Cung Song Tử khắc cung nào nhất? Cố kết hợp khổ cả một đời

Đóng góp bởi:   Harry Quang
Thứ Năm, 30/11/2023 00:08:00 +07:00
Trong chiêm tinh học, mỗi chòm sao đều có ít nhất 2 cung khắc nhau. Vậy cung Song Tử khắc cung nào nhất? Song Tử luôn nói không các mối quan hệ với các chòm sao này tránh mang họa vào nhà, thậm chí khiến thân tàn ma dại.

1. Tìm hiểu về cung hoàng đạo Song Tử

Song Tử là chòm sao thứ ba trong hệ thống 12 cung hoàng đạo, được coi là cung có tính cách thú vị. Bản chất của chòm sao Song Tử là rất chăm chỉ, họ luôn nhìn vào mặt tích cực của cuộc sống và tìm kiếm niềm vui cho bản thân.

1.1. Tháng sinh và biểu tượng của cung Song Tử

Người Song Tử (tên tiếng Anh là Gemini) sinh từ ngày 21 tháng 5 đến ngày 21 tháng 6 và thuộc nhóm nguyên tố chòm sao Khí. Hình ảnh biểu tượng của Song Tử là anh em Castor và Pollux - con của thần Hy Lạp Zeus và nữ hoàng của Sparta. Chúng ta có thể dễ dàng hình dung tượng trưng của chòm sao này chính là số La Mã II, chúng tượng trưng cho những sự tương phản, đối lập như đúng – sai, sáng – tối, tĩnh lặng – mãnh liệt.

Song Tử khắc cung nào nhất? Tìm hiểu cuộc đời và tính cách của Song Tử
Song Tử khắc cung nào nhất? Tìm hiểu cuộc đời và tính cách của Song Tử

1.2. Tính cách nổi trội của cung Song Tử

Để xác định Song Tử khắc cung nào, tính cách là một yếu tố vô cùng quan trọng để đánh giá về sự tương khắc tương hợp của chòm sao này. Song Tử luôn có sức mạnh đoàn kết, sự đồng nhất trong suy nghĩ và hành động. Thêm vào đó, ngôi sao chiếu mệnh của cung Song Tử là Sao Thủy - Chòm sao chứa đựng nguồn năng lượng to lớn.

1.2.1. Tính cách của cung nam Song Tử

Nam Song Tử luôn có tính cách hòa đồng và thân thiện trong các mối quan hệ xã hội. Các chàng trai Song Tử luôn là những người cởi mở, họ sẵn sàng chia sẻ những câu chuyện thú vị và an ủi những người xung quanh. Vì vậy, họ được nhiều người yêu mến vì tài hùng biện và khả năng kể chuyện hài hước, hóm hỉnh.

Đôi khi, các chàng trai Song Tử là những người thất thường, sáng nắng chiều mưa nên khiến không ít người khó chịu và xa lánh. Tuy nhiên, vì tính cách này, Song Tử đã tích lũy thêm một số kinh nghiệm sự tò mò và thích khám phá các điều mới mẻ trong tự nhiên.

Song Tử khắc cung nào - Tính cách có phải là nguyên nhân dẫn đến không hợp
Song Tử khắc cung nào - Tính cách có phải là nguyên nhân dẫn đến không hợp

Bên cạnh đó, các chàng trai Song Tử thường bị cảm xúc chi phối nên thường thiếu kiên nhẫn và luôn hấp tấp trong mọi việc. Chính vì vậy mà những người thuộc cung hoàng đạo này thường bỏ lỡ nhiều cơ hội tốt vì tính thiếu quyết đoán và kiên trì.

1.2.2. Tính cách của cung nữ Song Tử

Thần hộ mệnh của Song Tử là Apollo – vị thần trí tuệ nên Song Tử được mệnh danh là người có sự thông thái nhất trong 12 cung hoàng đạo. Vì vậy, các cô gái Song Tử có khả năng tư duy sáng tạo vô tận, họ đưa ra những giải pháp cho mọi vấn đề một cách nhanh và tối ưu nhất. Điều đó cũng giúp cho cuộc sống của họ luôn ẩn chứa những điều thú vị bởi sự sáng tạo và thông minh của mình.

Có thể nói, nàng công chúa Song Tử là mẫu người thẳng thắn, dễ khiến đối phương cảm thấy được sự chân thành, nhưng vì tính cách này mà nữ Song Tử nhiều lần rơi vào những tình huống khó xử. Ngoài ra, những cô gái Song Tử luôn giúp đỡ mọi người xung quanh bằng cả tấm lòng nên được bạn bè vô cùng yêu quý.

Xem thêm: Sao Kim Song Tử Là Gì? Tình Yêu Viên Mãn Gấp Bội Nếu Kết Đôi Cùng Song Ngư, Ma Kết

2. Chòm sao Song Tử khắc cung nào?

Với tính cách nổi trội của mình, Song Tử không phải lúc nào cũng hoà hợp và dễ gần với tất cả đối tượng. Vậy chòm sao Song Tử khắc cung nào nhất?

2.1. Song Tử nữ khắc cung nào?

2.1.1. Nữ Song Tử và nam Bọ Cạp

Mối quan hệ giữa Nữ Song Tử và Nam Bọ Cạp là một cặp cung hoàng đạo đầy tiềm năng nhưng cũng đầy thử thách gian nan. Lúc mới yêu, cô gái Song Tử luôn cảm thấy bị thu hút bởi cuộc sống bí ẩn, khép kín của chàng trai Bọ Cạp. Tuy nhiên, nam Bọ Cạp luôn mong muốn nữ Song Tử nên sống thực tế và bớt bay bổng ảo tưởng - điều này trái ngược với đặc tính của cung Khí.

Cung hoàng đạo Song Tử khắc cung nào? Nữ Song Tử có hợp với nam Bọ Cạp không?
Cung hoàng đạo Song Tử khắc cung nào? Nữ Song Tử có hợp với nam Bọ Cạp không?

2.1.2. Nữ Song tử và nam Song Ngư

Song Ngư và Song Tử bị thu hút lẫn nhau về tính cách, nhưng liệu nó có thể trở thành một mối quan hệ sâu sắc và lâu dài? Trong khi Song Ngư nam có xu hướng sống nội tâm và hay suy nghĩ, đôi khi cực kỳ thực tế thì Song Tử lại là cung hoàng đạo có xu hướng sáng tạo và bay bổng với những ý tưởng gây tính bất ngờ. Điều này cũng sẽ trở nên rất khó khăn khi họ muốn tạo dựng mối quan hệ lâu dài với nhau.

2.2. Song Tử nam khắc cung nào?

2.2.1. Nam Song Tử và nữ Nhân Mã

Nữ Nhân Mã và Nam Song Tử không có quá nhiều điểm chung, điều này tạo nên sự khác biệt khá lớn giữa hai cung hoàng đạo này. Trong khi Nhân Mã là người thích sự truyền thống và cổ điển thì Song Tử lại là cung hoàng đạo luôn “thay áo mới” cho mình, cập nhật những điều mới mẻ trong cuộc sống. Hai cung hoàng đạo này luôn ở hai thái cực khác nhau, đặc biệt Song Tử thường nhanh chóng cảm thấy nhàm chán khi tiếp xúc với Nhân Mã.

Cung hoàng đạo Song Tử khắc cung nào? Nữ Song Tử có hợp với nam Nhân Mã không?
Cung hoàng đạo Song Tử khắc cung nào? Nữ Song Tử có hợp với nam Nhân Mã không?

2.2.2. Nam Song Tử và nữ Kim Ngưu

Liệu nữ Kim Ngưu và nam Song Tử có gây tổn thương cho nhau khi cùng xây mối quan hệ? Trái ngược với lối sống “tìm sự ổn định” của Kim Ngưu, thì chàng trai Song Tử là người yêu thích sự tự do, tự tại. Điều này sẽ tạo ra khoảng cách và khác biệt rất lớn trong nhận thức của hai cung hoàng đạo.

3. Chòm sao Song Tử hợp với cung nào?

Trái ngược với cung khắc, Song Tử lại khá tương hợp với các cung hoàng đạo còn lại. Với tính cách thân thiện và sáng tạo, đây được xem là chòm sao được nhiều người yêu thích nhất.

3.1. Song Tử nữ hợp cung nào?

3.1.1. Nữ Song Tử và nam Bảo Bình

Mối quan hệ giữa Nữ Song Tử và Nam Bảo Bình được coi là một trong những mối quan hệ tốt nhất vì cả hai cung hoàng đạo này đều thuộc nhóm nhà Khí. Họ có thể chia sẻ, tâm sự trao đổi với nhau một cách rất tâm đầu ý hợp.

Cung hoàng đạo Song Tử khắc cung nào? 2 cung này kết hợp dễ tạo nên chuyện tình lãng mạn.
Cung hoàng đạo Song Tử khắc cung nào? 2 cung này kết hợp dễ tạo nên chuyện tình lãng mạn.

3.1.2. Nữ Song Tử và nam Thiên Bình

Mối quan hệ giữa nam Thiên Bình và nữ Song Tử có thể gọi là mối quan hệ hài hòa khi họ hoàn toàn có thể tận hưởng và phát huy những điều tốt đẹp nhất ở nhau. Mối quan hệ giữa hai cung hoàng đạo này không có bất kỳ gánh nặng nào, vì cả hai đều là những cung hoàng đạo có nhiều năng lượng tích cực. Bởi vậy, cặp đôi này sẽ luôn tìm được những lý tưởng tuyệt vời trong đời sống tình yêu.

3.2. Song Tử nam hợp cung nào?

3.2.1. Nam Song Tử và nữ Bạch Dương

Nam Song Tử và nữ Bạch Dương là hai cung hoàng đạo mang nguồn năng lượng rất mạnh mẽ và họ luôn tìm thấy sức mạnh này ở nhau. Song Tử luôn đón nhận những ý tưởng và dự án mới mẻ mà Bạch Dương mang đến. Đây là một cặp đôi ăn ý vì cả hai đều là những người suy nghĩ kỹ càng trước khi hành động và luôn có sự kiên nhẫn trong mọi mối quan hệ.

Cung hoàng đạo Song Tử khắc cung nào? Nam Song Tử và nữ Bạch Dương là cặp đôi hoàn hảo
Cung hoàng đạo Song Tử khắc cung nào? Nam Song Tử và nữ Bạch Dương là cặp đôi hoàn hảo

3.2.2. Nam Song Tử và nữ Sư Tử

Nổi tiếng với năng lượng tích cực, nữ Sư Tử luôn thu hút ánh nhìn của mọi cung hoàng đạo nam, đặc biệt là Song Tử. Chàng Song Tử luôn bị thu hút bởi những điều mới mẻ, thì Sư Tử lại mang đến cho chòm sao này một sức sống mới và một phong cách hoàn toàn khác. Ngoài ra, cặp đôi này có nhiều điểm chung trong sở thích hàng ngày, điều này khiến nam Song Tử và nữ Sư Tử trở thành một cặp tình nhân hoàn hảo.

Xem thêm: Song Tử Và Kim Ngưu Có Hợp Nhau Không? Lương Duyên Trời Định Hay Kẻ Thù Đáng Sợ

4. Đường sự nghiệp của cung Song Tử như thế nào?

Là một chòm sao đầy trí tuệ và tài năng, Song Tử sẽ làm tốt những công việc liên quan đến việc quản lý và lãnh đạo. Ngoài ra, chòm sao này rất lạc quan, tò mò và thông minh nên tìm một công việc khơi dậy niềm đam mê sẽ giúp Song Tử tiến về phía trước, chẳng hạn như hướng dẫn viên du lịch, nhà thám hiểm hoặc nhà khảo cổ học.

Song Tử khắc cung nào nhất? Song Tử trong công việc rất cởi mở và sáng tạo
Song Tử khắc cung nào nhất? Song Tử trong công việc rất cởi mở và sáng tạo

Với những công việc gợi ý như trên, bạn sẽ có cơ hội được giao tiếp và gặp gỡ nhiều người, sử dụng nhiều phương tiện hiện đại và tiếp xúc với môi trường sống mới. Ngoài ra, điều này sẽ giúp Song Tử nâng cao trí tưởng tượng và đưa ra các ý tưởng độc đáo để hỗ trợ sự nghiệp của mình thêm thành công.

5. Màu sắc và con số may mắn của cung song tử

Theo các nhà chiêm tinh học, những màu sắc như đỏ, trắng và vàng sẽ mang lại nhiều điều suôn sẻ cho cung Song Tử trong năm 2024. Những màu sắc này không chỉ mang lại may mắn mà còn rất phù hợp với tính cách vui vẻ, hoạt bát và năng động của Song Tử.

Không chỉ con đường sự nghiệp mà đời sống tình duyên của Song Tử cũng sẽ gặp nhiều thuận lợi và thuận buồm xuôi gió khi quan tâm đến các con số gồm: 6, 15, 24 và số 33. Các con số này sẽ mang đến những thuận lợi và bước tiến mới trên con đường sự nghiệp của Song Tử trong năm 2024. Tuy nhiên, trở ngại là điều không thể tránh khỏi nhưng mọi chuyện sẽ ổn nếu bạn có cái nhìn lạc quan và tích cực hơn.

6. Lời khuyên giúp Song Tử dễ hòa hợp hơn với các cung khác

Song Tử nên tôn trọng không gian riêng tư cá nhân để hòa hợp hơn với mọi người
Song Tử nên tôn trọng không gian riêng tư cá nhân để hòa hợp hơn với mọi người

Để tạo mối quan hệ tích cực và hài hòa với các cung hoàng đạo khác, Song Tử nên cân nhắc một số lời khuyên sau:

  • Tìm hiểu tính cách của đối phương: Nắm vững những đặc điểm tính cách và quan điểm của chòm sao khác, chúng sẽ giúp bạn dễ dàng thích nghi và tìm cách giao tiếp hiệu quả hơn.

  • Tôn trọng không gian riêng tư cá nhân: Cho dù đối tác của bạn thuộc cung nào, hãy cho họ cơ hội thể hiện cá tính và tôn trọng không gian riêng của nhau.

  • Lắng nghe và thấu hiểu nhau: Lắng nghe một cách chân thành và thấu hiểu tâm hồn nhau sẽ giúp xây dựng niềm tin vững chắc, tạo nên mối quan hệ tích cực.

Không quá khó để nhận ra chòm sao Song Tử khắc cung nào nhất dựa vào tính cách và quan điểm của họ. Tuy nhiên, các cung hoàng đạo khắc với Song Tử cũng không nên vì điều này mà làm ngăn cách tình cảm giữa cả hai, chỉ cần biết thấu hiểu và tôn trọng con người thật của nhau để có thể xây dựng nên mối tình lãng mạn.

Bài viết liên quan
Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Sinh năm 2004 mệnh gì? Người sinh năm 2004 thuộc mệnh Thủy - Tuyền Trung Thủy, tức dòng nước mát lành chảy róc rách, tuổi Giáp Thân, cầm tinh con Khỉ. Nam, nữ sinh năm 2004 có tính cách hiền hòa, khá chăm chỉ và thông minh. Tuy vậy, cuộc sống của họ cũng gặp nhiều khó khăn và sóng gió.
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ mang ý nghĩa gì khiến nhiều người cả nam cả nữ đều muốn có? Dù cuộc sống có trăm ngàn khó khăn, bạn cũng chớ dại tẩy bỏ nốt ruồi ở vị trí này dễ khiến tai ương liên tục kéo đến, bệnh tật lúc nào không hay.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Theo phong thủy nốt ruồi ở cuống tai mang đến nhiều ý nghĩa về tài lộc và may mắn. Nhưng cũng có quan điểm cho rằng vị trí nốt ruồi này sẽ ảnh hưởng đến thẩm mỹ và mang đến điều không tốt. Vậy, ý nghĩa nốt ruồi vị trí cuống tai là gì, có nên tẩy không? Tất cả sẽ được giải mã chi tiết trong bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu? Mỗi nốt ruồi đều mang 1 ý nghĩa riêng biệt trong tướng số, có nốt ruồi báo may mắn nhưng có nốt ruồi mang điềm báo xui xẻo. Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu, phản ánh thế nào về tính cách, sự nghiệp, cuộc sống của chúng ta? Cùng job3s tìm hiểu ý nghĩa về nốt ruồi ở vị trí trong lỗ tai qua bài viết sau.
Xem thêm »
Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta được xác định là Mũi Đôi thuộc làng chài Đầm Môn (Vịnh Vân Phong), xã Vạn Thạnh, huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa. Thế nhưng, lại có nhiều ý kiến khác cho rằng nơi đón ánh mặt trời đầu tiên trên đất liền tại Việt Nam chính là hải đăng Mũi Điện (hải đăng Đại Lãnh) tỉnh Phú Yên. Đâu mới là câu trả lời chính xác?
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lòng bàn tay nam nữ là tốt hay xấu? Có nên xoá không?

Nốt ruồi ở lòng bàn tay nam nữ là tốt hay xấu? Có nên xoá không?

Nốt ruồi ở lòng bàn tay phản ánh được số mệnh, tính cách của người sở hữu. Tuy nhiên, ý nghĩa thật sự của mỗi nốt ruồi còn phụ thuộc nhiều vào vị trí của nó. Không phải cứ có nốt ruồi trong lòng bàn tay thì sẽ có vận mệnh thuận lợi, tài vận tốt. Mời bạn cùng tìm hiểu ý nghĩa của từng vị trí nốt ruồi ở lòng bàn tay qua bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ: 10 vị trí khai vận tuyệt đối không tẩy xóa

Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ: 10 vị trí khai vận tuyệt đối không tẩy xóa

Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ giúp dự đoán những khía cạnh khác nhau trong cuộc sống như tình duyên, sức khỏe và sự nghiệp. Theo nhân tướng học các vị trí nốt ruồi có thể cho biết phần nào về tính cách, vận mệnh, điềm lành - dữ có thể xảy đến trong cuộc đời.
Xem thêm »
Các hành tinh trong hệ mặt trời và những điều thú vị có thể bạn chưa biết

Các hành tinh trong hệ mặt trời và những điều thú vị có thể bạn chưa biết

Các hành tinh trong hệ mặt trời bao gồm Sao Thủy, Sao Kim, Trái Đất, Sao Hỏa, Sao Mộc, Sao Thổ, Sao Thiên Vương, Sao Hải Vương và hành tinh thứ 9 vừa mới được phát hiện năm 2016. Vậy có điểm gì thú vị về những hành tinh này? Hãy cùng các chuyên gia của job3s.vn tìm hiểu trong bài viết sau.
Xem thêm »
Sinh ngày 4/3 cung gì? 4/3 là cung Song Ngư hay Bạch Dương?

Sinh ngày 4/3 cung gì? 4/3 là cung Song Ngư hay Bạch Dương?

Sinh ngày 4/3 cung gì? Những người sinh 4/3 cung Song Ngư cực kỳ tốt bụng, thông minh và giàu tính sáng tạo. Đặc biệt, họ thích phiêu lưu và khám phá nhiều điều mới mẻ. Tuy nhiên, Song Ngư lại là người đa sầu đa cảm, dễ bị cảm xúc làm ảnh hưởng đến cuộc sống.
Xem thêm »
10/11 cung gì? 10/11 là cung Bọ Cạp hay Nhân Mã?

10/11 cung gì? 10/11 là cung Bọ Cạp hay Nhân Mã?

Sinh ngày 10/11 cung gì? Những người sinh vào ngày 10/11 thuộc cung Bọ Cạp (hay còn gọi là Thiên Yết), được cai trị bởi sao Diêm Vương, họ mang trong mình trực giác nhạy bén và thu hút mọi người xung quanh. Giải mã bí ẩn về tính cách, tình yêu, sự nghiệp và những khía cạnh khác của Bọ Cạp tháng 11 dưới đây.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat