Hướng nhà tuổi Giáp Dần cực hợp phong thủy, tài lộc không rủ cũng đến

Đóng góp bởi:   Harry Quang
Thứ Năm, 25/01/2024 11:02:00 +07:00
Hướng nhà tuổi Giáp Dần gồm những hướng nào? Xem hướng nhà tuổi Giáp Dần hợp phong thủy sẽ mang lại nhiều điềm lành cho gia chủ. Tuy nhiên, nhiều người chưa biết đến nên vẫn chọn sai hướng làm suy giảm tài lộc và gặp nhiều xui rủi.

Trước khi xem hướng nhà hợp tuổi Giáp Dần cần biết tổng quan về người tuổi này. Đây sẽ là cơ sở để chọn hướng nhà đúng và góp phần vào việc cải thiện phong thuỷ cho ngôi nhà.

1.1. Giáp Dần thuộc mệnh gì?

Giáp Dần là những người sinh năm 1974, theo quy luật ngũ hành thì họ thuộc hành Thuỷ. Xét theo nạp âm, người sinh năm 1974 thuộc mệnh Đại Khê Thuỷ mang ý nghĩa là “dòng nước lớn”. Do đó, những người nằm trong mệnh này thường mang một nguồn năng lượng lớn, ẩn chứa sức mạnh như những dòng nước chảy cuồn cuộn.

Theo phong thuỷ, Kim sinh Thuỷ tức là mệnh Thuỷ nếu chơi hoặc gắn bó với những người mang mệnh Kim sẽ mang đến nguồn năng lượng tốt. Nhất là trọng chuyện làm ăn kinh doanh, hai mệnh này kết hợp với nhau sẽ mang đến nhiều thắng lợi và thành công.

Đại Khê Thuỷ được coi là mạnh nhất trong hành Thuỷ, bởi mệnh này ẩn chứa nhiều sức mạnh của dòng nước lớn. Tuy nhiên có lúc vươn lên mạnh mẽ nhưng sẽ có lúc ẩn mình. Nhưng hai yếu tố này cân bằng cho nhau sẽ tạo nên sự hài hoà mang đến điều tốt đẹp cho người sinh năm 1974.

Giáp Dần thuộc mệnh gì
Giáp Dần thuộc mệnh Thuỷ

1.2. Cung mệnh những người sinh năm Giáp Dần

Thông thường cung mệnh của nam và nữ sẽ khác nhau nhưng trong nhiều trường hợp vẫn có thể trùng nhau. Đối với tuổi Giáp Dần cung mệnh cụ thể như sau:

  • Nam Giáp Dần: Thuộc cung Cấn, hành Thổ mang ý nghĩa của sự đức độ, người có tâm thiện lành và thích sự yên tĩnh. Những người thuộc cung mệnh này có lòng trắc ẩn, dễ đồng cảm với người khác, thấy điều bất bình đều ra tay cứu giúp. Trong công việc, người mang cung mệnh này sẽ thiên về “dĩ hoà vi quý”, không kiêu ngạo, có tố chất của một người lãnh đạo.

  • Nữ Giáp Dần: Thuộc cung Đoài, hành Kim những người thuộc cung mệnh này thường rất tốt bụng, trong công việc sẽ cứng rắn, kiên quyết. Chính sự kiên quyết đó đôi khi khiến họ rơi vào tình trạng bất đồng quan điểm với người khác, khiến cuộc tranh luận gay gắt hơn.

1.3. Tuổi Giáp Dần hợp với màu nào?

Màu sắc là yếu tố quan trọng trong phong thuỷ, chọn màu sắc phù hợp sẽ mang lại tài lộc, vận may. Chọn màu tương khắc sẽ đem đến những điều xui xẻo, đẩy lùi tài lộc và cơ hội phát triển. Màu sắc hợp và kỵ của tuổi Giáp Dần cụ thể như sau:

  • Màu sắc hợp: Đen, xanh dương, xanh nước biển, trắng, xám, ghi

  • Màu sắc kỵ: Nâu đất và vàng sẫm

>>> Xem thêm: Tử vi tuổi Giáp Dần 1974 năm 2024: Tiêu hao tiền của, coi chừng cháy túi

Tuổi Giáp Dần với những màu sắc theo bản mệnh
Tuổi Giáp Dần với những màu sắc theo bản mệnh

2. Hướng nhà tuổi Giáp Dần tương hợp

Sau khi tìm hiểu tổng quan tuổi 1974, gia chủ tham khảo hướng nhà tuổi Giáp Dần mang lại sự thịnh vượng, tài cát, tài lộc. Hướng nhà rất quan trọng trong quá trình xây nhà hoặc mua nhà.

2.1. Hướng nhà tuổi Giáp Dần tốt cho nam mệnh

Xem hướng nhà hợp tuổi Giáp Dần tốt cho nam mệnh giúp gia chủ gặp nhiều điều may trong cuộc sống, công việc như ý, gia đình ấm lo. Tham khảo các hướng sau:

  • Hướng Tây Bắc (Thiên Y): Mệnh trời đã định những điều tốt đẹp sẽ đến đúng lúc, gặp khó khăn gì cũng có người che chở, giúp đỡ để vượt qua. Gia chủ gặp lộc trời cho vận may liên tục kéo đến, con cháu cũng được hưởng những điều tốt đẹp. Sống cuộc sống an nhàn và hạnh phúc.

  • Hướng Đông Bắc (Phục Vị): Cuộc sống tuy suôn sẻ nhưng đôi lúc sẽ gặp những khó khăn trong cuộc sống. Tuy nhiên xây nhà hướng này giúp gia chủ vượt qua dễ dàng do có người giúp đỡ, dù gặp bất cứ khó khăn gì cũng sẽ có người tình nguyện hỗ trợ vượt qua.

  • Hướng Tây (Phúc Đức): Xây nhà hướng này cháu con sum vầy, gia đình luôn tràn đầy tiếng cười, niềm vui lần lượt kéo đến. Những muộn phiền được xua tan, thay vào đó là sự phấn khởi và hạnh phúc của các thành viên trong gia đình.

  • Hướng Tây Nam (Sinh khí): Xây nhà hướng này công việc thuận lợi, công danh thành đạt con cháu được nhờ. Làm ăn, buôn bán gì cũng dễ dàng phất lên và thu được lợi nhuận lớn. Sự thịnh vượng sẽ đến từ từ giúp gia chủ vững vàng tài chính.

2.2. Hướng nhà tuổi Giáp Dần tốt cho nữ

Xem hướng nhà hợp tuổi Giáp Dần tốt cho nữ sẽ có sự khác biệt so với nam tại vì cung mệnh của hai phái này khác nhau. Các hướng tốt hợp với nữ 1974:

  • Hướng Tây Bắc (Sinh Khí): Xây nhà hướng này giúp nữ 1974 có sự nghiệp vững vàng, làm dự án nào đều mang kết quả tốt. Làm ăn luôn sinh lời dù buôn bán nhỏ lẻ hay kinh doanh lớn. Tài lộc và sự thịnh vượng luôn tìm đến gia đình.

  • Hướng Đông Bắc (Phúc Đức): Gia đình hoà thuận, luôn yêu thương lẫn nhau, con cháu không quậy phá. Bên cạnh đó, gia chủ sẽ được hưởng phúc nhờ con cháu khi về già.

  • Hướng Tây (Phục Vị): Sức khoẻ và tinh thần luôn luôn tốt, không ốm đau, tránh được những tai hoạ khôn lường. Trên đường công danh được sự hỗ trợ của quý nhân hoặc sự nâng đỡ của sếp. Con cháu học hành đều đỗ đạt làm rạng danh gia đình,

  • Hướng Tây Nam (Thiên Y): Trời luôn ban lộc đến gia đình, có những khi bế tắc không biết phải làm sao sẽ gặp được vị cứu tinh.

Hướng nhà tuổi Giáp Dần tương hợp
Hướng nhà tuổi Giáp Dần tương hợp

3. Hướng nhà tuổi Giáp Dần tương khắc

Bên cạnh việc xem hướng nhà hợp tuổi Giáp dần, gia chủ cần tránh phạm phải những hướng nhà xấu. Nếu không sẽ ảnh hưởng đến sự thịnh vượng và cản trở cơ hội thăng tiến.

3.1. Hướng nhà tuổi Giáp Dần tương khắc với nam mệnh

Nhà phạm phong thuỷ sẽ mang lại những vận xấu, giảm tài lộc, tiền bạc không sớm thì muộn sẽ tiêu tan. Hướng nhà tuổi Giáp Dần nam mệnh cần tránh các hướng sau:

  • Hướng Bắc (Ngũ Quỷ): Xây nhà hướng này ma quỷ quấy phá, nhà có thịnh vượng đến mấy cũng đến ngày tiêu tan vì con cháu phá hoại. Bố mẹ tu trí làm ăn bao nhiêu thì con cái chơi bời, quậy phá bấy nhiêu vậy nên không thể thịnh được lâu dài.

  • Hướng Đông (Lục Sát): Đi đâu cũng bị dính thị phi, mang nhiều tai tiếng dẫn đến huỷ hoại thanh danh. Gia chủ làm ăn từ đó cũng gặp nhiều trắc trở, không có ai có thể giúp đỡ để vượt qua chỉ có thể dựa vào sức mình.

  • Hướng Nam (Hoạ Hại): Sức khoẻ gia đình bị ảnh hưởng rất nhiều, bệnh tật triền miên, trong nhà có người già có khả năng sẽ trở bệnh nặng. Đi ra ngoài dễ gặp tai hoạ bất ngờ nên cần cẩn trọng. Trong công việc, bạn gặp nhiều sai sót không đáng có nhưng ảnh hưởng đến công ty và bản thân gia chủ, dễ bị cho thôi việc.

  • Hướng Đông Nam (Tuyệt Mệnh): Gia đình gặp nhiều tai ương, hiểm hoạ chết chóc luôn rình rập. Bạn đi đâu cũng nên cẩn trọng nhìn trước ngó sau kẻo gặp hoạ hoặc bị người khác vu oan ,dễ dính vào những sự vụ liên quan đến giấy tờ pháp lí.

3.2. Hướng nhà tuổi Giáp Dần tương khắc với nữ mệnh

Khi xem nhà hợp tuổi với Giáp Dần mệnh nữ, gia chủ nên xem thêm các hướng kỵ để tránh mang đến những tai ương khó lường. Các hướng nhà kỵ với nữ 1974 gồm:

  • Hướng Bắc (Họa Hại): Ban đầu có vẻ yên ấm nhưng sau đó ngôi nhà dần mất đi sinh khí mang đến những biến cố cho gia chủ. Cuộc sống mất cân bằng dần trở nên khó khăn hơn về mặt tài chính và sức khỏe.

  • Hướng Đông (Tuyệt Mệnh): Sức khỏe gia chủ suy giảm, ốm đau, bệnh tật không còn thần sắc. Người già và trẻ nhỏ dễ mắc các bệnh nguy hiểm có thể đối mặt với tử thần nên Nữ Giáp Dần nên tránh chọn hướng này để không gây hoạ sát thân.

  • Hướng Nam (Ngũ Quỷ): Xây nhà hướng này công việc dần có những chuyển biến xấu. Nhà làm ăn kinh doanh thù con cháu có thể sẽ phá hỏng sự nghiệp, cơ đồ đã gây dựng. Các thế hệ sau dần rơi vào tình trạng ham chơi, bỏ bê công việc gánh nặng tài chính dồn lên vai của cha mẹ.

  • Hướng Đông Nam (Lục Sát): Thường xuyên bị nhòm ngó, phá hoại bởi những kẻ tiểu nhân. Trong công việc, bạn thường bị đồng nghiệp “chơi xấu” hạ bệ dẫn đến nghỉ việc.

>>> Xem thêm: Hướng Bàn Làm Việc Tuổi Giáp Tý Giúp Công Việc Thuận Lợi, Đường Công Danh Rộng Mở

4. Các vật phẩm phong thuỷ hợp với tuổi Giáp Dần

Sau khi xem hướng nhà hợp tuổi Giáp dần, nhiều gia chủ sẽ muốn biết thêm về các món đồ phong thuỷ để trang trí nhà cửa. Đồng thời, những món đồ này sẽ hỗ trợ giải trừ tai hoạ, mang đến sự thịnh vượng và may mắn.

4.1. Tượng ngựa phong thuỷ

Tượng ngựa với hình dáng cường tráng, dũng mãnh hướng về phía trước để hoàn thành những mục tiêu, dự định. Vật phẩm này khá tương đồng với đặc trưng tính cách của người tuổi Giáp Dần mạnh mẽ, quyết liệt dám đương đầu với mọi thử thách.

Ngoài ra, tượng ngựa phong thuỷ giúp gia chủ thuận lợi hơn trong công việc. Sự nghiệp thăng tiến hoặc có những bước chuyển ngoạn mục trong kinh doanh, buôn bán. Khi đặt vật phẩm tượng ngựa phong thủy trong nhà, gia đình người sinh năm 1974 sẽ nhận được nhiều năng lượng tích cực, tinh thần thoải mái, gia đình luôn thuận hòa.

4.2. Tượng kỳ lân phong thuỷ

Đối với người sinh năm 1974, tượng kỳ lân mang đến nguồn năng lượng tốt, giúp họ gặt hái được nhiều thành công. Bên cạnh đó, vật phẩm này còn có thể thu hút vận may và sự thịnh vượng cho chủ sử hữu.

Để phát huy hết năng lượng tốt của tượng kỳ lân, gia chủ tuổi này nên chọn tượng màu xanh lá cây, trắng, đen hợp mệnh. Nếu bạn chọn những màu tương khắc sẽ không mang lại giá trị phong thuỷ.

Các vật phẩm phong thủy hợp hướng nhà tuổi Giáp Dần
Các vật phẩm phong thủy hợp hướng nhà tuổi Giáp Dần

4.3. Tranh đôi đũa mạ vàng

Đôi đũa được xem như biểu tượng của sự ấm no hạnh phúc, gia đình luôn sung túc quây quần bên nhau. Ngoài ra, vật phẩm này còn mang ý nghĩa có đôi có cặp sẽ mang đến sự may mắn, nắm bắt thời cơ phát triển sự nghiệp.

Người tuổi Giáp Dần đặt bức tranh đôi đũa mạ vàng trong nhà không chỉ giúp không gian trở nên sang trọng, giàu tính thẩm mỹ mà còn mang lại vận may lớn trong cuộc sống. Tranh này nên được đặt ở phòng khách, hoặc phòng làm việc, tránh đặt ở những nơi tối tăm hoặc gần nhà tắm.

4.4. Cây phong thuỷ

Trồng cây xanh trong nhà không chỉ mang đến cho không gian sống sự tươi mát, thanh lọc không khí mà còn mang đến cho gia chủ tài lộc và vận may. Nếu chọn đúng cây hợp mệnh gia chủ sẽ nhận được nhiều cơ hội lớn trong công việc, làm ăn cũng trở nên thuận lợi hơn. Người sinh năm 1974 nên chọn các cây thuỷ sinh có lá màu xanh, trắng để mang đến những điềm tốt. Một số cây hợp với tuổi này như: Vạn Niên Thanh, Trầu Bà, Phát Lộc

Bài viết này đã giúp gia chủ xem hướng nhà hợp tuổi Giáp Dần cho nam mệnh và nữ mệnh, có thể tham khảo khi xây nhà hay mua nhà mới. Hướng nhà tuổi Giáp Dần nếu chọn đúng sẽ mang đến cho gia chủ sự thịnh vượng, giàu sang. Tuy nhiên, khi gia chủ chọn sai cũng ảnh hưởng không ít đến vận may và cơ hội thăng tiến.

Bài viết liên quan
Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít là hiện tượng rất thường xuyên xảy ra với nhiều người. Mỗi một giấc mơ đều sẽ mang đến những ý nghĩa và thông điệp riêng cần được giải mã kỹ lưỡng. Cùng các chuyên gia của job3s.vn luận giải chi tiết thông điệp đó là gì, lành hay dữ.
Xem thêm »
Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Sinh năm 2004 mệnh gì? Người sinh năm 2004 thuộc mệnh Thủy - Tuyền Trung Thủy, tức dòng nước mát lành chảy róc rách, tuổi Giáp Thân, cầm tinh con Khỉ. Nam, nữ sinh năm 2004 có tính cách hiền hòa, khá chăm chỉ và thông minh. Tuy vậy, cuộc sống của họ cũng gặp nhiều khó khăn và sóng gió.
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ mang ý nghĩa gì khiến nhiều người cả nam cả nữ đều muốn có? Dù cuộc sống có trăm ngàn khó khăn, bạn cũng chớ dại tẩy bỏ nốt ruồi ở vị trí này dễ khiến tai ương liên tục kéo đến, bệnh tật lúc nào không hay.
Xem thêm »
Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm nay để mang lại nhiều tài lộc?

Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm nay để mang lại nhiều tài lộc?

Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm 2024? Tỉa chân nhang là nghi thức mang đậm dấu ấn tâm linh của người Việt, thể hiện lòng thành kính đối với tổ tiên và cầu mong những điều tốt đẹp cho năm mới. Việc lựa chọn ngày đẹp để tỉa chân nhang càng được chú trọng, bởi theo quan niệm phong thủy, đây là thời điểm mang năng lượng tích cực, giúp gia chủ thu hút tài lộc, may mắn. Vậy tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm 2024 để mang lại nhiều tài lộc? Bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc đó.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Theo phong thủy nốt ruồi ở cuống tai mang đến nhiều ý nghĩa về tài lộc và may mắn. Nhưng cũng có quan điểm cho rằng vị trí nốt ruồi này sẽ ảnh hưởng đến thẩm mỹ và mang đến điều không tốt. Vậy, ý nghĩa nốt ruồi vị trí cuống tai là gì, có nên tẩy không? Tất cả sẽ được giải mã chi tiết trong bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu? Mỗi nốt ruồi đều mang 1 ý nghĩa riêng biệt trong tướng số, có nốt ruồi báo may mắn nhưng có nốt ruồi mang điềm báo xui xẻo. Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu, phản ánh thế nào về tính cách, sự nghiệp, cuộc sống của chúng ta? Cùng job3s tìm hiểu ý nghĩa về nốt ruồi ở vị trí trong lỗ tai qua bài viết sau.
Xem thêm »
10+ vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông tuyệt đối không nên xóa kẻo ảnh hưởng tài lộc

10+ vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông tuyệt đối không nên xóa kẻo ảnh hưởng tài lộc

Theo nhân tướng học, vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông có thể tiết lộ nhiều điều về tính cách, vận mệnh của họ. Khám phá bí ẩn 10 vị trí nốt ruồi tượng trưng cho sự giàu sang, phú quý và thịnh vượng, mang đến cho chủ sở hữu nhiều cơ hội tốt đẹp trong công việc và cuộc sống, tuyệt đối không nên xóa.
Xem thêm »
Nốt ruồi hứng lệ là gì? Hủy hoại tình duyên tuyệt đối không nên giữ

Nốt ruồi hứng lệ là gì? Hủy hoại tình duyên tuyệt đối không nên giữ

Ý nghĩa nốt ruồi hứng lệ là gì? Người sở hữu nốt ruồi hứng lệ thường có cuộc đời lận đận, nhiều gian truân. Không chỉ gặp khó khăn trong công việc, chúng còn ám chỉ đường tình duyên trắc trở do không gặp được ý trung nhân phù hợp; thường xuyên lo lắng và phiền muộn.
Xem thêm »
Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta được xác định là Mũi Đôi thuộc làng chài Đầm Môn (Vịnh Vân Phong), xã Vạn Thạnh, huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa. Thế nhưng, lại có nhiều ý kiến khác cho rằng nơi đón ánh mặt trời đầu tiên trên đất liền tại Việt Nam chính là hải đăng Mũi Điện (hải đăng Đại Lãnh) tỉnh Phú Yên. Đâu mới là câu trả lời chính xác?
Xem thêm »
Sinh ngày 1/5 cung gì? 1/5 là cung Kim Ngưu hay Song Tử?

Sinh ngày 1/5 cung gì? 1/5 là cung Kim Ngưu hay Song Tử?

Sinh ngày 1/5 cung gì? Kim Ngưu sở hữu tính cách hòa đồng, vui vẻ, thực tế và luôn biết cách quan tâm những người xung quanh. Họ sống rất quy tắc và cực kỳ giỏi trong việc quản lý tiền bạc, chi tiêu. Trong công việc, Kim Ngưu đôi lúc hơi bướng bỉnh, điều này gây ảnh hưởng lớn đến các mối quan hệ xung quanh cung này.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat