Phân tích căn duyên tiền định tuổi Tân Dậu: Muốn biết hợp, khắc không chỉ xem mệnh

Đóng góp bởi:   Harry Quang
Thứ Hai, 19/02/2024 13:25:00 +07:00
Sau khi biết được căn duyên tiền định tuổi Tân Dậu là những tuổi nào, chúng ta hãy cùng luận giải chi tiết tình yêu, hôn nhân và dự đoán một phần tương lai của nam, nữ mạng sinh năm 1981 để biết được tuổi nào hiệp hôn tốt và ở đặng, tuổi nào thuộc vào đại kỵ cần tránh xa.

1. Tổng quan về tuổi Tân Dậu

Người tuổi Tân Dậu thuộc mệnh Mộc, ngũ hành tương sinh với bản mệnh nên sức khỏe và tinh thần rất tốt.

Đại đa số người thuộc tuổi này có cá tính mạnh mẽ, độc lập và tự chủ. Họ luôn biết cách đặt ra những mục tiêu cho bản thân và nỗ lực hết mình để đạt được thành công.

Trong công việc và cuộc sống, người tuổi Tân Dậu có tinh thần trách nhiệm cao, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, có khả năng lãnh đạo, tổ chức tốt, nên thường nắm giữ những vị trí quan trọng. Tuy nhiên, nhược điểm duy nhất của họ là rất dễ nổi nóng nên cần chú ý kiểm soát cảm xúc và hành động của mình.

Bảng tổng quan về lá số tử vi của người tuổi Tân Dậu trong năm 2024:

TÂN DẬU

NAM MẠNG

NỮ MẠNG

Mệnh

Mộc

Con giáp

Dậu (Con Gà)

Năm sinh dương lịch

Từ ngày 05/02/1981 đến 24/01/1982

Cung

Nam mạng thuộc cung Khảm Thủy, nữ mạng thuộc cung Cấn Thổ

Màu tương sinh, tương hợp

Xanh lá, xanh rêu, nâu gỗ, xanh dương, đen

Thiên can

Tân

Địa chi

Dậu

Hạn tuổi trong năm 2024

Nam mạng sinh năm 1980 gặp hạn Diêm Vương, liên quan đến tai tiếng, thị phi. Nếu nữ mạng ứng hạn này sẽ rất nghiêm trọng, tuy nhiên nam mạng thì không cần quá lo lắng bởi vận hạn sẽ trôi qua nhẹ nhàng.

Nữ mạng tuổi này có hạn Hạn Thiên La, ảnh hưởng đến sức khỏe và tinh thần. Bản chủ hãy đặt sức khỏe lên hàng đầu, tự tạo nguồn năng lượng tích cực, lạc quan.

Căn duyên tiền định tuổi Tân Dậu
Căn duyên tiền định tuổi Tân Dậu

2. Chi tiết căn duyên tiền định tuổi Tân Dậu

Việc tìm hiểu về căn duyên tiền định tuổi Tân Dậu phù hợp với phong thủy là điều vô cùng quan trọng đối với người sinh năm 1981. Bởi điều này có ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc sống sau hôn nhân, công việc, sự nghiệp và cả vận khí của gia đình. Dưới đây là những tuổi tốt, nhằm giải đáp những thắc mắc về nhóm tuổi hợp/khắc của nam và nữ mạng.

2.1. Căn duyên tiền định tuổi Tân Dậu đối với nam mạng

Theo tính toán của tử vi, những tuổi phù hợp, có căn duyên tiền định tuổi Tân Dậu gồm: Cùng tuổi Tân Dậu, tuổi Nhâm Tuất, Quý Hợi, Giáp Tý... Cụ thể:

Vợ chồng cùng tuổi Tân Dậu:

Nam nữ cùng tuổi kết hôn với nhau ứng số Tam Vinh Hiển, vợ chồng có danh có tín, được mọi người yêu quý, quan tâm, tài vận ổn định, con cái đầy đủ.

Người vợ hiền lành, chăm chỉ, vợ chồng bên nhau lời tiếng hoà hợp, thường xuyên lắng nghe, chia sẻ cuộc sống với nhau một cách trọn vẹn.

Chồng tuổi Tân Dậu - Vợ tuổi Nhâm Tuất 1982:

Nam tuổi Tân Dậu gặp nữ tuổi này ở với nhau không được tốt cho lắm, ứng số Nhì Bần Tiện, làm ăn không như mong muốn, phải chịu cảnh nghèo túng một thời gian, nhưng cuộc sống tương lai hứa hẹn được no đủ bởi vợ chồng tuổi này rất chăm chỉ và cố gắng, con cái đầy đủ.

Người vợ thông minh, nhạy bén, ăn nói dễ nghe, vợ chồng bên nhau ăn nói, lời tiếng nhẹ nhàng, hoà thuận, không hay xảy ra cãi vã, dễ dàng góp ý, khuyên nhủ.

Chồng tuổi Tân Dậu - Vợ tuổi Quý Hợi 1983:

Nam nữ sinh vào năm này có căn duyên tiền định tuổi Tân Dậu, ở với nhau rất tốt đẹp, ứng số Nhứt Phú Quý, vợ chồng sẽ phải trải qua khó khăn mới có được thành công, tài vận tốt, con cái có phần ít ỏi.

Người vợ thông minh, hiền lành, vợ chồng bên nhau tiết chế được cái tôi của bản thân, dù có cãi vã cũng nhanh chóng làm lành, có tiếng nói chung, cùng nhau chăm lo làm ăn, xây dựng cuộc sống hạnh phúc.

Chồng tuổi Tân Dậu - Vợ tuổi Giáp Tý 1984:

Cặp đôi này ở đời với nhau đặng tốt, gặp số Nhứt Phú Quý, vợ chồng có phước hưởng cuộc sống thoải mái, giàu sang, tài vận ổn định, con cái có phần muộn màng.

Người vợ hay lo lắng, biết quan tâm chăm sóc gia đình, vợ chồng bên nhau khá thuận hoà, biết lắng nghe, chia sẻ và gánh vác công việc gia đình, hỗ trợ nhau trong công việc.

Chồng tuổi Tân Dậu - Vợ tuổi Bính Dần 1986:

Nam tuổi Tân Dậu gặp nữ tuổi này ở với nhau khá, ứng số Tứ Đạt Đạo, cuộc sống không có nhiều trở ngại, khó khăn, làm ăn chăm chỉ, cầu gì cũng dễ dàng đạt được, tài vận khá, con cái bình thường.

Người vợ tuổi Bính Dần giao tiếp tốt, hay đi công chuyện bên ngoài, vợ chồng tính khí hoà hợp, nhẹ nhàng ăn nói, tôn trọng và thông cảm công việc của nhau.

Cặp vợ chồng tuổi Tân Dậu - Bính Dần có một gia đình trọn vẹn và tràn ngập tiếng cười
Cặp vợ chồng tuổi Tân Dậu - Bính Dần có một gia đình trọn vẹn và tràn ngập tiếng cười

Chồng tuổi Tân Dậu - Vợ tuổi Đinh Mão 1987:

Cặp vợ chồng này có căn duyên tiền định tuổi Tân Dậu, ở với nhau rất tốt, ứng số Tam Vinh Hiển,cả hai đều có danh tiếng và chức quyền, được mọi người quan tâm, ngưỡng mộ, công việc làm ăn cũng thuận lợi theo, tài vận ổn,con cái có phần muộn màng.

Người vợ duyên dáng, tính tình vui vẻ, hoạt bát được lòng nhiều người, vợ chồng bên nhau tình tình tương đồng, yêu thương, thấu hiểu, dễ dàng góp ý lẫn nhau.

Chồng tuổi Tân Dậu - Vợ tuổi Mậu Thìn 1988:

Hai tuổi này ở với nhau không được tốt cho lắm, trong số Nhì Bần Tiện, vợ chồng làm ăn không được như mong muốn, hay gặp khó khăn, trở ngại, tài vận không ổn định, phải trải qua khó khăn mới hy vọng được đủ đầy, hạnh phúc, con cái đầy đủ.

Người vợ mạnh dạn,thông minh, vợ chồng bên nhau hay xảy ra hiểu lầm cãi vã, nên tôn trọng, lắng nghe thấu hiểu lẫn nhau.

Chồng tuổi Tân Dậu - Vợ tuổi Kỷ Tỵ 1989:

Hôn nhân của nam nữ tuổi này ở đời với nhau đặng tốt, gặp số Nhứt Phú Quý, vợ chồng làm ăn gặp thời gặp thế, được quý nhân tương trợ, hào tài vượng, hào con thiểu số.

Người vợ thông minh, nhanh nhẹn, có phần hơi kỹ tính nhưng vợ chồng bên nhau khá hoà hợp, ăn nói khéo léo, dễ dàng hỗ trợ, bảo ban lẫn nhau trong công việc cũng như trong gia đình.

Chồng tuổi Tân Dậu - Vợ tuổi Canh Thân 1980:

Nam tuổi Tân Dậu gặp nữ tuổi này ở với nhau được khá, ứng số Tứ Đạt Đạo, vợ chồng lo tính làm ăn thông suốt, có quý nhân phù trợ, giúp đỡ lúc khó khăn tài chính, tài vận khá, con cái đầy đủ.

Người vợ thông minh, có duyên, ăn nói khéo léo được lòng người lớn tuổi, vợ chồng bên nhau hòa thuận, cùng nhau chăm chỉ làm ăn, bên nhau làm nên sự nghiệp, kinh tế trong nhà phát triển rõ rệt.

Cặp đôi tuổi Tân Dậu - Canh Thân có quý nhân phù trợ nên mọi việc đều được hanh thông, vợ chồng hòa thuận, yêu thương nhau
Cặp đôi tuổi Tân Dậu - Canh Thân có quý nhân phù trợ nên mọi việc đều được hanh thông, vợ chồng hòa thuận, yêu thương nhau

Ngoài những tuổi tốt, phù hợp, có căn duyên tiền định tuổi Tân Dậu, nam giới sinh vào năm 1981 không thích hợp kết hôn với người nữ thuộc một trong các tuổi sau: Ất Sửu, Tân Mùi, Đinh Sửu, Kỷ Mùi: Bên nhau phạm Biệt ly. Canh Ngọ, Mậu Ngọ: Bên nhau phạm Tuyệt mạng. Thêm vào đó, đàn ông tuổi này cũng không hợp kết hôn vào năm 16, 20, 22, 28, 32, 34, 40 tuổi.

Xem thêm: Chọn Tuổi Xông Đất Cho Gia Chủ Tuổi Tân Dậu 2024 Xua Đuổi Vận Hạn, Rước Lộc Vào Nhà

2.2. Căn duyên tiền định tuổi Tân Dậu đối với nữ mạng

Với người phụ nữ, hôn nhân chính là đánh cược với cuộc đời. Chọn được người nên nghĩa phu thê phù hợp, có căn duyên tiền định tuổi Tân Dậu sẽ giúp bản chủ hạnh phúc trong quãng đời còn lại của bản thân. Dưới đây là một số tuổi "hiệp hôn tốt và ở đặng" mà nữ mạng tuổi này nên lựa chọn:

Vợ chồng cùng tuổi Tân Dậu: Đã luận đoán chi tiết tại phần Nam mạng.

Vợ tuổi Tân Dậu - Chồng tuổi Canh Thân 1980:

Nữ tuổi Tân Dậu gặp nam nhân tuổi này ở với nhau được khá, trong số Tứ Đạt Đạo, vợ chồng làm ăn suôn sẻ, cầu lo mọi việc được dễ dàng, có quý nhân phù trợ, tài vận ổn định, con cái có phần muộn màng.

Người chồng thông minh, có nhiều mối quan hệ tốt, tính tình thẳng thắn, thật thà, vợ chồng ở với nhau được hòa thuận, ít xảy ra mâu thuẫn, cãi cọ.

Vợ tuổi Tân Dậu - Chồng tuổi Đinh Tỵ 1977:

Hai tuổi này ở nhau không được tốt cho lắm, trong số Nhì Bần Tiện vợ chồng làm ăn không như mong muốn, hay xảy ra trở ngại, khó khăn trong quá trình khởi nghiệp nhưng nếu cả hai đồng lòng vượt qua được lúc khốn khó này thì tương lai được ấm no, con cái đầy đủ.

Người chồng thông minh, nhanh nhẹn, vợ chồng bên nhau nhẫn nhịn, dù có cãi vã cũng nhanh chóng làm lành, có tiếng nói chung.

Vợ tuổi Tân Dậu - Chồng tuổi Giáp Dần 1974:

Cặp đôi sinh vào năm này có căn duyên tiền định tuổi Tân Dậu nhưng kết hôn với nhau sẽ gặp đôi chút khó khăn trong vấn đề tiền bạc và công việc làm ăn. Vợ chồng phải cố gắng rất nhiều để được đủ đầy, hào tài bình thường, hào con hưng vượng, các con đều ngoan ngoãn và hiểu chuyện.

Người chồng tuổi Giáp Dần biết lo tính cho tương lai, yêu thương các thành viên trong gia đình, vợ chồng bên nhau tính tình hoà hợp, dễ dàng bàn lo chuyện lớn.

Cuộc sống sau hôn nhân của tuổi Tân Dậu - Giáp Dần gặp khó khăn về tài chính nhưng vợ chồng rất đồng lòng, bên nhau cùng cố gắng
Cuộc sống sau hôn nhân của tuổi Tân Dậu - Giáp Dần gặp khó khăn về tài chính nhưng vợ chồng rất đồng lòng, bên nhau cùng cố gắng

Vợ tuổi Tân Dậu - Chồng tuổi Quý Sửu 1973:

Nữ tuổi Tân Dậu gặp nam nhân này ở với nhau khá tốt, trong số Nhứt Phú Quý, vợ chồng có phước cha mẹ thì hưởng giàu sang, còn ít phước thì cũng không phải chịu nghèo khó gì, cầu lo chi cũng dễ, tài vận ổn định, con cái đầy đủ.

Người chồng hiền lành, tính tình thoải mái, vui vẻ, gây thiện cảm với người đối diện, vợ chồng bên nhau khá thuận hoà, lời nói ăn nhập, ít khi xảy ra hiểu lầm, mâu thuẫn.

Vợ tuổi Tân Dậu - Chồng tuổi Nhâm Tý 1982:

Hai tuổi này ở với nhau không ổn về mặt tài chính, trong số Nhì Bần Tiện vợ chồng phải chịu cảnh nghèo túng một thời gian, làm ăn hay gặp trục trặc, qua hạn mới đậu tài, con cái bình thường.

Người chồng giao tiếp tốt, có nhiều mối quan hệ bên ngoài, có tật tiêu tiền hoang phí nêm vợ chồng nhiều lần cãi cọ, bất hòa.

Vợ tuổi Tân Dậu - Chồng tuổi Quý Hợi 1983:

Nam nữ sinh vào năm này có căn duyên tiền định tuổi Tân Dậu, ở với nhau đến "đầu bạc răng long", gặp số Nhứt Phú Quý, vợ chồng có lộc hưởng thụ cuộc sống dư dả và giàu sang, tài vận ổn định, con cái có phần ít ỏi.

Người chồng tỉ mỉ, chu đáo, vợ chồng này ở bên nhau được ấm no, hạnh phúc cả đời.

Lá số tử vi của người đàn ông sinh năm 1981 cho thấy, họ cần lưu ý tránh kết hôn cùng người nữ thuộc tuổi Kỷ Mùi 1979, Giáp Dần 1974, Kỷ Tỵ 1989, Quý Dậu 1993, Giáp Tý 1984, Mậu Dần 1998, Mậu Ngọ 1978, Bính Tý 1996 bởi các tuổi này đều phạm phải Biệt ly và Tuyệt Mạng, hôn nhân tan vỡ, không có hậu cho tương lai. Thêm vào đó, họ cũng không hợp kết hôn vào năm 16, 18, 22, 28, 30, 34, 40 tuổi.

Nữ mạng tuổi Tân Dậu tránh lấy chồng tuổi Kỷ Mùi hoặc Kỷ Tỵ để không rơi vào cảnh chia lìa, âm dương cách biệt
Nữ mạng tuổi Tân Dậu tránh lấy chồng tuổi Kỷ Mùi hoặc Kỷ Tỵ để không rơi vào cảnh chia lìa, âm dương cách biệt

Xem thêm: Hướng Bàn Làm Việc Tuổi Tân Dậu Thu Hút Vận May Tài Lộc Cho Nam Và Nữ

3. Cách hóa giải vợ chồng khắc tuổi Tân Dậu

Nếu cuộc hôn nhân phạm vào xung khắc sẽ mang đến nhiều trắc trở, khó có thể cùng nhau đi đến hết cuộc đời. Nó cũng chính là khởi nguồn của những bi kịch sau hôn nhân. Tuy nhiên, nếu biết cách hóa giải, dung hòa mối quan hệ vợ chồng thì vấn đề khắc tuổi cũng không đáng lo ngại.

Các cặp vợ chồng khắc tuổi Tân Dậu có thể tham khảo một số biện pháp phong thủy để bổ trợ, cần bằng bản mệnh và đón nhận nguồn năng lượng tích cực vào không gian sinh sống để hôn nhân được ấm êm, hòa thuận. Cụ thể:

Tuổi Tân Dậu mang mệnh Mộc nên sinh con thuộc mệnh Thủy hoặc Hòa để trung hòa lẫn nhau, hóa giải được căng thẳng. Hoặc bản chủ cũng có thể chọn cây phong thủy, vật phong thủy hợp mệnh, hợp tuổi vợ chồng như cây lưỡi hổ, cây vạn niên thanh vàng, sen đá nâu, tượng Thiềm thừ, tượng Gà để giải sát khí, bổ trợ nguồn năng lượng tích cực giúp gia đạo êm ấm, hạnh phúc

Ngoài các cách hóa giải trên, điều quan trọng nhất là nằm ở bản thân mỗi chúng ta. Sự xung khắc bắt nguồn từ chính lời ăn tiếng nói hàng ngày, vì vậy vợ chồng cần có sự thấu hiểu, thông cảm và nhún nhường nhau. Làm được điều này, hôn nhân sẽ được hạnh phúc, gia đạo bình an và may mắn.

Vợ chồng cần thấu hiểu, thông cảm và chia sẻ cùng nhau mọi niềm vui, nỗi buồn của cuộc sống
Vợ chồng cần thấu hiểu, thông cảm và chia sẻ cùng nhau mọi niềm vui, nỗi buồn của cuộc sống

Việc tìm hiểu căn duyên tiền định tuổi Tân Dậu là điều thật sự cần thiết để vợ chồng được bên nhau trọn đời, hưởng cuộc sống ấm no và hạnh phúc. Nếu bạn sinh năm 1981 thì hãy lưu ý những thông tin về tuổi hợp/khắc trên để có thể lựa chọn được người bạn trăm năm hợp tình, hợp ý, có sự đồng điệu trong suy nghĩ và hành động.

Bài viết liên quan
Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít là hiện tượng rất thường xuyên xảy ra với nhiều người. Mỗi một giấc mơ đều sẽ mang đến những ý nghĩa và thông điệp riêng cần được giải mã kỹ lưỡng. Cùng các chuyên gia của job3s.vn luận giải chi tiết thông điệp đó là gì, lành hay dữ.
Xem thêm »
Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Sinh năm 2004 mệnh gì? Người sinh năm 2004 thuộc mệnh Thủy - Tuyền Trung Thủy, tức dòng nước mát lành chảy róc rách, tuổi Giáp Thân, cầm tinh con Khỉ. Nam, nữ sinh năm 2004 có tính cách hiền hòa, khá chăm chỉ và thông minh. Tuy vậy, cuộc sống của họ cũng gặp nhiều khó khăn và sóng gió.
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ mang ý nghĩa gì khiến nhiều người cả nam cả nữ đều muốn có? Dù cuộc sống có trăm ngàn khó khăn, bạn cũng chớ dại tẩy bỏ nốt ruồi ở vị trí này dễ khiến tai ương liên tục kéo đến, bệnh tật lúc nào không hay.
Xem thêm »
Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm nay để mang lại nhiều tài lộc?

Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm nay để mang lại nhiều tài lộc?

Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm 2024? Tỉa chân nhang là nghi thức mang đậm dấu ấn tâm linh của người Việt, thể hiện lòng thành kính đối với tổ tiên và cầu mong những điều tốt đẹp cho năm mới. Việc lựa chọn ngày đẹp để tỉa chân nhang càng được chú trọng, bởi theo quan niệm phong thủy, đây là thời điểm mang năng lượng tích cực, giúp gia chủ thu hút tài lộc, may mắn. Vậy tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm 2024 để mang lại nhiều tài lộc? Bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc đó.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Theo phong thủy nốt ruồi ở cuống tai mang đến nhiều ý nghĩa về tài lộc và may mắn. Nhưng cũng có quan điểm cho rằng vị trí nốt ruồi này sẽ ảnh hưởng đến thẩm mỹ và mang đến điều không tốt. Vậy, ý nghĩa nốt ruồi vị trí cuống tai là gì, có nên tẩy không? Tất cả sẽ được giải mã chi tiết trong bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu? Mỗi nốt ruồi đều mang 1 ý nghĩa riêng biệt trong tướng số, có nốt ruồi báo may mắn nhưng có nốt ruồi mang điềm báo xui xẻo. Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu, phản ánh thế nào về tính cách, sự nghiệp, cuộc sống của chúng ta? Cùng job3s tìm hiểu ý nghĩa về nốt ruồi ở vị trí trong lỗ tai qua bài viết sau.
Xem thêm »
10+ vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông tuyệt đối không nên xóa kẻo ảnh hưởng tài lộc

10+ vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông tuyệt đối không nên xóa kẻo ảnh hưởng tài lộc

Theo nhân tướng học, vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông có thể tiết lộ nhiều điều về tính cách, vận mệnh của họ. Khám phá bí ẩn 10 vị trí nốt ruồi tượng trưng cho sự giàu sang, phú quý và thịnh vượng, mang đến cho chủ sở hữu nhiều cơ hội tốt đẹp trong công việc và cuộc sống, tuyệt đối không nên xóa.
Xem thêm »
Nốt ruồi hứng lệ là gì? Hủy hoại tình duyên tuyệt đối không nên giữ

Nốt ruồi hứng lệ là gì? Hủy hoại tình duyên tuyệt đối không nên giữ

Ý nghĩa nốt ruồi hứng lệ là gì? Người sở hữu nốt ruồi hứng lệ thường có cuộc đời lận đận, nhiều gian truân. Không chỉ gặp khó khăn trong công việc, chúng còn ám chỉ đường tình duyên trắc trở do không gặp được ý trung nhân phù hợp; thường xuyên lo lắng và phiền muộn.
Xem thêm »
Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta được xác định là Mũi Đôi thuộc làng chài Đầm Môn (Vịnh Vân Phong), xã Vạn Thạnh, huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa. Thế nhưng, lại có nhiều ý kiến khác cho rằng nơi đón ánh mặt trời đầu tiên trên đất liền tại Việt Nam chính là hải đăng Mũi Điện (hải đăng Đại Lãnh) tỉnh Phú Yên. Đâu mới là câu trả lời chính xác?
Xem thêm »
Sinh ngày 1/5 cung gì? 1/5 là cung Kim Ngưu hay Song Tử?

Sinh ngày 1/5 cung gì? 1/5 là cung Kim Ngưu hay Song Tử?

Sinh ngày 1/5 cung gì? Kim Ngưu sở hữu tính cách hòa đồng, vui vẻ, thực tế và luôn biết cách quan tâm những người xung quanh. Họ sống rất quy tắc và cực kỳ giỏi trong việc quản lý tiền bạc, chi tiêu. Trong công việc, Kim Ngưu đôi lúc hơi bướng bỉnh, điều này gây ảnh hưởng lớn đến các mối quan hệ xung quanh cung này.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat