Pisces cung gì? Tránh xa 3 cung hoàng đạo sau nếu không muốn rước hoạ vào thân

Đóng góp bởi:   Harry Quang
Thứ Sáu, 27/10/2023 02:03:00 +07:00
Pisces cung gì? Trong 12 cung hoàng đạo, nhóm người này thuộc cung Song Ngư (Pisces). Khám phá sâu hơn về cung hoàng đạo này sẽ đem tới cho chúng ta cái nhìn tổng quan về tính cách, sự hợp nhau hay khắc với các cung hoàng đạo khác từ đó tránh được những vận rủi có thể ập đến.

1. Pisces cung gì?

Bạn có đang thắc mắc Pisces cung gì khi đang tìm hiểu về cung hoàng đạo. Theo chiêm tinh học, Pisces là cung Song Ngư. Đây là cung cuối cùng trong 12 cung hoàng đạo và kéo dài từ ngày 19/2 đến ngày 20/3.

Lời đáp cho câu hỏi Pisces cung gì chính là cung Song Ngư
Lời đáp cho câu hỏi Pisces là cung gì chính là cung Song Ngư​

Biểu tượng của cung này là hai con cá được nối với nhau bởi một sợi dây, thể hiện tính chất hai mặt trong tính cách của Song Ngư. Có thể nói, đây là cung đặc biệt vì nó kết hợp tính cách của hai cung trước đó là Bạch Dương và Kim Ngưu.

2. Tính cách đặc biệt của cung Song Ngư

Sau khi biết Pisces là cung gì chính là cung Song Ngư, thì việc tìm hiểu tính cách về cung hoàng đạo này cũng được nhiều quan tâm. Đây là cung có tính cách vô cùng thú vị khi mang cả tính cách của Bạch Dương lẫn Kim Ngưu.

2.1. Tính nhạy cảm và ấm áp

Sự nhạy cảm và ấm áp là hai đặc điểm nổi bật trong tính cách của người thuộc cung Song Ngư. Họ có một khả năng cảm nhận và hiểu sâu sắc về tâm trạng của người khác, giúp Song Ngư trở thành người bạn đồng hành tuyệt vời trong cuộc sống. Tuy nhiên, sự nhạy cảm này cũng khiến cho họ dễ bị tổn thương và mất cân bằng trong cuộc sống.

2.2. Sự mơ mộng và lãng mạn

Song Ngư là cung đặc biệt với tính cách mơ mộng và lãng mạn. Họ thường có những ước mơ lớn và thường sống trong thế giới của chính mình. Những người thuộc cung này luôn có một tâm hồn trẻ và hướng suy nghĩ tích cực. Với sự lãng mạn và tưởng tượng phong phú, họ thường tìm thấy niềm vui và ý nghĩa trong cuộc sống.

Song Ngư có tính cách mơ mộng và vô cùng lãng mạn
Song Ngư có tính cách mơ mộng và vô cùng lãng mạn

2.3. Tính tận tâm và hiểu biết

Những người thuộc cung Song Ngư luôn tận tâm và quan tâm đến những người xung quanh. Họ có khả năng lắng nghe và thông cảm, giúp họ hiểu được những khó khăn và nhu cầu của người khác. Điều này khiến cho họ trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy và được yêu mến trong xã hội.

Xem thêm: Song Ngư Có Hợp Với Xử Nữ Không? Cặp Đôi Trong Truyền Thuyết Hay Oan Gia Truyền Kiếp

3. Cung Song Ngư hợp các cung nào?

Với tính cách đặc biệt và đa chiều, người thuộc cung Song Ngư thường hợp với các cung khác có tính cách tương đồng hoặc có sự kết hợp lý tưởng với cung của mình. Việc hiểu rõ Pisces cung gì sẽ giúp người thuộc cung hoàng đạo này vượng khí khởi sắc. Dưới đây là danh sách 5 cung hoàng đạo được cho là hợp và thấu hiểu nhất với cung Song Ngư.

3.1. Bạch Dương (Aries)

Bạch Dương có tính cách mạnh mẽ và quyết đoán, họ thường là người bạn đồng hành tuyệt vời cho Song Ngư trong cuộc sống. Sự cảm thông và hiểu biết của Song Ngư sẽ giúp cho Bạch Dương thoải mái chia sẻ và tìm kiếm sự hỗ trợ từ người bạn này. Bên cạnh đó, tính cách lãng mạn và mơ mộng của cung Song Ngư lại là điểm đặc biệt mà Bạch Dương luôn khát khao.

3.2. Ma Kết (Capricorn)

Hai cung này có thể tạo thành một tổ hợp hoàn hảo với nhau vì tính cách cầu tiến và bền bỉ của Ma Kết sẽ được cân bằng bởi sự nhạy cảm và hiểu biết của Song Ngư. Họ có thể cùng nhau hoàn thành các mục tiêu và giúp đỡ nhau trong cuộc sống. Điều này khiến cho mối quan hệ giữa hai người này rất ổn định và lâu dài.

3.3. Nhân Mã (Sagittarius)

Những người thuộc cung Nhân Mã có tính cách tự do và mạo hiểm, điều đó khiến cho họ rất quý trọng sự nhạy cảm và tình cảm của Song Ngư. Với sự cởi mở và giàu tình cảm, luôn quan tâm đối phương, người thuộc cung Nhân Mã sẽ là bạn đời lý tưởng cho cung Song Ngư.

Biết chính xác Pisces là cung gì sẽ dễ dàng hơn trong việc kết hợp với các cung tương hợp

3.4. Thần Nông (Virgo)

Song Ngư và Thần Nông có sự kết hợp ăn ý bởi họ đều có tính cách chăm chỉ và cầu tiến trong cuộc sống. Tính nhạy cảm của Song Ngư sẽ được bù đắp bởi sự thực tế và khả năng phân tích của Thần Nông. Điều này giúp cho hai người có thể cùng nhau hoàn thành các mục tiêu và đạt được thành công trong cuộc sống.

3.5. Cự Giải (Cancer)

Hai cung này có thể tạo thành một mối quan hệ đáng tin cậy và ổn định bởi tính cách tâm lý và suy nghĩ sâu sắc của Cự Giải có thể bổ sung cho tính cách mơ mộng và lãng mạn của Song Ngư. Họ có thể tìm thấy sự yên bình và hạnh phúc bên nhau trong cuộc sống.

Xem thêm: Cung Song Ngư Hợp Màu Gì? 5 Màu Sắc Giúp Tình Yêu Nở Rộ

4.3 Cung hoàng đạo cực khắc với cung Song Ngư

Mặc dù có những sự kết hợp lý tưởng với các cung hoàng đạo khác, nhưng cung Song Ngư cũng có thể gặp rắc rối khi gặp phải những cung không tương thích. Vậy sau khi đã biết Pisces cung gì thì đâu là những cung hoàng đạo cực khắc với Song Ngư?

4.1. Sư Tử (Leo)

Với tính cách tự cao và tự tin, Sư Tử thường rơi vào mâu thuẫn với tính nhạy cảm và hiểu biết của Song Ngư. Họ thường không thể hiểu được suy nghĩ và cảm xúc của nhau, gây ra những xung đột và căng thẳng trong mối quan hệ. Điều này khiến cho việc hòa hợp và hiểu biết lẫn nhau trở nên rất khó khăn.

4.2. Bảo Bình (Aquarius)

Cả hai cung đều có tính cách đa chiều và khó lường, điều này khiến cho họ khó có thể hiểu và chấp nhận nhau. Ngoài ra, tính cách nhàm chán và ít cảm xúc của Bảo Bình cũng khiến cho Song Ngư cảm thấy khó chịu và không thoải mái khi giao tiếp với họ.

Song Ngư và Bảo Bình là 2 cung có tính cách đố kỵ nhau
Song Ngư và Bảo Bình là 2 cung có tính cách đố kỵ nhau

4.3. Thiên Bình (Libra)

Với tính cách cân bằng và luôn hướng về lẽ phải, Thiên Bình có thể khiến cho Song Ngư cảm thấy căng thẳng và không thoải mái. Họ thường có những suy nghĩ và cảm xúc trái ngược với nhau, dẫn đến những xung đột và khó hiểu trong mối quan hệ.

Chắc chắn bạn đã có cho mình câu trả lời cho thắc mắc Pisces cung gì - cung cuối cùng trong 12 cung hoàng đạo với những điều đặc biệt trong tính cách họ. Nếu bạn là người thuộc cung Song Ngư, hãy tự tin và yêu thương bản thân, đồng thời cẩn trọng khi giao tiếp và tìm hiểu về những cung hoàng đạo khác để có một cuộc sống hạnh phúc và đầy ý nghĩa.

Bài viết liên quan
Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Sinh năm 2004 mệnh gì? Người sinh năm 2004 thuộc mệnh Thủy - Tuyền Trung Thủy, tức dòng nước mát lành chảy róc rách, tuổi Giáp Thân, cầm tinh con Khỉ. Nam, nữ sinh năm 2004 có tính cách hiền hòa, khá chăm chỉ và thông minh. Tuy vậy, cuộc sống của họ cũng gặp nhiều khó khăn và sóng gió.
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ mang ý nghĩa gì khiến nhiều người cả nam cả nữ đều muốn có? Dù cuộc sống có trăm ngàn khó khăn, bạn cũng chớ dại tẩy bỏ nốt ruồi ở vị trí này dễ khiến tai ương liên tục kéo đến, bệnh tật lúc nào không hay.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Theo phong thủy nốt ruồi ở cuống tai mang đến nhiều ý nghĩa về tài lộc và may mắn. Nhưng cũng có quan điểm cho rằng vị trí nốt ruồi này sẽ ảnh hưởng đến thẩm mỹ và mang đến điều không tốt. Vậy, ý nghĩa nốt ruồi vị trí cuống tai là gì, có nên tẩy không? Tất cả sẽ được giải mã chi tiết trong bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu? Mỗi nốt ruồi đều mang 1 ý nghĩa riêng biệt trong tướng số, có nốt ruồi báo may mắn nhưng có nốt ruồi mang điềm báo xui xẻo. Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu, phản ánh thế nào về tính cách, sự nghiệp, cuộc sống của chúng ta? Cùng job3s tìm hiểu ý nghĩa về nốt ruồi ở vị trí trong lỗ tai qua bài viết sau.
Xem thêm »
Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta được xác định là Mũi Đôi thuộc làng chài Đầm Môn (Vịnh Vân Phong), xã Vạn Thạnh, huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa. Thế nhưng, lại có nhiều ý kiến khác cho rằng nơi đón ánh mặt trời đầu tiên trên đất liền tại Việt Nam chính là hải đăng Mũi Điện (hải đăng Đại Lãnh) tỉnh Phú Yên. Đâu mới là câu trả lời chính xác?
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lòng bàn tay nam nữ là tốt hay xấu? Có nên xoá không?

Nốt ruồi ở lòng bàn tay nam nữ là tốt hay xấu? Có nên xoá không?

Nốt ruồi ở lòng bàn tay phản ánh được số mệnh, tính cách của người sở hữu. Tuy nhiên, ý nghĩa thật sự của mỗi nốt ruồi còn phụ thuộc nhiều vào vị trí của nó. Không phải cứ có nốt ruồi trong lòng bàn tay thì sẽ có vận mệnh thuận lợi, tài vận tốt. Mời bạn cùng tìm hiểu ý nghĩa của từng vị trí nốt ruồi ở lòng bàn tay qua bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ: 10 vị trí khai vận tuyệt đối không tẩy xóa

Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ: 10 vị trí khai vận tuyệt đối không tẩy xóa

Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ giúp dự đoán những khía cạnh khác nhau trong cuộc sống như tình duyên, sức khỏe và sự nghiệp. Theo nhân tướng học các vị trí nốt ruồi có thể cho biết phần nào về tính cách, vận mệnh, điềm lành - dữ có thể xảy đến trong cuộc đời.
Xem thêm »
Các hành tinh trong hệ mặt trời và những điều thú vị có thể bạn chưa biết

Các hành tinh trong hệ mặt trời và những điều thú vị có thể bạn chưa biết

Các hành tinh trong hệ mặt trời bao gồm Sao Thủy, Sao Kim, Trái Đất, Sao Hỏa, Sao Mộc, Sao Thổ, Sao Thiên Vương, Sao Hải Vương và hành tinh thứ 9 vừa mới được phát hiện năm 2016. Vậy có điểm gì thú vị về những hành tinh này? Hãy cùng các chuyên gia của job3s.vn tìm hiểu trong bài viết sau.
Xem thêm »
Sinh ngày 4/3 cung gì? 4/3 là cung Song Ngư hay Bạch Dương?

Sinh ngày 4/3 cung gì? 4/3 là cung Song Ngư hay Bạch Dương?

Sinh ngày 4/3 cung gì? Những người sinh 4/3 cung Song Ngư cực kỳ tốt bụng, thông minh và giàu tính sáng tạo. Đặc biệt, họ thích phiêu lưu và khám phá nhiều điều mới mẻ. Tuy nhiên, Song Ngư lại là người đa sầu đa cảm, dễ bị cảm xúc làm ảnh hưởng đến cuộc sống.
Xem thêm »
10/11 cung gì? 10/11 là cung Bọ Cạp hay Nhân Mã?

10/11 cung gì? 10/11 là cung Bọ Cạp hay Nhân Mã?

Sinh ngày 10/11 cung gì? Những người sinh vào ngày 10/11 thuộc cung Bọ Cạp (hay còn gọi là Thiên Yết), được cai trị bởi sao Diêm Vương, họ mang trong mình trực giác nhạy bén và thu hút mọi người xung quanh. Giải mã bí ẩn về tính cách, tình yêu, sự nghiệp và những khía cạnh khác của Bọ Cạp tháng 11 dưới đây.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat