Căn duyên tiền định tuổi Tân Tỵ: Cứ gặp 3 con giáp này thì sung túc đầy nhà

Đóng góp bởi:   Harry Quang
Thứ Sáu, 16/02/2024 13:18:00 +07:00
Luận giải căn duyên tiền định tuổi Tân Tỵ giúp bản mệnh tìm được ý chung nhân của cuộc đời để cùng nhau xây dựng gia đình hòa thuận, hạnh phúc. Dựa trên tử vi, người tuổi Tân Tỵ sinh năm 2001, chuyên gia phong thủy cho rằng quý chủ nên tìm vợ/chồng thuộc tuổi Nhâm Ngọ, Giáp Thân hoặc Đinh Sửu.

1. Tổng quan về tuổi Tân Tỵ

Xét tổng thể, những người thuộc tuổi Tân Tỵ thường rất thông minh, nhanh nhẹn. Họ có tính cách mạnh mẽ, ý chí phấn đấu cao, biết tự đặt mục tiêu cho bản thân và cố gắng để thực hiện bằng được.

Đặc biệt, nam nữ thuộc tuổi này rất chung thủy và biết cách quan tâm đến người thân, bạn bè.

Bảng tổng quan về lá số tử vi của người tuổi Kỷ Tỵ trong năm 2024:

TÂN TỴ

NAM MẠNG

NỮ MẠNG

Mệnh

Kim

Con giáp

Tỵ (Con Rắn)

Năm sinh dương lịch

Từ ngày 24/01/2001 đến ngày 11/02/2002

Cung

Nam mạng thuộc cung Cấn Thổ, nữ mạng thuộc cung Đoài Kim

Màu tương sinh, tương hợp

Nâu, vàng đất, xám, trắng, bạch kim, bạc

Thiên can

Tân

Địa chi

Tỵ

Hạn tuổi trong năm 2024

Nam mạng sinh năm Kỷ Tỵ gặp hạn Thiên La - hạn chủ về sức khỏe, đau ốm hoặc bệnh tật lâu năm, kéo dài dai dẳng, dễ do ma quỷ quấy phá.

Nữ mạng sinh năm này bị sao Diêm Vương chiếu mệnh, ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe. Đồng thời có nguy cơ gặp thất bại trong cuộc sống và công việc.

căn duyên tiền định tuổi Tân Tỵ
Năm 2024, sức khỏe của nữ mạng sinh năm Tân Tỵ không tốt bởi bị sao Diêm Vương chiếu mệnh

2. Chi tiết căn duyên tiền định tuổi Tân Tỵ

Theo lá số tử vi của người sinh năm 2001, con giáp này khi đã quyết định yêu một ai đó họ sẽ dành trọn tình cảm, sự quan tâm và sự tin tưởng tuyệt đối vào đối phương. Thêm vào đó, nếu biết cách chọn người bạn đời có căn duyên tiền định tuổi Tân Tỵ thì chắc chắn bản mệnh sẽ có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, gia đạo êm ấm.

2.1. Căn duyên tiền định tuổi Tân Tỵ đối với nam mạng

Những tuổi dưới đây được cho là có căn duyên tiền định tuổi Tân Tỵ với người nam nhân sinh năm 2001:

Vợ chồng tuổi Tân Tỵ: Nam nữ cùng tuổi sẽ có nhiều điểm chung, lại cùng căn duyên tiền định tuổi Tân Tỵ nên ở với nhau được tốt, ứng số Nhất Phú Quý, vợ chồng được phước của cha mẹ nên cuộc sống giàu sang, dư dả, tài vận tốt, con cái bình thường.

Chồng tuổi Tân Tỵ - Vợ tuổi Nhâm Ngọ 2002: Hai tuổi này nên duyên vợ chồng rất tốt, ứng số Nhất Phú Quý, vợ chồng được hưởng cuộc sống ấm no, hạnh phúc. Tuy nhiên, con cái có phần muộn màng.

Chồng tuổi Tân Tỵ - Vợ tuổi Giáp Thân 2004: Hai tuổi này ở với nhau được khá, ứng số Tứ Đạt Đạo, vợ chồng làm ăn suôn sẻ, thuận lợi, ít gặp khó khăn gì, có quý nhân phù trợ giúp đỡ lúc khó khăn tài chính, con cái ổn.

Vợ chồng tuổi Tân Tỵ - Giáp Thân bên nhau được ấm no, hạnh phúc
Vợ chồng tuổi Tân Tỵ - Giáp Thân bên nhau được ấm no, hạnh phúc

Chồng tuổi Tân Tỵ - Vợ tuổi Ất Dậu 2005: Nam tuổi Tân Tỵ gặp nữ tuổi này ở đời nhau được tốt, trong số Tam Vinh Hiển, vợ chồng có danh tiếng và địa vị trong xã hội, được mọi người yêu quý, ngưỡng mộ, tài vận tốt, con cái bình thường.

Chồng tuổi Tân Tỵ - Vợ tuổi Bính Tuất 2006: Dù có căn duyên tiền định tuổi Tân Tỵ nhưng hai tuổi này kết hôn với nhau không được may mắn trong vấn đề tài chính, ứng số Nhì Bần Tiện, vợ chồng khi mới bắt đầu kinh doanh, làm ăn sẽ gặp nhiều trắc trở, tuy nhiên nếu cả hai đồng sức đồng lòng thì mọi khó khăn đều được giải quyết, về sau cuộc sống ổn định, có của để dành, con cái bình thường.

Chồng tuổi Tân Tỵ - Vợ tuổi Đinh Hợi 2007: Nam tuổi Tân Tỵ gặp nữ tuổi này ở với nhau được tốt bởi ứng số Nhứt Phú Quý, tài vận ổn định, con cái đầy đủ, dễ nuôi.

Chồng tuổi Tân Tỵ - Vợ tuổi Mậu Tý 2008: Hai tuổi này ở với nhau tốt, trong số Nhất Phú Quý vợ chồng được hưởng giàu sang nhưng từng phải trải qua vấp ngã thì mới đạt được ổn định, phát đạt, tài vận khá ổn, con cái có phần ít ỏi.

Chồng tuổi Tân Tỵ - Vợ tuổi Canh Thìn 2000: Hai tuổi Tân Tỵ gặp nữ tuổi này ở với nhau không ổn cho lắm, ứng số Nhì Bần Tiện, vợ chồng làm ăn không được suôn sẻ nhưng qua hạn sẽ đậu tài, cả hai biết nắm bắt cơ hội và cùng nhau vượt qua khó khăn sẽ có được kết quả ngoài mong đợi, con cái ổn.

Mọi khó khăn sẽ qua đi nếu vợ chồng cùng chí hướng, chung sức gây dựng tương lai

Chồng tuổi Tân Tỵ - Vợ tuổi Kỷ Mão 1999: Nam tuổi Tân Tỵ gặp nữ tuổi này ở với nhau rất tốt, ứng số Tam Vinh Hiển, vợ chồng thuận hòa nên nên công việc và cuộc sống đều suôn sẻ, tài vận khá, con cái có phần muộn màng.

Ngoài những tuổi tốt, hợp tuổi, hợp mệnh lại có căn duyên tiền định tuổi Tân Tỵ trên, khi chọn bạn đời, người nam sinh năm 2001 cần tránh người nữ thuộc một trong các tuổi sau:

  • Quý Mùi 2003, Kỷ Sửu 2009, Ất Mùi 2015, Đinh Sửu 1997: Bên nhau phạm Biệt Ly

  • Canh Dần 2010, Mậu Dần 1998: Bên nhau phạm Tuyệt mạng.

Theo tử vi, Biệt ly và Tuyệt mạng là 2 trong 4 cung số rất xấu của Bát trạch. Nếu ứng vào những tuổi này thì vợ chồng thường xuyên xảy ra mâu thuẫn, căng thẳng kéo dài, thậm chí có thể dẫn tới ly tán, chia lìa, âm dương cách biệt.

Ngoài ra, nam tuổi Tân Tỵ cũng không nên lấy vợ vào năm 15, 21, 27, 33, 39, 45, 51 tuổi.

Nam nữ phạm vào cung Biệt ly hoặc Tuyệt mạng không nên tính chuyện trăm năm với nhau
Nam nữ phạm vào cung Biệt ly hoặc Tuyệt mạng không nên tính chuyện trăm năm với nhau

Xem thêm: Ngủ Mơ Thấy Áo Lót Phụ Nữ: Điềm Báo Xấu Về Tình Duyên, Bạn Nên Cẩn Trọng

2.2. Căn duyên tiền định tuổi Tân Tỵ đối với nữ mạng

Trước khi kết hôn, người nữ sinh năm 2001 nên dành thời gian tìm hiểu về căn duyên tiền định tuổi Kỷ Tỵ để có quyết định đúng đắn và chính xác để đảm bảo bản mệnh sẽ được sống dưới mái ấm gia đình hạnh phúc và tràn ngập tiếng cười.

Theo tính toán của tử vi, người nữ sinh năm con Rắn có thể lựa chọn một trong số các nam nhân có tuổi dưới đây:

Vợ chồng cùng tuổi Tân Tỵ: Nam nữ tuổi này kết hôn với nhau rất tốt, trong số Nhất Phú Quý, vợ chồng có cuộc sống giàu sang, tài vận ổn, con cái đầy đủ.

Vợ tuổi Tân Tỵ - Chồng tuổi Canh Thìn 2000: Nữ tuổi Tân Tỵ gặp nam nhân tuổi này ở với nhau không được tốt, ứng số Nhì Bần Tiện, vợ chồng làm ăn không phát đạt, chịu cảnh nghèo túng một thời gian về sau sẽ có được thành quả như ý muốn của bản chủ, con cái có phần muộn màng.

Vợ tuổi Tân Tỵ - Chồng tuổi Kỷ Mão 1999: Hai tuổi này có căn duyên tiền định tuổi Tân Tỵ nên với nhau rất hợp. Ứng số Tam Vinh Hiển, vợ chồng có danh có tín, được mọi người quan tâm, chú ý, làm ăn cũng suôn sẻ, con cái đầy đủ.

Vợ chồng tuổi Tân Tỵ - Kỷ Mão bên nhau rất tốt, cả 2 luôn dành cho nhau những tình cảm trọn vẹn và ấm áp nhất
Vợ chồng tuổi Tân Tỵ - Kỷ Mão bên nhau rất tốt, cả 2 luôn dành cho nhau những tình cảm trọn vẹn và ấm áp nhất

Vợ tuổi Tân Tỵ - Chồng tuổi Đinh Sửu 1997: Nữ tuổi Tân Tỵ gặp nam nhân tuổi này ở với nhau được khá, trong số Tứ Đạt Đạo vợ chồng chung lo làm ăn tốt, có quý nhân giúp đỡ lúc gặp khó khăn tài chính, tài vận khá, con cái bình thường.

Vợ tuổi Tân Tỵ - Chồng tuổi Bính Tý 1996: Hai tuổi này ở với nhau tốt bởi có căn duyên tiền định tuổi Tân Tỵ, lại ứng số Nhất Phú Quý, vợ chồng bên nhau thuận lợi làm ăn, công việc và cuộc sống đều như ý, hào con cái cũng ổn định, các con thông minh, ngoan ngoãn.

Vợ tuổi Tân Tỵ - Chồng tuổi Ất Hợi 1995: Vợ chồng tuổi này kết duyên trăm năm sẽ gặp đôi chút bất lợi bởi ứng số Nhì Bần Tiện. Tuy nhiên, nếu cả hai cùng cố gắng và biết cách nắm bắt cơ hội thì mọi khó khăn sẽ nhanh chóng qua đi, về sau cuộc sống được ổn định, phát triển, con cái bình thường.

Vợ tuổi Tân Tỵ - Chồng tuổi Giáp Tuất 1994: Nam nữ sinh vào năm này có căn duyên tiền định tuổi Tân Tỵ, ở với nhau rất tốt bởi được số Tam Vinh Hiển, vợ chồng có danh có tín, được mọi người quan tâm, chú ý, tài vận tốt, con cái bình thường.

Nam nữ tuổi Tân Tỵ - Giáp Tuất có căn duyên tiền định nên hôn nhân tràn ngập niềm vui
Nam nữ tuổi Tân Tỵ - Giáp Tuất có căn duyên tiền định nên hôn nhân tràn ngập niềm vui

Vợ tuổi Tân Tỵ - Chồng tuổi Nhâm Thân 1992: Hai tuổi này ở với nhau được khá, ứng số Tứ Đạt Đạo, vợ chồng chung lo làm ăn tốt, có quý nhân giúp đỡ lúc gặp khó khăn tài chính, tài vận khá, con cái có phần muộn màng.

Vợ tuổi Tân Tỵ - Chồng tuổi Nhâm Ngọ 2002: Nữ tuổi Tân Tỵ gặp nam nhân tuổi này ở với nhau khá, trong số Tứ Đạt Đạo vợ chồng làm ăn gặp thời, gặp thế, cầu lo chuyện gì cũng dễ dàng, tài vận ổn định, con cái đầy đủ.

Vợ tuổi Tân Tỵ- Chồng tuổi Quý Mùi 2003: Hai tuổi này có căn duyên tiền định tuổi Tân Tỵ, ở với nhau rất hòa hợp trong số Tam Vinh Hiển, vợ chồng có danh tiếng và địa vị, được mọi người ngưỡng mộ, tài vận tốt, con cái ổn.

Bên cạnh các tuổi có căn duyên tiền định tuổi Tân Tỵ kể trên, người nữ tuổi này "đại kỵ hiệp hôn" với nam nhân tuổi Bính Dần 1986 và Mậu Dần 1998 bởi phạm vào Tuyệt mạng, gây đại họa khó lường sau hôn nhân.

Ngoài ra, nữ tuổi này không nên lấy chồng năm 15, 17, 23, 27, 29, 35, 39 tuổi.

Nữ mạng tuổi Tân Tỵ không nên kết hôn vào năm 23 tuổi
Nữ mạng tuổi Tân Tỵ không nên kết hôn vào năm 23 tuổi

Xem thêm: Trán Có 3 Nếp Nhăn Ngang: Tướng Số An Nhàn, Tình - Tiền - Duyên Đỏ Thắm Như Son

3. Cách hóa giải vợ chồng khắc tuổi Tân Tỵ

Theo ngũ hành tương sinh, tương khắc, vợ chồng khắc tuổi Tân Tỵ dễ gặp bất đồng, tranh cãi trong cuộc sống và công việc. Để hôn nhân tránh phạm phải những điều xui xẻo, các cặp vợ chồng thường áp dụng một số phương pháp để hóa giải tuổi xung khắc. Xác định được cách hóa giải phù hợp có thể giúp bản mệnh xua đuổi những điềm xấu, mối quan hệ vợ chồng từ đó mà được hòa hợp hơn.

3.1. Hóa giải vợ chồng khắc tuổi Tân Tỵ theo mệnh

Xét theo ngũ hành tương khắc thì: Kim khắc Mộc, Mộc khắc Thổ, Thổ khắc Thủy, Thủy khắc Hỏa, Hỏa khắc Kim. Với các cặp tương khắc này, bản mệnh có thể thực hiện cách hóa giải sau:

  • Vợ chồng mệnh Kim và Hỏa: Chọn yếu tố thuộc mệnh Thổ để cân bằng hơn. Có thể sử dụng cây cảnh mệnh Thổ đặt trong phòng khách để mối quan hệ vợ chồng được êm đẹp.

  • Vợ chồng mệnh Mộc và mệnh Kim: Chọn yếu tố hành Thủy để hóa giải xung khắc. Trong nhà nên có thác nước hoặc hồ cá để cân bằng năng lượng.

  • Vợ chồng mệnh Thủy và Hỏa: Sử dụng yếu tố hành Mộc để cân bằng cảm xúc giữa 2 người. Nên lựa chọn các món đồ có màu xanh lá cây hoặc trang trí cây cảnh trong nhà.

  • Vợ chồng mệnh Mộc và Thổ: Chọn yếu tố mệnh Hỏa để duy trì sự hòa thuận, tình cảm mặn nồng của cặp đôi. Gia chủ có thể trang trí không gian nhà ở bằng những màu sắc như đỏ, cam, vàng, hồng, tím.

  • Vợ chồng mệnh Thổ và Thủy: Sử dụng các yếu tố hành Kim để giảm bớt năng lượng xấu của 2 bên. Bản mệnh có thể trang trí cây Kim Tiền, cây Lan Ý, cây Kim Ngân,.. trong nhà.

Vợ chồng mệnh Mộc - Kim xây nên thác nước hoặc hồ cá trong khuôn viên ngôi nhà để cân bằng năng lượng
Vợ chồng mệnh Mộc - Kim xây nên thác nước hoặc hồ cá trong khuôn viên ngôi nhà để cân bằng năng lượng

3.2. Hóa giải vợ chồng khắc tuổi Tân Tỵ nhờ vào yếu tố trung gian

Nếu tuổi vợ chồng xung khắc nhau, bản mệnh có thể dựa vào ngũ hành tương sinh tương khắc để chọn cách sinh con có mệnh phù hợp nhắm hóa giải những bất đồng trong mối quan hệ vợ chồng. Theo đó:

  • Vợ chồng mệnh Kim - Hỏa: Sinh con mệnh Thổ.

  • Vợ chồng mệnh Mộc - Kim: Sinh con mệnh Thủy.

  • Vợ chồng mệnh Thủy - Hỏa: Sinh con mệnh Mộc.

  • Vợ chồng mệnh Mộc - Thổ: Sinh con mệnh Hỏa.

  • Vợ chồng mệnh Thổ - Thủy: Sinh con mệnh Kim.

Vợ chồng mệnh Thủy - Hỏa nên sinh con thuộc mệnh Mộc
Vợ chồng mệnh Thủy - Hỏa nên sinh con thuộc mệnh Mộc

3.3. Hóa giải vợ chồng khắc tuổi Tân Tỵ theo hướng phong thủy

Nếu áp dụng cách này, gia chủ cần chỉnh lại các hướng trong căn nhà của mình để thuận với tuổi vợ chồng. Cụ thể:

  • Hướng nhà và hướng bàn thờ cần chọn hướng hợp tuổi chồng.

  • Hướng bếp và hướng giường ngủ nên ưu tiên chọn hướng hợp với tuổi của vợ.

Các cách hóa giải vợ chồng khắc tuổi trên đều được tính toán theo tử vi và phong thủy. Với những ai có niềm tin mãnh liệt vào thế giới tâm linh thì chắc chắn việc thực hiện các cách này sẽ giúp vợ chồng hòa thuận, gia đạo bình yên.

Nắm rõ về căn duyên tiền định tuổi Tân Tỵ sẽ giúp bản mệnh chọn được người bạn đời trăm năm hợp mệnh. Đó cũng chính là tiền đề để cuộc hôn nhân được thuận lợi, con đường công danh, sự nghiệp và gia đình đều được an vui, sung túc.

Bài viết liên quan
Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít là hiện tượng rất thường xuyên xảy ra với nhiều người. Mỗi một giấc mơ đều sẽ mang đến những ý nghĩa và thông điệp riêng cần được giải mã kỹ lưỡng. Cùng các chuyên gia của job3s.vn luận giải chi tiết thông điệp đó là gì, lành hay dữ.
Xem thêm »
Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Sinh năm 2004 mệnh gì? Người sinh năm 2004 thuộc mệnh Thủy - Tuyền Trung Thủy, tức dòng nước mát lành chảy róc rách, tuổi Giáp Thân, cầm tinh con Khỉ. Nam, nữ sinh năm 2004 có tính cách hiền hòa, khá chăm chỉ và thông minh. Tuy vậy, cuộc sống của họ cũng gặp nhiều khó khăn và sóng gió.
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ mang ý nghĩa gì khiến nhiều người cả nam cả nữ đều muốn có? Dù cuộc sống có trăm ngàn khó khăn, bạn cũng chớ dại tẩy bỏ nốt ruồi ở vị trí này dễ khiến tai ương liên tục kéo đến, bệnh tật lúc nào không hay.
Xem thêm »
Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm nay để mang lại nhiều tài lộc?

Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm nay để mang lại nhiều tài lộc?

Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm 2024? Tỉa chân nhang là nghi thức mang đậm dấu ấn tâm linh của người Việt, thể hiện lòng thành kính đối với tổ tiên và cầu mong những điều tốt đẹp cho năm mới. Việc lựa chọn ngày đẹp để tỉa chân nhang càng được chú trọng, bởi theo quan niệm phong thủy, đây là thời điểm mang năng lượng tích cực, giúp gia chủ thu hút tài lộc, may mắn. Vậy tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm 2024 để mang lại nhiều tài lộc? Bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc đó.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Theo phong thủy nốt ruồi ở cuống tai mang đến nhiều ý nghĩa về tài lộc và may mắn. Nhưng cũng có quan điểm cho rằng vị trí nốt ruồi này sẽ ảnh hưởng đến thẩm mỹ và mang đến điều không tốt. Vậy, ý nghĩa nốt ruồi vị trí cuống tai là gì, có nên tẩy không? Tất cả sẽ được giải mã chi tiết trong bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu? Mỗi nốt ruồi đều mang 1 ý nghĩa riêng biệt trong tướng số, có nốt ruồi báo may mắn nhưng có nốt ruồi mang điềm báo xui xẻo. Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu, phản ánh thế nào về tính cách, sự nghiệp, cuộc sống của chúng ta? Cùng job3s tìm hiểu ý nghĩa về nốt ruồi ở vị trí trong lỗ tai qua bài viết sau.
Xem thêm »
10+ vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông tuyệt đối không nên xóa kẻo ảnh hưởng tài lộc

10+ vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông tuyệt đối không nên xóa kẻo ảnh hưởng tài lộc

Theo nhân tướng học, vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông có thể tiết lộ nhiều điều về tính cách, vận mệnh của họ. Khám phá bí ẩn 10 vị trí nốt ruồi tượng trưng cho sự giàu sang, phú quý và thịnh vượng, mang đến cho chủ sở hữu nhiều cơ hội tốt đẹp trong công việc và cuộc sống, tuyệt đối không nên xóa.
Xem thêm »
Nốt ruồi hứng lệ là gì? Hủy hoại tình duyên tuyệt đối không nên giữ

Nốt ruồi hứng lệ là gì? Hủy hoại tình duyên tuyệt đối không nên giữ

Ý nghĩa nốt ruồi hứng lệ là gì? Người sở hữu nốt ruồi hứng lệ thường có cuộc đời lận đận, nhiều gian truân. Không chỉ gặp khó khăn trong công việc, chúng còn ám chỉ đường tình duyên trắc trở do không gặp được ý trung nhân phù hợp; thường xuyên lo lắng và phiền muộn.
Xem thêm »
Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta được xác định là Mũi Đôi thuộc làng chài Đầm Môn (Vịnh Vân Phong), xã Vạn Thạnh, huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa. Thế nhưng, lại có nhiều ý kiến khác cho rằng nơi đón ánh mặt trời đầu tiên trên đất liền tại Việt Nam chính là hải đăng Mũi Điện (hải đăng Đại Lãnh) tỉnh Phú Yên. Đâu mới là câu trả lời chính xác?
Xem thêm »
Sinh ngày 1/5 cung gì? 1/5 là cung Kim Ngưu hay Song Tử?

Sinh ngày 1/5 cung gì? 1/5 là cung Kim Ngưu hay Song Tử?

Sinh ngày 1/5 cung gì? Kim Ngưu sở hữu tính cách hòa đồng, vui vẻ, thực tế và luôn biết cách quan tâm những người xung quanh. Họ sống rất quy tắc và cực kỳ giỏi trong việc quản lý tiền bạc, chi tiêu. Trong công việc, Kim Ngưu đôi lúc hơi bướng bỉnh, điều này gây ảnh hưởng lớn đến các mối quan hệ xung quanh cung này.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat