Nốt ruồi dưới yết hầu nam nữ - Vị trí cực kỳ may mắn trong nhân tướng học

Đóng góp bởi:   Harry Quang
Thứ Sáu, 09/02/2024 15:39:00 +07:00
Người xưa thường cho rằng nốt ruồi dưới yết hầu nam nữ là “hố chôn tiền” mang lại may mắn và tiền tài cả đời. Thực hư ra sao thì cũng đừng nên vướng phải điều này nếu không muốn cuộc đời sống trong lo âu, khốn khổ.

1. Nốt ruồi dưới yết hầu nam nữ nói lên điều gì?

Theo nhân tướng học, nốt ruồi tượng trưng cho một phần tính cách, sự nghiệp và tình duyên của mỗi người. Nốt ruồi dưới yết hầu nam nữ cũng vậy, nó đều báo hiệu cho chúng ta biết các khía cạnh khác trong tương lai.

Nốt ruồi dưới yết hầu nam nữ tiết lộ tính cách, cuộc đời và vận mệnh của gia chủ
Nốt ruồi dưới yết hầu nam nữ tiết lộ tính cách, cuộc đời và vận mệnh.

1.1. Nốt ruồi dưới yết hầu nam giới

Nốt ruồi trên cổ nam giới, đặc biệt là ở yết hầu sẽ mang lại nhiều may mắn cho người đó. Sự nghiệp của những người này tiến triển thuận lợi và đạt được nhiều thành công. Nếu gặp khó khăn trong cuộc sống, họ cũng sẽ nhận được sự ủng hộ, giúp đỡ từ những người cao thượng và từ gia đình.

Tuy nhiên, những người này có tính cách khá bướng bỉnh nên thường không được nhiều người yêu mến. Bù lại, trí thông minh và lý trí của họ sẽ giúp giải quyết mọi vấn đề một cách nhanh chóng.

1.2. Nốt ruồi dưới yết hầu nữ giới

Nữ giới có nốt ruồi dưới yết hầu thường là người phụ nữ của gia đình, họ luôn đảm nhận mọi công việc trong nhà và chăm sóc cho chồng con. Cô gái này thường là người cẩn thận, chu đáo nên cuộc sống rất khép kín và mục đích chính vẫn là gia đình hạnh phúc, giữ được sự hòa thuận, vui vẻ. Do đó mà cuộc sống hôn nhân của họ rất viên mãn, chồng giỏi con ngoan nên về già đa số được hưởng phúc.

Không những vậy, phụ nữ sở hữu tướng mạo này còn là những người thông minh, tài giỏi và luôn xem xét mọi vấn đề một cách chi tiết nhất. Trước khi đưa ra quyết định, họ luôn cân nhắc và tính toán rất kỹ lưỡng, chính vì vậy mà cuộc sống vô cùng bình yên, hạnh phúc.

Xem thêm: Nốt Ruồi Trong Mắt Có Ý Nghĩa Gì? Vị Trí Nào Cần Thận Trọng Mọi Sự Trong Năm 2024

2. Giải mã tướng số từng vị trí nốt ruồi dưới yết hầu nam nữ

Tùy theo vị trí của nốt ruồi ở yết hầu mà thông điệp ý nghĩa sẽ khác nhau, có tốt có xấu. Tham khảo chi tiết giải mã tướng số từng vị trí nốt ruồi dưới yết hầu nam nữ dưới đây.

Giải mã ý nghĩa từng vị trí cụ thể của nốt ruồi dưới yết hầu nam nữ
Giải mã ý nghĩa từng vị trí cụ thể của nốt ruồi dưới yết hầu nam nữ

2.1. Nốt ruồi ở giữa yết hầu

Nốt ruồi ở chính giữa yết hầu thường báo hiệu thông điệp về con đường sự nghiệp, đặc biệt liên quan đến việc khởi nghiệp. Nam nữ có tướng mạo này đều có niềm đam mê và hoài bão trở thành nhà doanh nhân từ khi còn rất trẻ. Họ luôn biết cách nuôi dưỡng và phát triển tài năng của mình để đạt được mục tiêu cuối cùng.

Thời kỳ “lên hương” của những người này thường sẽ rơi vào tầm độ tuổi trung niên. Tuy nhiên, bạn cần đặc biệt chú ý tránh bị người khác lợi dụng và hủy hoại tương lai sự nghiệp của mình khi kinh doanh.

2.2. Nốt ruồi nằm ở phía trên yết hầu

Đàn ông hay phụ nữ có nốt ruồi ở phía trên yết hầu thường là những người có tham vọng rất lớn. Đôi khi họ sẵn sàng chà đạp lên lợi ích của người khác để đem lại lợi ích cho riêng mình. Đặc biệt trong kinh doanh, người này sẵn sàng dùng thủ đoạn hạ gục đối thủ để giành chiến thắng.

2.3. Nốt ruồi nằm ở phía dưới yết hầu

Sở hữu nốt ruồi dưới yết hầu nam nữ cho thấy là người rất hiền lành, ngây thơ và tốt bụng. Luôn giúp đỡ người khác mà không mong nhận lại bất cứ điều gì và sống rất trân trọng tình cảm gia đình. Chính vì tính cách này nên người này luôn có những mối quan hệ rất tốt đẹp và được mọi người xung quanh yêu mến, ngưỡng mộ.

Nốt ruồi ở phía dưới yết hầu báo hiệu cho một cuộc sống bình yên, hạnh phúc và sung túc
Nốt ruồi ở phía dưới yết hầu báo hiệu cho một cuộc sống bình yên, hạnh phúc và sung túc

Ngoài ra, đây còn là tướng mạo “đắc tài đắc lộc” mà hiếm có người sở hữu được. Người sở hữu nốt ruồi này luôn biết cách giữ của nên cuộc sống đong đầy, hạnh phúc và ít khi gặp phải khó khăn.

2.4. Nốt ruồi ở bên phải yết hầu

Người có nốt ruồi bên phải yết hầu sống rất thiếu kiên nhẫn và làm việc dựa trên cảm xúc nên con đường sự nghiệp không mấy thành công. Tiền bạc của cải chỉ là tạm bợ đủ sống nên cuộc sống rất bình yên nhưng vô cùng hạnh phúc. Bên cạnh đó, người này luôn sở hữu tinh thần vui vẻ, lạc quan và yêu đời khiến ai cũng phải mong ước.

2.5. Nốt ruồi ở bên trái yết hầu

Nếu tướng mạo này xuất hiện ở nam giới sẽ là điềm báo gặp nhiều may mắn và cuộc sống sẽ khá bình yên, êm đềm. Nhưng cho đến năm 30 tuổi trở đi, bạn cần cẩn thận hơn trong những vấn đề liên quan đến công việc và chuyện tình cảm gia đình.

Đối với phụ nữ có nốt ruồi bên trái yết hầu, con đường công danh và sự nghiệp sẽ gặp đôi chút khó khăn. Nếu không kiên cường và chủ động tìm ra hướng đi đúng đắn, sự nghiệp của bạn sẽ khó khởi sắc sau tuổi 30.

2.6. Nốt ruồi son chính giữa yết hầu

Theo tướng số thì đây chính là nốt ruồi đại quý mà nhiều người mong muốn. Người sở hữu tướng mạo này từ nhỏ đã có một cuộc sống hạnh phúc và được kế thừa gia sản của gia đình. Không chỉ vậy, những người này còn rất thông minh và có tham vọng nên đạt được nhiều thành công lớn trong sự nghiệp.

Xem thêm: Nốt Ruồi Mọc Lông Ngồi Không Cũng Có Lộc, Vận Mệnh Giàu Sang Phú Quý Chớ Dại Mà Nhổ

3. Có nên tẩy nốt ruồi dưới yết hầu nam nữ hay không?

Theo các chuyên gia tướng số, việc tẩy nốt ruồi hay không tùy thuộc vào thông điệp mà nó mang lại, nếu điềm báo xấu thì nên tẩy loại bỏ để cải vận. Về mặt khoa học, nốt ruồi có thể hình thành do sự tích tụ quá nhiều melanin. Vì vậy, nếu muốn tẩy xóa nó để lấy lại sự tin và thẩm mỹ thì bạn cần lựa chọn giải pháp phù hợp để tránh gây tổn hại cho da.

Nếu nốt ruồi ảnh hưởng tới thẩm mỹ và sức khoẻ nên tẩy loại bỏ
Nếu nốt ruồi ảnh hưởng tới thẩm mỹ và sức khoẻ nên tẩy loại bỏ

4. Xóa nốt ruồi dưới yết hầu nam nữ có nguy hiểm không?

Công nghệ tẩy nốt ruồi hiện nay mang đến nhiều ưu điểm với các kỹ thuật đa dạng như laser, quang nhiệt, nội soi… Hầu như các phương pháp điều trị đều được công nhận về độ an toàn, giúp bạn loại bỏ triệt để những nốt mụn xấu xí mà không để lại cảm giác đau đớn nào.

Tuy nhiên, tính thẩm mỹ chỉ được đảm bảo khi bạn thực hiện ở địa chỉ uy tín. Vì là nơi đây có đầy đủ các điều kiện tiêu chuẩn để quá trình tẩy xóa nốt ruồi diễn ra suôn sẻ và an toàn nhất.

5. Tẩy nốt ruồi dưới yết hầu có cần đi xem thầy hay không?

Một số người quan niệm rằng, việc tẩy nốt ruồi có thể dẫn đến phá tướng số và mang lại xui xẻo cho vận mệnh. Do đó, để ngăn ngừa chuyện này thì bạn có thể tham khảo từ thầy tử vi để nhận được lời khuyên và đưa ra quyết định đúng đắn nhất.

Xem thẩy soi nốt ruồi chỉ mang tính chất tham khảo
Xem thẩy soi nốt ruồi chỉ mang tính chất tham khảo

Bên cạnh đó, quyết định về việc tẩy nốt ruồi hay không thường phụ thuộc vào kích thước, vị trí và màu sắc của nốt ruồi. Tuy nhiên, nếu thấy nốt ruồi có những dấu hiệu bất thường hoặc ảnh hưởng đến đời sống tinh thần thì nên việc loại bỏ rất cần thiết.

Ý nghĩa nốt ruồi dưới yết hầu nam nữ nhìn chung thì đều mang lại may mắn và tài lộc cho gia chủ. Nếu không may sở hữu tướng mạo xấu thì bạn có thể hoá giải nó bằng phương pháp tẩy nốt ruồi. Hơn nữa, những nhận định trên chỉ mang tính khách quan để tham khảo và chiêm nghiệm, do đó đừng phụ thuộc quá nhiều vào số mệnh mà hãy cố gắng nỗ lực bạn nhé.

Bài viết liên quan
Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít là hiện tượng rất thường xuyên xảy ra với nhiều người. Mỗi một giấc mơ đều sẽ mang đến những ý nghĩa và thông điệp riêng cần được giải mã kỹ lưỡng. Cùng các chuyên gia của job3s.vn luận giải chi tiết thông điệp đó là gì, lành hay dữ.
Xem thêm »
Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Sinh năm 2004 mệnh gì? Người sinh năm 2004 thuộc mệnh Thủy - Tuyền Trung Thủy, tức dòng nước mát lành chảy róc rách, tuổi Giáp Thân, cầm tinh con Khỉ. Nam, nữ sinh năm 2004 có tính cách hiền hòa, khá chăm chỉ và thông minh. Tuy vậy, cuộc sống của họ cũng gặp nhiều khó khăn và sóng gió.
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ mang ý nghĩa gì khiến nhiều người cả nam cả nữ đều muốn có? Dù cuộc sống có trăm ngàn khó khăn, bạn cũng chớ dại tẩy bỏ nốt ruồi ở vị trí này dễ khiến tai ương liên tục kéo đến, bệnh tật lúc nào không hay.
Xem thêm »
Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm nay để mang lại nhiều tài lộc?

Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm nay để mang lại nhiều tài lộc?

Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm 2024? Tỉa chân nhang là nghi thức mang đậm dấu ấn tâm linh của người Việt, thể hiện lòng thành kính đối với tổ tiên và cầu mong những điều tốt đẹp cho năm mới. Việc lựa chọn ngày đẹp để tỉa chân nhang càng được chú trọng, bởi theo quan niệm phong thủy, đây là thời điểm mang năng lượng tích cực, giúp gia chủ thu hút tài lộc, may mắn. Vậy tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm 2024 để mang lại nhiều tài lộc? Bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc đó.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Theo phong thủy nốt ruồi ở cuống tai mang đến nhiều ý nghĩa về tài lộc và may mắn. Nhưng cũng có quan điểm cho rằng vị trí nốt ruồi này sẽ ảnh hưởng đến thẩm mỹ và mang đến điều không tốt. Vậy, ý nghĩa nốt ruồi vị trí cuống tai là gì, có nên tẩy không? Tất cả sẽ được giải mã chi tiết trong bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu? Mỗi nốt ruồi đều mang 1 ý nghĩa riêng biệt trong tướng số, có nốt ruồi báo may mắn nhưng có nốt ruồi mang điềm báo xui xẻo. Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu, phản ánh thế nào về tính cách, sự nghiệp, cuộc sống của chúng ta? Cùng job3s tìm hiểu ý nghĩa về nốt ruồi ở vị trí trong lỗ tai qua bài viết sau.
Xem thêm »
10+ vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông tuyệt đối không nên xóa kẻo ảnh hưởng tài lộc

10+ vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông tuyệt đối không nên xóa kẻo ảnh hưởng tài lộc

Theo nhân tướng học, vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông có thể tiết lộ nhiều điều về tính cách, vận mệnh của họ. Khám phá bí ẩn 10 vị trí nốt ruồi tượng trưng cho sự giàu sang, phú quý và thịnh vượng, mang đến cho chủ sở hữu nhiều cơ hội tốt đẹp trong công việc và cuộc sống, tuyệt đối không nên xóa.
Xem thêm »
Nốt ruồi hứng lệ là gì? Hủy hoại tình duyên tuyệt đối không nên giữ

Nốt ruồi hứng lệ là gì? Hủy hoại tình duyên tuyệt đối không nên giữ

Ý nghĩa nốt ruồi hứng lệ là gì? Người sở hữu nốt ruồi hứng lệ thường có cuộc đời lận đận, nhiều gian truân. Không chỉ gặp khó khăn trong công việc, chúng còn ám chỉ đường tình duyên trắc trở do không gặp được ý trung nhân phù hợp; thường xuyên lo lắng và phiền muộn.
Xem thêm »
Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta được xác định là Mũi Đôi thuộc làng chài Đầm Môn (Vịnh Vân Phong), xã Vạn Thạnh, huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa. Thế nhưng, lại có nhiều ý kiến khác cho rằng nơi đón ánh mặt trời đầu tiên trên đất liền tại Việt Nam chính là hải đăng Mũi Điện (hải đăng Đại Lãnh) tỉnh Phú Yên. Đâu mới là câu trả lời chính xác?
Xem thêm »
Sinh ngày 1/5 cung gì? 1/5 là cung Kim Ngưu hay Song Tử?

Sinh ngày 1/5 cung gì? 1/5 là cung Kim Ngưu hay Song Tử?

Sinh ngày 1/5 cung gì? Kim Ngưu sở hữu tính cách hòa đồng, vui vẻ, thực tế và luôn biết cách quan tâm những người xung quanh. Họ sống rất quy tắc và cực kỳ giỏi trong việc quản lý tiền bạc, chi tiêu. Trong công việc, Kim Ngưu đôi lúc hơi bướng bỉnh, điều này gây ảnh hưởng lớn đến các mối quan hệ xung quanh cung này.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat