Học ngay cách nấu cháo thịt bò cho bé - Mùi thơm tràn ngập nhà chỉ với mẹo này

Đóng góp bởi:   Jay Trịnh
Thứ Sáu, 08/12/2023 21:07:00 +07:00
Thịt bò là loại thực phẩm giàu dinh dưỡng nhưng cách nấu cháo thịt bò cho bé để giữ lại những chất tinh túy nhất của thịt không phải là điều đơn giản. Bên cạnh đó, các công thức nấu cháo thịt bò dưới đây không chỉ bổ sung dinh dưỡng mà hình thức bên ngoài còn kích thích sự tò mò của bé.

1. Thịt bò mang lại lợi ích gì cho sức khỏe của bé?

Với độ tuổi đang phát triển, sức đề kháng của trẻ còn yếu và dễ bị nhiều loại vi khuẩn bên ngoài tấn công. Để tăng cường hàng rào miễn dịch này, các chất như vitamin B6, kẽm, sắt… có trong thịt bò sẽ giúp bảo vệ trẻ khỏi nhiều mầm bệnh một cách hiệu quả.

Cách nấu cháo thịt bò cho bé giúp bổ sung các khoáng chất thiết yếu
Cách nấu cháo thịt bò cho bé giúp bổ sung các khoáng chất thiết yếu

Không giống như nhiều loại thực phẩm khác, thịt bò chứa nhiều carnitine, axit linoleic, axit amoniac và protein. Nhờ đó, mà sự phát triển cơ bắp của bé được hỗ trợ và duy trì tăng trưởng hiệu quả một cách rõ rệt. Ngoài ra, lượng protein, axit amin và các nguyên tố thiết yếu có trong thịt bò đóng vai trò đặc biệt trong việc tạo ra nguồn năng lượng tuyệt vời cho cơ thể.

Xem thêm: Ấm Lòng Với Cách Nấu Canh Thịt Bò Khoai Tây Trong Ngày Đông Lạnh Lẽo

2. Tổng hợp 20+ cách nấu cháo thịt bò cho bé ăn ngoan chóng lớn

Chuẩn bị một tô cháo bò thơm ngon cho bé không hề khó, mẹ trẻ chỉ cần tham khảo các cách nấu cháo bò cho bé đơn giản tại nhà chỉ với vài bước đơn giản dưới đây:

2.1. Cách nấu cháo thịt bò cho bé với củ dền

Cho gạo đã vo sạch cùng một lượng nước gấp 3 lần gạo và gia vị vào nấu khoảng 5 - 7 phút. Khi cháo sôi, cho thịt bò và củ dền đã xay nhuyễn vào khuấy đều, nấu khoảng 3 phút thì tắt bếp. Múc cháo ra thêm 1 thìa dầu olive, đợi cháo nguội thì cho bé thưởng thức ngay nhé.

Nấu cháo thịt bò củ dền bổ sung sức đề kháng cho bé
Nấu cháo thịt bò củ dền bổ sung sức đề kháng cho bé

2.2. Nấu cháo thịt bò với hành tây cho bé ăn sáng

Cho gạo vào nồi đã có sẵn nước và nấu cho đến khi nở mềm. Phi hành tím cho thơm rồi cho hành tây và thịt bò vào xào chung cho thấm. Khi nồi cháo gần chín, mẹ cho hỗn hợp xào vào nấu chung cho đến lúc cháo chín hẳn thì tắt bếp.

2.3. Nấu cháo thịt bò với cà chua cho trẻ ăn dặm

Cho gạo vào nồi nấu với lửa lớn cho đến khi gạo nở thành cháo. Hấp thịt bò và cà chua cho chín thì trút hết vào nồi cháo nấu cho đến khi thịt thơm. Cháo sau khi nấu chín, múc ra bát và thêm một ít dầu oliu để tạo vị thơm ngon cho bé thưởng thức.

2.4. Cách nấu cháo thịt bò cho bé với cải bó xôi bổ dưỡng

Nấu cháo bình thường như các công thức ở trên, khi cháo gần chín tới thì cho thịt bò và rau muống vào nấu chung. Khuấy đều tay và nêm nếm vừa ăn, đến khi cháo chín hẳn thì tắt bếp để nguội cho bé thưởng thức ngay nhé.

2.5. Cách nấu cháo thịt bò với rau dền cho trẻ còi xương phát triển

Cho cháo trắng có sẵn vào nồi, thêm chút nước để cháo loãng giúp dễ nấu hơn. Khi cháo sôi thì cho thịt bò băm nhỏ vào và khuấy đều tay khoảng 10 phút rồi trút hết phần rau dền đã thái nhỏ vào. Tiếp tục đun thêm 3 phút nữa thì nêm nửa thìa dầu cá dành cho trẻ ăn dặm vào rồi tắt bếp.

2.6. Cách nấu cháo thịt bò cho bé đầy dinh dưỡng với khoai lang

Cho gạo vào nồi và nấu với lửa lớn cho đến khi chín mềm (khoảng 20 phút). Khi cháo gần chín thì cho hỗn hợp khoai lang và thịt bò xay nhuyễn vào nấu chung, nêm lại gia vị cho vừa khẩu vị của con rồi mới tắt bếp.

2.7. Cách nấu cháo thịt bò với bí ngòi xanh thơm - ngon - bổ

Cho cháo trắng (nên chuẩn bị sẵn) và một ít nước lọc vào nấu trên lửa vừa, khi cháo sôi thì cho thịt bò băm nhỏ vào khuấy đều. Sau đó, bạn hãy cho bí xanh đã thái hạt lựu vào, nêm nếm lại cho vừa ăn và nấu thêm khoảng 2 phút nữa thì tắt bếp.

2.8. Cách nấu cháo thịt bò cho bé hương vị ngọt béo của bí đỏ

Cho gạo vào nồi, nấu cho đến khi thành cháo thì cho thịt bò và bí đỏ đã băm nhỏ vào nấu. Sau khi các thành phần nguyên liệu và cháo chín hẳn thì tắt bếp. Lúc này, khi cháo còn hơi ấm thì các mẹ hãy nêm nếm thêm một chút dầu mè cho bé dễ ăn nhé.

Cách nấu cháo thịt bò cho bé kết hợp với vị béo ngọt của bí đỏ
Cách nấu cháo thịt bò cho bé kết hợp với vị béo ngọt của bí đỏ

2.9. Cách nấu cháo thịt bò cho bé với rau mồng tơi

Các bước nấu cháo sẽ tương tự đơn giản như các cách ở trên. Nấu cho đến khi cháo mềm thì cho rau mồng tơi và thịt bò (đã chế biến và xay nhuyễn) vào trộn đều cho cháo thấm ngọt. Tiếp tục đun khoảng 5 phút thì nêm gia vị rồi tắt bếp, mẹ nên cho bé thưởng thức khi cháo thịt bò còn ấm nhé.

2.10. Cách nấu cháo thịt bò với rau ngót cho bé trong độ tuổi ăn dặm

Gạo vo sạch rồi ngâm trong nước khoảng 2 tiếng rồi đem đi nấu cháo. Khi cháo gần chín thì cho thịt bò xay nhuyễn và rau ngót thái nhỏ vào nấu khoảng 10 – 15 phút. Nếu thấy cháo và thịt đã hòa quyện lại với nhau thì nêm nếm gia vị và tắt bếp.

2.11. Cách nấu cháo thịt bò khoai tây bổ dưỡng dành cho bé suy dinh dưỡng

Gạo vo sạch, để ráo rồi đem đi rang cho thơm rồi nấu thành cháo. Khi gạo đã chuyển sang cháo thì cho hỗn hợp xay nhuyễn gồm thịt bò, khoai tây, cà rốt vào nấu chung. Đợi thêm 10 phút nữa thì nêm nếm lại vừa ăn rồi tắt bếp để nguội cho bé thưởng thức nhé.

2.12. Nấu cháo thịt bò với phô mai mặn mặn giúp bé ăn nhiều hơn

Cho gạo (nếu có cháo sẵn thì càng tốt) vào nồi nấu cho đến khi gạo nở thành cháo. Sau khi cháo gần chín thì cho thịt bò xay nhuyễn và đã ướp gia vị vào nấu. Tiếp theo cho phô mai vào nồi cháo, nêm nếm lại gia vị và khuấy đều khoảng 2 phút nữa để chín hết các nguyên liệu thì tắt bếp.

2.13. Cách nấu cháo thịt bò cho bé với đậu xanh bổ dưỡng

Ngâm đậu xanh trong nước ấm khoảng 1 tiếng, sau đó đem hấp chín rồi xay thành từng miếng nhỏ. Khi cháo gần chín, mẹ cho đậu xanh đã chế biến ở trên và thịt bò xay nhuyễn vào nấu thêm 10 phút nữa thì thêm gia vị rồi tắt bếp. Mẹ múc cháo thịt bò ra bát để nguội và thêm chút dầu oliu để kích thích vị giác của bé nhé.

2.14. Nấu cháo thịt bò với khoai mỡ béo ngậy, thơm ngon

Cho gạo vào nồi cháo, hàm lượng độ đặc của cháo sẽ phụ thuộc vào từng giai đoạn phát triển của bé. Khi cháo chín thì cho khoai mỡ và thịt bò xay nhuyễn vào khuấy đều, sau đó nêm nếm vừa miệng theo khẩu vị của bé. Nấu thêm 5 phút nữa thì tắt bếp.

2.15. Cách nấu cháo thịt bò với su su đơn giản giúp bé phát triển tư duy

Su su gọt vỏ và bỏ hạt, cắt thành từng miếng nhỏ rồi đun sôi cho chín mềm. Cho gạo vào nồi nấu cháo như thường lệ cho đến khi chín thì cho su su và thịt bò vào khuấy đều. Múc cháo thịt bò ra tô để nguội và nêm thêm một chút dầu mè giúp bé ngon miệng hơn.

2.16. Cách nấu cháo thịt bò cho bé với cà rốt thơm ngon bổ dưỡng

Rang gạo tạo mùi thơm cho cháo, sau đó cho vào nồi nấu cho đến khi mềm. Khi cháo gần chín thì cho cà rốt thái hạt lựu và nêm gia vị sao cho vừa ăn. Khi cơm nở ra thì cho thịt bò đã ướp vào đảo đều, nấu cho tới khi cháo thấm vị ngọt của bò thì tắt bếp.

2.17. Cách nấu cháo thịt bò trứng gà cho bé ăn dặm 7 tháng tuổi

Đem bắp cải đi luộc cho chín thì xay nhuyễn mịn. Lợi dụng từ nước luộc bắp cải, cho gạo vào nồi nấu thành cháo. Khi cháo mềm, mẹ cho hỗn hợp thịt bò đã chế biến, bắp cải và lòng đỏ trứng vào khuấy đều, sau đó thêm gia vị vào và nấu khoảng 5 phút nữa thì tắt bếp.

Cách nấu cháo thịt bò cho bé béo ngậy cùng lòng đỏ trứng gà
Cách nấu cháo thịt bò cho bé béo ngậy cùng lòng đỏ trứng gà

2.18. Nấu cháo thịt bò với nấm rơm đậm đà cho bé ăn dặm

Trong thời gian nấu gạo thành cháo, các mẹ phi thơm hành tây, sau đó cho nấm rơm và thịt bò vào xào chung cho thấm gia vị. Khi cháo chín, cho hỗn hợp đã xào vào và nêm gia vị lại rồi khuấy đều tay cho cháo mịn thì tắt bếp.

2.19. Cách nấu cháo thịt bò với măng tây cho trẻ biếng ăn

Vo gạo, để ráo rồi rang gạo cho dậy mùi thơm mới đem đi nấu cháo. Phi hành tây cho vàng thì cho thịt bò với măng tây vào xào chung tới khi chín thì đi xay nhuyễn. Khi cháo vừa chín thì trút hết hỗn hợp măng tây và thịt bò xay nhuyễn vào đảo đều. Đun trên lửa lớn khoảng 3 phút nữa thì nêm gia vị lại phù hợp với khẩu vị của bé rồi tắt bếp.

2.20. Cách nấu cháo thịt bò cho bé ngọt thanh kết hợp với hạt sen

Đổ dầu ăn vào chảo rồi phi hành tím cho thơm, sau đó thêm thịt bò và cà rốt vào xào chung cho chín. Rang gạo cho vàng rồi nấu cháo cùng với hạt sen đã tách tim. Khi cháo và hạt sen gần chín, mẹ đổ hỗn hợp thịt (xay nhuyễn theo lứa tuổi của bé) và cà rốt xào vào nấu thêm 5 phút nữa thì tắt bếp.

Xem thêm: Top 10+ Cách Nấu Cháo Lòng Trứng Gà Cho Bé Ăn Ngon, Hết Ngay Trong 1 Nốt Nhạc

3. Con mấy tháng thì được ăn được thịt bò?

Thịt bò là loại thịt đỏ chứa nhiều protein và vitamin như B2, ​​B6, Kali, Magie, sắt và kẽm. Ngoài ra, chúng còn cung cấp nguồn dinh dưỡng lên tới 250 kcal, nhiều gấp đôi so với các loại thịt khác. Vì vậy, thịt bò luôn là thực phẩm giàu dinh dưỡng, được nhiều bà mẹ lựa chọn cho con mình.

Bé 7 tháng tuổi đã có thể ăn dặm với món cháo thịt bò
Bé 7 tháng tuổi đã có thể ăn dặm với món cháo thịt bò

Vậy bé bao nhiêu tháng tuổi có thể ăn thịt bò? Theo các chuyên gia bác sĩ, thời điểm bé được 7 tháng tuổi các mẹ đã có thể cho con tập ăn thịt bò, nhưng hãy tuân theo nguyên tắc tập dần dần để xem phản ứng của bé. Lưu ý rằng, các mẹ nên bắt đầu với thịt bò xay nhuyễn, vì lúc này trẻ chưa có răng để nhai.

4. Có nên nấu cháo thịt bò cho bé với các loại rau củ hay không?

Cháo ăn dặm là loại thức ăn có kết cấu mềm, lỏng, rất dễ cho bé tập nhai và nuốt khi bé chưa mọc đầy đủ răng. Cháo bò là gợi ý tuyệt vời cho bé biếng ăn hoặc phát triển chậm giúp bổ sung vitamin và khoáng chất thiết yếu cho bé. Vậy nên nấu cháo bò với những loại rau củ nào để cân bằng dinh dưỡng cho bé?

Cách nấu cháo thịt bò cho bé thơm ngon kết hợp với các loại rau củ
Cách nấu cháo thịt bò cho bé thơm ngon kết hợp với các loại rau củ

Để giúp bé không bị chán ăn, mẹ nên thay đổi thực đơn hàng ngày bằng cách nấu cháo bò với các loại rau củ như: cà rốt, cà chua, rau mồng tơi, rau ngót,... Ngoài ra, món cháo bò của bé có thể kết hợp với các nguyên liệu khác như trứng, bột yến mạch, phô mai,… nhằm giúp tăng sự kích thích vị giác của bé!

5. Những lưu ý khi nấu cháo thịt bò cho bé ăn dặm

Cách nấu cháo thịt bò cho bé ăn dặm phải đảm bảo vệ sinh thực phẩm
Cách nấu cháo thịt bò cho bé ăn dặm phải đảm bảo vệ sinh thực phẩm

Theo các chuyên gia y tế, hệ tiêu hóa của bé còn rất non và yếu nên khi cho bé ăn cháo bò, bạn cần chú ý những vấn đề an toàn thực phẩm sau:

  • Để đảm bảo thịt bò giữ được đầy đủ chất dinh dưỡng khi xay hoặc băm nhuyễn, mẹ nên cho thêm một ít nước.

  • Bạn nên chọn thịt thăn bò không có gân để cháo mềm và dễ ăn hơn đối với be. Đặc biệt, thịt bò nên chọn có màu đỏ tươi, khi ấn vào sẽ có cảm giác mềm mại, có độ đàn hồi tốt và hơi dính.

  • Thịt bò là món ăn tốt nhưng cũng là thực phẩm khó tiêu, mẹ chỉ nên cho con ăn 1-2 lần/tuần nhằm cung cấp đủ dinh dưỡng cho bé.

  • Mẹ nên quan sát phản ứng thể chất của bé khi ăn cháo bò, nếu gặp tình trạng bị khó tiêu thì không nên tiếp tục cho con ăn.

  • Với trẻ dưới 1 tuổi, bạn không nên thêm quá nhiều gia vị, đặc biệt là đường và muối.

6. Những loại thực phẩm không nên cho bé ăn trong độ tuổi ăn dặm

Bên cạnh cách nấu cháo thịt bò cho bé ngon bổ dưỡng, các bậc phụ huynh cũng nên biết những thực phẩm nào có thể là nguyên nhân khiến con bị táo bón, tiêu chảy và khó tiêu. Hệ tiêu hóa của trẻ sơ sinh chưa hoàn thiện nên còn rất yếu và dễ bị ảnh hưởng bởi những thực phẩm không phù hợp. Vì vậy, các bậc cha mẹ phải hết sức cẩn thận trong việc lựa chọn thực phẩm.

Các thực phẩm gây hại không nên cho bé ăn trong quá trình phát triển
Các thực phẩm gây hại không nên cho bé ăn trong quá trình phát triển

Những loại thực phẩm không tốt cần tránh cho bé ăn phải:

  • Muối: Thận của bé còn rất yếu nên bạn không nên cho muối vào thức ăn của trẻ.

  • Hải sản: Hải sản là thực phẩm có tính lạnh, dễ gây dị ứng nên không thích hợp cho các bé ăn.

  • Pate gan: Pate gan có quá nhiều mỡ, dễ kích thích ruột non của bé gây ra các triệu chứng đau bụng và tiêu chảy.

  • Sữa bò: Sữa bò và các sản phẩm từ sữa bò có thể khiến bé sơ sinh bị chướng bụng, khó tiêu, tiêu chảy…

  • Đường và đồ ngọt: Đường và đồ ngọt có thể khiến bé bị sâu răng, trường hợp xấu nhất là đau răng. Bởi vậy, cha mẹ tốt nhất không nên cho trẻ ăn kẹo và uống nước ngọt khi còn quá nhỏ.

  • Mật ong: Là thực phẩm được khuyến cáo không nên dùng cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ vì trong đó có chứa vi khuẩn Clostridium botulinum gây dị ứng, ngộ độc, yếu cơ, táo bón và thậm chí là gây nguy hiểm cho tính mạng.

  • Lòng trắng trứng: Mặc dù lòng trắng trứng có nhiều dưỡng chất rất tốt cho bé nhưng cũng dễ gây dị ứng ở những trẻ không phù hợp như mẩn ngứa, kích ứng, tiêu chảy.

Với các bé trong đang độ tuổi ăn dặm, học cách nấu cháo thịt bò cho bé là việc rất cần thiết cho các mẹ. Cháo thịt bò được xem là món ăn bổ sung rất nhiều khoáng chất giúp trẻ phát triển thể chất lẫn tư duy một cách toàn diện. Ngoài ra, các bậc cha mẹ cũng nên biết những thực phẩm gây hại cho sức khoẻ của con, tránh bé ăn phải dẫn đến điều không mong muốn.

Bài viết liên quan
Uống nước lá đinh lăng hàng ngày có tốt không? Những người này cấm kỵ sử dụng

Uống nước lá đinh lăng hàng ngày có tốt không? Những người này cấm kỵ sử dụng

Uống nước lá đinh lăng hàng ngày có tốt không là một trong những vấn đề quan trọng được nhiều người dùng đặt ra. Mặc dù loại lá này có chứa khá nhiều dưỡng chất tốt cho cơ thể nhưng nếu lạm dụng quá nhiều sẽ gây nên một số tác hại cho sức khỏe. Do đó, bạn cần nắm rõ những lưu ý khi sử dụng loại nước uống này.
Xem thêm »
Vỏ tôm có canxi không? Sai lầm tai hại hầu như ai cũng từng mắc phải

Vỏ tôm có canxi không? Sai lầm tai hại hầu như ai cũng từng mắc phải

Biết được vỏ tôm có canxi không sẽ giúp bạn dễ dàng đưa ra quyết định đối với bộ phận này khi sơ chế nguyên liệu. Bên cạnh đó, các chuyên gia dinh dưỡng cũng sẽ gợi ý cách sử dụng thực phẩm này trong bữa ăn đảm bảo an toàn sức khỏe và cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cho cơ thể.
Xem thêm »
Ăn trứng nhiều có tốt không? Những tác hại khôn lường nhiều người thường chủ quan

Ăn trứng nhiều có tốt không? Những tác hại khôn lường nhiều người thường chủ quan

Giải đáp thắc mắc ăn trứng nhiều có tốt không là điều cần thiết để xây dựng cho bạn một thói quen ăn uống lành mạnh, đầy đủ dưỡng chất. Việc nắm rõ được thông tin này cũng giúp bạn cân bằng dinh dưỡng cho cơ thể và tránh được các tác hại không tốt cho sức khỏe khi sử dụng quá nhiều thực phẩm này.
Xem thêm »
Cách uống hoa đu đủ đực khô tốt nhất cho sức khỏe: Chớ phạm sai lầm này

Cách uống hoa đu đủ đực khô tốt nhất cho sức khỏe: Chớ phạm sai lầm này

Đa số người dùng hiện nay thường tìm hiểu cách uống hoa đu đủ đực khô và chế biến để thưởng thức ngay tại nhà. Đây là nguyên liệu được đánh giá cao bởi lợi ích nổi bật trong quá trình chăm sóc làn da cũng như sức khỏe. Sau khi thực hiện và sử dụng, bạn sẽ nhanh chóng thấy được sự thay đổi trong cơ thể.
Xem thêm »
Bầu 4 tháng ăn đu đủ xanh được không? Lưu ý điều này để thai nhi luôn khỏe mạnh

Bầu 4 tháng ăn đu đủ xanh được không? Lưu ý điều này để thai nhi luôn khỏe mạnh

Mẹ bầu 4 tháng ăn đu đủ xanh được không? Mặc dù đu đủ xanh chứa rất nhiều vitamin và khoáng chất nhưng bà bầu vẫn cần cân nhắc xem có nên ăn loại thực phẩm này hay không để bảo an toàn cho sức khỏe của mình và thai nhi.
Xem thêm »
Nên uống bao nhiêu viên dầu cá mỗi ngày và những lưu ý cần biết

Nên uống bao nhiêu viên dầu cá mỗi ngày và những lưu ý cần biết

Nên uống bao nhiêu viên dầu cá mỗi ngày? Trong các loại thực phẩm chức năng, dầu cá là một trong những loại được sử dụng phổ biến bởi nó được chứng minh tốt cho tim mạch và não bộ. Tuy nhiên, bạn cần nắm rõ liều lượng trước khi sử dụng, cụ thể là nên uống bao nhiêu viên dầu cá mỗi ngày? Uống đúng liều lượng dầu cá vừa giúp cơ thể bạn hấp thụ tối đa dưỡng chất vừa giúp phòng ngừa những tác dụng phụ.
Xem thêm »
Mách bạn cách nấu lẩu gà thập cẩm ngon nhất, làm đầu bếp tại gia thật dễ

Mách bạn cách nấu lẩu gà thập cẩm ngon nhất, làm đầu bếp tại gia thật dễ

Cách nấu lẩu gà thập cẩm ngon nhất ai cũng thực hiện thành công. Còn gì tuyệt vời hơn vào cuối tuần cả nhà quây quần bên một nồi lẩu nghi ngút khói? Có đến hàng trăm biến tấu lẩu, trong đó cách nấu lẩu gà thập cẩm ngon nhất dưới đây sẽ giúp bạn có được món lẩu ngon, thanh mát, hợp vị cho mọi thành viên. Xắn tay vào bếp ngay và trổ tài thôi nào!
Xem thêm »
Thiếu máu chóng mặt nên uống thuốc gì và cách phòng ngừa?

Thiếu máu chóng mặt nên uống thuốc gì và cách phòng ngừa?

Hiểu rõ thiếu máu chóng mặt nên uống thuốc gì để có thể chăm sóc sức khỏe cho mình? Chóng mặt do thiếu máu có thể bắt nguồn từ lối sống, chế độ ăn uống, nghỉ ngơi hoặc những bệnh lý tiềm ẩn trong cơ thể. Tùy thuộc vào nguyên nhân mà bạn sẽ được bác sĩ kê đơn thuốc phù hợp.
Xem thêm »
Trẻ mấy tháng ăn được sữa chua? Ăn đúng cách con khỏe mẹ nhàn

Trẻ mấy tháng ăn được sữa chua? Ăn đúng cách con khỏe mẹ nhàn

Trẻ mấy tháng ăn được sữa chua? Sữa chua là thực phẩm rất tốt để bổ sung canxi và cung cấp lợi khuẩn đường ruột cho trẻ nhỏ. Tuy nhiên nếu không biết được trẻ mấy tháng ăn được sữa chua, có thể mẹ đang chăm bé sai cách và làm ảnh hưởng sức khỏe của con. Cùng các chuyên gia tìm hiểu về thời điểm tốt nhất cho bé ăn sữa chua cũng như liều lượng phù hợp từng độ tuổi ngay sau đây.
Xem thêm »
Tác dụng của ớt chuông khi ăn sống - Cách ăn tốt nhất nhưng nhiều người không biết

Tác dụng của ớt chuông khi ăn sống - Cách ăn tốt nhất nhưng nhiều người không biết

Có rất nhiều tác dụng của ớt chuông khi ăn sống do loại quả này chứa các thành phần giàu dinh dưỡng và nhiều loại vitamin cần thiết. Theo đó, ăn ớt chuông giúp tăng cường thị lực, giảm thiểu thiếu máu, bảo vệ tim mạch, phòng ngừa bệnh ung thư, hỗ trợ tiêu hoá và giảm cân hiệu quả.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat