Cung hoàng đạo nam nào mê gái nhất? Háo sắc, mê mẩn ngắm mãi không dứt

Đóng góp bởi:   Harry Quang
Chủ Nhật, 26/11/2023 14:25:00 +07:00
Cung hoàng đạo nam nào mê gái nhất, ngắm mãi không rời? Các cung hoàng đạo nam thường được nhắc đến với một tính cách mạnh mẽ và độc đoán, nhưng bên cạnh đó vẫn còn một số chòm sao có những thói quen tật xấu như ưa thích cái đẹp, mê mẩn với các cô gái hot girl xinh xắn.

1. Tính cách của 12 cung hoàng đạo nam khi yêu

Trước khi hé lộ những cung hoàng đạo nam nào mê gái nhất, tính cách của 12 chàng chòm sao khi yêu như thế nào để đánh giá và có cái nhìn tổng quan nhất về độ háo sắc.

1.1. Bạch Dương

Tính cách của cung hoàng đạo nam nào mê gái nhất?
Tính cách của cung hoàng đạo nam nào mê gái nhất?

Xét về đặc điểm của 12 cung hoàng đạo nam khi yêu, Bạch Dương chính là chòm sao dẫn đầu về độ “ ga lăng” với người yêu. Họ luôn biết cách tạo ra sự bất ngờ và khiến đối phương mê mẩn, choáng váng ngay từ lần đầu nhìn thấy Bạch Dương. Trong tình yêu, Bạch Dương thường tỏ ra “nghịch ngợm” và hay tán tỉnh nhưng lại dễ phải lòng những cô gái có nét đẹp truyền thống, dịu dàng và đoan trang.

1.2. Kim Ngưu

Các chàng hoàng tử Kim Ngưu sở hữu tính cách vô cùng thân thiện và phóng khoáng trong chuyện tình yêu. Mặc dù nam Kim Ngưu có vẻ ngoài khá trầm tính và ít nói nhưng sâu bên trong người này lại là một trái tim trẻ con vô cùng “mong manh”. Họ thường có xu hướng biểu hiện sự “trẻ con” của mình để thu hút người mình yêu.

1.3. Song Tử

Tính cách khéo léo và tinh tế nhất trong 12 cung hoàng đạo khi yêu phải kể tên chàng Song Tử. Có thể nói, đàn ông cung này rất biết ăn nói nên rất dễ khiến đối phương có cảm giác như chàng đang theo đuổi mình. Vì vậy, chòm sao này được đánh giá là khá đào hoa trong các mối quan hệ. Đàn ông Song Tử thích làm những điều lãng mạn cho người yêu nhưng đôi khi tính tình lại thay đổi thất thường.

1.4. Cự Giải

Cung hoàng đạo nam nào mê gái nhất - Tính cách của Cự Giải
Cung hoàng đạo nam nào mê gái nhất - Tính cách của Cự Giải

Trong số 12 cung hoàng đạo, chòm sao nam nổi tiếng với tính cách hiền lành và dịu dàng khi yêu chính là Cự Giải. Nhìn bề ngoài, cung hoàng đạo này có vẻ thân thiện và dễ gần nhưng thực tế lại rất khó tiếp xúc, ngại tiếp xúc với các bạn nữ. Dù luôn thể hiện sự ân cần, chu đáo với người mình yêu nhưng chàng hoàng tử Cự Giải đôi khi rất bướng bỉnh và không muốn lắng nghe ý kiến ​​góp ý của người khác, nên dễ xảy ra những mâu thuẫn không đáng có với đối phương.

1.5. Sư Tử

Những chàng trai cung hoàng đạo Sư Tử thường có vẻ ngoài mạnh mẽ, năng động và tự tin. Nhưng trong chuyện yêu đương, chàng Sư Tử bỗng nhiên hóa thành "con mèo nhỏ" ngại ngùng với người yêu. Họ biết chiều chuộng nhau và yêu chân thành nên cũng mong nhận được tình yêu tương tự từ người yêu.

1.6. Xử Nữ

Khó tính, cầu toàn và khéo léo được biết đến là một trong những tính cách hàng đầu của 12 cung hoàng đạo, không thể không nhắc đến chàng trai Xử Nữ. Chàng bạch tử của chòm sao này thường khá dè dặt, ít nói và điềm đạm nên ít khi thể hiện tình cảm một cách công khai với người mình yêu. Họ thẳng thắn trong mọi việc nên nếu bạn xúc phạm đến danh dự, nam Xử Nữ sẵn sàng đưa ra đề xuất ngay lập tức và không quan tâm đến cảm xúc của bạn.

1.7. Thiên Bình

Thiên Bình nổi tiếng là cung hoàng đạo yêu bằng cái nhìn đầu tiên. Anh thường say mê người đối diện vì vẻ đẹp kiêu sa toát ra từ các cô gái, nhưng họ không phải là tuýp người mê gái. Tuy nhiên, trong số số 12 cung hoàng đạo, nam Thiên Bình được đánh giá là rất thú vị và có khiếu hài hước. Nam Thiên Bình cũng rất biết cách chăm sóc người mình yêu bằng những cử chỉ ấm áp, ngọt ngào.

1.8. Thiên Yết

Cung hoàng đạo nam nào mê gái nhất - Tính cách của Thiên Yết
Cung hoàng đạo nam nào mê gái nhất - Tính cách của Thiên Yết

Thiên Yết (hay còn tên gọi khác là Bọ Cạp) là cung hoàng đạo sở hữu bộ não “già trước tuổi” nên đàn ông cung hoàng đạo này rất trưởng thành và hiểu tâm lý người khác. Chàng Thiên Yết cũng được đánh giá là người khá chân thành và chung thủy khi bước vào một mối quan hệ chính thức. Họ coi trọng mối quan hệ của mình nên hiếm khi chọn cách từ bỏ trừ khi có lý do chính đáng.

1.9. Nhân Mã

Chàng hoàng tử Nhân Mã được biết đến là người có tính cách “cứng đầu” và kiên định với những triết lý sống của mình. Một khi họ đã quyết định làm một việc gì đó thì dù khó khăn đến mấy họ cũng sẽ hoàn thành nó đến cùng, dù biết kết quả có thất bại đi chăng nữa. Cũng giống như trong tình yêu, Nhân Mã không dễ dàng từ bỏ tình cảm của mình trước những khó khăn, thử thách.

1.10. Ma Kết

Trong số các tính cách của 12 cung hoàng đạo, bạch mã hoàng tử Ma Kết là cung sống có kỷ luật và nguyên tắc nên cung này thường khá “cứng nhắc” và bướng bỉnh khi yêu. Anh ấy khá kén chọn và khó ở nên đôi khi sẽ khiến người mình yêu cảm thấy khó chịu.

1.11. Bảo Bình

Bảo Bình nam là người có tính cách trầm lặng, họ không thích gây sự chú ý từ quá nhiều người. Khi trong mối quan hệ tình yêu, chàng Bảo Bình thường thể hiện cách cư xử chu đáo, chăm sóc và chiều chuộng người yêu như một đứa trẻ chính hiệu.

1.12. Song Ngư

Cung hoàng đạo nam nào mê gái nhất - Tính cách của Song Ngư
Cung hoàng đạo nam nào mê gái nhất - Tính cách của Song Ngư

Song Ngư nổi tiếng là chòm sao nam có tấm lòng vị tha và bao dung trong số 12 cung hoàng đạo. Họ rất sợ lời nói và cử chỉ của mình sẽ làm tổn thương người khác. Trong tình yêu, chàng Song Ngư rất giỏi lắng nghe, cải thiện và thay đổi bản thân theo hướng tích cực để phù hợp với người mình yêu.

Xem thêm: Ngày Tháng 12 Cung Hoàng Đạo: Khám Phá Chi Tiết, Luận Giải Tính Cách Từng Cung

2. Top cung hoàng đạo nam nào mê gái nhất?

Nam giới ai mà chẳng thích cái đẹp, dù biết là phù phiếm hoặc thậm chí là sớm nở tối tàn. Cung hoàng đạo nam nào mê gái nhất trong chuỗi 12 chòm sao?

2.1. Kim Ngưu

Chàng trai Kim Ngưu có tính cách truyền thống, bảo thủ và sống rất thực tế. Ngoài ra, anh chàng này còn được xem là người sống chân thành, lương thiện và hồn nhiên. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là cung Kim Ngưu không bị thu hút bởi cái đẹp. Đứng trước một cô gái xinh đẹp và quyến rũ, nam Kim Ngưu lập tức cảm thấy bị mê hoặc và lập tức lao vào chinh phục cô.

Kim Ngưu hành động ngay lập tức khi thấy gái đẹp và thu hút
Kim Ngưu hành động ngay lập tức khi thấy gái đẹp và thu hút

Trước khi ổn định cuộc sống với một mối quan hệ chính thức, chàng bạch mã Kim Ngưu sẽ không bỏ lỡ cơ hội tán tỉnh một vài cô gái xinh đẹp. Tuy nhiên, khi yêu hay kết hôn, cung hoàng đạo nam này không chỉ nhìn vẻ ngoài xinh đẹp mà lựa chọn bạn đời tuỳ tiện.

2.2. Song Tử

Song Tử vốn là người có tính hay lăng nhăng, khoa trương nên sẽ không sai khi xếp họ vào trong bảng xếp hạng cung hoàng đạo nam nào mê gái nhất. Anh chàng cung hoàng đạo Song Tử luôn nhìn một cô gái xinh đẹp không chớp mắt, dù anh ta đang đi cạnh người yêu hay cô gái mà họ đang tán tỉnh.

Khi đứng trước một cô gái xinh đẹp và hấp dẫn, tim họ đập liên hồi và đấu tranh tâm lý mãnh liệt, nhưng thường những lúc đó khuôn mặt Song Tử chẳng biểu lộ gì cả. Quan niệm của chàng Song Tử là việc theo đuổi cái đẹp sẽ chẳng mất mát gì cả, nên chỉ cần hành động theo trái tim và cảm xúc của mình. Chỉ cần đẹp là Song Tử sẵn sàng bất chấp hành động để chiếm lấy thứ mình muốn.

2.3. Sư Tử

Với bản tính kiêu ngạo, nam Sư Tử luôn coi việc ngắm nhìn những cô gái xinh đẹp là điều làm hoen ố hình ảnh của mình. Tuy nhiên, khi một cô gái xinh đẹp đi ngang qua, họ thường sẽ xem xét khuôn mặt, hình dáng, làn da của cô ấy rất kỹ. Nếu để chàng Sư Tử lựa chọn giữa một cô gái thông minh và một cô gái xinh đẹp, chắc chắn anh chàng này sẽ chọn một cô gái có ngoại hình nổi bật và thu hút.

Cự Giải luôn bị các cô gái đẹp thu hút và xem xét có xứng với mình hay không
Cự Giải luôn bị các cô gái đẹp thu hút và xem xét có xứng với mình hay không

Đây là cung hoàng đạo có cái tôi khá cao và vốn có tính kiêu ngạo nên chỉ cần đi cạnh một cô gái xinh đẹp để khoe khoang cũng khiến Sư Tử cảm thấy hài lòng. Trong quan điểm của Sư Tử, họ cần một người phụ nữ xinh đẹp để xứng đáng sánh bước bên anh, thể hiện sức hấp dẫn và thành công của anh với thế giới. Bởi vậy, bảng xếp hạng cung hoàng đạo nam nào mê gái nhất luôn dành một vị trí cho Sư Tử.

Xem thêm: Top Cung Hoàng Đạo Nữ Khó Tán Nhất - Top 1 Khiến Các Chàng Trai Cưa Mãi Không Đổ

3. Nơi hẹn hò lý tưởng giúp top 3 cung hoàng đạo nam mê gái nhất trở nên tinh tế

Bên cạnh những tính cách mạnh mẽ và phóng khoáng, top các cung hoàng đạo nam nào mê gái nhất cũng nên biết cách tinh tế hơn trong các buổi gặp mình của mình. Đặc biệt, nơi hẹn hò lý tưởng và hoành tráng sẽ khiến các cô gái đổ gục trước sự ga lăng của các chàng.

3.1. Kim Ngưu

Kim Ngưu thuộc mẫu người truyền thống, yêu thích sự lãng mạn tình cảm và cổ điển. Ngoài ra, Kim Ngưu rất thích tận hưởng từng giây phút cuộc sống nên việc massage cặp đôi luôn là ý tưởng tuyệt vời, giúp đối tượng của mình cùng nhau thư giãn một cách trọn vẹn nhất.

Các quán bar yên tĩnh là nơi giúp Kim Ngưu thể hiện được phong độ của mình
Các quán bar yên tĩnh là nơi giúp Kim Ngưu thể hiện được phong độ của mình

Sau đó, Kim Ngưu nên mời đối tác của mình ghé vào một quán bar yên tĩnh và thưởng thức một ly cocktail, tận hưởng không gian yên tĩnh. Nghe có vẻ hơi điên rồ, nhưng với địa điểm hẹn hò này sẽ khiến Kim Ngưu có thể bộc lộ hết sự phong độ và ga lăng của mình đến bạn hẹn.

3.2. Song Tử

Đối với Song Tử, những chai rượu vang và ngọn nến lấp lánh trong một nơi hẹn hò đơn giản đã khiến các bạn hẹn đổ gục trước sự lãng mạn này. Hoặc Song Tử có thể tận hưởng một không gian lãng mạn cùng với một cuốn tiểu thuyết, âm nhạc và nằm dài trên ghế sofa. Chắc chắn khi làm được điều này, cả hai sẽ có khoảng thời gian vô cùng hạnh phúc và thú vị khi được ở gần nhau.

3.3. Sư Tử

Rạp chiếu phim là nơi hẹn hò lý tưởng mà Sư Tử nên dành cho bạn hẹn
Rạp chiếu phim là nơi hẹn hò lý tưởng mà Sư Tử nên dành cho bạn hẹn

Sư Tử luôn thích được tôn thờ và muốn gây chú ý để trở thành trung tâm trong buổi hẹn của mình. Tuy nhiên, khác biệt với tính cách này, rạp chiếu phim là nơi tuyệt vời để hẹn hò giúp Sư Tử có thể thu hút được sự chú ý từ bạn hẹn của mình. Trong quá trình hẹn hò, Sư Tử cũng nên ít thể hiện bản thân mình quá nhiều, điều này có thể khiến bạn hẹn cảm thấy choáng ngợp và khó chịu.

Những cái tên trong bảng xếp hạng cung hoàng đạo nam nào mê gái nhất cũng đã được bật mí ở trên. Có một số lưu rằng, các chòm sao nam mê gái nhất nên tiếp cận đối tượng một cách tinh tế nhất, tránh trường hợp trở nên vô duyên hoặc thậm chí khiến các cô gái nghĩ rằng là biến thái bạn nhé.

Bài viết liên quan
Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít là hiện tượng rất thường xuyên xảy ra với nhiều người. Mỗi một giấc mơ đều sẽ mang đến những ý nghĩa và thông điệp riêng cần được giải mã kỹ lưỡng. Cùng các chuyên gia của job3s.vn luận giải chi tiết thông điệp đó là gì, lành hay dữ.
Xem thêm »
Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Sinh năm 2004 mệnh gì? Người sinh năm 2004 thuộc mệnh Thủy - Tuyền Trung Thủy, tức dòng nước mát lành chảy róc rách, tuổi Giáp Thân, cầm tinh con Khỉ. Nam, nữ sinh năm 2004 có tính cách hiền hòa, khá chăm chỉ và thông minh. Tuy vậy, cuộc sống của họ cũng gặp nhiều khó khăn và sóng gió.
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ mang ý nghĩa gì khiến nhiều người cả nam cả nữ đều muốn có? Dù cuộc sống có trăm ngàn khó khăn, bạn cũng chớ dại tẩy bỏ nốt ruồi ở vị trí này dễ khiến tai ương liên tục kéo đến, bệnh tật lúc nào không hay.
Xem thêm »
Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm nay để mang lại nhiều tài lộc?

Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm nay để mang lại nhiều tài lộc?

Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm 2024? Tỉa chân nhang là nghi thức mang đậm dấu ấn tâm linh của người Việt, thể hiện lòng thành kính đối với tổ tiên và cầu mong những điều tốt đẹp cho năm mới. Việc lựa chọn ngày đẹp để tỉa chân nhang càng được chú trọng, bởi theo quan niệm phong thủy, đây là thời điểm mang năng lượng tích cực, giúp gia chủ thu hút tài lộc, may mắn. Vậy tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm 2024 để mang lại nhiều tài lộc? Bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc đó.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Theo phong thủy nốt ruồi ở cuống tai mang đến nhiều ý nghĩa về tài lộc và may mắn. Nhưng cũng có quan điểm cho rằng vị trí nốt ruồi này sẽ ảnh hưởng đến thẩm mỹ và mang đến điều không tốt. Vậy, ý nghĩa nốt ruồi vị trí cuống tai là gì, có nên tẩy không? Tất cả sẽ được giải mã chi tiết trong bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu? Mỗi nốt ruồi đều mang 1 ý nghĩa riêng biệt trong tướng số, có nốt ruồi báo may mắn nhưng có nốt ruồi mang điềm báo xui xẻo. Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu, phản ánh thế nào về tính cách, sự nghiệp, cuộc sống của chúng ta? Cùng job3s tìm hiểu ý nghĩa về nốt ruồi ở vị trí trong lỗ tai qua bài viết sau.
Xem thêm »
10+ vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông tuyệt đối không nên xóa kẻo ảnh hưởng tài lộc

10+ vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông tuyệt đối không nên xóa kẻo ảnh hưởng tài lộc

Theo nhân tướng học, vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông có thể tiết lộ nhiều điều về tính cách, vận mệnh của họ. Khám phá bí ẩn 10 vị trí nốt ruồi tượng trưng cho sự giàu sang, phú quý và thịnh vượng, mang đến cho chủ sở hữu nhiều cơ hội tốt đẹp trong công việc và cuộc sống, tuyệt đối không nên xóa.
Xem thêm »
Nốt ruồi hứng lệ là gì? Hủy hoại tình duyên tuyệt đối không nên giữ

Nốt ruồi hứng lệ là gì? Hủy hoại tình duyên tuyệt đối không nên giữ

Ý nghĩa nốt ruồi hứng lệ là gì? Người sở hữu nốt ruồi hứng lệ thường có cuộc đời lận đận, nhiều gian truân. Không chỉ gặp khó khăn trong công việc, chúng còn ám chỉ đường tình duyên trắc trở do không gặp được ý trung nhân phù hợp; thường xuyên lo lắng và phiền muộn.
Xem thêm »
Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta được xác định là Mũi Đôi thuộc làng chài Đầm Môn (Vịnh Vân Phong), xã Vạn Thạnh, huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa. Thế nhưng, lại có nhiều ý kiến khác cho rằng nơi đón ánh mặt trời đầu tiên trên đất liền tại Việt Nam chính là hải đăng Mũi Điện (hải đăng Đại Lãnh) tỉnh Phú Yên. Đâu mới là câu trả lời chính xác?
Xem thêm »
Sinh ngày 1/5 cung gì? 1/5 là cung Kim Ngưu hay Song Tử?

Sinh ngày 1/5 cung gì? 1/5 là cung Kim Ngưu hay Song Tử?

Sinh ngày 1/5 cung gì? Kim Ngưu sở hữu tính cách hòa đồng, vui vẻ, thực tế và luôn biết cách quan tâm những người xung quanh. Họ sống rất quy tắc và cực kỳ giỏi trong việc quản lý tiền bạc, chi tiêu. Trong công việc, Kim Ngưu đôi lúc hơi bướng bỉnh, điều này gây ảnh hưởng lớn đến các mối quan hệ xung quanh cung này.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat