Cung Bảo Bình sinh tháng mấy? Dự đoán vận mệnh qua cung hoàng đạo

Đóng góp bởi:   Harry Quang
Thứ Bảy, 06/04/2024 22:55:00 +07:00
Cung Bảo Bình sinh tháng mấy? Trong 12 chòm sao, Bảo Bình dù là nam hay nữ đều khá nổi trội với tính chủ động, có sức hút nên thường để lại ấn tượng tốt với mọi người xung quanh. Bạn quan tâm cung Bảo Bình sinh tháng mấy? Năm 2024 là tốt hay xấu với Bảo Bình? Thông tin dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về cung hoàng đạo này.

1. Cung Bảo Bình sinh tháng mấy?

Cung Bảo Bình sinh tháng mấy? Cung Bảo Bình thuộc một trong ba cung Khí của 12 cung hoàng đạo. Điểm đặc trưng của cung này là có lối sống phóng khoáng và tự do. Họ không ngừng tìm kiếm những điều mới mẻ để khám phá và trải nghiệm. Vì thế, khi tiếp xúc với Bảo Bình, bạn sẽ thấy họ có rất nhiều điều thú vị để kể hay chia sẻ.

Vậy cung Bảo Bình sinh tháng mấy? Đó là vào tháng 1 và tháng 2, cụ thể là từ khoảng thời gian 20/1 đến 18/2.

Thông thường, mùa xuân là mùa của khởi đầu, phát triển và tươi vui. Hơn nữa, Bảo Bình thuộc nguyên tố Khí, nguyên tố này đại diện cho sự sáng tạo và tư duy logic. Hành tinh cai quản của cung này là Thiên Vương. Đây là hành tinh đại diện cho sự sáng tạo, đột phá và đổi mới.

Như vậy, những tác động khách quan trên đã góp phần tạo nên tính cách đặc trưng của cung chủ này, giúp họ luôn thân thiện và kết nối dễ dàng với những người xung quanh.

Bảo Bình có ngày sinh từ 20/1 đến 18/2: đây là giải đáp cho câu hỏi cung Bảo Bình sinh tháng mấy
Bảo Bình có ngày sinh từ 20/1 đến 18/2: đây là giải đáp cho câu hỏi cung Bảo Bình sinh tháng mấy

2. Tính cách của cung Bảo Bình

Như vậy, tháng 1 và tháng 2 là lời giải đáp cho thắc mắc cung Bảo Bình sinh tháng mấy. Vì thuộc 2 tháng khác nhau nên tính cách của họ cũng có đôi chút khác biệt.

2.1. Tính cách của cung Bảo Bình tháng 1

Những người sinh tháng 1 thuộc cung Bảo Bình thường có tính độc lập và sáng tạo cao. Bảo Bình khi sinh ra thường không có được sự thuận lợi về gia cảnh. Vì thế, họ thường tự mình vươn lên nên tính độc lập, tự chủ cao. Đồng thời, nhờ đi đây đó nhiều và tiếp xúc với các công việc khác nhau để mưu sinh, nên Bảo Bình sinh tháng 1 có tính linh hoạt, sáng tạo và ưa thích tìm hiểu những điều mới mẻ.

Bên cạnh đó, Bảo Bình lại sống khá nguyên tắc và thẳng thắn. Họ xem trọng sự công bằng, tử tế. Đây là kiểu người đáng để kết giao làm ăn và cùng bạn xây dựng hạnh phúc gia đình. Tuy nhiên, họ có điểm yếu là ít để ý đến cảm xúc người của khác nên đôi khi gây ấn tượng không tốt với mọi người xung quanh.

Bảo Bình sinh tháng 1 thường có tính độc lập và sáng tạo cao
Bảo Bình sinh tháng 1 thường có tính độc lập và sáng tạo cao

2.2. Tính cách của cung Bảo Bình tháng 2

Bảo Bình sinh vào tháng 2 có tính linh hoạt, tinh tế và sắc sảo hơn. Họ có tâm hồn tự do và thích trải nghiệm những điều mới lạ. Người này đa phần có tính hướng ngoại, thích giao lưu với nhiều người. Vì thế, khả năng giao tiếp của Bảo Bình sinh tháng 2 khéo léo, khôn ngoan.

Thế nhưng, điểm yếu của cung chủ này là cả thèm chóng chán. Những điều theo khuôn mẫu hay lặp lại sẽ làm họ mất đi hứng thú. Biết được cung Bảo Bình sinh tháng mấy để phân biệt những điểm khác nhau trong tính cách, điều đó sẽ giúp các Bảo Bình hiểu rõ mình hơn. Mặc khác, nếu bạn để ý một đối tượng cung Bảo Bình, tìm hiểu kỹ về họ cũng là một lợi thế trong việc chiếm trọn trái tim người ấy.

Bảo Bình sinh tháng 2 có tâm hồn tự do và thích trải nghiệm những điều mới lạ
Bảo Bình sinh tháng 2 có tâm hồn tự do và thích trải nghiệm những điều mới lạ

3. Tổng quan tử vi cung Bảo Bình năm 2024

Vậy là bạn đã biết cung Bảo Bình là tháng mấy và tính cách đặc trưng của họ thế nào. Mỗi cung hoàng đạo sẽ có vận mệnh tốt xấu phụ thuộc vào từng thời điểm. Đối với Bảo Bình, năm Giáp Thìn được đánh giá là năm thiên thời, địa lợi, nhân hòa của họ.

Cho nên, các nhà tử vi thường khuyến khích những ai sinh vào mùa xuân có thể tự tin thực hiện kế hoạch của mình trước đó, với điều kiện là phải điềm tĩnh và tinh thần ở trạng thái cân bằng.

Sự vội vã, hấp tấp khi vận may đến hay đi sẽ khiến cho những kế hoạch của bạn dễ thất bại. Nhưng nếu bạn giữ bình tĩnh thì quyết định sẽ thường đi đúng hướng. Bởi vì khi tìm hiểu về cung Bảo Bình sinh tháng mấy, bạn thấy rằng người này có tố chất thông minh và sáng tạo. Nên điểm mạnh này khi phát huy trong năm 2024 sẽ giúp họ thành công.

Theo tử vi, vào đầu mùa xuân, Bảo Bình có thể thành công trong khía cạnh thu nhập và tiền bạc. Nhưng đỉnh cao của vận may sẽ rơi vào tháng 10. Thời điểm này sẽ thuận lợi để ký kết các giao dịch và mua bán lớn. Đồng thời, kết nối các mối quan hệ vào thời điểm này sẽ có hiệu quả cao.

Dưới đây là dự đoán chi tiết về sự nghiệp, tài chính, sức khỏe và tình duyên của cung Bảo Bình trong năm 2024.

Năm Giáp Thìn được đánh giá là năm thiên thời, địa lợi, nhân hòa của Bảo Bình
Năm Giáp Thìn được đánh giá là năm thiên thời, địa lợi, nhân hòa của Bảo Bình

3.1. Về sự nghiệp, tài chính

Năm 2024, Bảo Bình là một trong những cung hoàng đạo may mắn đón nhận vận khí tài lộc của đất trời. Sẽ có nhiều cơ hội trong công việc như: tăng lương, thăng chức, chuyển đổi vị trí, nơi công tác tốt hơn. Trong chuyện làm ăn, Bảo Bình sẽ dễ gặp đối tác hợp ý, tử tế với những dự án tiềm năng để bạn tự tin đầu tư.

Tuy nhiên, vận may này sẽ thấy rõ nếu Bảo Bình đã có kế hoạch và sự chuẩn bị trước đó. Còn nếu bạn mới bắt đầu thì không nên mạo hiểm chuyển đổi. Bạn có thể đợi đến quý 4, khi mọi thứ đã chuẩn bị sẵn sàng thì sự thay đổi, bứt phá sẽ thuận lợi hơn.

Trong những tháng đầu năm 2024, Bảo Bình sẽ phải tiêu tốn nhiều về tài chính cho gia đình, các mối quan hệ hay sức khỏe của mình. Cho nên, cung chủ nên cẩn thận, cân đối tài chính phù hợp để tránh thất thoát. Bởi lẽ từ tháng 8 đến cuối năm là thời điểm thuận lợi để Bảo Bình có thể đầu tư sinh lời. Vì thế, bạn phải có nguồn vốn vững chắc để đón nhận cơ hội này.

Ngoài ra, Bảo Bình cũng nên tận dụng khả năng ngoại giao của mình để mở rộng mối quan hệ. Năm 2024, Bảo Bình rất dễ gặp được quý nhân hỗ trợ về công việc, tài chính. Những quý nhân này thường đến từ mối quan hệ bạn bè của bạn. Cho nên, khi tìm hiểu về cung Bảo Bình sinh tháng mấy ở phần trên, bạn cũng nên tinh tế, khéo léo để tránh làm phật lòng người khác.

Bảo có nhiều cơ hội trong công việc như: tăng lương, tăng chức, chuyển đổi vị trí, nơi công tác tốt hơn
Bảo BÌnh có nhiều cơ hội trong công việc như: tăng lương, tăng chức, chuyển đổi vị trí, nơi công tác tốt hơn

3.2. Về tình duyên

2024 là năm thuận lợi cho Bảo Bình về sự nghiệp tài chính nhưng về tình duyên sẽ có chút rắc rối. Cụ thể như sau:

  • Đối với những Bảo Bình còn độc thân, mối quan hệ yêu đương của bạn sẽ không suôn sẻ do đối tượng bạn gặp không cùng quan điểm. Nhiều mâu thuẫn xảy ra liên quan đến tài chính khiến cả hai không có tiếng nói chung. Vì thế, nếu mọi việc đã quá căng thẳng, 2 bạn nên cho mình khoảng không gian riêng để cùng nhìn lại vấn đề.

  • Đối với Bảo Bình đã bước vào đời sống hôn nhân, do tập trung nhiều vào việc kiếm tiền nên gia đình thường bị xáo trộn, mất đi sự gắn kết với bạn đời và con cái. Bạn cần nên biết cân bằng giữa cả hai. Mặc dù cơ hội trong sự nghiệp quan trọng nhưng nếu chỗ dựa tinh thần lung lay thì mọi chuyện sẽ rối ren.

Nhìn chung, dù chuyện gì xảy ra thì với sự phù hộ của sao Mộc trong quý thứ hai của năm cùng với sao Kim trong nửa đầu năm, nam và nữ Bảo Bình cũng sẽ yên ổn trong chuyện tình duyên. Nhưng qua giai đoạn này, nếu bạn không cẩn thận thì những khó khăn trên sẽ dễ xảy ra vào quý cuối cùng của năm 2024. Đó là do ảnh hưởng của sao La Hầu.

Xem thêm: Chòm Sao Bảo Bình Ghét Cung Nào Nhất? Mối Quan Hệ Bằng Mặt Không Bằng Lòng

Năm 2024, tình duyên của Bảo Bình sẽ có chút rắc rối
Năm 2024, tình duyên của Bảo Bình sẽ có chút rắc rối

3.3. Về sức khỏe

Trong 6 tháng đầu năm 2024, Bảo Bình có sức khoẻ ổn định. Đó là do thói quen ăn uống và sinh hoạt lành mạnh. Sau đó, vì sức hút của vận may tài lộc mà Bảo Bình sẽ lơ là trong việc chăm sóc sức khỏe. Điều đó khiến họ trở nên suy nhược, tinh thần luôn trong trạng thái căng thẳng, mệt mỏi dẫn đến cáu gắt.

Ngoài ra, nếu mắc phải những bệnh vặt như cảm ho, sổ mũi, thời gian hồi phục sẽ lâu hơn. Đồng thời, những vấn đề tiêu cực cũng dễ ảnh hưởng khiến bạn mất dần năng lượng, dẫn đến đến không tập trung và gây ra những quyết định sai lầm. Dù bạn là cung Bảo Bình sinh tháng mấy thì cũng nên chú ý sức khỏe trong năm nay, nên nhớ có sức khỏe là có tất cả, tiền có thể mua được mọi thứ nhưng với sức khỏe thì chưa chắc.

2024, Bảo Bình dễ sụt giảm sức khỏe, tinh thần luôn trong trạng thái căng thẳng, mệt mỏi
2024, Bảo Bình dễ sụt giảm sức khỏe, tinh thần luôn trong trạng thái căng thẳng, mệt mỏi

4. Lời khuyên dành cho Bảo Bình năm 2024

Việc xác định cung Bảo Bình sinh tháng mấy và thông tin liên quan rất quan trọng, nhất là những dự đoán trong năm 2024 theo tử vi. Thông qua đó giúp bạn nắm được điều gì nên và không nên làm. Như vậy, nam và nữ Bảo Bình trong năm 2024 cần lưu ý những điểm sau để vượt qua những trở ngại cũng như đón nhận trọn vẹn vận may:

  • Đối với sức khỏe: Bạn không nên bỏ ba bữa chính, không nên ăn đêm, nhất là thực phẩm lạnh. Bạn cũng nên kiểm soát cân nặng, tránh tăng hay sụt cân đột ngột. Cần đi khám sức khỏe nếu các chứng bệnh lâu khỏi hoặc có biểu hiện lạ.

  • Đối với các mối quan hệ: Bạn nên điềm tĩnh hơn, hạn chế can thiệp hay chỉ trích các vấn đề không liên quan để tránh xung đột. Nên khéo léo, thận trọng trong lời ăn tiếng nói để không làm mất các mối quan hệ lâu năm. Khi mối quan hệ của bạn tốt đẹp thì mọi thứ xảy đến trong cuộc sống sẽ thuận theo ý bạn một cách dễ dàng.

  • Đối với sự nghiệp, tài chính: Bạn nên đọc sách để trau dồi kiến thức hoặc tham gia các khóa học nâng cao. Đó là cách để bạn chuẩn bị chào đón cơ hội phát triển trong năm nay. Đồng thời, việc chi tiêu cần phải cân đối hợp lý để tránh bị thâm hụt và mất cân đối tài chính.

Với những thông tin chi tiết trên, bạn không những biết được cung Bảo Bình sinh tháng mấy, tính cách ra sao mà còn biết về vận mệnh trong 2024 thế nào. Dĩ nhiên, mỗi Bảo Bình sẽ có sự khác biệt về vận mệnh vì điều đó phụ thuộc vào cách sống của bạn. Nhưng khi biết về mình, bạn nên nắm bắt điểm mạnh trời phú để phát huy và đạt được những gì mình mong muốn.

Xem thêm: Cung Bảo Bình (20/1-18/2): Tìm Hiểu Tính Cách, Tình Duyên Và Sự Nghiệp

Bài viết liên quan
Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Sinh năm 2004 mệnh gì? Người sinh năm 2004 thuộc mệnh Thủy - Tuyền Trung Thủy, tức dòng nước mát lành chảy róc rách, tuổi Giáp Thân, cầm tinh con Khỉ. Nam, nữ sinh năm 2004 có tính cách hiền hòa, khá chăm chỉ và thông minh. Tuy vậy, cuộc sống của họ cũng gặp nhiều khó khăn và sóng gió.
Xem thêm »
Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta được xác định là Mũi Đôi thuộc làng chài Đầm Môn (Vịnh Vân Phong), xã Vạn Thạnh, huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa. Thế nhưng, lại có nhiều ý kiến khác cho rằng nơi đón ánh mặt trời đầu tiên trên đất liền tại Việt Nam chính là hải đăng Mũi Điện (hải đăng Đại Lãnh) tỉnh Phú Yên. Đâu mới là câu trả lời chính xác?
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lòng bàn tay nam nữ là tốt hay xấu? Có nên xoá không?

Nốt ruồi ở lòng bàn tay nam nữ là tốt hay xấu? Có nên xoá không?

Nốt ruồi ở lòng bàn tay phản ánh được số mệnh, tính cách của người sở hữu. Tuy nhiên, ý nghĩa thật sự của mỗi nốt ruồi còn phụ thuộc nhiều vào vị trí của nó. Không phải cứ có nốt ruồi trong lòng bàn tay thì sẽ có vận mệnh thuận lợi, tài vận tốt. Mời bạn cùng tìm hiểu ý nghĩa của từng vị trí nốt ruồi ở lòng bàn tay qua bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ: 10 vị trí khai vận tuyệt đối không tẩy xóa

Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ: 10 vị trí khai vận tuyệt đối không tẩy xóa

Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ giúp dự đoán những khía cạnh khác nhau trong cuộc sống như tình duyên, sức khỏe và sự nghiệp. Theo nhân tướng học các vị trí nốt ruồi có thể cho biết phần nào về tính cách, vận mệnh, điềm lành - dữ có thể xảy đến trong cuộc đời.
Xem thêm »
Các hành tinh trong hệ mặt trời và những điều thú vị có thể bạn chưa biết

Các hành tinh trong hệ mặt trời và những điều thú vị có thể bạn chưa biết

Các hành tinh trong hệ mặt trời bao gồm Sao Thủy, Sao Kim, Trái Đất, Sao Hỏa, Sao Mộc, Sao Thổ, Sao Thiên Vương, Sao Hải Vương và hành tinh thứ 9 vừa mới được phát hiện năm 2016. Vậy có điểm gì thú vị về những hành tinh này? Hãy cùng các chuyên gia của job3s.vn tìm hiểu trong bài viết sau.
Xem thêm »
Sinh ngày 4/3 cung gì? 4/3 là cung Song Ngư hay Bạch Dương?

Sinh ngày 4/3 cung gì? 4/3 là cung Song Ngư hay Bạch Dương?

Sinh ngày 4/3 cung gì? Những người sinh 4/3 cung Song Ngư cực kỳ tốt bụng, thông minh và giàu tính sáng tạo. Đặc biệt, họ thích phiêu lưu và khám phá nhiều điều mới mẻ. Tuy nhiên, Song Ngư lại là người đa sầu đa cảm, dễ bị cảm xúc làm ảnh hưởng đến cuộc sống.
Xem thêm »
10/11 cung gì? 10/11 là cung Bọ Cạp hay Nhân Mã?

10/11 cung gì? 10/11 là cung Bọ Cạp hay Nhân Mã?

Sinh ngày 10/11 cung gì? Những người sinh vào ngày 10/11 thuộc cung Bọ Cạp (hay còn gọi là Thiên Yết), được cai trị bởi sao Diêm Vương, họ mang trong mình trực giác nhạy bén và thu hút mọi người xung quanh. Giải mã bí ẩn về tính cách, tình yêu, sự nghiệp và những khía cạnh khác của Bọ Cạp tháng 11 dưới đây.
Xem thêm »
Manifest là gì? Hiểu rõ sẽ giúp bạn tìm ra cách đạt được những gì mong muốn

Manifest là gì? Hiểu rõ sẽ giúp bạn tìm ra cách đạt được những gì mong muốn

Manifest là gì đang trở thành chủ đề được nhiều người quan tâm và đi tìm ý nghĩa của từ này bởi những sức mạnh bí ẩn mà nó mang lại. Do đó, việc khám phá thông tin ẩn chứa sau cụm từ này giúp bạn hiểu hơn về quá trình biến ý tưởng, suy nghĩ trong mơ thành hiện thực.
Xem thêm »
Giơ ngón tay giữa có ý nghĩa gì - Có phải là biểu tượng của sự vô văn hoá?

Giơ ngón tay giữa có ý nghĩa gì - Có phải là biểu tượng của sự vô văn hoá?

Giơ ngón tay giữa có ý nghĩa gì - thể hiện sự thách thức, xúc phạm và thái độ không tốt đối với người đối điện. Trong cuộc sống của chúng ta cần tránh biểu tượng này vì sẽ gây ra những hiểu nhầm không đáng có, thậm chí phá vỡ các mối quan hệ.
Xem thêm »
Ý nghĩa nốt ruồi ở vai trái nữ - Tốt hay xấu, hung hay cát

Ý nghĩa nốt ruồi ở vai trái nữ - Tốt hay xấu, hung hay cát

Tìm hiểu ý nghĩa nốt ruồi ở vai trái nữ góp phần luận giải về tướng số của người sở hữu. Nhìn chung, vị trí nốt ruồi này thể hiện chủ nhân sẽ gặp nhiều khó khăn trong kinh tế, tuy nhiên lại có tình duyên viên mãn, gia đạo thuận hoà. Đặc biệt, phụ nữ với nốt ruồi trên vai trái có thiên phú trong giao tiếp.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat