Top 4 cung hoàng đạo sinh ra dành cho cung Kim Ngưu

Đóng góp bởi:   Harry Quang
Thứ Tư, 08/11/2023 20:16:00 +07:00
Cung Kim Ngưu được biết đến với tính cách chăm chỉ nhưng có phần hơi củ mỉ cù mì. Trong tình yêu cũng vậy, người thuộc chòm sao này có phần chậm nhiệt nhưng lại vô cùng chung thủy và tôn thờ nửa kia. Cùng lý giải tính cách, tình yêu cung Kim Ngưu để hạ gục chòm sao này một cách dễ dàng nhé.

Người thuộc cung hoàng đạo này sinh từ ngày 21/4 - 20/5 dương lịch. Đây là thời điểm chuyển giao giữa mùa xuân và mùa hè, thời điểm không khí đã ấm áp hơn hẳn. Vì thế người thuộc cung Kim Ngưu có phần nhiệt tình hơn hẳn so với người anh em hệ đất của mình - Ma Kết hay Xử Nữ.

Cung hoàng đạo này liên kết với hình ảnh một chú trâu vàng hay bò màu trắng cùng chiếc sừng uốn lượn trên đầu. Ký hiệu thường thấy của cung này cũng chính là hình ảnh chiếc đầu với cặp sừng cong vút được vẽ tối giản lại.

Giới thiệu về cung kim ngưu
Kim Ngưu sinh từ ngày 21/4 - 20/5 dương lịch

Để lý giải tình yêu, cách hạ gục được Kim Ngưu thì trước hết bạn cần biết tính cách của chòm sao này. Kim Ngưu để lại với mọi người ấn tượng về sự thoải mái, dễ gần, khả năng giao tiếp tốt. Còn với người thân thuộc, Kim Ngưu luôn lan tỏa sự tích cực của bản thân.

Taurus là người yêu thích sự ổn định, luôn muốn thực hiện mọi việc theo kế hoạch đã đề ra. Khi đặt ra mục tiêu, họ sẽ kiên trì để đạt được kết quả như mong muốn. Đôi khi chòm sao này sẽ khiến bạn phải ngạc nhiên vì sự cứng đầu, bảo thủ và cố chấp.

Cũng giống như các cung đất khác, Taurus là người khá thực tế, tôn sùng vật chất, hướng tới cuộc sống sung túc. Tính cách này có thể khiến mọi người hiểu nhầm Kim Ngưu là con người thực dụng. Tuy nhiên không phải vậy, vì họ chỉ mong muốn mang đến cuộc sống tốt hơn cho mình và những người thân yêu.

Xem thêm: Cung Kim Ngưu Tháng Mấy? Khám Phá Từ A-Z Những Điểm Đặc Biệt Về Cung Kim Ngưu

Bạn đang thích cô nàng hay chàng trai thuộc cung Kim Ngưu? Liệu bạn có phải là mảnh ghép hoàn hảo? Khám phá các cung hoàng đạo hợp với cung hoàng đạo này nhé.

3.1. Ma Kết

Nhắc đến cung hoàng đạo hợp với Kim Ngưu không thể thiếu được Ma Kết - Cung hoàng đạo cùng hệ đất. Tính cách hai cung này có phần khá tương đồng khi đều hướng đến sự ổn định, trầm tính và có phần chững chạc hơn so với tuổi.

Sự tinh tế của Ma Kết sẽ mang đến cho tiểu Ngưu cảm giác được che chở, bảo vệ. Ngược lại sự lạc quan của Kim Ngưu sẽ xua tan những lo âu của Ma Kết. Cặp đôi cùng nhau trở nên tốt đẹp hơn, khắc phục những hạn chế của bản thân. Vậy nên đây thật sự là một sự kết hợp tình duyên hoàn hảo.

Ma Kết và Kim Ngưu chính là một cặp trời sinh
Ma Kết và Kim Ngưu chính là một cặp trời sinh, thấu hiểu và tương đồng nhiều mặt

3.2. Xử Nữ

Xử Nữ là em út trong bộ ba nhà đất và cũng là một trong các cung hoàng đạo hợp với Taurus. Cặp đôi này có sự bù đắp cho nhau khi Xử Nữ có một tâm hồn khá bay bổng và lãng mạn. Điều này sẽ cân bằng với sự khô khan, ngờ nghệch và chân thật của Kim Ngưu.

Mối quan hệ của cặp đôi luôn được làm mới, hâm nóng, không bị nhàm chán, tẻ nhạt. Sự quan tâm, chăm sóc của Taurus mang đến cho Xử Nữ đa nghi cảm giác an toàn. Sự bù đắp này giúp cả hai có thể tiến đến mối quan hệ lâu dài hay thậm chí là hôn nhân.

3.3. Cự Giải

Cự Giải là cung hoàng đạo thuộc cung nước với tính cách vô cùng đối lập. Bên ngoài mạnh mẽ nhưng bên trong lại vô cùng mềm yếu. Đây cũng là tính cách vô cùng trái ngược với Kim Ngưu khi bên trong là con người cực kỳ mạnh mẽ, kiên trì vượt qua tất cả để bảo vệ mục tiêu của bản thân.

Ở Kim Ngưu có sự tinh tế, biết lắng nghe, thấu hiểu tâm sự mềm yếu mà Cự Giải luôn che giấu. Lãng mạn của Cự Giải sẽ làm tan chảy “cục đất” Kim Ngưu. Dù cả hai đều có phần trẻ con nhưng sự chững chạc trong yếu tố đất của Kim Ngưu sẽ giúp nửa kia luôn cảm thấy an tâm.

Cự Giải và Kim Ngưu có sự bổ khuyết tính cách cho nhau
Cự Giải và Kim Ngưu có sự bổ khuyết tính cách cho nhau trong tình yêu

3.4. Song Ngư

Song Ngư là cung hoàng đạo điển hình của cung nước khi luôn có suy nghĩ mộng mơ và vô cùng lãng mạn. Sự đối lập giữa lãng mạn và có phần hơi khô khan sẽ cho cả hai có những trải nghiệm hoàn toàn mới lạ. Vậy nên cặp đôi này luôn có sức hút đặc biệt với nhau.

Còn đối với Song Ngư, sự ổn định của cung đất giúp chòm sao này cảm thấy được bảo vệ, an tâm. Hai yếu tố đất và nước luôn dễ dàng dung hòa, bổ sung cho nhau, bỏ qua những khuyết điểm để trở nên gắn bó hơn. Bạn sẽ phải bất ngờ khi có rất nhiều cặp đôi Kim Ngưu - Song Ngư đã cùng nhau đi một quãng đường dài và đến đích cuối cùng của tình yêu.

Xem thêm: Ý Nghĩa Biểu Tượng Kim Ngưu Sẽ Khiến Nhiều Người Bất Ngờ

Kim Ngưu là một đại diện của cung đất, tính cách có phần cứng đầu, kiên định, mạnh mẽ. Vì thế để chinh phục được trái tim của cung Kim Ngưu không phải dễ dàng, đó là lý do bạn cần tìm hiểu và hiểu rõ tính cách của cung hoàng đạo này.

Bài viết liên quan
Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Sinh năm 2004 mệnh gì? Người sinh năm 2004 thuộc mệnh Thủy - Tuyền Trung Thủy, tức dòng nước mát lành chảy róc rách, tuổi Giáp Thân, cầm tinh con Khỉ. Nam, nữ sinh năm 2004 có tính cách hiền hòa, khá chăm chỉ và thông minh. Tuy vậy, cuộc sống của họ cũng gặp nhiều khó khăn và sóng gió.
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ mang ý nghĩa gì khiến nhiều người cả nam cả nữ đều muốn có? Dù cuộc sống có trăm ngàn khó khăn, bạn cũng chớ dại tẩy bỏ nốt ruồi ở vị trí này dễ khiến tai ương liên tục kéo đến, bệnh tật lúc nào không hay.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Theo phong thủy nốt ruồi ở cuống tai mang đến nhiều ý nghĩa về tài lộc và may mắn. Nhưng cũng có quan điểm cho rằng vị trí nốt ruồi này sẽ ảnh hưởng đến thẩm mỹ và mang đến điều không tốt. Vậy, ý nghĩa nốt ruồi vị trí cuống tai là gì, có nên tẩy không? Tất cả sẽ được giải mã chi tiết trong bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu? Mỗi nốt ruồi đều mang 1 ý nghĩa riêng biệt trong tướng số, có nốt ruồi báo may mắn nhưng có nốt ruồi mang điềm báo xui xẻo. Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu, phản ánh thế nào về tính cách, sự nghiệp, cuộc sống của chúng ta? Cùng job3s tìm hiểu ý nghĩa về nốt ruồi ở vị trí trong lỗ tai qua bài viết sau.
Xem thêm »
Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta được xác định là Mũi Đôi thuộc làng chài Đầm Môn (Vịnh Vân Phong), xã Vạn Thạnh, huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa. Thế nhưng, lại có nhiều ý kiến khác cho rằng nơi đón ánh mặt trời đầu tiên trên đất liền tại Việt Nam chính là hải đăng Mũi Điện (hải đăng Đại Lãnh) tỉnh Phú Yên. Đâu mới là câu trả lời chính xác?
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lòng bàn tay nam nữ là tốt hay xấu? Có nên xoá không?

Nốt ruồi ở lòng bàn tay nam nữ là tốt hay xấu? Có nên xoá không?

Nốt ruồi ở lòng bàn tay phản ánh được số mệnh, tính cách của người sở hữu. Tuy nhiên, ý nghĩa thật sự của mỗi nốt ruồi còn phụ thuộc nhiều vào vị trí của nó. Không phải cứ có nốt ruồi trong lòng bàn tay thì sẽ có vận mệnh thuận lợi, tài vận tốt. Mời bạn cùng tìm hiểu ý nghĩa của từng vị trí nốt ruồi ở lòng bàn tay qua bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ: 10 vị trí khai vận tuyệt đối không tẩy xóa

Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ: 10 vị trí khai vận tuyệt đối không tẩy xóa

Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ giúp dự đoán những khía cạnh khác nhau trong cuộc sống như tình duyên, sức khỏe và sự nghiệp. Theo nhân tướng học các vị trí nốt ruồi có thể cho biết phần nào về tính cách, vận mệnh, điềm lành - dữ có thể xảy đến trong cuộc đời.
Xem thêm »
Các hành tinh trong hệ mặt trời và những điều thú vị có thể bạn chưa biết

Các hành tinh trong hệ mặt trời và những điều thú vị có thể bạn chưa biết

Các hành tinh trong hệ mặt trời bao gồm Sao Thủy, Sao Kim, Trái Đất, Sao Hỏa, Sao Mộc, Sao Thổ, Sao Thiên Vương, Sao Hải Vương và hành tinh thứ 9 vừa mới được phát hiện năm 2016. Vậy có điểm gì thú vị về những hành tinh này? Hãy cùng các chuyên gia của job3s.vn tìm hiểu trong bài viết sau.
Xem thêm »
Sinh ngày 4/3 cung gì? 4/3 là cung Song Ngư hay Bạch Dương?

Sinh ngày 4/3 cung gì? 4/3 là cung Song Ngư hay Bạch Dương?

Sinh ngày 4/3 cung gì? Những người sinh 4/3 cung Song Ngư cực kỳ tốt bụng, thông minh và giàu tính sáng tạo. Đặc biệt, họ thích phiêu lưu và khám phá nhiều điều mới mẻ. Tuy nhiên, Song Ngư lại là người đa sầu đa cảm, dễ bị cảm xúc làm ảnh hưởng đến cuộc sống.
Xem thêm »
10/11 cung gì? 10/11 là cung Bọ Cạp hay Nhân Mã?

10/11 cung gì? 10/11 là cung Bọ Cạp hay Nhân Mã?

Sinh ngày 10/11 cung gì? Những người sinh vào ngày 10/11 thuộc cung Bọ Cạp (hay còn gọi là Thiên Yết), được cai trị bởi sao Diêm Vương, họ mang trong mình trực giác nhạy bén và thu hút mọi người xung quanh. Giải mã bí ẩn về tính cách, tình yêu, sự nghiệp và những khía cạnh khác của Bọ Cạp tháng 11 dưới đây.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat