Giải mã 25 trường hợp nằm mơ thấy nhà: Chớ chủ quan khi gặp giấc mơ này nhiều lần

Đóng góp bởi:   Harry Quang
Thứ Năm, 30/11/2023 16:12:00 +07:00
Nằm mơ thấy nhà là giấc mơ mang nhiều điềm báo khác nhau, nhắc nhở bạn nên cẩn thận hơn trong cuộc sống. Do đó, đừng bỏ qua những thông tin giải mã dưới đây để có phương hướng giải quyết các vấn đề sắp xảy ra trong tương lai khi gặp phải giấc mơ này.

1. Giải mã ý nghĩa giấc mơ thấy nhà

Người Việt thường nói “về nhà”. Nhà không chỉ đơn thuần là nơi ở, che mưa nắng. Nhà còn là chốn đi về, là nơi gửi gắm tình thương yêu, là nơi có gia đình, nơi mà mỗi người đều cảm thấy được chở che.

Chính vì vậy, những giấc mơ thấy nhà đa phần đều là những giấc mơ mang điềm báo lành. Mặc dù vậy, vẫn có những trường hợp cá biệt về giấc mơ này, báo hiệu hung tin và chúng ta cần đặc biệt thận trọng trong tương lai.

1.1. Nằm mơ thấy căn nhà cũ của gia đình

Nếu bạn nằm mơ thấy lại căn nhà của của gia đình thì đây chính là điềm báo về một cuộc ghé thăm của người khách phương xa. Những vị khách này có thể là bạn cũ của bố mẹ hoặc ông bà. Họ đến viếng thăm và mang đến nhiều điều tốt lành. Nói đúng hơn, đó chính là những quý nhân giúp gia đình bạn vượt qua khó khăn hiện tại.

Còn trường hợp nếu mơ thấy một căn nhà cũ xa lạ, giấc mơ thấy nhà này dự báo bạn đang gặp nhiều muộn phiền trong cuộc sống. Tâm trạng bạn đang không vui và có rất nhiều vấn đề cần phải giải quyết.

Nằm mơ thấy căn nhà cũ của gia đình là điềm báo có quý nhân ghé thăm
Nằm mơ thấy căn nhà cũ của gia đình là điềm báo có quý nhân ghé thăm

1.2. Nằm mơ thấy căn nhà mới

Giấc mơ này ám chỉ bạn đang chuẩn bị dọn đến một căn nhà mới khang trang. Nó cũng là điềm báo cho thấy cuộc sống của bạn đang rất ổn định. Công việc có thu nhập tốt, tài chính vững vàng, gia đạo an yên.

1.3. Mơ thấy nhà đang bị tháo dỡ, phá hủy

Nếu nằm mơ thấy nhà đang bị phá hủy chứng tỏ bạn đang rất muộn phiền về một mối quan hệ đã đổ vỡ. Bạn cảm thấy bị tổn thương và cô đơn. Hãy cố gắng vững tâm, tìm kiếm sự chia sẻ từ người thân bạn bè để thoát khỏi giai đoạn khủng hoảng này.

1.4. Mơ thấy dọn về nhà mới

Cả hiện thực hay giấc mơ thì đây cũng là một điều tốt đẹp, an lành. Ý nghĩa giấc mơ này cho thấy bạn đang chuẩn bị có vận may lớn. Nếu trong mơ là hình ảnh hai vợ chồng cùng vào nhà mới thì đó là điềm báo có tin vui đường con cái.

Xem thêm: Rắc Muối Khi Về Nhà Mới -Tuyệt Đối Phải Nhớ Nếu Không Muốn Xui Xẻo

Mơ thấy dọn về nhà mới mang ý nghĩa tốt đẹp, an lành
Mơ thấy dọn về nhà mới mang ý nghĩa tốt đẹp, an lành

1.5. Mơ thấy đang chuyển đồ đạc ra/vào nhà

Nằm mơ thấy mình đang chuyển đồ đạc ra khỏi nhà hoặc chuyển đồ đạc vào nhà mới đều là điềm báo cho một sự thay đổi lớn trong công việc hoặc sức khỏe. Tất nhiên, đây đều là những điềm báo lành. Có thể bạn sẽ được thăng chức, hoặc có cơ hội chuyển việc mới, hoặc là sẽ mau hết bệnh.

1.6. Mơ thấy xây nhà

Đây cũng là một giấc mơ tốt mang lại nhiều may mắn. Nó dự báo bạn sẽ có khả năng nhận được một khoản tiền lớn, có thể là tiền thưởng, hoặc một khoản thừa kế bất ngờ.

Ngoài ra, giấc mơ này còn báo hiệu sự nghiệp của bạn có chuyển biến tốt. Nếu buôn bán thì sẽ có lợi nhuận và suôn sẻ. Nếu làm công ăn lương thì sẽ được thăng chức, tăng lương, nhiều thưởng hơn.

Mơ thấy xây nhà dự báo bạn sắp nhận được một khoản tiền lớn
Mơ thấy xây nhà dự báo bạn sắp nhận được một khoản tiền lớn

1.7. Mơ thấy xây nhà gần đình chùa, cơ sở thờ tự

Đây cũng là một trong những giấc mơ thấy nhà khá đặc biệt. Nếu nằm mơ thấy mình đang xây nhà ở gần đình, miếu, chùa, điều này báo hiệu bạn sẽ sớm gặp được đối tượng phù hợp. Còn nếu người bạn đời của bạn nằm mơ thấy điều này thì báo hiệu rằng bạn đang lơ là gia đình. Hãy quan tâm hơn đến nửa kia của mình vì có thể người thứ 3 sẽ xuất hiện.

1.8. Mơ thấy nhà hoang

Đây là một giấc mơ dự báo không rõ ràng. Cuộc sống sắp tới của bạn có thể có biến động tốt hoặc xấu. Bạn nên chủ động chuẩn bị tinh thần để đối mặt.

1.9. Mơ thấy tòa nhà

Nếu nằm mơ thấy một tòa nhà đồ sộ, điều này cho thấy sắp tới bạn sẽ có cuộc sống vô cùng sung túc, thịnh vượng. Nó cũng có thể là điềm báo cho một chuyến đi du lịch nước ngoài.

Còn nếu nằm mơ thấy tòa cao ốc nhỏ, đây cũng là một tín hiệu vui báo hiệu cuộc sống của bạn sắp tới có nhiều biến chuyển. Bạn sẽ có một cuộc sống thoải mái về tiền bạc, không vướng muộn phiền.

1.10. Mơ thấy biệt thự

Trong giấc mơ không phải là một căn nhà bình thường mà là một tòa biệt thự, điều này có nghĩa là cuộc sống của bạn đang ngày càng tốt đẹp. Vận trình sự nghiệp tài lộc đều đi lên, bạn chỉ cần chăm chỉ nỗ lực thì mọi thành công đều sẽ đến.

Nằm mơ thấy nhà biệt thự là điềm lành, dự báo tài vận bạn đang đi lên
Nằm mơ thấy nhà biệt thự là điềm lành, dự báo tài vận bạn đang đi lên

1.11. Nằm mơ thấy lâu đài đổ nát

Hình ảnh trong giấc mơ của bạn là một lâu đài cổ đổ nát? Đây là một giấc mơ không tốt. Nó ám chỉ bạn có thể dính thị phi, vướng kiện tụng trong thời gian tới. Chính vì vậy, hãy luôn kiềm chế bản thân, tránh phát ngôn trong lúc nóng giận, hạn chế cãi vã để không dẫn đến những điều đáng tiếc.

1.12. Mơ thấy ngồi trên lầu cao ăn uống

Đây là một giấc mơ thấy nhà khá tốt đẹp. Hàm ý giấc mơ ám chỉ rằng trong thời gian tới bạn sẽ gặp được vận may tài chính. Ngoài ra, hôn nhân, tình yêu của bạn đang dần trở nên hạnh phúc viên mãn.

1.13. Mơ thấy đang sống trong lâu đài cổ kính, tráng lệ

Nếu nằm mơ thấy đang sống trong một tòa lâu đài cổ, điều này thể hiện rằng bạn đang rất buồn chán với cuộc sống thực tại. Công việc tình cảm không như ý khiến bạn chỉ muốn bỏ đi thật xa.

Còn nếu giấc mơ cho thấy bạn chỉ đang thăm viếng tòa lâu đài thì lại thể hiện bạn đang có ý định đi xa và rất hào hứng với điều đó.

1.14. Mơ thấy có nhiều nhà

Nằm mơ thấy mình sở hữu nhiều căn nhà cho thấy bạn là một người hay lo lắng. Bạn luôn có tính cách bất định, khó thành toàn khi làm bất cứ việc gì. Giấc mơ thấy nhà này ám chỉ bạn sẽ gặp khó khăn trong thời gian sắp tới.

1.15. Mơ thấy nhà cháy

Đây là một giấc mơ không lành. Mơ thấy nhà cháy là điềm báo công việc sắp tới gặp nhiều trắc trở. Chỉ một quyết định sai lầm của bạn cũng có thể khiến mọi dự định, kế hoạch tiêu tan.

Xem thêm: Nằm Mơ Thấy Cháy Nhà Đánh Số Mấy? Tìm Điểm Thái Lai Trong Tận Cùng Bĩ Cực

Giấc mơ thấy nhà cháy là giấc mơ không lành
Giấc mơ thấy nhà cháy là giấc mơ không lành

1.16. Mơ thấy sửa nhà

Trong giấc mơ này, bạn thấy căn nhà của mình đang được sửa chữa lại. Đây cũng chính là ước vọng thầm kín của bạn trong cuộc sống. Bạn đang muốn “sửa chữa” cuộc sống của mình, có nhiều mục tiêu cần đạt được trong tương lai.

Tuy nhiên, giấc mơ thấy nhà này cũng cho thấy bạn là người “cả thèm chóng chán”. Ban đầu thì khí thế ngút trời, về sau lại tụt dốc không phanh. Bạn cần xốc lại tinh thần, tìm kiếm nguồn năng lượng tích cực và kiên trì với mục tiêu. Khi đó mới có thể có được thành quả như ý muốn.

1.17. Mơ thấy nhà dột

Đây cũng là một giấc mơ không lành. Dự báo của giấc mơ này là bạn có thể gặp nhiều thử thách trong tình cảm. Có thể là bạn phải xa người ấy một thời gian và nếu vượt qua được thử thách này thì hạnh phúc mới viên mãn.

1.18. Mơ thấy nước tràn vào nhà

Nước luôn là đại diện của tài lộc dồi dào. Chính vì vậy, nếu nằm mơ thấy nước tràn vào nhà thì đây là một giấc mơ lành. Ý nghĩa giấc mơ này cho thấy bạn sẽ gặp nhiều may mắn trong cuộc sống. Thời gian sắp tới sẽ gặp được quý nhân phù trợ và gặt hái được nhiều thành tựu. Mặc dù vậy, bản thân bạn cũng nên cố gắng phấn đấu để vận may có thể duy trì lâu dài.

Mơ nước tràn vào nhà là điềm báo tài lộc dồi dào
Mơ nước tràn vào nhà là điềm báo tài lộc dồi dào

1.19. Nằm mơ thấy nhà thờ tộc họ

Nằm mơ thấy nhà thờ tộc họ, nhà thờ tổ là điềm báo lành. Nó dự báo bạn sẽ gặp được quý nhân hỗ trợ rất nhiều trong công việc, sự nghiệp. Đó là một người lạ nhưng sẽ dẫn bạn đến với rất nhiều cơ hội giúp tiền bạc ngày càng hanh thông dồi dào.

1.20. Mơ thấy đang giao dịch mua bán nhà

Nếu nằm mơ thấy mình đang mua hay đang làm thủ tục bán nhà thì đây là một điềm tốt lành. Giấc mơ cho thấy bạn đang sắp sửa thoát khỏi một điều rắc rối. Nó cũng báo hiệu cho việc bạn sẽ tìm được một tình yêu mới sâu sắc, bền bỉ.

Xem thêm: 8 Mẹo Phong Thủy Bán Đất Nhanh: Nhiều Khách Hỏi, Chốt Đơn Ầm Ầm

1.21. Mơ thấy mình ở trong một căn nhà xa lạ

Trong mơ, bạn thấy mình đang ở trong một căn nhà xa lạ, không hề có bất cứ cảm giác quen thuộc nào. Hàng xóm xung quanh cũng toàn là người lạ. Đây là một giấc mơ xấu. Ngụ ý của giấc mơ là bạn đang rất hoang mang và sợ hãi. Bạn đang phải đối mặt với những khó khăn và thử thách không nhỏ của cuộc sống. Mọi thứ rất khó để cải thiện nên bạn hãy chuẩn bị tinh thần đương đầu khó khăn.

1.22. Nằm mơ thấy nhà không có bất cứ cửa sổ, cửa chính nào

Một căn nhà trống hoác, không có bất cứ chiếc cửa nào xuất hiện trong giấc mơ của bạn. Điềm báo này là một điều rất tệ hại. Nó cho thấy bạn đang rất bế tắc trong cuộc sống. Tuy nhiên, mọi thứ sẽ được giải quyết nếu bạn bình tĩnh nhìn nhận và soi xét mọi việc.

Mơ thấy nhà không cửa cho thấy bạn đang rất bế tắc trong cuộc sống
Nằm mơ thấy nhà không cửa cho thấy bạn đang rất bế tắc trong cuộc sống

1.23. Mơ thấy nóc nhà bị bay

Đây cũng là một giấc mơ không tốt. Giấc mơ này ám chỉ bạn đang gặp nhiều căng thẳng cũng như áp lực trong cuộc sống. Bạn nên tâm sự với người thân, bạn bè để giải tỏa áp lực này. Mọi người sẽ cho bạn những lời khuyên hữu ích để thoát ra khỏi tình trạng hiện tại.

1.24. Nằm mơ thấy mình bỏ nhà ra đi - Cẩn trọng đường tài lộc

Ngoài những giấc mơ thấy nhà, còn một giấc mơ liên quan đến nhà khác mang ý nghĩa xấu mà không ai muốn có. Đó chính là giấc mơ bỏ nhà ra đi.

Trong mơ, nếu bạn thấy mình có nhà nhưng không ở, lại bỏ nhà lang thang vô định thì đây thực sự là một giấc mơ tệ hại. Nó dự báo bạn sẽ phải đương đầu với rất nhiều khó khăn trong thời gian tới. Có thể là mất việc, bị lừa tình, bị phản bội hoặc thậm chí là gia đình có tang tóc.

Đặc biệt cần phải cẩn trọng với đường tài lộc. Tốt nhất, bạn không nên cho vay mượn mà không chắc chắn về khả năng hoàn trả của người vay. Nếu muốn đầu tư, cần nghiêm túc xem xét mọi khía cạnh và chỉ thực sự xuống tiền khi đã tìm hiểu kỹ.

Nằm mơ thấy bỏ nhà đi cho thấy bạn sắp mất mát tiền tài, công việc
Nằm mơ thấy bỏ nhà đi cho thấy bạn sắp mất mát tiền tài, công việc

1.25. Mơ thấy hàng rào của ngôi nhà là điềm gì?

Cũng là giấc mơ thấy nhà, nhưng là một giấc mơ không trọn vẹn hình ảnh căn nhà. Bạn chỉ nằm mơ thấy hàng rào của căn nhà đó. Vậy giấc mơ này mang đến điềm báo gì?

  • Mơ thấy đang leo hàng rào: Dự báo thành công trong tương lai.

  • Mơ thấy đang làm hàng rào: Bạn đang có nền tảng vô cùng vững chắc và điều này sẽ giúp bạn có được nhiều thành công trong tương lai.

  • Mơ thấy rơi từ hàng rào xuống: Bạn đang rất mệt mỏi, hãy nghỉ ngơi nhiều hơn, rồi mọi việc sẽ ổn thôi.

  • Mơ thấy con thú nhảy qua hàng rào vào bên trong vườn: Bạn sắp đạt được thành công trong dự án lớn, tiền tài sắp được như ý.

  • Mơ thấy hàng rào bị phá từ bên ngoài: Ngụ ý bạn đang gặp nhiều phiền phức trong công việc, nếu kinh doanh thì không thuận lợi.

Nằm mơ thấy hàng rào căn nhà có nhiều ý nghĩa khác nhau
Nằm mơ thấy hàng rào căn nhà có nhiều ý nghĩa khác nhau

2. Nằm mơ thấy nhà và con số may mắn tương ứng

Bạn nằm mơ thấy nhà và muốn dựa vào đó để chọn cho mình một con số may mắn? Dưới đây chính là những con số mà bạn đang cần:

  • Mơ thấy nhà của mình: 17

  • Mơ nhà cháy: 05

  • Mơ nước vào nhà: 86

  • Mơ đang xây nhà: 93

  • Mơ thấy nhà cũ/mới: 48/62

  • Mơ nhà sập: 09

  • Mơ sửa nhà: 11

  • Mơ chuyển nhà: 41

  • Mơ mua nhà: 54

  • Mơ bán nhà: 37

  • Mơ nhà dột: 26

  • Mơ nhà bị bay nóc: 13

  • Mơ nhà hoang: 99

  • Mơ nhà thờ: 44

  • Mơ thấy biệt thự: 15

Tìm hiểu những thông tin giấc mơ liên quan đến nhà :

Mơ thấy chuyển nhà

Mơ thấy nhà to

Mơ thấy quét nhà

Mơ thấy dọn nhà vệ sinh

Mơ thấy nhà trọ

Mơ thấy trộm vào nhà

Mơ thấy nhà

Mơ thấy nhà vệ sinh

Mơ thấy xây nhà

Tất nhiên, những giấc mơ thấy nhà vẫn luôn tiếp diễn trong cuộc sống. Mỗi trường hợp sẽ mang lại điềm cát hung khác nhau. Điều quan trọng nhất là mỗi chúng ta cần sống thiện lương, suy nghĩ tích cực, hành thiện tích đức. Khi đó, hung cũng hóa cát, dữ cũng hóa lành, cuộc sống sẽ an yên và hạnh phúc hơn.

Xem thêm: Giải Mã Ý Nghĩa Nằm Mơ Thấy Đào Mộ: Điềm Gở Hay Tin Vui Bất Ngờ?

Bài viết liên quan
Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít là hiện tượng rất thường xuyên xảy ra với nhiều người. Mỗi một giấc mơ đều sẽ mang đến những ý nghĩa và thông điệp riêng cần được giải mã kỹ lưỡng. Cùng các chuyên gia của job3s.vn luận giải chi tiết thông điệp đó là gì, lành hay dữ.
Xem thêm »
Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Sinh năm 2004 mệnh gì? Người sinh năm 2004 thuộc mệnh Thủy - Tuyền Trung Thủy, tức dòng nước mát lành chảy róc rách, tuổi Giáp Thân, cầm tinh con Khỉ. Nam, nữ sinh năm 2004 có tính cách hiền hòa, khá chăm chỉ và thông minh. Tuy vậy, cuộc sống của họ cũng gặp nhiều khó khăn và sóng gió.
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ mang ý nghĩa gì khiến nhiều người cả nam cả nữ đều muốn có? Dù cuộc sống có trăm ngàn khó khăn, bạn cũng chớ dại tẩy bỏ nốt ruồi ở vị trí này dễ khiến tai ương liên tục kéo đến, bệnh tật lúc nào không hay.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Theo phong thủy nốt ruồi ở cuống tai mang đến nhiều ý nghĩa về tài lộc và may mắn. Nhưng cũng có quan điểm cho rằng vị trí nốt ruồi này sẽ ảnh hưởng đến thẩm mỹ và mang đến điều không tốt. Vậy, ý nghĩa nốt ruồi vị trí cuống tai là gì, có nên tẩy không? Tất cả sẽ được giải mã chi tiết trong bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu? Mỗi nốt ruồi đều mang 1 ý nghĩa riêng biệt trong tướng số, có nốt ruồi báo may mắn nhưng có nốt ruồi mang điềm báo xui xẻo. Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu, phản ánh thế nào về tính cách, sự nghiệp, cuộc sống của chúng ta? Cùng job3s tìm hiểu ý nghĩa về nốt ruồi ở vị trí trong lỗ tai qua bài viết sau.
Xem thêm »
Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta được xác định là Mũi Đôi thuộc làng chài Đầm Môn (Vịnh Vân Phong), xã Vạn Thạnh, huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa. Thế nhưng, lại có nhiều ý kiến khác cho rằng nơi đón ánh mặt trời đầu tiên trên đất liền tại Việt Nam chính là hải đăng Mũi Điện (hải đăng Đại Lãnh) tỉnh Phú Yên. Đâu mới là câu trả lời chính xác?
Xem thêm »
Bướm xám bay vào nhà là điềm gì? Dấu hiệu sự nghiệp thăng hoa, tài lộc dồi dào

Bướm xám bay vào nhà là điềm gì? Dấu hiệu sự nghiệp thăng hoa, tài lộc dồi dào

Bướm xám bay vào nhà là điềm gì? Nhìn chung, hiện tượng này là dấu hiệu cho thấy chủ nhà được quý nhân phù trợ, công việc thuận lợi và suôn sẻ. Bên cạnh đó, những khó khăn về tài chính cũng dễ dàng được tháo gỡ. Ngoài bướm xám, hiện tượng bướm bay vào nhà nói chung cũng mang đến những điềm báo khác nhau.
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lòng bàn tay nam nữ là tốt hay xấu? Có nên xoá không?

Nốt ruồi ở lòng bàn tay nam nữ là tốt hay xấu? Có nên xoá không?

Nốt ruồi ở lòng bàn tay phản ánh được số mệnh, tính cách của người sở hữu. Tuy nhiên, ý nghĩa thật sự của mỗi nốt ruồi còn phụ thuộc nhiều vào vị trí của nó. Không phải cứ có nốt ruồi trong lòng bàn tay thì sẽ có vận mệnh thuận lợi, tài vận tốt. Mời bạn cùng tìm hiểu ý nghĩa của từng vị trí nốt ruồi ở lòng bàn tay qua bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ: 10 vị trí khai vận tuyệt đối không tẩy xóa

Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ: 10 vị trí khai vận tuyệt đối không tẩy xóa

Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ giúp dự đoán những khía cạnh khác nhau trong cuộc sống như tình duyên, sức khỏe và sự nghiệp. Theo nhân tướng học các vị trí nốt ruồi có thể cho biết phần nào về tính cách, vận mệnh, điềm lành - dữ có thể xảy đến trong cuộc đời.
Xem thêm »
Các hành tinh trong hệ mặt trời và những điều thú vị có thể bạn chưa biết

Các hành tinh trong hệ mặt trời và những điều thú vị có thể bạn chưa biết

Các hành tinh trong hệ mặt trời bao gồm Sao Thủy, Sao Kim, Trái Đất, Sao Hỏa, Sao Mộc, Sao Thổ, Sao Thiên Vương, Sao Hải Vương và hành tinh thứ 9 vừa mới được phát hiện năm 2016. Vậy có điểm gì thú vị về những hành tinh này? Hãy cùng các chuyên gia của job3s.vn tìm hiểu trong bài viết sau.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat