Top 5 cung hoàng đạo chung thủy nhất - Bỏ lỡ cung này, tiếc cả một đời

Đóng góp bởi:   Harry Quang
Thứ Tư, 29/11/2023 14:09:00 +07:00
Cung hoàng đạo chung thủy nhất là cung nào? Độ chung tình của mỗi người không hoàn toàn là bản năng mà nó được quy định sẵn một phần trong tính cách do thuyết ngũ hành tạo ra. Chớ bỏ lỡ người thương của bạn nếu họ thuộc một trong top 5 cung hoàng đạo dưới đây.

1. Top 1: Kim Ngưu - Cung hoàng đạo chung thủy nhất

Vị trí số 1 trong top các cung hoàng đạo chung thủy nhất không thể bỏ qua là Kim Ngưu. Đây là một trong những cung thuộc nguyên tố Đất, được xem là chung tình, đáng tin cậy bậc nhất. Kim Ngưu tính cách kiên định, vững vàng và mong cầu sự ổn định. Họ không thích sự thay đổi và thường khó thích nghi với môi trường mới, những điều mới mẻ.

Kim Ngưu là cung sống rất tình cảm và mong muốn xây dựng một mối quan hệ lâu bền. Mặt khác, cung hoàng đạo chung thủy này cũng rất coi trọng các mối quan hệ khác xung quanh.

Khi trong một mối quan hệ thân thiết, họ sẵn lòng mang hết khả năng của mình để khiến đối phương hài lòng và cảm thấy thoải mái. Sự thay đổi, trở mặt là điều khó xảy ra ở Kim Ngưu. Không quá lời khi nói rằng đây là cung hoàng đạo chung thủy nhất, rất lý tưởng để bắt đầu những mối quan hệ nghiêm túc.

Kim Ngưu thuộc top 5 những cung hoàng đạo chung thủy nhất
Kim Ngưu thuộc top 5 những cung hoàng đạo chung thủy nhất

2. Top 2: Cự Giải - Lòng dạ trước sau như một

Cự Giải là chòm sao thuộc nguyên tố Nước. Họ có sự nhạy bén và thấu hiểu sâu sắc đối với cảm xúc của người khác. Cự Giải giàu lòng yêu thương và luôn muốn được chăm sóc những người xung quanh. Đặc biệt đối với người bạn đời, Cự Giải hết mực nuông chiều, chăm sóc, luôn mang lại cho đối phương cảm giác an toàn.

Mặt khác, Cự Giải là người khá nhạy cảm. Trong các mối quan hệ, Cự Giải thường dễ bị tổn thương và tự ti. Bản tính luôn muốn dành những sự tốt đẹp nhất cho người khác, Cự Giải không muốn bản thân làm bất cứ ai bị tổn thương, nhất là người họ yêu thương. Sự tận tâm, trần trọng tình cảm của người khác khiến Cự Giải không thể nằm ngoài top những cung hoàng đạo chung thủy nhất.

Xem thêm: Cung Hoàng Đạo Đào Hoa Nhất 2024? Càng Quen Lâu Dài Càng Mệt Mỏi

3. Top 3: Song Ngư - Chân thành và tử tế

Song Ngư là cung hoàng đạo tử tế và lãng mạn. Họ luôn mong muốn tìm kiếm và xây dựng một mối quan hệ tình cảm đẹp như chuyện cổ tích. Trái tim Song Ngư rất ấm áp và chân thành, họ luôn khao khát được yêu và được dâng hiến tình yêu của mình cho nửa còn lại.

Song Ngư không hề có tư tưởng “đứng núi này trông núi nọ” mà luôn muốn được dành trọn trái tim mình cho người yêu, mong muốn cả hai có thể cùng nhau thực hiện những mục tiêu chung. Chỉ rơi vào trường hợp đặc biệt, Song Ngư mới lựa chọn rời xa nửa kia. Còn không, một trong top 5 cung hoàng đạo chung thủy nhất này rất trân trọng tình cảm đối phương.

Cung Song Ngư rất chân thành và tử tế trong tình yêu
Cung Song Ngư rất chân thành và tử tế trong tình yêu

4. Top 4: Xử Nữ - Kiên định và vững vàng

Xử Nữ cũng là một cung hoàng đạo thuộc nhóm Đất. Do đó họ cũng mang những phẩm chất đặc trưng vốn có là sự kiên định, đáng tin cậy và đầy trách nhiệm. Trong hành trình đi tìm nửa yêu thương, họ luôn thận trọng và đánh giá kỹ lưỡng để có thể bắt đầu một mối quan hệ bền lâu.

Xử Nữ không bao giờ muốn bỏ lỡ người họ yêu thương. Nếu trở thành người yêu của cung hoàng đạo chung thủy nhất này, họ sẽ đối xử với bạn bằng cả tấm chân tình và mong muốn được chăm sóc bạn với sự chân thành thuần khiết.

Đối với Xử Nữ, để tìm được người bạn đời phù hợp không phải là điều dễ dàng. Do đó khi đã gặp được người trong mộng, họ sẽ rất trân trọng và tìm cách để vun vén cho tình yêu của cả hai.

5. Top 5: Thiên Bình - Con người luôn muốn cho đi

Thiên Bình là cung hoàng đạo rất giỏi cân bằng và hòa hợp trong các mối quan hệ. Cung hoàng đạo này luôn cố gắng giữ gìn và duy trì các mối quan hệ xung quanh mình hài hòa nhất. Trong tình yêu, họ thường sống vì người mình yêu, mong muốn được lắng nghe và thấu hiểu những cảm xúc của bạn đời.

Thiên Bình thường đi tìm kiếm những sự hoàn hảo, do đó để gặp được nửa kia của mình họ đã tốn khá nhiều thời gian và công sức. Một khi đã đưa ra quyết định, Thiên Bình sẽ rất trung thành với điều mà họ đã lựa chọn.

Thiên Bình luôn muốn cho đi nhiều hơn trong tình yêu
Thiên Bình luôn muốn cho đi nhiều hơn trong tình yêu

6. Top 5 cung trên phù hợp với cung nào nhất trong tình yêu?

Top 5 cung hoàng đạo chung thủy nhất kể trên sẽ có thể duy trì một mối quan hệ bền lâu nếu gặp đúng cung hoàng đạo hòa hợp với mình. Hãy cùng điểm tên những cung hoàng đạo hợp để yêu đương nhất với top 5 cung chung thủy nhất kể trên.

  • Kim Ngưu: Kim Ngưu hợp để bắt đầu quan hệ tình cảm với Ma Kết hoặc Cự Giải. Kim Ngưu và Ma Kết đều là người biết nhường nhịn và giỏi đối nhân xử thế. Họ có thể duy trì một mối quan hệ lâu bền, ít cãi vã. Còn Cự Giải cũng là một nửa rất lý tưởng của Kim Ngưu. Hai người này có sự tương đồng cả trong tính cách lẫn suy nghĩ, khi ở bên nhau họ có thể cảm thông được cho nhau.

  • Cự Giải: Cự Giải và Xử Nữ sẽ là một cặp đôi lý tưởng cho một tình yêu đẹp. Họ có sự kết nối hoàn hảo giữ cảm xúc và lý trí. Sự tâm lý và cầu toàn của Xử Nữ sẽ là động lực cho Cự Giải hoàn thiện và phát triển bản thân, để có thể trở thành một nửa tin cậy cho đối phương.

  • Song Ngư: Nhân Mã và Song Tử là hai cung hoàng đạo rất hòa hợp với Song Ngư. Tính cách của họ có nhiều điểm tương đồng, thích giúp đỡ và tôn trọng cảm xúc người khác. Vì vậy khi yêu nhau, họ luôn muốn dành những điều tốt đẹp nhất cho nửa kia.

  • Xử Nữ: Trong quan hệ tình cảm, Xử Nữ rất hợp với Cự Giải và Bọ Cạp. Họ luôn dành cho nhau những sự tôn trọng nhất định. Cặp đôi này rất dễ nảy sinh quan hệ thân mật, gần gũi nhau như có một sợi dây kết nối ngầm. Sự đồng cảm và thấu hiểu sẽ giúp cho họ có thể đồng hành cùng nhau lâu bền.

  • Thiên Bình: Trong tình yêu, Thiên Bình hợp với Bạch Dương hoặc Song Ngư. Một trong top 5 cung hoàng đạo chung thủy nhất này rất phấn khích và yêu chiều khi gặp một Bạch Dương cá tính, biết cách điều khiển cảm xúc người khác. Còn Song Ngư tinh tế, giỏi thấu hiểu sẽ là người quan tâm, động viên Thiên Bình những lúc cần đưa ra quyết định quan trọng trong cuộc đời.

Cung Kim Ngưu và Cự Giải rất hợp để yêu đương
Cung Kim Ngưu và Cự Giải rất hợp để yêu đương

7. Cung hoàng đạo ít chung thủy nhất

Cung hoàng đạo được đánh giá ít chung thủy nhất là cung Kim Ngưu. Những người thuộc cung Kim Ngưu sống chan hòa nhưng rất ham chơi, thích đùa giỡn và khám phá những điều mới mẻ trong các mối quan hệ. Vì vậy họ dễ bị cám dỗ bởi những mối quan hệ “lạc lối”, ngay cả khi đã có người yêu.

Kim Ngưu không thích cảm giác bị gò bó, kiểm soát trong một mối quan hệ, thậm chí là cả hôn nhân ràng buộc. Họ không muốn phải lặp đi lặp lại một cuộc sống nhàm chán, cố định. Do đó, tuýp người này luôn khao khát được khám phá và chinh phục những điều mới mẻ. Điều này không hề đánh đồng tất cả Kim Ngưu đều như vậy. Thực tế vẫn có những nhân tố rất trân trọng mối quan hệ họ đang có.

Xem thêm: Cung Hoàng Đạo Nam Nào Mê Gái Nhất? Háo Sắc, Mê Mẩn Ngắm Mãi Không Dứt

Nếu người yêu của bạn thuộc top 5 cung hoàng đạo chung thủy nhất kể trên thì đó là một dấu hiệu đáng mừng. Tuy nhiên đây chỉ là nhận định chủ quan dựa trên những luận giải theo quy luật ngũ hành của các chòm sao. Bạn hãy dựa trên cảm nhận thực tế về cảm xúc và trải nghiệm chung để đánh giá chính xác nhất tình cảm của nửa kia dành cho mình nhé.

Bài viết liên quan
Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Sinh năm 2004 mệnh gì? Người sinh năm 2004 thuộc mệnh Thủy - Tuyền Trung Thủy, tức dòng nước mát lành chảy róc rách, tuổi Giáp Thân, cầm tinh con Khỉ. Nam, nữ sinh năm 2004 có tính cách hiền hòa, khá chăm chỉ và thông minh. Tuy vậy, cuộc sống của họ cũng gặp nhiều khó khăn và sóng gió.
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ mang ý nghĩa gì khiến nhiều người cả nam cả nữ đều muốn có? Dù cuộc sống có trăm ngàn khó khăn, bạn cũng chớ dại tẩy bỏ nốt ruồi ở vị trí này dễ khiến tai ương liên tục kéo đến, bệnh tật lúc nào không hay.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Theo phong thủy nốt ruồi ở cuống tai mang đến nhiều ý nghĩa về tài lộc và may mắn. Nhưng cũng có quan điểm cho rằng vị trí nốt ruồi này sẽ ảnh hưởng đến thẩm mỹ và mang đến điều không tốt. Vậy, ý nghĩa nốt ruồi vị trí cuống tai là gì, có nên tẩy không? Tất cả sẽ được giải mã chi tiết trong bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu? Mỗi nốt ruồi đều mang 1 ý nghĩa riêng biệt trong tướng số, có nốt ruồi báo may mắn nhưng có nốt ruồi mang điềm báo xui xẻo. Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu, phản ánh thế nào về tính cách, sự nghiệp, cuộc sống của chúng ta? Cùng job3s tìm hiểu ý nghĩa về nốt ruồi ở vị trí trong lỗ tai qua bài viết sau.
Xem thêm »
Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta được xác định là Mũi Đôi thuộc làng chài Đầm Môn (Vịnh Vân Phong), xã Vạn Thạnh, huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa. Thế nhưng, lại có nhiều ý kiến khác cho rằng nơi đón ánh mặt trời đầu tiên trên đất liền tại Việt Nam chính là hải đăng Mũi Điện (hải đăng Đại Lãnh) tỉnh Phú Yên. Đâu mới là câu trả lời chính xác?
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lòng bàn tay nam nữ là tốt hay xấu? Có nên xoá không?

Nốt ruồi ở lòng bàn tay nam nữ là tốt hay xấu? Có nên xoá không?

Nốt ruồi ở lòng bàn tay phản ánh được số mệnh, tính cách của người sở hữu. Tuy nhiên, ý nghĩa thật sự của mỗi nốt ruồi còn phụ thuộc nhiều vào vị trí của nó. Không phải cứ có nốt ruồi trong lòng bàn tay thì sẽ có vận mệnh thuận lợi, tài vận tốt. Mời bạn cùng tìm hiểu ý nghĩa của từng vị trí nốt ruồi ở lòng bàn tay qua bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ: 10 vị trí khai vận tuyệt đối không tẩy xóa

Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ: 10 vị trí khai vận tuyệt đối không tẩy xóa

Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ giúp dự đoán những khía cạnh khác nhau trong cuộc sống như tình duyên, sức khỏe và sự nghiệp. Theo nhân tướng học các vị trí nốt ruồi có thể cho biết phần nào về tính cách, vận mệnh, điềm lành - dữ có thể xảy đến trong cuộc đời.
Xem thêm »
Các hành tinh trong hệ mặt trời và những điều thú vị có thể bạn chưa biết

Các hành tinh trong hệ mặt trời và những điều thú vị có thể bạn chưa biết

Các hành tinh trong hệ mặt trời bao gồm Sao Thủy, Sao Kim, Trái Đất, Sao Hỏa, Sao Mộc, Sao Thổ, Sao Thiên Vương, Sao Hải Vương và hành tinh thứ 9 vừa mới được phát hiện năm 2016. Vậy có điểm gì thú vị về những hành tinh này? Hãy cùng các chuyên gia của job3s.vn tìm hiểu trong bài viết sau.
Xem thêm »
Sinh ngày 4/3 cung gì? 4/3 là cung Song Ngư hay Bạch Dương?

Sinh ngày 4/3 cung gì? 4/3 là cung Song Ngư hay Bạch Dương?

Sinh ngày 4/3 cung gì? Những người sinh 4/3 cung Song Ngư cực kỳ tốt bụng, thông minh và giàu tính sáng tạo. Đặc biệt, họ thích phiêu lưu và khám phá nhiều điều mới mẻ. Tuy nhiên, Song Ngư lại là người đa sầu đa cảm, dễ bị cảm xúc làm ảnh hưởng đến cuộc sống.
Xem thêm »
10/11 cung gì? 10/11 là cung Bọ Cạp hay Nhân Mã?

10/11 cung gì? 10/11 là cung Bọ Cạp hay Nhân Mã?

Sinh ngày 10/11 cung gì? Những người sinh vào ngày 10/11 thuộc cung Bọ Cạp (hay còn gọi là Thiên Yết), được cai trị bởi sao Diêm Vương, họ mang trong mình trực giác nhạy bén và thu hút mọi người xung quanh. Giải mã bí ẩn về tính cách, tình yêu, sự nghiệp và những khía cạnh khác của Bọ Cạp tháng 11 dưới đây.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat