[Cập nhật] Tìm việc làm theo giờ ở Quận 8 thu nhập cao, đãi ngộ tốt

Đóng góp bởi:   CEO Tony Vũ
Thứ Năm, 30/05/2024 23:11:00 +07:00
Tìm việc làm theo giờ ở Quận 8 là mối quan tâm của nhiều người dân Thành phố Hồ Chí Minh. Do cơ sở hạ tầng và mạng lưới giao thông được đầu tư nên Quận 8 có nhiều tiềm năng phát triển kinh tế, mở ra các cơ hội việc làm tại đây. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm việc, đặc biệt là việc làm theo giờ ở Quận 8 thì đừng bỏ qua bài viết này của job3s.

1. Sơ lược về Quận 8

Muốn tìm việc làm theo giờ ở Quận 8, bạn cần có sự hiểu biết nhất định về khu vực này. Nằm ở phía Nam Thành phố Hồ Chí Minh, Quận 8 có địa hình trải dài theo hướng Đông Bắc - Tây Nam với hệ thống kênh rạch chằng chịt. Trước đây, Quận 8 mang sắc thái miền quê hơn thành thị. Tuy nhiên, sự vươn lên mạnh mẽ trong những năm gần đây đã mang đến cho Quận 8 diện mạo hoàn toàn mới.

Hiện nay, dù không phải quận trung tâm nhưng Quận 8 không thiếu địa điểm vui chơi, giải trí, mua sắm. Nổi tiếng nhất tại đây là Bến Bình Đông - nơi giao thương sầm uất của khu vực Sài Gòn Chợ Lớn. Cùng với đó là sự xuất hiện của các công ty, doanh nghiệp, trung tâm thương mại, tạo điều kiện cho lao động tìm việc làm dễ dàng hơn.

Trước đây, loại hình việc làm ở Quận 8 chủ yếu là các ngành nghề cơ bản, tuyển lao động phổ thông làm việc toàn thời gian. Nhưng hiện nay, ngành nghề tại Quận 8 đa dạng hơn nên nhu cầu tuyển dụng theo giờ gia tăng đáng kể. Đây là yếu tố thuận lợi dành cho những ai muốn tìm việc làm theo giờ ở Quận 8, nhất là người sống tại quận này và khu vực lân cận.

Quận 8 là khu vực phát triển kinh tế và có nhiều cơ hội việc làm với đãi ngộ hấp dẫn
Quận 8 là khu vực phát triển kinh tế và có nhiều cơ hội việc làm với đãi ngộ hấp dẫn

2. Tại sao nhiều người tìm việc làm theo giờ?

Vì sao tìm việc theo giờ nói chung, tìm việc làm theo giờ ở Quận 8 lại nhận được sự quan tâm của nhiều hơn như vậy? So với công việc full-time, việc làm theo giờ có những ưu điểm nhất định. Cụ thể:

  • Thời gian làm linh hoạt: Học sinh, sinh viên là đối tượng chiếm phần đông thị trường tìm việc làm theo giờ. Họ tận dụng thời gian rảnh rỗi để kiếm thêm thu nhập mà không ảnh hưởng đến việc học tập. Ngoài ra, những người có công việc ổn định cũng có thể tranh thủ buổi tối hoặc cuối tuần để làm thêm theo giờ mang về nguồn thu hấp dẫn.

  • Ít yêu cầu kinh nghiệm, bằng cấp: Hầu hết việc làm theo giờ không đặt nặng chuyện bằng cấp hay kinh nghiệm (trừ những việc mang tính chuyên môn cao). Thông thường, bạn chỉ cần cung cấp thông tin cá nhân và một số giấy tờ tùy thân cơ bản là được.

  • Nhận lương ngay: Ưu điểm của việc làm theo giờ là bạn được nhận thù lao ngay sau khi hoàn thành công việc. Một số điểm làm việc sẽ trả lương theo ngày hoặc theo tuần.

3. Top 5 công việc có nhu cầu tuyển dụng theo giờ cao tại Quận 8

Qua khảo sát, hiện nay có 5 công việc làm theo giờ có nhu cầu tuyển dụng cao nhất tại Quận 8. Bạn tham khảo thông tin dưới đây để tìm việc làm theo giờ ở Quận 8 phù hợp với bản thân.

3.1. Gia sư

Đây là việc làm theo giờ cố định phổ biến dành cho sinh viên. Tùy theo trình độ và kỹ năng sư phạm, bạn tìm kiếm lớp dạy phù hợp từ tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông,... Gia sư bậc tiểu học thường dạy cùng lúc nhiều môn còn gia sư các bậc cao hơn sẽ dạy một môn học nhất định, phổ biến là Toán, Lý, Hóa, Văn, tiếng Anh,...

Hiện nay, nhiều gia đình ở Quận 8 muốn tìm gia sư cho con với thời gian 2 - 3 tiếng/buổi. Mức phí được trả dao động từ 60.000 - 150.000 đồng/giờ tùy theo môn học, bậc học. Sinh viên các trường đại học tại Quận 8 như Trường Đại học Y Dược TP.HCM, Trường Đại học Công nghệ Sài Gòn,... muốn làm thêm nên chủ động liên hệ tìm lớp để có thêm một khoản thu.

Gia sư là công việc bạn không nên bỏ qua khi tìm việc làm theo giờ ở Quận 8
Gia sư là công việc bạn không nên bỏ qua khi tìm việc làm theo giờ ở Quận 8

3.2. Giúp việc nhà

Con người trong guồng quay của cuộc sống có xu hướng tập trung vào công việc để nâng cao mức sống. Do đó, họ ít có thời gian chăm sóc nhà cửa. Vậy nên tìm việc giúp việc nhà theo giờ tại Quận 8 không quá khó bởi nhu cầu hiện nay rất lớn.

Giúp việc nhà chủ yếu là dọn dẹp nhà cửa, giặt giũ, chăm sóc người già, người bệnh,... một số gia đình sẽ yêu cầu thêm việc nấu ăn. Thông thường, thời gian làm việc từ 3 - 4 tiếng với mức lương 100.000 - 200.000 đồng/giờ tương ứng với khối lượng công việc. Bạn nên thống nhất trước thời gian với chủ nhà để sắp xếp nhận thêm việc ở nhà khác.

3.3. Nhân viên bốc xếp

Đang tìm việc làm theo giờ ở Quận 8 bạn không thể bỏ qua công việc bốc xếp. Tại Quận 8 có chợ Bình Điền - một trong những chợ đầu mối lớn nhất Sài Gòn - nơi bán sỉ lẻ đồ khô số lượng lớn. Với khối lượng và số lượng hàng hóa khổng lồ, nhiều tiểu thương thuê người bốc xếp để đẩy nhanh tiến độ công việc. Điều đặc biệt là do chợ hoạt động trong khung giờ 1h đêm đến 9h sáng nên có thể bạn sẽ phải làm đêm.

Là công việc lao động chân tay nên không yêu cầu bằng cấp, trình độ, kinh nghiệm. Quan trọng nhất là bạn có sức khỏe tốt, nhanh nhẹn, chăm chỉ, cẩn thận. Thù lao được trả cho nhân viên bốc xếp khoảng 100.000 đồng/giờ hoặc cao hơn với mặt hàng đòi hỏi nhiều sức mạnh.

3.4. Nhân viên bán hàng

Hiện nay, tại Quận 8, cửa hàng, quán ăn ngày càng nhiều kéo theo nhu cầu tuyển dụng nhân viên bán hàng theo giờ ngày càng cao. Vì thế, tìm việc làm theo giờ ở Quận 8 bạn nên chú ý hơn đến các thông tin tuyển dụng ở hạng mục này. Thêm vào đó, Quận 8 có Lotte Mart Central Premium cũng thường xuyên tuyển nhân viên bán hàng theo giờ vào các dịp cao điểm.

Thời điểm hiện tại, các cá nhân, đơn vị tuyển dụng không yêu cầu quá khắt khe với vị trí này. Tuy nhiên, bạn cần có kỹ năng quan sát, kiên nhẫn, biết lắng nghe để hoàn thành công việc tốt nhất. Ngoài ra, với các ngành mỹ phẩm, thời trang thì bạn cần chăm chút ngoại hình của mình hơn.

Hiện nay, mức lương trả cho nhân viên bán hàng theo giờ dao động 50.000 - 100.000 đồng/giờ, nhiều nơi có áp dụng thêm phần trăm hoa hồng dựa trên doanh số. Nhưng vị trí bán hàng tại các hàng quán nhỏ thì thù lao được trả cũng thấp hơn, chỉ 30.000 - 50.000 đồng/giờ.

3.5. MC sự kiện, đám cưới

So với các việc làm theo giờ khác, đây là việc giúp bạn “hái ra tiền” với mức lương 500.000 - 1.000.000 đồng/chương trình kéo dài 2 - 4 tiếng. Tất nhiên, công việc này yêu cầu cao khi bạn phải có ngoại hình sáng, giọng nói chuẩn, kỹ năng giao tiếp, tương tác tốt,... Bạn có thể đăng ký trở thành người dẫn chương trình tại các trung tâm tiệc cưới, sự kiện, hội chợ,...

Tại Quận 8, nhiều nhà hàng tiệc cưới thường xuyên tuyển MC như Hoàng Thân 2, Hương Huyền, Nhơn Hòa, Anh Thư, Đôi Uyên Ương,... Với sự phát triển nhanh về các khía cạnh, nhiều sự kiện liên tục diễn ra cũng là cơ hội để bạn tìm việc làm theo giờ ở Quận 8 phù hợp với khả năng của mình.

MC sự kiện là việc làm theo giờ mang lại thu nhập rất cao
MC sự kiện là việc làm theo giờ mang lại thu nhập rất cao

4. Tìm việc làm theo giờ ở Quận 8 tại đâu?

Chưa bao giờ nhu cầu tuyển dụng và tìm việc của mọi người lại lớn như bây giờ. Hiện nay khi công nghệ phát triển, nhiều trang web đã tích hợp tính năng tìm việc trực tuyến. Thay vì phải đến các trung tâm giới thiệu việc làm, lo lắng sợ bị lừa đảo, không ít người tự tìm kiếm cơ hội cho bản thân qua internet.

Một trong những website uy tín giúp bạn dễ dàng tìm việc làm theo giờ ở Quận 8 là job3s - sản phẩm của Công ty Công nghệ 3S Group. Job3s sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật:

  • Ứng dụng công nghệ AI thông minh bậc nhất giúp kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng chỉ trong 3 giây.

  • “Kho” việc làm phong phú giúp người tìm việc có nhiều lựa chọn để tìm được công việc phù hợp nhất.

  • Job3s không thu bất cứ khoản phí nào khi bạn tra cứu tìm việc.

  • Vô vàn mẫu CV xin việc ấn tượng được cung cấp sẵn ở đủ các ngành nghề giúp bạn đơn giản hóa công đoạn này.

Để tìm việc làm theo giờ ở Quận 8 trên job3s, bạn chỉ cần một thiết bị kết nối mạng và thực hiện theo các bước sau:

  • Bước 1: Truy cập vào website theo đường link: https://job3s.vn/
  • Bước 2: Ở mục “Việc làm” hiển thị ngay đầu tiên, bạn chọn “Tìm việc làm”
  • Bước 3: Tùy theo nhu cầu, mong muốn của mình, bạn điền thông tin vào các mục:

+ Vị trí tuyển dụng: Nhập tên công việc theo giờ bạn muốn tìm kiếm như gia sư, giúp việc nhà,...

+ Địa điểm: Hiện tại, job3s cho phép bạn tìm kiếm ở cấp độ tỉnh, thành phố. Trường hợp tìm việc làm theo giờ ở Quận 8, bạn chọn địa điểm là Thành phố Hồ Chí Minh.

+ Kinh nghiệm: Job3s gợi ý kinh nghiệm dựa trên số năm, bạn căn cứ vào thực tế bản thân để lựa chọn.

+ Mức lương: Bạn có thể chọn mức lương trong khoảng gợi ý của job3s hoặc chọn “Thỏa thuận” nếu thấy không có mức phù hợp với ý muốn của mình.

  • Bước 4: Khi đã điền đủ thông tin, chỉ cần một click vào ô “Tìm kiếm”, hệ thống sẽ nhanh chóng đưa ra những kết quả phù hợp nhất.

Ngoài ra, bạn đừng quên tính năng “Lọc nâng cao” hỗ trợ tìm việc chi tiết hơn. Cụ thể:

  • Mục ngành nghề: Bạn chọn ngành muốn tìm việc.

  • Mục hình thức làm việc: Bạn chọn “Bán thời gian tạm thời” là phù hợp nhất để tìm việc làm theo giờ.

  • Mục cấp bậc: Chọn vị trí cấp bậc hợp với năng lực, kinh nghiệm.

  • Mục thời gian đăng: Đây là mục tìm kiếm theo thời gian job3s đăng tin tuyển dụng lên trang web. Job3s luôn cập nhật các tin mới nhất, đầy đủ nhất, đảm bảo cung cấp cho người tìm việc đúng - đủ thông tin tuyển dụng của các tổ chức, cá nhân.

Bạn có thể nhanh chóng tìm việc làm theo giờ ở Quận 8 qua nền tảng job3s.vn
Bạn có thể nhanh chóng tìm việc làm theo giờ ở Quận 8 qua nền tảng job3s.vn

Trên đây, job3s vừa gợi ý cho bạn những công việc có nhu cầu tuyển người làm theo giờ tại Quận 8. Đồng thời, qua bài viết, bạn đã có thêm một địa chỉ tìm việc làm theo giờ ở Quận 8 nhanh chóng, thuận tiện, đáng tin cậy. Tuy nhiên, các công việc theo giờ vẫn luôn tồn tại những rủi ro nhất định do không có hợp đồng ràng buộc hay cam kết rõ ràng. Do đó, bạn vẫn cần nêu cao tinh thần cảnh giác và chuẩn bị sẵn sàng cho những tình huống không hay có thể xảy ra.

Xem thêm:

Bài viết liên quan
Công thức tính thuế thu nhập cá nhân theo quy định mới nhất

Công thức tính thuế thu nhập cá nhân theo quy định mới nhất

Công thức tính thuế thu nhập cá nhân ngày càng được nhiều người quan tâm, tìm hiểu. Mức thuế phải đóng được pháp luật quy định một cách rõ ràng. Mỗi đối tượng sẽ có công thức tính thuế khác nhau. Bạn muốn hiểu rõ hơn về thuế thu nhập cá nhân và cách tính, hãy tham khảo ngay bài viết này của job3s.
Xem thêm »
Việc làm bảo mẫu trường tiểu học TPHCM: Cơ hội và thách thức

Việc làm bảo mẫu trường tiểu học TPHCM: Cơ hội và thách thức

Hiện nay, muốn tìm việc làm bảo mẫu trường tiểu học TPHCM không quá khó do nhu cầu tuyển dụng tại đây liên tục tăng cao. Tuy nhiên, dù cơ hội việc làm lớn nhưng công việc này còn nhiều góc khuất và thử thách không phải ai cũng biết. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có thêm thông tin để cân nhắc trước khi đưa ra quyết định làm bảo mẫu trường tiểu học.
Xem thêm »
Bộ luật thuế thu nhập cá nhân mới nhất và những điều cần biết

Bộ luật thuế thu nhập cá nhân mới nhất và những điều cần biết

Bộ luật thuế thu nhập cá nhân mới nhất nêu rõ chính sách thuế dành cho từng đối tượng, cũng như từng mức khoản thuế cần được nộp đúng theo quy định. Bài viết dưới đây sẽ giúp mọi người hiểu rõ hơn về thuế và tầm quan trọng của việc quản lý thuế thu nhập cá nhân đối với người lao động.
Xem thêm »
Tổng hợp việc làm Tân An Long An và cách xin việc nhanh nhất

Tổng hợp việc làm Tân An Long An và cách xin việc nhanh nhất

Tổng hợp các việc làm Tân An Long An mới nhất hiện nay. Bài viết này sẽ cung cấp một cái nhìn tổng quan về thị trường việc làm tại khu vực Tân An - Long An, đồng thời chia sẻ những kinh nghiệm hữu ích để giúp bạn tìm kiếm việc làm một cách nhanh chóng và hiệu quả.
Xem thêm »
Kinh nghiệm xin việc làm chỉ cần CMND, không yêu cầu bằng cấp

Kinh nghiệm xin việc làm chỉ cần CMND, không yêu cầu bằng cấp

Nhu cầu xin việc làm chỉ cần CMND đã trở thành xu hướng của rất nhiều người. Đây là hình thức tuyển dụng đơn giản khi không còn yêu cầu bằng cấp cao siêu hay nhiều thủ tục phức tạp. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn xin việc làm qua CMND dễ dàng và kiếm được thu nhập hấp dẫn.
Xem thêm »
Người phụ thuộc là gì? Các quy định về người phụ thuộc

Người phụ thuộc là gì? Các quy định về người phụ thuộc

Khái niệm về người phụ thuộc là gì hiện nay vẫn khá mơ hồ đối với nhiều người. Theo đó, người phụ thuộc chính là những người được nhận chu cấp và hoàn toàn không có khả năng tạo ra thu nhập hay đóng thuế. Khi một cá nhân được giảm trừ thuế, việc xác định và hiểu rõ về người phụ thuộc trở nên vô cùng quan trọng. Bài viết này sẽ mang đến cho bạn cái nhìn toàn diện hơn về vấn đề này.
Xem thêm »
Giấy khai sinh là gì? Thông tin cần nhớ về loại giấy tờ quan trọng này

Giấy khai sinh là gì? Thông tin cần nhớ về loại giấy tờ quan trọng này

Giấy khai sinh là gì? Theo quy định của pháp luật Việt Nam, mỗi trẻ em sinh ra đều được bổ sung vào hộ tịch và cấp giấy khai sinh. Đây là văn bản pháp lý quan trọng đóng vai trò thiết yếu trong nhiều thủ tục hành chính sau này. Vậy loại giấy tờ này được cấp ra sao và có giá trị pháp lý như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu cụ thể qua bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Việc làm Cà Mau hấp dẫn với nhiều cơ hội ngành thủy sản và du lịch

Việc làm Cà Mau hấp dẫn với nhiều cơ hội ngành thủy sản và du lịch

Thị trường việc làm Cà Mau và các vị trí tuyển dụng nhiều nhất. Cà Mau là tỉnh cực Nam của Tổ Quốc, là vùng đất với rất nhiều giá trị văn hóa lịch sử. Không những thế, kinh tế cũng ngày càng phát triển, kéo theo thị trường việc làm Cà Mau ngày càng nhộn nhịp và sôi động. Trong hàng trăm nghìn cơ hội nghề nghiệp ở đây, có thể nói các ngành trong lĩnh vực thủy sản và du lịch được đánh giá hot nhất, thu hút nhiều người lao động cũng như nhu cầu tuyển dụng lúc nào cũng cao.
Xem thêm »
Kinh nghiệm tìm việc làm ca tối từ 18h đến 22h không lừa đảo

Kinh nghiệm tìm việc làm ca tối từ 18h đến 22h không lừa đảo

Việc làm ca tối từ 18h đến 22h thường là gia sư, chạy xe công nghệ, phục vụ, bảo vệ, bán hàng... Đây là những công việc giúp bạn gia tăng thu nhập và tích luỹ thêm nhiều kinh nghiệm hữu ích. Vậy làm thế nào để tìm được việc làm buổi tối phù hợp và không mắc bẫy lừa đảo tuyển dụng?
Xem thêm »
Tsundere là gì? Giải đáp tất tần tật về Tsundere mới nhất

Tsundere là gì? Giải đáp tất tần tật về Tsundere mới nhất

Tsundere là gì? Nếu bạn là thường xuyên theo dõi các bộ anime thì chắc hẳn không còn xa lạ với thuật ngữ Tsundere. Tuy nhiên, không nhiều người thực sự biết rõ Tsundere là gì và những điều thú vị xoay quanh các nhân vật Tsundere. Vậy nên trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết hơn về Tsundere.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat