Chọn hướng kê giường ngủ tuổi Kỷ Tỵ như thế nào để vạn sự hanh thông

Đóng góp bởi:   Harry Quang
Thứ Ba, 02/01/2024 06:59:00 +07:00
Chọn hướng kê giường ngủ tuổi Kỷ Tỵ đúng giúp thu hút năng lượng tích cực, mang lại tài lộc, sức khỏe và bình an cho gia chủ. Khi lựa chọn hướng giường ngủ, cần lưu ý đến tuổi, cung mệnh và các yếu tố phong thủy khác để đảm bảo sự hài hòa và cân bằng, tạo ra một không gian nghỉ ngơi thoải mái và tốt cho sức khỏe.

1. Đôi nét về người tuổi Kỷ Tỵ sinh năm 1989

Kỷ Tỵ 1989 sinh từ 6/2/1989 đến 26/1/1990, những người tuổi Kỷ Tỵ mang mệnh Đại Lâm Mộc (Cây rừng lớn), tượng trưng cho sự mạnh mẽ, uy nghi và sức sống mãnh liệt. Họ cầm tinh con Rắn, ẩn chứa trí tuệ tinh ranh, lanh lợi cùng khả năng thích nghi linh hoạt trong mọi hoàn cảnh.

Năm 2024, Kỷ Tỵ gặp nhiều biến động trong vận hạn. Sao Thái Bạch khiến cho hao tài, đau ốm, ẩn chứa mâu thuẫn, tranh chấp. Tuy nhiên, với bản lĩnh và sự kiên cường, họ sẽ vượt qua mọi thử thách, gặt hái thành công trong sự nghiệp.

Tuy thông minh, lanh lợi, có công danh ổn định và gia đình hạnh phúc, Kỷ Tỵ cũng trải qua nhiều vất vả trong cuộc đời. Họ có tài nhưng chưa gặp thời, có chí nhưng chưa gặp vận, nỗ lực nhiều nhưng vẫn mệt mỏi, lao đao.

Kỷ Tỵ mang trong mình sự huyền bí, có duyên với lĩnh vực tâm linh và niềm tin tôn giáo mãnh liệt. Nhờ trực giác nhạy bén, họ có thể dự đoán tương lai, cảm nhận điều nên hay không nên làm. Tuy nhiên, tính cực đoan khiến họ chỉ làm theo bản thân, đi đường vòng thay vì đường thẳng, dẫn đến nhiều khó khăn.

Màu sắc hợp với mệnh là màu xanh, đen tượng trưng cho sự bình an, may mắn. Con số hợp được cho là 1,3,4,8. Còn về hướng kê giường ngủ tuổi Kỷ Tỵ sẽ được chia sẻ chi tiết ở nội dung dưới đây.

>> Xem thêm: Tử Vi Tuổi Kỷ Tỵ Năm 2024: Yên Bình Nhưng Cần Cố Gắng

Hướng kê giường ngủ tuổi Kỷ Tỵ
Kỷ Tỵ mang trong mình sự huyền bí, có duyên với lĩnh vực tâm linh

2. Hướng kê giường ngủ tuổi Kỷ Tỵ đúng phong thủy

Nhiều người cho rằng, phòng ngủ được thiết kế sẵn, chỗ nào vừa với giường là có thể đặt được, tuy nhiên theo phong thủy về hướng kê giường ngủ tuổi Kỷ Tỵ, điều này lại vô tình phạm phải một số đại kỵ.

2.1. Hướng kê giường ngủ tuổi Kỷ Tỵ hợp nhất

  • Hướng Đông Bắc (Sinh Khí): Mang ý nghĩa sinh sôi, nảy nở, tượng trưng cho sự khởi đầu mới, mang đến tài lộc, danh tiếng và vượng khí cho gia chủ. Hướng này phù hợp với những người mong muốn phát triển sự nghiệp, thăng tiến trong công việc, kinh doanh thuận lợi.
  • Hướng Tây Bắc (Diên Niên): Mang ý nghĩa về sự ổn định, bền vững, tượng trưng cho sự gắn kết, hòa thuận. Hướng này phù hợp với những người mong muốn cuộc sống gia đình bình an, hạnh phúc, vợ chồng thuận hòa, con cái ngoan ngoãn.
  • Hướng Tây Nam (Phục Vị): Mang ý nghĩa về sự bình an, sức khỏe, tượng trưng cho sự hồi phục, tái tạo năng lượng. Hướng này phù hợp với những người mong muốn cải thiện sức khỏe, tăng cường thể lực, bình an trong cuộc sống.
  • Hướng Tây (Thiên Y): Mang ý nghĩa về trí tuệ, học thức, tượng trưng cho sự phát triển, thăng tiến. Hướng này phù hợp với những người mong muốn học tập tiến bộ, thi cử thành công, phát triển bản thân trong công việc.

2.2. Hướng kê giường ngủ tuổi Kỷ Tỵ cần tránh ngay

  • Hướng Bắc (Họa Hại): Mang ý nghĩa về tai họa, bệnh tật, ảnh hưởng đến sức khỏe, gây ra những bất lợi về tài lộc, công việc và các mối quan hệ. Gia chủ đặt giường ngủ theo hướng này có thể gặp phải những vấn đề như: Mắc bệnh tật hiểm nghèo, sức khỏe suy yếu, mất mát tiền tài, công việc gặp khó khăn, thất bại trong kinh doanh.
  • Hướng Đông (Tuyệt Mệnh): Mang ý nghĩa về sự tuyệt diệt, ảnh hưởng đến sức khỏe, tài lộc và vận may. Gia chủ đặt giường ngủ theo hướng này có thể gặp phải những vấn đề như: Sức khỏe yếu ớt, dễ mắc bệnh tật, vận may sa sút, gặp nhiều xui xẻo trong cuộc sống.
  • Hướng Đông Nam (Lục Sát): Mang ý nghĩa về sự thị phi, khẩu nghiệp, gây ra những mâu thuẫn, tranh cãi trong các mối quan hệ, ảnh hưởng đến công việc và cuộc sống. Gia chủ đặt giường ngủ theo hướng này có thể gặp những mâu thuẫn với vợ chồng, con cái, anh em, mối quan hệ xã hội gặp nhiều bất lợi.
  • Hướng Nam (Ngũ Quỷ): Mang đến những điều xui xẻo, tai ương, ảnh hưởng đến sức khỏe, tài lộc và bình an, gia đạo bất an, gặp nhiều chuyện xui xẻo.
Hướng kê giường ngủ tuổi Kỷ Tỵ
Gia chủ đặt giường ngủ xấu có thể gặp những mâu thuẫn với vợ chồng

3. Một số lưu ý về phong thuỷ phòng ngủ với Kỷ Tỵ

Một số lưu ý khác về phong thủy phòng ngủ tuổi Kỷ Tỵ, gia chủ nên nắm được để xác định xem tuổi Kỷ Tỵ ngủ quay đầu hướng nào và bài trí phòng ngủ ra sao cho hợp lý, tránh gặp những đại kỵ.

  • Nên sử dụng những gam màu thuộc mệnh Thổ và mệnh Kim để trang trí phòng ngủ như: vàng, nâu, trắng, xám bạc. Tránh sử dụng những gam màu thuộc mệnh Hỏa như: đỏ, cam, hồng.
  • Nên đặt giường ngủ ở vị trí có thể nhìn thấy cửa sổ, giúp đón ánh sáng tự nhiên và tạo cảm giác thông thoáng. Tránh đặt giường ngủ dưới xà ngang hoặc đối diện với cửa ra vào.
  • Đồ đạc trong phòng ngủ: Nên sử dụng những đồ đạc có kích thước phù hợp với diện tích phòng ngủ, tránh tạo cảm giác bí bách. Tránh đặt quá nhiều đồ trong phòng ngủ, đặc biệt là những đồ có góc nhọn.
Hướng kê giường ngủ tuổi Kỷ Tỵ
Nên sử dụng những gam màu để trang trí phòng ngủ như: vàng, nâu, trắng, xám bạc.

4. Lợi ích từ việc lựa chọn hướng giường ngủ tuổi Kỷ Tỵ

Hướng giường ngủ tuổi Kỷ Tỵ nếu được đặt đúng phong thủy sẽ thu hút năng lượng tích cực, mang lại tài lộc, sức khỏe và bình an cho gia chủ.

  • Giấc ngủ ngon và tinh thần sảng khoái: Khi ngủ đúng hướng, gia chủ sẽ dễ dàng đi vào giấc ngủ, ngủ sâu và ngon hơn, giúp tinh thần sảng khoái, tràn đầy năng lượng cho ngày mới.
  • Tăng cường sức khỏe: Giấc ngủ ngon đóng vai trò quan trọng trong việc tăng cường sức khỏe, giảm bớt bệnh tật.
  • Mang lại tài lộc, may mắn: Hướng giường ngủ hợp phong thủy sẽ giúp gia chủ thu hút năng lượng tài lộc, may mắn, từ đó gặt hái thành công trong công việc và cuộc sống.
  • Củng cố các mối quan hệ: Hướng kê giường ngủ tuổi Kỷ Tỵ khi chọn hướng tốt sẽ giúp tạo ra bầu không khí hòa thuận, đầm ấm trong gia đình, vợ chồng yêu thương, con cái ngoan ngoãn.
  • Bầu không khí bình an: Phòng ngủ là nơi để nghỉ ngơi, thư giãn. Việc lựa chọn hướng giường ngủ hợp phong thủy sẽ giúp tạo ra bầu không khí bình an, thư thái, giúp gia chủ dễ dàng chìm vào giấc ngủ và có một sức khỏe tốt.

5. Tuổi Kỷ Tỵ có nên đặt cây trong phòng ngủ không?

Bên cạnh xác định đúng hướng kê giường ngủ tuổi Kỷ Tỵ, tuổi này cũng nên lựa chọn thêm vật phong thủy đặt trong phòng để chúng bổ trợ cho nhau, điển hình là cây xanh. Tuổi Kỷ Tỵ thuộc mệnh Thổ, cụ thể là Lộ Bàng Thổ (đất ven đường). Theo ngũ hành, Thổ sinh Kim, vì vậy những loại cây thuộc mệnh Kim sẽ mang lại may mắn, tài lộc cho gia chủ tuổi Kỷ Tỵ. Một số loại cây phù hợp với mệnh Kim bao gồm:

  • Cây kim tiền: Mang ý nghĩa về tài lộc, phú quý.

  • Cây lưỡi hổ: Thanh lọc không khí, hút bớt độc tố.

  • Cây thiết mộc lan: Mang ý nghĩa về tiền tài, thịnh vượng.

Về phong thủy, cây xanh mang lại năng lượng dương, giúp thanh lọc không khí, tạo cảm giác thư giãn và thoải mái, rất thích hợp cho không gian phòng ngủ. Tuy nhiên, cần lưu ý không nên đặt quá nhiều cây trong phòng vì có thể khiến không gian trở nên bí bách, ảnh hưởng đến chất lượng giấc ngủ.

>> Xem thêm: Loài Ngọc Bích Hợp Mệnh Gì? Gia Chủ Mệnh Này Chớ Bỏ Qua

Hướng kê giường ngủ tuổi Kỷ Tỵ
Cây kim tiền mang ý nghĩa về tài lộc, phú quý.

Bài viết đã trình bày chi tiết về hướng kê giường ngủ tuổi Kỷ Tỵ. Việc lựa chọn hướng giường ngủ hợp phong thủy sẽ giúp gia chủ thu hút năng lượng tích cực, mang lại sức khỏe, tài lộc và bình an. Tuy nhiên, để có được cuộc sống tốt đẹp, gia chủ cần kết hợp nhiều yếu tố khác như: tu dưỡng đạo đức, tích thiện, cố gắng trong công việc, học tập và có lối sống lành mạnh, khoa học.

Bài viết liên quan
Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Sinh năm 2004 mệnh gì? Người sinh năm 2004 thuộc mệnh Thủy - Tuyền Trung Thủy, tức dòng nước mát lành chảy róc rách, tuổi Giáp Thân, cầm tinh con Khỉ. Nam, nữ sinh năm 2004 có tính cách hiền hòa, khá chăm chỉ và thông minh. Tuy vậy, cuộc sống của họ cũng gặp nhiều khó khăn và sóng gió.
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ mang ý nghĩa gì khiến nhiều người cả nam cả nữ đều muốn có? Dù cuộc sống có trăm ngàn khó khăn, bạn cũng chớ dại tẩy bỏ nốt ruồi ở vị trí này dễ khiến tai ương liên tục kéo đến, bệnh tật lúc nào không hay.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Theo phong thủy nốt ruồi ở cuống tai mang đến nhiều ý nghĩa về tài lộc và may mắn. Nhưng cũng có quan điểm cho rằng vị trí nốt ruồi này sẽ ảnh hưởng đến thẩm mỹ và mang đến điều không tốt. Vậy, ý nghĩa nốt ruồi vị trí cuống tai là gì, có nên tẩy không? Tất cả sẽ được giải mã chi tiết trong bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu? Mỗi nốt ruồi đều mang 1 ý nghĩa riêng biệt trong tướng số, có nốt ruồi báo may mắn nhưng có nốt ruồi mang điềm báo xui xẻo. Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu, phản ánh thế nào về tính cách, sự nghiệp, cuộc sống của chúng ta? Cùng job3s tìm hiểu ý nghĩa về nốt ruồi ở vị trí trong lỗ tai qua bài viết sau.
Xem thêm »
Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta được xác định là Mũi Đôi thuộc làng chài Đầm Môn (Vịnh Vân Phong), xã Vạn Thạnh, huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa. Thế nhưng, lại có nhiều ý kiến khác cho rằng nơi đón ánh mặt trời đầu tiên trên đất liền tại Việt Nam chính là hải đăng Mũi Điện (hải đăng Đại Lãnh) tỉnh Phú Yên. Đâu mới là câu trả lời chính xác?
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lòng bàn tay nam nữ là tốt hay xấu? Có nên xoá không?

Nốt ruồi ở lòng bàn tay nam nữ là tốt hay xấu? Có nên xoá không?

Nốt ruồi ở lòng bàn tay phản ánh được số mệnh, tính cách của người sở hữu. Tuy nhiên, ý nghĩa thật sự của mỗi nốt ruồi còn phụ thuộc nhiều vào vị trí của nó. Không phải cứ có nốt ruồi trong lòng bàn tay thì sẽ có vận mệnh thuận lợi, tài vận tốt. Mời bạn cùng tìm hiểu ý nghĩa của từng vị trí nốt ruồi ở lòng bàn tay qua bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ: 10 vị trí khai vận tuyệt đối không tẩy xóa

Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ: 10 vị trí khai vận tuyệt đối không tẩy xóa

Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ giúp dự đoán những khía cạnh khác nhau trong cuộc sống như tình duyên, sức khỏe và sự nghiệp. Theo nhân tướng học các vị trí nốt ruồi có thể cho biết phần nào về tính cách, vận mệnh, điềm lành - dữ có thể xảy đến trong cuộc đời.
Xem thêm »
Các hành tinh trong hệ mặt trời và những điều thú vị có thể bạn chưa biết

Các hành tinh trong hệ mặt trời và những điều thú vị có thể bạn chưa biết

Các hành tinh trong hệ mặt trời bao gồm Sao Thủy, Sao Kim, Trái Đất, Sao Hỏa, Sao Mộc, Sao Thổ, Sao Thiên Vương, Sao Hải Vương và hành tinh thứ 9 vừa mới được phát hiện năm 2016. Vậy có điểm gì thú vị về những hành tinh này? Hãy cùng các chuyên gia của job3s.vn tìm hiểu trong bài viết sau.
Xem thêm »
Sinh ngày 4/3 cung gì? 4/3 là cung Song Ngư hay Bạch Dương?

Sinh ngày 4/3 cung gì? 4/3 là cung Song Ngư hay Bạch Dương?

Sinh ngày 4/3 cung gì? Những người sinh 4/3 cung Song Ngư cực kỳ tốt bụng, thông minh và giàu tính sáng tạo. Đặc biệt, họ thích phiêu lưu và khám phá nhiều điều mới mẻ. Tuy nhiên, Song Ngư lại là người đa sầu đa cảm, dễ bị cảm xúc làm ảnh hưởng đến cuộc sống.
Xem thêm »
10/11 cung gì? 10/11 là cung Bọ Cạp hay Nhân Mã?

10/11 cung gì? 10/11 là cung Bọ Cạp hay Nhân Mã?

Sinh ngày 10/11 cung gì? Những người sinh vào ngày 10/11 thuộc cung Bọ Cạp (hay còn gọi là Thiên Yết), được cai trị bởi sao Diêm Vương, họ mang trong mình trực giác nhạy bén và thu hút mọi người xung quanh. Giải mã bí ẩn về tính cách, tình yêu, sự nghiệp và những khía cạnh khác của Bọ Cạp tháng 11 dưới đây.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat