Nằm mơ thấy rắn hổ mang: Cẩn trọng ngay nếu bạn thấy điều này

Đóng góp bởi:   Harry Quang
Thứ Ba, 28/11/2023 21:04:00 +07:00
Theo quan niệm phương Đông, nằm mơ thấy rắn hổ mang là điềm báo tốt. Rắn thường được coi là biểu tượng của sự thông minh, cao sang và quyền lực. Vậy nên giấc mơ về chúng cho thấy bạn sắp đạt được thành công hoặc thuận lợi trong công việc ở tương lai gần. Tuy nhiên, vẫn có những trường hợp ám chỉ điều không may.

1. Nằm mơ thấy rắn hổ mang là điềm tốt hay xấu?

Ngủ mơ thấy rắn hổ mang đa phần là điềm tốt. Tuy nhiên, bạn cần xem xét từng trường hợp cụ thể để luận giải giấc mơ một cách chính xác nhất.

Rắn hổ mang hay rắn hổ là một loài động vật hoang dã đã tồn tại rất lâu trong cuộc sống của con người. Chúng thường sống ở những nơi rậm rạp như rừng, đồng cỏ,... Điểm nổi bật trong ngoại hình của rắn hổ mang là phần da ở lưng và bụng có thể thay đổi màu sắc phụ thuộc vào điều kiện môi trường, cổ bè và phình ra mỗi khi chúng có ý định đe dọa kẻ thù, phần bụng có màu vàng nhạt hoặc vàng.

Đây là loài rắn nổi tiếng bởi chất độc có trong nọc độc của chúng có thể giết chết 10 người trưởng thành trong 30 phút chỉ với 7ml độc. Khi trúng độc, cơ thể sẽ có các triệu chứng như mất cảm giác tứ chi, suy hô hấp, thậm chí tử vong nếu không được xử lý kịp thời. Theo nhiều nền văn hóa, rắn hổ mang được xem là loài động vật thiêng liêng và được tôn thờ như một vị thần.

Dưới đây là một số ý nghĩa của rắn hổ mang dưới góc độ tâm linh:

  • Biểu tượng của chiến thắng và quyền lực: Rắn trong văn hóa của người châu Phi đại diện cho quyền lực tuyệt đối của con người trước thiên nhiên.

  • Tượng trưng cho sự bảo vệ và bài học: Rắn hổ mang đôi khi còn được sử dụng như một hình ảnh nhằm nhắc nhở con người cần cẩn thận và tôn trọng tự nhiên.

  • Biểu tượng được thờ cúng ở một số tôn giáo: Rắn hổ mang được cung phụng và thờ cúng như một vị thần.

Theo tín ngưỡng phương Đông, rắn hổ mang tượng trưng cho điềm lành, quyền lực và thành công
Theo tín ngưỡng phương Đông, rắn hổ mang tượng trưng cho điềm lành, quyền lực và thành công

Xem thêm: Khám Phá Những Bí Ẩn Khi Nằm Mơ Thấy Chó

2. Luận giải các trường hợp mơ thấy rắn hổ mang

Theo phong thủy, rắn hổ mang đem đến điềm báo tốt lành. Vậy khi nằm mơ thấy rắn hổ mang có ý nghĩa thế nào? Có phải tất cả các giấc mơ đều dự báo điều tốt lành sắp tới?

2.1. Mơ thấy 2 con rắn hổ mang

Nằm mơ thấy 2 con rắn hổ mang cho thấy sắp có một thay đổi tích cực nào đó xảy ra trong cuộc đời bạn. Có thể bạn sắp rũ bỏ được những điều cũ, lạc hậu trước đây hoặc một thói quen xấu để bắt đầu với những điều tốt đẹp hơn.

2.2. Mộng thấy 3 con rắn hổ mang

Ngủ mơ thấy 3 con rắn hổ mang cho thấy may mắn sắp đến với bạn. Bạn sắp nhận được một sự đề xuất mới trong công việc hoặc đảm nhận một vị trí mới.

2.3. Giấc mơ thấy nhiều rắn hổ mang

Giấc mơ thấy nhiều rắn hổ mang dự báo bạn sẽ gặp phải nhiều khó khăn và thử thách. Cụ thể, việc mơ thấy nhiều rắn hổ mang đại diện cho một mối quan hệ hoặc một môi trường không tốt mà bạn sẽ gặp phải. Nó ngụ ý rằng có người nào đó ở bên cạnh đang gây khó khăn, cản trở công việc của bạn.

2.4. Chiêm bao bị rắn hổ mang cắn vào tay

Nếu bạn mơ thấy rắn hổ mang cắn vào tay, điều có có nghĩa bạn nên đề phòng ở thời điểm hiện tại. Có ai đó xung quanh đang muốn lợi dụng hoặc khiến bạn bị tổn thất về mặt tiền bạc.

2.5. Giấc mơ gặp hổ mang có màu vàng

Giấc mơ thấy rắn hổ mang màu vàng cho thấy trong thời gian tới bạn sẽ gặp được quý nhân. Người này sẽ đem đến những vận may không ngờ cho bạn, giúp bạn vượt qua những khó khăn trong giai đoạn sắp tới.

2.6. Nằm mơ thấy rắn hổ mang có màu xanh

Nếu bạn đang cố gắng hết mình vì một mục tiêu nào đó và tình cờ nằm mơ thấy rắn hổ mang màu xanh, điều này chứng tỏ sự nỗ lực của bạn sắp được đền đáp. Hãy tiếp tục cố gắng, bạn sẽ sớm nhìn thấy kết quả..

2.6. Mơ thấy rắn hổ mang có màu trắng

Giấc mơ này ám chỉ bạn nên chú ý tới các mối quan hệ tình cảm của bản thân ở hiện tại. Có thể nửa kia của bạn đang cảm thấy không hài lòng hoặc thất vọng về bạn. Do đó, bạn nên quan tâm tới họ nhiều hơn để kịp thời nhận ra những rạn nứt tình cảm và kịp thời hàn gắn nó.

2.8. Nằm mơ thấy rắn hổ mang màu đen

Mơ thấy rắn hổ mang đen là một điềm báo về sức khỏe. Trong thời gian này, sức khỏe bạn sẽ gặp một vài vấn đề chẳng hạn như mất ngủ, mệt mỏi,... Vì vậy, bạn cần chăm sóc bản thân nhiều hơn, ăn uống điều độ và thường xuyên luyện tập thể dục để có một thân hình dẻo dai và khỏe mạnh.

2.9. Nằm mơ thấy rắn hổ mang chúa

Giấc mơ này có ý nghĩa sức khỏe tinh thần và các mối quan hệ của bạn đều đang có dấu hiệu kém đi. Bạn cần chú ý tới cảm xúc của chính mình và duy trì nó ở trạng thái tốt. Có như vậy, các mối quan hệ xung quanh bạn mới tốt đẹp được.

2.10. Nằm mơ thấy rắn hổ mang cắn người khác

Giấc mơ thấy rắn hổ mang cắn người khác cho thấy bạn có thể gặp phải thị phi trong công việc do những lời nói của bản thân. Để tránh rắc rối không đáng có, bạn nên cẩn thận khi giao tiếp, kiềm chế cái tôi cá nhân và sự bốc đồng của bản thân. Đồng thời, hãy luôn lắng nghe người khác, lịch sự và chủ động kiểm soát lời nói của mình.

2.11. Nằm mơ thấy rắn hổ mang cắn mình

Khi mơ thấy bị rắn hổ mang cắn, điều này chứng tỏ bạn sắp gặp nhiều phiền phức trong công việc.

  • Nằm mơ thấy rắn hổ mang cắn tay mình

Nếu bạn mơ thấy mình bị rắn hổ mang cắn tay thì hãy cẩn thận. Đây là điềm báo các hoạt động đầu tư, kinh doanh trong thời gian tới của bạn có nguy cơ thua lỗ, phá sản. Do đó, trước khi ra quyết định làm gì trong thời gian này, hãy cân nhắc thật kỹ lưỡng.

  • Nằm mơ thấy rắn hổ mang cắn chân mình

Giấc mơ này cho thấy có thể bạn đang bị ai đó tính kế hoặc chơi xấu. Chính vì vậy, bạn phải để ý tới các mối quan hệ xung quanh nhiều hơn để nhận ra ai tốt, ai xấu. Từ đó, tránh bản thân bị kẻ gian lợi dụng.

2.12. Ngủ mơ rắn hổ mang đuổi theo mình

Việc mơ thấy rắn hổ mang đuổi theo mình là một điềm báo tốt lành. Nó gợi ý rằng, bạn sắp gặp được ý trung nhân của đời mình. Vì vậy, hãy chủ động nắm bắt cơ hội để không bỏ lỡ mối nhân duyên tốt.

2.13. Giải mã giấc mơ thấy đập chết rắn hổ mang

Giấc mơ thấy đập chết rắn hổ mang hàm ý rằng bạn là một người mạnh mẽ. Tài năng của bạn đã được mọi người chứng kiến và công nhận. Bạn sắp nhận được một cơ hội tốt để thăng tiến trong công việc.

2.14. Nằm mơ thấy rắn hổ mang bò vào nhà

Nằm mơ thấy rắn hổ mang bò vào nhà là một tín hiệu xấu. Nó dự báo rằng có người xấu đang âm mưu hại bạn và gia đình. Bạn có thể sẽ dính vào kiện tụng và tranh chấp với đối phương. Bên cạnh đó, bạn cũng cần đặc biệt cẩn trọng khi gặp giấc mơ này, nó cũng báo hiệu có biến cố lớn sắp ập đến với gia đình bạn.

2.15. Mơ rắn hổ mang lột xác

Rắn hổ mang lột xác khi chúng phát triển và lớn lên. Do đó, nếu mơ thấy giấc mơ này chứng tỏ bạn sắp đạt được một cột mốc quan trọng trong công việc, tình cảm, cuộc sống. Tuy nhiên, bạn cũng cần lưu ý rằng, lúc rắn hổ mang lột xác cũng là lúc chúng yếu ớt và dễ bị tổn thương nhất. Do đó, giấc mơ rắn hổ mang lột xác cũng nhắc nhở bạn không nên kiêu ngạo, luôn nghiêm túc và cẩn thận ngay cả khi bản thân đang đứng trên đỉnh cao.

2.16. Phụ nữ có bầu mơ thấy rắn hổ mang

Khi phụ nữ có bầu nằm mơ thấy rắn hổ mang có nghĩa tâm trạng của họ đang rất kích động. Theo dân gian, nếu bà bầu mơ thấy rắn lớn và có màu đen thì khả năng sẽ sinh con trai. Ngược lại, nếu mơ thấy rắn nhỏ và có màu trắng thì bà bầu sẽ sinh con gái.

2.17. Mơ thấy rắn hổ mang chui vào người

Nếu mơ thấy rắn hổ mang chui vào người, điều này cho thấy bạn sắp gặp may mắn trong thời gian tới. Bạn sẽ gặp được quý nhân giúp đỡ vượt qua khó khăn và đạt được mục tiêu đã đề ra. Đồng thời, giấc mơ này cũng ám chỉ gia đình bạn có thể sắp có thêm thành viên mới.

2.18. Mơ rắn hổ mang 3 đầu

Giấc mơ thấy rắn hổ mang 3 đầu về hình thức hay ý nghĩa đều không có hàm ý tốt. Bởi những con vật 3 đầu đều đại diện cho quái vật xấu xa, tàn ác khiến người mơ lo lắng, sợ hãi. Đồng thời, giấc mơ này cũng báo hiệu bạn sắp gặp khó khăn trong công việc. Những dự định của bạn đều gặp nhiều trắc trở, khó thành và dễ bị tiểu nhân gây rối, phá hoại.

2.19. Mơ bắt được rắn hổ mang

Rắn hổ mang là một loài động vật nguy hiểm, khó bắt. Do đó, nếu nằm mơ bắt được rắn hổ mang thì đây là một điều đáng mừng. Nó ám chỉ rằng bạn là một người tài giỏi và có đầu óc. Trong công việc, đây có thể là điềm báo bạn sắp được thăng chức.

2.20. Mơ rắn hổ mang đuổi

Nếu bạn mơ thấy bị rắn hổ mang đuổi chứng tỏ cuộc sống của bạn sẽ gặp nhiều chông gai khó lường trước. Những khó khăn này có thể nảy sinh trong giao tiếp hoặc công việc hàng ngày của bạn.

2.21. Mơ bị 2 con rắn hổ mang đuổi

Giấc mơ bị 2 con rắn hổ mang đuổi ngụ ý bạn là một người vô cùng mạnh mẽ và tài giỏi. Cho dù đứng ở đâu, bạn đều xuất sắc và tỏa sáng khiến người đối diện kính nể. Nếu chọn đúng con đường, chắc chắn bạn sẽ đạt được danh vọng và vị trí đáng ao ước. Ngược lại, nếu chọn sai đường, bạn sẽ trở nên vô cùng xấu xa.

3. Giải mã giấc mơ thấy rắn hổ mang theo ngày

Theo các chuyên gia, để giải mã chính xác giấc mơ, đôi khi cần chú ý tới thời gian xảy ra giấc mơ ấy.

Trong đó, các giấc mơ thấy rắn hổ được giải mã theo thời gian (ngày) như sau:

  • Mơ vào thứ bảy, chủ nhật: Giấc mơ không có ý nghĩa thực tế

  • Mơ vào thứ 2: Những gì bạn mơ có thể sẽ trở thành hiện thực sau 15-20 ngày

  • Mơ vào thứ 3: Giấc mơ gây cho bạn cảm xúc mạnh mẽ nhưng không có ý nghĩa thực tế

  • Mơ vào thứ 4: Giấc mơ có khả năng cao sẽ trở thành hiện thực

  • Mơ vào thứ 5: Giấc mơ của bạn có khả năng là lời tiên tri cho tương lai gần

  • Mơ vào thứ 6: Những sự kiện tích cực trong giấc mơ sẽ trở thành hiện thực

Bạn nên tham khảo điềm báo mơ thấy rắn hổ mang theo ngày
Giấc mơ thấy rắn hổ mang vào thứ 6 có thể biến những điều tích cực thành thật

Xem thêm:Ngủ Mơ Thấy Mèo Là Tốt Hay Xấu? Làm Ngay Việc Này Để Tránh Gặp Họa

4. Thử vận may khi nằm mơ thấy rắn hổ mang

Đối với nhiều người, việc mơ thấy rắn hổ mang có thể gây nên cảm giác sợ hãi, ám ảnh. Tuy nhiên, tùy từng giấc mơ khác nhau, việc mơ thấy rắn hổ mang cũng được xem là một cơ hội để thử vận may. Dưới đây là những con số mang tính chất tham khảo khi mơ thấy rắn hổ mang.

  • Mơ thấy rắn hổ mang, thử ngay vận may với số 22, 30

  • Mơ thấy rắn hổ mang vàng, thử vận may với số 69

  • Mơ thấy rắn hổ mang đen, con số may mắn 36

  • Mơ thấy một đàn rắn hổ mang, số may mắn 12, 99

  • Mơ thấy bị rắn hổ mang đuổi, số may mắn không nên bỏ qua 22, 40

  • Mơ thấy bị rắn hổ mang cắn, thử ngay số 35

  • Mơ thấy đánh chết rắn hổ mang, đổi vận với số 57

  • Mơ thấy 2 con rắn hổ mang, thử vận may với số 23

5. Giải mã giấc mơ thấy rắn theo góc độ khoa học

Theo khoa học, giấc mơ thấy rắn hổ mang không hàm chứa nhiều ý nghĩa tâm linh như đã kể trên. Việc nằm mơ thấy rắn hổ mang chỉ là một cách để con người thể hiện cảm xúc trong vô thức. Đồng thời, nó còn là biện pháp giúp giải quyết những vấn đề xuất phát trong tiềm thức của mỗi người.

Dưới đây là một số góc nhìn khoa học để giải thích hiện tượng mơ thấy rắn:

  • Thể hiện ham muốn tình dục: Một nhà thần kinh học người Áo quan niệm rắn là biểu tượng cho dương vật hay "bộ máy" tình dục. Nên việc mơ thấy rắn chỉ là cách con người phản ảnh trong vô thức đối với nhu cầu của mình. Nó thể hiện người này đang gặp ức chế hay bị cấm đoán về vấn đề tình dục.

  • Thể hiện sự đấu tranh trong nội tâm: Nhà tâm lý học người Thụy Sĩ, Carl Jung định nghĩa giấc mơ thấy rắn là thể hiện một cuộc đấu tranh nội tâm. Trong đó, sự sợ hãi trong nội tâm xuất hiện dưới hình dạng của một con rắn đáng sợ, nguy hiểm.

  • Thể hiện khả năng sáng tạo: Giấc mơ thấy rắn còn cho thấy sự sáng tạo của người nằm mơ.

nằm mơ thấy rắn hổ mang
Việc nằm mơ thấy rắn là do phản ứng cảm xúc trong vô thức của bạn

Tìm hiểu những thông tin liên quan giấc mơ thấy rắn :

Mơ thấy làm thịt rắn

Mơ thấy rắn cắn người

Mơ thấy rắn hổ mang

Mơ thấy rắn quấn người

Mơ thấy rắn

Mơ thấy rắn đen vàng

Mơ thấy rắn khổng lồ

Mơ thấy rắn rết

Mơ thấy rắn

Mơ thấy rắn hai đầu

Mơ thấy rắn quấn chân

Nằm mơ thấy rắn là điềm gì

Nằm mơ thấy rắn hổ mang là giấc mơ ai cũng có thể gặp khi đi ngủ. Tùy thuộc vào cảm xúc cũng như tâm trạng của người nằm mơ, nội dung và diễn biến của giấc mơ sẽ khác nhau. Đứng dưới góc độ tâm linh, giấc mơ này điềm báo nhiều khía cạnh. Việc hiểu rõ điều đó sẽ giúp bạn có cảm giác an toàn, không sợ hãi, đồng thời chuẩn bị những điều cần thiết cho biến cố sắp xảy ra nếu có.
Bài viết liên quan
Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít là hiện tượng rất thường xuyên xảy ra với nhiều người. Mỗi một giấc mơ đều sẽ mang đến những ý nghĩa và thông điệp riêng cần được giải mã kỹ lưỡng. Cùng các chuyên gia của job3s.vn luận giải chi tiết thông điệp đó là gì, lành hay dữ.
Xem thêm »
Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Sinh năm 2004 mệnh gì? Người sinh năm 2004 thuộc mệnh Thủy - Tuyền Trung Thủy, tức dòng nước mát lành chảy róc rách, tuổi Giáp Thân, cầm tinh con Khỉ. Nam, nữ sinh năm 2004 có tính cách hiền hòa, khá chăm chỉ và thông minh. Tuy vậy, cuộc sống của họ cũng gặp nhiều khó khăn và sóng gió.
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ mang ý nghĩa gì khiến nhiều người cả nam cả nữ đều muốn có? Dù cuộc sống có trăm ngàn khó khăn, bạn cũng chớ dại tẩy bỏ nốt ruồi ở vị trí này dễ khiến tai ương liên tục kéo đến, bệnh tật lúc nào không hay.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Theo phong thủy nốt ruồi ở cuống tai mang đến nhiều ý nghĩa về tài lộc và may mắn. Nhưng cũng có quan điểm cho rằng vị trí nốt ruồi này sẽ ảnh hưởng đến thẩm mỹ và mang đến điều không tốt. Vậy, ý nghĩa nốt ruồi vị trí cuống tai là gì, có nên tẩy không? Tất cả sẽ được giải mã chi tiết trong bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu? Mỗi nốt ruồi đều mang 1 ý nghĩa riêng biệt trong tướng số, có nốt ruồi báo may mắn nhưng có nốt ruồi mang điềm báo xui xẻo. Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu, phản ánh thế nào về tính cách, sự nghiệp, cuộc sống của chúng ta? Cùng job3s tìm hiểu ý nghĩa về nốt ruồi ở vị trí trong lỗ tai qua bài viết sau.
Xem thêm »
10+ vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông tuyệt đối không nên xóa kẻo ảnh hưởng tài lộc

10+ vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông tuyệt đối không nên xóa kẻo ảnh hưởng tài lộc

Theo nhân tướng học, vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông có thể tiết lộ nhiều điều về tính cách, vận mệnh của họ. Khám phá bí ẩn 10 vị trí nốt ruồi tượng trưng cho sự giàu sang, phú quý và thịnh vượng, mang đến cho chủ sở hữu nhiều cơ hội tốt đẹp trong công việc và cuộc sống, tuyệt đối không nên xóa.
Xem thêm »
Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta được xác định là Mũi Đôi thuộc làng chài Đầm Môn (Vịnh Vân Phong), xã Vạn Thạnh, huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa. Thế nhưng, lại có nhiều ý kiến khác cho rằng nơi đón ánh mặt trời đầu tiên trên đất liền tại Việt Nam chính là hải đăng Mũi Điện (hải đăng Đại Lãnh) tỉnh Phú Yên. Đâu mới là câu trả lời chính xác?
Xem thêm »
Bướm xám bay vào nhà là điềm gì? Dấu hiệu sự nghiệp thăng hoa, tài lộc dồi dào

Bướm xám bay vào nhà là điềm gì? Dấu hiệu sự nghiệp thăng hoa, tài lộc dồi dào

Bướm xám bay vào nhà là điềm gì? Nhìn chung, hiện tượng này là dấu hiệu cho thấy chủ nhà được quý nhân phù trợ, công việc thuận lợi và suôn sẻ. Bên cạnh đó, những khó khăn về tài chính cũng dễ dàng được tháo gỡ. Ngoài bướm xám, hiện tượng bướm bay vào nhà nói chung cũng mang đến những điềm báo khác nhau.
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lòng bàn tay nam nữ là tốt hay xấu? Có nên xoá không?

Nốt ruồi ở lòng bàn tay nam nữ là tốt hay xấu? Có nên xoá không?

Nốt ruồi ở lòng bàn tay phản ánh được số mệnh, tính cách của người sở hữu. Tuy nhiên, ý nghĩa thật sự của mỗi nốt ruồi còn phụ thuộc nhiều vào vị trí của nó. Không phải cứ có nốt ruồi trong lòng bàn tay thì sẽ có vận mệnh thuận lợi, tài vận tốt. Mời bạn cùng tìm hiểu ý nghĩa của từng vị trí nốt ruồi ở lòng bàn tay qua bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Nốt ruồi ở gót chân trái nữ: Tướng người có số hưởng giàu sang

Nốt ruồi ở gót chân trái nữ: Tướng người có số hưởng giàu sang

Nốt ruồi ở gót chân trái nữ chứa đựng nhiều ý nghĩa đặc biệt về vận mệnh, tính cách và cuộc sống của chủ nhân. Nhiều người tin rằng, sở hữu nốt ruồi ở vị trí này sẽ mang đến cuộc sống sung túc, viên mãn cho người phụ nữ. Họ thường có có tài năng đặc biệt nên dễ dàng đạt được thành công trong sự nghiệp và cuộc sống.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat