và sóng gió.
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ mang ý nghĩa gì khiến nhiều người cả nam cả nữ đều muốn có? Dù cuộc sống có trăm ngàn khó khăn, bạn cũng chớ dại tẩy bỏ nốt ruồi ở vị trí này dễ khiến tai ương liên tục kéo đến, bệnh tật lúc nào không hay.
Xem thêm »
Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm nay để mang lại nhiều tài lộc?

Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm nay để mang lại nhiều tài lộc?

Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm 2024? Tỉa chân nhang là nghi thức mang đậm dấu ấn tâm linh của người Việt, thể hiện lòng thành kính đối với tổ tiên và cầu mong những điều tốt đẹp cho năm mới. Việc lựa chọn ngày đẹp để tỉa chân nhang càng được chú trọng, bởi theo quan niệm phong thủy, đây là thời điểm mang năng lượng tích cực, giúp gia chủ thu hút tài lộc, may mắn. Vậy tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm 2024 để mang lại nhiều tài lộc? Bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc đó.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Theo phong thủy nốt ruồi ở cuống tai mang đến nhiều ý nghĩa về tài lộc và may mắn. Nhưng cũng có quan điểm cho rằng vị trí nốt ruồi này sẽ ảnh hưởng đến thẩm mỹ và mang đến điều không tốt. Vậy, ý nghĩa nốt ruồi vị trí cuống tai là gì, có nên tẩy không? Tất cả sẽ được giải mã chi tiết trong bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu? Mỗi nốt ruồi đều mang 1 ý nghĩa riêng biệt trong tướng số, có nốt ruồi báo may mắn nhưng có nốt ruồi mang điềm báo xui xẻo. Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu, phản ánh thế nào về tính cách, sự nghiệp, cuộc sống của chúng ta? Cùng job3s tìm hiểu ý nghĩa về nốt ruồi ở vị trí trong lỗ tai qua bài viết sau.
Xem thêm »
10+ vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông tuyệt đối không nên xóa kẻo ảnh hưởng tài lộc

10+ vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông tuyệt đối không nên xóa kẻo ảnh hưởng tài lộc

Theo nhân tướng học, vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông có thể tiết lộ nhiều điều về tính cách, vận mệnh của họ. Khám phá bí ẩn 10 vị trí nốt ruồi tượng trưng cho sự giàu sang, phú quý và thịnh vượng, mang đến cho chủ sở hữu nhiều cơ hội tốt đẹp trong công việc và cuộc sống, tuyệt đối không nên xóa.
Xem thêm »
Nốt ruồi hứng lệ là gì? Hủy hoại tình duyên tuyệt đối không nên giữ

Nốt ruồi hứng lệ là gì? Hủy hoại tình duyên tuyệt đối không nên giữ

Ý nghĩa nốt ruồi hứng lệ là gì? Người sở hữu nốt ruồi hứng lệ thường có cuộc đời lận đận, nhiều gian truân. Không chỉ gặp khó khăn trong công việc, chúng còn ám chỉ đường tình duyên trắc trở do không gặp được ý trung nhân phù hợp; thường xuyên lo lắng và phiền muộn.
Xem thêm »
Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta được xác định là Mũi Đôi thuộc làng chài Đầm Môn (Vịnh Vân Phong), xã Vạn Thạnh, huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa. Thế nhưng, lại có nhiều ý kiến khác cho rằng nơi đón ánh mặt trời đầu tiên trên đất liền tại Việt Nam chính là hải đăng Mũi Điện (hải đăng Đại Lãnh) tỉnh Phú Yên. Đâu mới là câu trả lời chính xác?
Xem thêm »
Sinh ngày 1/5 cung gì? 1/5 là cung Kim Ngưu hay Song Tử?

Sinh ngày 1/5 cung gì? 1/5 là cung Kim Ngưu hay Song Tử?

Sinh ngày 1/5 cung gì? Kim Ngưu sở hữu tính cách hòa đồng, vui vẻ, thực tế và luôn biết cách quan tâm những người xung quanh. Họ sống rất quy tắc và cực kỳ giỏi trong việc quản lý tiền bạc, chi tiêu. Trong công việc, Kim Ngưu đôi lúc hơi bướng bỉnh, điều này gây ảnh hưởng lớn đến các mối quan hệ xung quanh cung này.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat