Những dấu hiệu chồng thích người khác - Đặc biệt là số 5 chắc chắn có ngoại tình

Đóng góp bởi:   Johan Đức Lê
Chủ Nhật, 24/03/2024 08:00:00 +07:00
Trong cuộc sống hôn nhân, không hiếm các trường hợp chồng ngoại tình dẫn đến ly hôn. Những dấu hiệu chồng thích người khác thường thấy là thay đổi tính tình, trau chuốt ngoại hình, hành vi lén lút,...Với những dấu hiệu trên, người vợ cần bình tĩnh để giải quyết vấn đề nhằm tránh những điều không hay xảy ra.

1. Nguyên nhân khiến chồng thích người khác

Muốn biết những dấu hiệu chồng thích người khác phải tìm hiểu nguyên nhân vì sao điều này là diễn ra. Dưới đây là một số nguyên nhân phổ biến

  • Không có con: Các cặp vợ chồng đã kết hôn lâu năm mà chưa có con là nguyên nhân hàng đầu khiến chồng thích người khác. Họ sẽ có xu hướng tìm kiếm người phụ nữ khác sinh con cho mình.

  • Vợ xuống sắc: Phụ nữ tất bật với công việc, gia đình, bếp núc và không có thời gian chăm sóc vẻ bề ngoài dẫn đến nhan sắc có phần đi xuống. Đàn ông lại say mê cái đẹp, do đó họ dễ hứng thú với những người phụ nữ trẻ đẹp hơn.

  • Hôn nhân không hạnh phúc: Cuộc sống vợ chồng khó tránh khỏi những mâu thuẫn cãi vã. Người chồng dễ cảm thấy mệt mỏi, chán nản khi đối mặt với vợ mình và dẫn đến mắc sai lầm trong cuộc hôn nhân không hạnh phúc.

Cuộc sống hôn nhân không hạnh phúc khiến chồng thích người khác
Cuộc sống hôn nhân không hạnh phúc khiến chồng thích người khác
  • Vợ thờ ơ, không quan tâm đến chồng: Sự quan tâm là bí kíp giữ lửa cho hôn nhân gia đình. Nếu người vợ vô tâm, lạnh nhạt với chồng rất có thể khiến chồng thích người khác. Người chồng ngoại tình chỉ đơn giản vì muốn lấp đầy sự trống trải trong chuyện tình cảm.

  • Vợ chồng xa cách: Khi vợ hoặc chồng đi làm xa nhà, không ở cạnh nhau, khiến người chồng cảm thấy thiếu thốn về tình cảm và sinh lý. Họ dễ bị xiêu lòng trước những cô gái kề cận, quan tâm chăm sóc họ.

  • Không thỏa mãn nhu cầu sinh lý: Vợ chồng không có sự đồng điệu trong chuyện chăn gối cũng là nguyên nhân khiến chồng thích người khác. Họ sẽ tìm những người phụ nữ bên ngoài nhằm tìm cảm giác mới lạ, thỏa mãn nhu cầu sinh lý.

  • Cám dỗ bên ngoài: Đàn ông thường có thời gian giao tiếp xã hội nhiều. Tại các cuộc hẹn, tiếp khách, gặp gỡ, người chồng có thể bị cám dỗ bất cứ lúc nào bởi những cô gái xinh đẹp và giỏi giang.

Những cám dỗ bên ngoài khiến không ít đàn ông ngoại tình
Những cám dỗ bên ngoài khiến không ít đàn ông ngoại tình
  • Vợ mang bầu, sinh con: Đây là giai đoạn người chồng thích người khác rất cao. Trong thời gian này, chuyện chăn gối hầu như bị hạn chế tối đa. Vợ chồng ít có cơ hội gần gũi với nhau. Thêm nữa ngoại hình của vợ có nhiều thay đổi. Đây là một trong những nguyên nhân khiến chồng thích người khác.

2. Những dấu hiệu chồng thích người khác dễ nhận biết

Người chồng có thể ngoại tình bên ngoài do nhiều nguyên nhân khác nhau. Nếu bạn băn khoăn liệu chồng mình có người thứ ba hay không, 20 dấu hiệu chồng thích người khác dưới đây sẽ cho bạn đáp án.

1. Thờ ơ với vợ con

Khi đi làm về, người chồng không còn chia sẻ công việc nhà hay chăm sóc con cái như trước kia. Ngược lại, họ dành nhiều thời gian riêng cho bản thân, ít dành thời gian cho gia đình, không nhớ ngày kỷ niệm quan trọng hay sinh nhất vợ con. Với những biểu hiện này, có thể chồng đã có niềm vui mới và mối quan tâm khác ở bên ngoài.

2. Chăm chút ngoại hình

Nếu chồng bạn dành nhiều thời gian hơn trước để chọn quần áo, đầu tóc bóng mượt, nước hoa thơm phức, chải chuốt bản thân. Đây có thể là dấu hiệu anh ấy đang muốn thu hút người khác.

Chồng chăm chút ngoại hình hơn trước để thu hút người khác
Chồng chăm chút ngoại hình hơn trước là dấu hiệu chồng thích người khác

3. Tính khí thay đổi

Khi thích người khác, đàn ông sẽ có những thay đổi tâm lý theo ba trường hợp. Một là trở nên lạnh nhạt, so sánh bạn với người phụ nữ khác. Hai là cảm thấy có lỗi, thường xuyên tặng hoa, quà hay nói những lời âu yếm vì đã trót vụng trộm bên ngoài. Ba là tính tình lúc nóng lúc lạnh. Lúc thì họ ngẩn ngơ khi tưởng tượng về tình nhân, lúc lại thấy hối hận vì đã lừa dối vợ.

4. Thay đổi thói quen

Sống chung lâu ngày, vợ chồng sẽ hiểu rõ sở thích của nhau. Nếu bỗng nhiên anh ấy thay đổi thói quen, nghe những bản nhạc trước đây không bao giờ nghe, hay cầm điện thoại hoặc ngồi lâu trong nhà vệ sinh. Những thay đổi này có thể do ảnh hưởng của người thứ ba.

5. Lén tháo nhẫn cưới

Đây là dấu hiệu bạn tuyệt đối không thể xem nhẹ. Đàn ông khi thích người khác thường không muốn họ biết mình đã có gia đình. Nếu chồng bạn ra ngoài lén tháo nhẫn cưới, hoặc khi đi làm về không đeo nhẫn cưới trên tay, được hỏi thì biện minh lắp bắp, có nguy cơ cao là đang có một cuộc tình vụng trộm bên ngoài.

Đàn ông tháo nhẫn cưới là một trong những dấu hiệu chồng thích người khác
Một trong những dấu hiệu chồng thích người khác là lén tháo nhẫn cưới khi ra ngoài

6. Nhầm lẫn nhiều thứ

Một dấu hiệu chồng thích người khác bạn có thể dễ dàng quan sát đó là trí nhớ của chồng. Khi có mối quan hệ khác, đàn ông sẽ phải nhớ nhiều thứ về ngày kỷ niệm hay sở thích của nhân tình. Do đó, anh ấy sẽ có chút nhầm lẫn về ký ức đó đã trải qua với vợ hay người thứ ba.

7. Có những cuộc hẹn bất thường

Thay vì dành thời gian bên gia đình, chồng bạn sẽ thường xuyên có những cuộc họp đột xuất, lịch trình công tác vào những ngày nghỉ, cuối tuần hay dịp lễ đặc biệt. Người vợ đừng vội bỏ qua bởi đây chính là dấu hiệu chồng thích người khác và đang sắp xếp thời gian để gặp gỡ người tình.

8. Đi sớm về khuya

Cùng với việc hay có cuộc hẹn bất thường, đi sớm về khuya cũng là một dấu hiệu chồng thích người khác vô cùng đáng ngờ. Lúc này, anh ấy sẽ thường lấy lý do tăng ca, tiếp khách khuya hay họp muộn để bao biện cho mình. Nếu trước đây chồng bạn rất đúng giờ, tan làm là có mặt ở nhà, nay lại có sự thay đổi này thì rất có thể đang có người thứ ba.

9. Giấu diếm chi tiêu

Bạn đã từng là người nắm rõ mọi khoản chi tiêu của chồng nay lại thấy số tiền chi ra tăng lên đáng kể. Điều này có thể là do anh ấy đang đầu tư cho một mối quan hệ khác từ ăn uống, quà cáp, đến nhà hàng, khách sạn. Do đó, hãy cẩn thận và bí mật điều tra về các khoản tài chính hao hụt bất thường này.

Những khoản tài chính hao hụt bất thường có thể do người chồng đang đầu tư cho mối quan hệ khác
Những khoản tài chính hao hụt bất thường có thể do người chồng đang đầu tư cho mối quan hệ khác

10. So sánh bạn với người phụ nữ khác

Khi người chồng không ngừng so sánh vợ với bất kỳ cô gái nào trên TV, đường phố, bạn bè hay người quen, đây cũng là dấu hiệu cho thấy anh ấy không hài lòng về vợ mình và muốn tìm một người khác phù hợp hơn để yêu.

11. Người chồng tạo ra vấn đề trong hôn nhân

Nếu người chồng đột nhiên tạo ra những mâu thuẫn từ những điều nhỏ nhặt mà trước đây vốn không hề bận tâm cũng có thể là dấu hiệu chồng thích người khác. Có thể anh ấy đang cố thuyết phục rằng đây là cuộc hôn nhân không hạnh phúc và việc anh ấy thích người khác là điều bình thường.

Người chồng cố tình tạo ra vấn đề trong hôn nhân để biện minh cho hành vi ngoại tình
Người chồng cố tình tạo ra vấn đề trong hôn nhân để biện minh cho hành vi ngoại tình

12. Thay đổi thói quen tình dục

Chuyện chăn gối là dấu hiệu tố cáo chồng có người khác chính xác nhất. Đa số đàn ông sẽ cảm thấy mệt mỏi khi tiếp xúc da thịt với vợ do đã dành quá nhiều sức lực cho bạn tình. Một số trường hợp khác họ lại cảm thấy nhu cầu tăng cao và có những thay đổi khác thường khi quan hệ tình dục.

13. Thấy bao cao su trong đồ dùng cá nhân của chồng

Thực tế trong quan hệ vợ chồng, vẫn có lúc sử dụng đến bao cao su. Tuy nhiên, bạn không nên chủ quan vì có thể người chồng sử dụng nó để quan hệ với người phụ nữ khác. Để chắc chắn, hãy xâu chuỗi chuyện chăn gối của vợ chồng bạn và theo dõi xem anh ấy có thực sự có người khác không.

14. Mùi hương lạ trên người chồng

Khi đi đâu về mà trên người chồng lại sặc mùi nước hoa phụ nữ đây có thể là dấu hiệu chồng đã có tiếp xúc thân mật với cô gái khác. Hãy lưu ý mùi hương này trên quần áo và quan sát xem nó có xuất hiện lại trên cơ thể chồng hay không. Nếu bạn phát hiện trên quần áo chồng mình thường xuyên ám mùi nước hoa này thì rất có thể anh ấy đã ngoại tình.

Quần áo của chồng sặc mùi nước hoa phụ nữ, rất có thể anh ấy đã tiếp xúc thân mật với người thứ ba
Quần áo của chồng sặc mùi nước hoa phụ nữ, rất có thể anh ấy đã tiếp xúc thân mật với người thứ ba

15. Linh tính của người vợ

Trực giác của người phụ nữ là thứ không thể coi thường. Nếu bạn bắt đầu cảm thấy xa cách trong hôn nhân và trực giác mách bảo rằng người đàn ông của mình đang có dấu hiệu chồng thích người khác, khiến bạn không khỏi nghi ngờ thì khả năng điều đó là đúng.

3. Những dấu hiệu chồng thích người người khác qua cách dùng điện thoại

Cùng với những dấu hiệu chồng thích người khác dễ nhận thấy trong cuộc sống hằng ngày, bạn cũng có thể kiểm chứng điều này có thật hay không qua cách sử dụng điện thoại của chồng.

16. Đặt mật khẩu cho tất cả thiết bị điện tử

Khi thích người khác, đa số đàn ông sẽ không xa rời điện thoại của mình. Họ đặt mật khẩu cho tất cả thiết bị từ điện thoại, máy tính đến các phần mềm chat như messenger, zalo, skype, telegram,....Điều này nhằm hạn chế người vợ phát hiện mình nhắn tin thân mật với người phụ nữ khác ở bên ngoài.

Xem thêm: Cách Xem Mật Khẩu Facebook Trên Điện Thoại, Máy Tính Nhanh Chóng Cho Người Hay Quên​

17. Sử dụng mạng xã hội nhiều hơn trước

Nếu người chồng sử dụng mạng xã hội với tần suất nhiều hơn hay chia sẻ những dòng trạng thái tâm trạng về tình yêu, đây có thể là một dấu hiệu đáng ngờ. Ngoài ra, hãy chú ý đến tương tác của anh ấy trên mạng xã hội và danh sách bạn bè, người theo dõi mới của chồng. Rất có thể một trong số họ chính là người chồng bạn thích.

Sử dụng mạng xã hội nhiều hơn trước cũng là dấu hiệu đáng ngờ
Sử dụng mạng xã hội nhiều hơn trước cũng là dấu hiệu đáng ngờ

18. Lén lút nhắn tin, gọi điện

Một trong những dấu hiệu chồng thích người khác nữa là thường xuyên nhắn tin, gọi điện một cách lén lút. Chồng sẽ tìm một chỗ khuất để nghe điện thoại hoặc bất ngờ nói đi đổ rác, đi dạo để có thể nói chuyện với nhân tình.

19. Không nghe điện thoại

Thỉnh thoảng bạn sẽ thấy chồng mình có nhiều cuộc gọi đến nhưng anh ấy cố tình tắt máy, hoặc có nghe nhưng bảo nhầm số. Đây rất có thể là cuộc gọi của người thứ ba mà anh ấy không muốn bạn biết.

20. Xóa lịch sử tiện ích trên điện thoại

Trong trường hợp bạn biết hết tất cả mật khẩu của chồng, có thể truy cập bất cứ lúc nào nhưng khi xem lịch sử cuộc gọi, tin nhắn, các ứng dụng chat tất cả đều được xóa sạch cũng là một biểu hiện đáng ngờ. Rất có thể anh ấy đã xóa hết để che dấu việc vụng trộm bên ngoài.

Xóa lịch sử điện thoại nhằm che dấu việc vụng trộm bên ngoài
Xóa lịch sử điện thoại nhằm che dấu việc vụng trộm bên ngoài

4. Những câu người chồng hay nói khi thích người khác

Bên cạnh để ý các dấu hiệu về hành vi, lời nói cũng là một trong những dấu hiệu chồng thích người khác. Một số câu người chồng hay nói để bao biện cho việc anh ấy có người thứ ba là:

  • Dạo này anh phải tăng ca về muộn/ Anh lại có cuộc họp đột xuất ở công ty nên sẽ về trễ/ Tối nay anh phải đi tiếp khách với sếp.

  • Ai cho em động vào điện thoại/ ví của anh?

  • Em lại suy nghĩ linh tinh rồi đấy, anh đi công tác thật mà.

  • Nếu không tin em cứ kiểm tra điện thoại.

  • Hôm nay anh đi làm mệt lắm, chỉ muốn nghỉ thôi, em đừng nói gì nữa.

  • Người ta gọi nhầm số, em đừng để ý.

  • Đó chỉ là đồng nghiệp nữ ở công ty thôi.

Đây là một số câu người chồng hay nói khi thích người khác nhằm che dấu, bao biện cho hành vi đáng ngờ của mình. Phụ nữ khôn ngoan cần chú ý những điều trên để phát hiện những điều bất thường, khả nghi.

5. Các bước tìm hiểu chồng có thích người khác hay không?

Nếu nghi ngờ người bạn đời của mình có những dấu hiệu chồng thích người khác, vợ có thể làm theo các bước sau để tìm ra sự thật.

Bước 1: Quan sát biểu hiện, dấu hiệu đáng ngờ.

Khi chồng thích người khác, sẽ có hành vi và lời nói bất bình thường. Thông qua thói quen sinh hoạt và giao tiếp hàng ngày chắc chắn sẽ tìm ra được. Hãy xâu chuỗi các sự kiện trước khi đưa ra kết luận.

Quan sát những dấu hiệu đáng ngờ của chồng
Quan sát những dấu hiệu đáng ngờ của chồng

Bước 2: Nhờ sự giúp đỡ của bạn bè

Khi bạn có những nghi ngờ về việc chồng thích người khác, hãy nói với bạn bè của mình hoặc của chồng. Đồng thời nhờ họ quan sát xem người chồng có biểu hiện lạ hay không.

Bước 3: Lắp đặt thiết bị định vị

Nếu dấu hiệu chồng thích người khác ngày càng rõ ràng, khiến bạn không thể tin tưởng người đàn ông của mình nữa, có thể sử dụng thiết bị định vị. Điều này có thể giúp bạn biết chồng mình đang đi đâu, hoặc có nói dối đang ở địa điểm khác hay không.

Xem thêm: Cách Định Vị Chồng Qua Zalo Mà Không Thể Chạy Đi Đâu Được

Bước 4: Theo dõi và thu thập chứng cứ

Khi đã nghi ngờ có dấu hiệu chồng thích người khác, chị em nên âm thầm theo dõi và thu thập bằng chứng chính xác, tránh những hiểu lầm không đáng có. Khi đã xác minh được chồng bạn thực sự ngoài tình, hãy bình tĩnh giải quyết theo hướng dẫn bên dưới.

6. Cần làm gì khi biết chồng thích người khác

Khi biết chồng thích người khác, người vợ chắc chắn không dấu nổi sự bức xúc tức giận. Tuy nhiên, để tránh những điều không hay xảy ra, người vợ nên giải quyết như sau.

6.1. Giữ bình tĩnh

Giữ bình tĩnh là yếu tố đầu tiên và quan trọng nhất khi phát hiện chồng thích người khác. Thông thường chị em sẽ có xu hướng nóng giận, bực tức tuy nhiên điều này chỉ khiến mọi chuyện trở nên nghiêm trọng hơn. Lúc này hãy giữ một cái đầu lạnh, sự tỉnh táo để xử lý vấn đề một cách sáng suốt.

Khi phát hiện chồng thích người khác, cần thực sự bình tĩnh
Khi phát hiện chồng thích người khác, cần thực sự bình tĩnh

6.2. Tìm hiểu nguyên nhân

Nếu đã biết chồng thích người khác, hãy tìm hiểu kỹ vì sao điều này lại xảy ra. Có thể là do chuyện vợ chồng, do người thứ ba, do bản thân chồng hay xuất phát nguyên nhân từ chính người vợ. Khi biết được nguyên nhân mới có thể tìm ra phương hướng phù hợp.

6.3. Lắng nghe và đưa ra quyết định

Điều thiết yếu là bạn phải nói chuyện một cách trực tiếp với chồng mình về vấn đề này. Cho người đàn ông cơ hội giải thích cũng như lắng nghe một cách thấu đáo. Sau đó, mạnh dạn quyết định dựa trên vấn đề của gia đình mình. Có thể tha thứ hay quyết định ly hôn.

6.4. Yêu thương bản thân

Việc chồng bạn thích người khác có diễn ra hay không, không đồng nghĩa với việc bạn ngừng yêu thương bản thân. Hãy chăm chút, đầu tư cho bản thân để người chồng không có cơ hội thích người khác.

Người vợ hãy luôn yêu thương bản thân để chồng không có cơ hội thích người khác
Người vợ hãy luôn yêu thương bản thân để chồng không có cơ hội thích người khác

7. Các câu hỏi thường gặp khi chồng có dấu hiệu thích người khác

Cùng với thắc mắc liên quan đến những dấu hiệu chồng thích người khác, dưới đây là một số câu hỏi thường gặp.

7.1. Chồng có thể ngoại tình với ai?

Đàn ông có thể ngoại tình với bất kì người phụ nữ nào, miễn là mang lại cảm giác mới mẻ hoặc thỏa mãn nhu cầu cá nhân. Một số đối tượng thường gặp là bạn học cũ, người yêu cũ, đồng nghiệp cùng cơ quan, thậm chí là người giúp việc hoặc gái dịch vụ matxa, karaoke. Đối tượng ngoại tình không nhất thiết phải xinh đẹp mà đôi khi cảm giác người thứ ba mang lại không giống cảm giác quen thuộc hàng ngày cũng khiến chồng ngoại tình.

7.2. Chồng có xu hướng thích người khác ở độ tuổi nào?

Theo các chuyên gia, đàn ông ở độ tuổi 33, 34 và 49 là có khả năng ngoại tình cao nhất. Đây được xem là giai đoạn người chồng gia tăng ham muốn tình dục nên mới có những hành vi như vậy. Ngoài ra, độ tuổi 30 - 40 cũng là khoảng thời gian người đàn ông đối mặt với nhiều khủng hoảng trong công việc, cuộc sống, gia đình. Do đó, chỉ cần một ít cám dỗ cũng khiến họ dao động.

Đàn ông từ 30 - 40 tuổi là có khả năng ngoại tình cao nhất
Đàn ông từ 30 - 40 tuổi là có khả năng ngoại tình cao nhất

7.3. Làm sao biết chồng đã không còn thích người khác?

Đàn ông có thể dễ dàng cảm nắng với một cô gái khác. Tuy nhiên, điều này cũng có thể chỉ diễn ra trong một thời gian ngắn. Sự ân hận về hành vi vụng trộm của mình khiến họ ân hận và chấm dứt ngoại tình. Một số dấu hiệu sau bạn có thể tham khảo để biết chồng đã hết ngoại tình hay chưa:

  • Có sự thay đổi trong hành vi và giao tiếp: Người chồng mở lòng hơn và sẵn sàng chia sẻ mọi cảm xúc, suy nghĩ và kế hoạch với bạn. Dành nhiều thời gian bên gia đình. Đây có thể là biểu hiện cho thấy chồng đã kết thúc mối quan hệ ngoài luồng và muốn vun vén cho hạnh phúc gia đình.

  • Cam kết và chân thành: Đây là dấu hiệu cho thấy người chồng thực sự nghiêm túc và muốn xây dựng niềm tin vào cuộc sống hôn nhân.

  • Không còn dấu hiệu ngoại tình: Nếu những biểu hiện như đi sớm về khuya, gọi điện lén lút hay chải chuốt ngoại hình đã không còn diễn ra nữa thì có thể người chồng đã dừng lại hành vi vụng trộm của mình.

Trong cuộc sống hôn nhân, điều tối quan trọng là lòng tin và sự chung thủy. Khi phát hiện những dấu hiệu chồng thích người khác, người vợ phải thực sự bình tĩnh, suy nghĩ thấu đáo và có những quyết định đúng đắn nhất, tránh những hậu quả đáng tiếc có thể xảy ra.

Bài viết liên quan
Hướng dẫn tạo bảng chấm công tự động chuyên nghiệp trong excel

Hướng dẫn tạo bảng chấm công tự động chuyên nghiệp trong excel

Bảng chấm công tự động là một công cụ mang tính cách mạng giúp hợp lý hóa quy trình theo dõi thời gian, tăng năng suất và đảm bảo báo cáo chính xác chất lượng công việc. Sử dụng excel để tạo bảng chấm công tự động là hình thức đơn giản, miễn phí được hầu hết các doanh nghiệp sử dụng.
Xem thêm »
Mẫu mở bài Rừng Xà Nu thu hút và ấn tượng với giáo viên

Mẫu mở bài Rừng Xà Nu thu hút và ấn tượng với giáo viên

Đoạn mở bài Rừng Xà Nu cần giới thiệu đầy đủ thông tin về tác phẩm, tác phẩm, bối cảnh lịch sử, nội dung chính,... để người đọc có cái nhìn tổng quan về tác phẩm. Đồng thời nêu bật luận điểm chính của bài viết, giúp người đọc định hướng nội dung sẽ được trình bày trong phần thân bài.
Xem thêm »
Điểm danh những quán cà phê mua mang về gần đây được giới trẻ ưa chuộng nhất

Điểm danh những quán cà phê mua mang về gần đây được giới trẻ ưa chuộng nhất

Starbucks, Highland, Phê La, Cộng cà phê là những quán cà phê mua mang về gần đây được rất nhiều tín đồ cà phê yêu thích. Không chỉ giữ chân khách hàng bằng hương vị mà còn cung cách phục vụ rất tận tâm, chu đáo.
Xem thêm »
Tất tần tật cách kiểm tra pin iPhone đã thay chưa và cảnh báo nguy cơ tiềm ẩn

Tất tần tật cách kiểm tra pin iPhone đã thay chưa và cảnh báo nguy cơ tiềm ẩn

Cách kiểm tra pin iPhone đã thay chưa là bí kíp bạn cần bỏ túi để đánh giá tình trạng máy cũng như đưa ra những cảnh báo về nguy cơ tiềm ẩn. Từ đó, bạn sẽ có các biện pháp duy trì hiệu suất tốt nhất cho thiết bị. Một số cách phổ biến là sử dụng tính năng của iPhone, quan sát ngoại hình máy hoặc nhờ đến các bên thứ ba.
Xem thêm »
iPhone 12 Pro Max 512GB giá bao nhiêu? Có đáng mua không ở thời điểm hiện tại?

iPhone 12 Pro Max 512GB giá bao nhiêu? Có đáng mua không ở thời điểm hiện tại?

iPhone 12 Pro Max 512GB giá bao nhiêu là thắc mắc của nhiều người dù dòng điện thoại này đã ra mắt được hơn 4 năm. iPhone 12 Pro Max 512GB là một chiếc điện thoại cao cấp với nhiều ưu điểm vượt trội, giá bán khi mới ra mắt giao động khoảng 34.490.000đ. Hiện tại, tập đoàn Apple đã cho ngưng sản xuất dòng máy này.
Xem thêm »
Cà nhính là gì? Tổng hợp teencode hot trend gen Z đầy đủ nhất

Cà nhính là gì? Tổng hợp teencode hot trend gen Z đầy đủ nhất

Cà nhính là gì? Đây là một trong những từ lóng rất phổ biến trên nhiều nền tảng mạng xã hội gần đây. Cà nhính là phương ngữ miền Tây với nghĩa ăn từng chút một hoặc ăn ít. Tuy vậy, gen Z đã biến tấu sử dụng để ám chỉ những thứ hài hước, thú vị, độc lạ dở khóc dở cười.
Xem thêm »
Gợi ý những bộ phim kiếm hiệp hay ngày xưa, xem mãi không chán

Gợi ý những bộ phim kiếm hiệp hay ngày xưa, xem mãi không chán

Những bộ phim kiếm hiệp hay ngày xưa với màn võ thuật đỉnh cao cùng cốt truyện độc đáo gắn liền với tuổi thơ nhiều thế hệ. Trong số đó phải kể đến Anh hùng xạ điêu, Ý thiên đồ long ký, Biên Thành lãng tử. Tuy kỹ xảo điện ảnh còn nhiều hạn chế nhưng nhờ nội dung đặc sắc nên các phim vẫn chiếm trọn tình cảm của khán giả.
Xem thêm »
Vì sao nam giới nên xuất 21 lần 1 tháng: Cách giúp đàn ông sung mãn ở tuổi 60

Vì sao nam giới nên xuất 21 lần 1 tháng: Cách giúp đàn ông sung mãn ở tuổi 60

Lý giải vì sao nam giới nên xuất 21 lần 1 tháng cho thấy việc phóng tinh thường xuyên mang lại nhiều lợi ích cho sức khoẻ, đặc biệt là giảm nguy cơ ung thư tuyến tiền liệt cho cánh mày râu. Tuy nhiên, điều này không hẳn đúng với mọi đối tượng, bạn cần chú ý đến cảm giác mỗi lần xuất tinh để xác định tần suất phù hợp.
Xem thêm »
Tiếng lóng là gì? Nguồn gốc, đặc điểm, ý nghĩa của việc sử dụng tiếng lóng

Tiếng lóng là gì? Nguồn gốc, đặc điểm, ý nghĩa của việc sử dụng tiếng lóng

Tiếng lóng thường được giới trẻ sử dụng trong giao tiếp, nhằm mục đích kết nối và tăng sức thú vị cho cuộc trò chuyện. Vậy tiếng lóng là gì, ý nghĩa của việc sử dụng, có nên sử dụng loại ngôn ngữ này không, tất cả sẽ được giải đáp trong bài viết này.
Xem thêm »
Khám phá xe Vario 150 giá bao nhiêu - Bảng giá mới cập nhật năm 2024

Khám phá xe Vario 150 giá bao nhiêu - Bảng giá mới cập nhật năm 2024

Xe Vario 150 giá bao nhiêu là câu hỏi được nhiều khách hàng thắc mắc khi tìm hiểu về dòng sản phẩm này. Cho đến nay, dòng xe này đã được Honda Việt Nam phân phối chính hãng và được nhiều người săn đón nhất ở thời điểm hiện tại. Chính vì thế, giá thành sản phẩm thay đổi theo từng ngày, từng khu vực.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat