Tử vi tuổi Kỷ Sửu năm 2024 nữ mạng, nam mạng: Một năm đầy thách thức và cơ hội

Đóng góp bởi:   Harry Quang
Thứ Tư, 03/01/2024 07:01:00 +07:00
Tử vi tuổi Kỷ Sửu năm 2024 nữ mạng, nam mạng như thế nào? Đây là vấn đề được nhiều người tuổi này quan tâm tìm hiểu nhằm chủ động phòng tránh những rủi ro có thể xảy ra trong năm Giáp Thìn. Nhìn chung, 2024 là một năm đầy thách thức song cũng mở ra nhiều cơ hội mới cho bản chủ phát triển.

1. Sơ lược tử vi tuổi Kỷ Sửu

Để luận giải tử vi tuổi Kỷ Sửu năm 2024 chính xác, chủ mệnh cần hiểu rõ những yếu tố tử vi về tuổi này. Những thông tin tổng quan về tuổi Kỷ Sửu 2009 như sau:

  • Năm sinh: 2009

  • Tuổi can chi: Kỷ Sửu

  • Số tuổi xem tử vi: 16 tuổi (theo Âm lịch)

  • Giới tính: Nam mạng

  • Mệnh ngũ hành: Tích Lịch Hỏa

  • Thiên can: Kỷ (mệnh Thổ)

  • Địa chi: Sửu (mệnh Thổ)

  • Cung mệnh: cung Ly

Người sinh năm Kỷ Sửu mang mệnh ngũ hành Tích Lịch Hỏa
Người sinh năm Kỷ Sửu mang mệnh ngũ hành Tích Lịch Hỏa

2. Tử vi tuổi Kỷ Sửu năm 2024 theo ngũ hành

Các yếu tố trong ngũ hành có ảnh hưởng đáng kể đến cuộc sống của mỗi người. Do đó, khi luận giải tử vi tuổi Kỷ Sửu năm 2024, bản chủ đừng quên tìm hiểu vấn đề này.

2.1. Nam mạng

Xét về khía cạnh can chi ngũ hành, nam mạng Kỷ Sửu gặp khá nhiều áp lực trong học hành, thi cử. Tử vi tuổi Kỷ Sửu nam mạng năm 2024 đòi hỏi bản chủ phải thật sự tập trung, nỗ lực mới đạt được thành tích tốt. Bên cạnh đó, chuyện tình cảm lứa đôi bắt đầu nhen nhóm, nảy sinh do bước vào giai đoạn đầu của tuổi dậy thì. Bản chủ vẫn được bố mẹ hỗ trợ về chi phí sinh hoạt, học tập nên không quá vất vả, thiệt thòi về vật chất.

  • Thiên can: Kỷ gặp Giáp là bình hoà. Điều này cho biết chủ mệnh được gia đình bao bọc, che chở nên không quá vất vả.

  • Địa chi: Sửu gặp Thìn tạo ra quan hệ Phá Thái Tuế. Quý nam gặp nhiều khó khăn trong thi cử, học hành và tâm sinh lý.

  • Ngũ hành: Lưu niên và đương số bình hoà về ngũ hành, sức khoẻ ổn định, không ốm đau bệnh tật gì. Tình cảm gia đình hoà thuận, êm ấm, ít xung đột hơn. Ngoài ra, tình cảm lứa đôi cũng chớm nở, thuận theo lẽ tự nhiên, không phải suy nghĩ quá nhiều mà ảnh hưởng đến chuyện học hành.

2.2. Nữ mạng

Ngược với nam mạng, việc học tập, thi cử của nữ mạng trong năm Giáp Thìn thuận lợi, dễ đạt được kỳ vọng hơn. Tuy nhiên, quý nữ cần chú ý trong việc tham gia giao thông và sức khỏe.

  • Thiên can: mối quan hệ giữa 2 thiên can Kỷ và Giáp là tương hợp. Vì vậy, chuyện học hành, thi cử khá suôn sẻ, hanh thông.

  • Địa chi: Sửu gặp Thìn là quan hệ tứ hành xung. Theo tử vi tuổi Kỷ Sửu năm 2024, điều này cho thấy công việc của bản chủ có nhiều bất lợi, khó gặp trái ngọt. Bên cạnh đó, việc xuất hành đi lại trong năm 2024 cũng không thuận lợi, nữ mạng cần đề phòng tai nạn.

  • Ngũ hành: thiên can của tuổi và của năm tương khắc với nhau. Do đó, quý nữ cần chú ý đến sức khoẻ.

Tử vi tuổi Kỷ Sửu nữ mạng năm 2024 cho biết chủ mệnh cần chú ý đến sức khoẻ
Tử vi tuổi Kỷ Sửu nữ mạng năm 2024 cho biết chủ mệnh cần chú ý đến sức khoẻ

Xem thêm: Người Kỷ Sửu Sinh Năm Bao Nhiêu? Chọn Nghề Này Sẽ Có Thành Tựu Vượt Bậc

3. Lá số tử vi tuổi Kỷ Sửu năm 2024 nữ mạng và nam mạng

Tử vi tuổi Kỷ Sửu năm 2024 thể hiện rõ trên các phương diện sức khỏe, sự nghiệp, tình duyên và tài chính. Việc luận giải tử vi là cơ sở để bản chủ nắm rõ đặc điểm về vận mệnh trong năm tới, từ đó biết cách phòng tránh những rủi ro có thể xảy ra.

3.1. Nam mạng

Cuộc sống năm 2024 của các chàng trai sinh năm 2009 khá yên ổn. Tuy nhiên, bản chủ cần chú ý đến sức khỏe và chuyện đi lại hằng ngày.

  • Sự nghiệp: nam mạng sinh năm Kỷ Sửu có cơ hội mở mang kiến thức, nâng cao kỹ năng học tập song không mấy suôn sẻ. Tuy nhiên, nếu tập trung, nỗ lực hết mình, họ có thể làm nên những thành tích đáng tự hào.

  • Tài lộc: do vẫn trong độ tuổi ăn học, quý nam được bố mẹ chu cấp hoàn toàn chi phí học tập, ăn uống, không cần lo lắng về tiền bạc.

  • Sức khoẻ: lá số tử vi tuổi Kỷ Sửu nam mạng năm 2024 dự báo sức khoẻ không tốt. Bản chủ có thể bị ốm vặt, gặp hạn về xe cộ nên cần cẩn thận khi tham gia giao thông.

  • Tình duyên: tình cảm gia đình hoà thuận, yên vui, có thể đón thêm thành viên mới.

Nam Kỷ Sửu cần đề phòng sức khỏe, cẩn thận khi đi lại
Nam Kỷ Sửu cần đề phòng sức khỏe, cẩn thận khi đi lại

3.2. Nữ mạng

So với nam mạng, các khía cạnh trong cuộc sống của nữ mạng có phần tươi sáng hơn, ngoại trừ sức khỏe. Cụ thể như sau:

  • Sự nghiệp: chuyện học hành, thi cử của nữ sinh năm 2009 khá thuận lợi, dễ đạt được điểm số như mong muốn. Ngoài ra, họ cũng có nhiều cơ hội để học hỏi thêm nhiều kiến thức mới, mở rộng vốn hiểu biết.

  • Tài lộc: quý nữ phải chi nhiều tiền bạc cho chuyện học hành, thi cử. Tất cả chi phí này đều được bố mẹ lo chu toàn. Tuy nhiên, công việc làm ăn, kinh doanh của bố mẹ không tốt khiến chủ mệnh lo lắng nhiều.

  • Sức khỏe: nữ mạng cần chú ý đến các bệnh về phụ khoa. Bản chủ không nên ngại ngùng, chủ quan, giấu bệnh vì nó có thể ảnh hưởng đến sức khoẻ, sinh hoạt hằng ngày.

  • Tình duyên: gia đình dễ xảy ra mâu thuẫn, bất hòa, tranh cãi khiến không khí ảm đạm, u ám. Bên cạnh đó, họ cũng có thể gặp tang sự đau lòng trong năm tới.

4. Vận hạn của tuổi Kỷ Sửu năm 2024 thế nào?

Khi luận giải tử vi tuổi Kỷ Sửu năm 2024 nam mạng, nữ mạng, bạn đừng quên tìm hiểu vận hạn của tuổi này. Tuỳ vào giới tính, nam và nữ sẽ chịu ảnh hưởng bởi các chòm sao khác nhau.

4.1. Nam mạng

Các chàng trai sinh năm 2009 được sao Kế Đô chiếu mạng trong năm 2024. Vì vậy, cuộc sống của quý nam có nhiều biến đổi bất lợi, dễ bị ốm đau bệnh tật, tiền bạc hao tổn nhanh. Bên cạnh đó, họ cũng có thể gặp phải nhiều thị phi, hoạ vô đơn chí. Đặc biệt, gia đạo bất ổn, thường xuyên mâu thuẫn, tranh cãi ảnh hưởng lớn đến tâm lý của nam mạng.

Tử vi tuổi Kỷ Sửu năm 2024 cho biết chủ mệnh gặp hạn Địa Võng. Do đó, Giáp Thìn là năm có nhiều phiền muộn nếu bản chủ xuất hành vào giờ Tuất. Họ nên chú ý lời ăn tiếng nói, suy nghĩ cẩn thận trước khi phát ngôn để tránh thị phi, hoạ trên trời rơi xuống.

Trong năm 2024, nam mạng Kỷ Sửu có vận niên Long Đức Vũ. Đây là hình tượng rồng gặp mây, mang ý nghĩa tốt lành. Lá số tử vi tuổi Kỷ Sửu năm 2024 nam mạng cho thấy bản chủ có nhiều việc lớn phải làm. Ban đầu khó tránh bất lợi song nếu kiên trì, cố gắng hết sức, nam mạng Kỷ Sửu sẽ gặp được quả ngọt như ý muốn.

Về tứ trụ, chủ mệnh không có nhiều thay đổi, tiến triển gì so với năm trước.

Lá số tử vi tuổi Kỷ Sửu năm 2024 nam mạng thay đổi thất thường
Lá số tử vi tuổi Kỷ Sửu năm 2024 nam mạng thay đổi thất thường

4.2. Nữ mạng

Theo tử vi tuổi Kỷ Sửu năm 2024, nữ mạng có sao chiếu mạng là Thái Dương. Sao này đem đến cuộc sống thuận lợi, suôn sẻ cho quý nữ. Tháng 6, tháng 10 là những tháng chịu ảnh hưởng xấu nhất của sao Thái Dương. Do đó, người nữ không nên làm việc lớn trong thời gian này.

Tương tự nam mạng, nữ mạng cũng gặp hạn tuổi Địa Võng trong năm Giáp Thìn, thiên về hung tinh. Nếu xuất hành vào ngày, giờ Tuất, chủ mệnh dễ gặp phải phiền muộn, chuyện học hành không thuận lợi, dễ bỏ dở giữa chừng.

Vận niên trong năm 2024 của nữ mạng Kỷ Sửu là Long Đắc Vũ. Đây là điềm báo tốt về một năm đầy cơ hội cho chủ mệnh phát triển. Không chỉ vậy, vận niên này còn là dấu hiệu cho thấy nhiều thay đổi trong công việc của bản chủ. Tuy nhiên, thay đổi xấu hay tốt tuỳ thuộc vào công việc họ đang ở vận thời nào.

Thiên Hòa - Địa Hào là tứ trụ của các cô nàng sinh năm 2009. Theo đó, mọi việc của quý nữ không có nhiều thay đổi, sức khoẻ gặp bất trắc, dễ ốm đau. Ngoài ra, công việc của các thành viên trong gia đình cũng không được như mong muốn.

Xem thêm: Tuổi Sửu Năm 2024 Sao Gì? Hung Tinh Ngáng Đường Hay Phúc Tinh Phù Trợ

5. Phong thủy tuổi Kỷ Sửu năm 2024

Các yếu tố phong thuỷ là một trong những vấn đề mà bạn cần quan tâm trong tử vi tuổi Kỷ Sửu năm 2024. Chúng ảnh hưởng đến may mắn, vận khí tốt lành trong cuộc sống của người sinh năm 2009.

  • Màu hợp: tương hợp với các màu đỏ, hồng, tím, cam; tương sinh với các màu xanh lá cây, xanh lá mạ...

  • Hướng xuất hành: đi về hướng Đông Nam để cầu tài lộc, vượng phát; hướng Đông Bắc để gặp Hỷ Thần.

  • Tuổi xông nhà:

- Người xông đất là nam: nên chọn người sinh năm 1951, 1962, 1965, 1971, 1972, 1975, 1992

- Người xông đất là nữ: nên chọn người sinh năm 1951, 1965, 1971, 1975, 1981, 1985

Tử vi tuổi Kỷ Sửu năm 2024 gắn liền với những yếu tố phong thuỷ riêng
Tử vi tuổi Kỷ Sửu năm 2024 gắn liền với những yếu tố phong thuỷ riêng

6. Lời khuyên dành cho tuổi Sửu trong năm 2024

Dựa trên những luận giải về tử vi tuổi Kỷ Sửu năm 2024, bản chủ nên chú ý một số vấn đề sau để cuộc sống năm tới thuận lợi và suôn sẻ hơn:

  • Chuẩn bị sẵn tinh thần cho những khó khăn, thử thách: Giáp Thìn là một năm đầy biến động, tai ương có thể ập đến bất kỳ lúc nào mà không báo trước. Vì vậy, bạn hãy chuẩn bị sẵn tinh thần để đón nhận chúng.

  • Nỗ lực, kiên trì: tuy gặp khó khăn, trắc trở song người sinh năm Kỷ Sửu vẫn phải kiên trì, cố gắng nỗ lực không ngừng, chắc chắn quả ngọt sẽ đến ở cuối con đường.

  • Giữ lý trí, giải quyết các vấn đề phát sinh một cách thấu đáo: nếu có vấn đề ngoài ý muốn xảy ra, bản chủ cần giữ bình tĩnh, giải quyết sự cố dựa trên tinh thần phát triển, hòa bình.

  • Quan tâm nhiều hơn đến sức khoẻ: chủ mệnh cần xây dựng lối sống lành mạnh, chế độ ăn uống khoa học để có được cơ thể khỏe mạnh, dẻo dai.

7. Một số câu hỏi thường gặp liên quan đến tử vi tuổi Kỷ Sửu năm 2024

Trong quá trình tìm hiểu tử vi tuổi Kỷ Sửu năm 2024, nhiều người thường gặp phải một số thắc mắc. Nếu hiểu rõ các vấn đề này, chủ mệnh có thể nắm chắc các đặc điểm về vận số của mình trong năm tới.

7.1. Tử vi tuổi Kỷ Sửu năm 2024 có phạm Tam Tai không?

Cả nam và nữ sinh năm Kỷ Sửu 2009 đều không phạm Tam Tai trong năm Giáp Thìn. Vì vậy, họ không phải chịu ảnh hưởng xấu bởi hạn này.

7.2. Tử vi tuổi Kỷ Sửu năm 2024 có phạm Thái Tuế không?

Kỷ Sửu dính phải Phá Thái Tuế ở năm Giáp Thìn, thiên về nguy cơ hao tài. Bên cạnh đó, chủ mệnh cũng có thể bị tiểu nhân hãm hại, quấy phá, chuyện học hành có thể gặp trở ngại.

7.3. Tử vi tuổi Kỷ Sửu năm 2024 có phạm Hoang Ốc không?

Nam mạng, nữ mạng Kỷ Sửu có thể tránh được những tai ương cho Hoang Ốc gây ra bởi họ không phạm phải hạn này.

7.4. Tử vi tuổi Kỷ Sửu năm 2024 có phạm Kim lâu không?

Trong năm Giáp Thìn 2024, người tuổi Kỷ Sửu không phạm phải Kim lâu. Do đó, họ có thể kết hôn, lập gia đình. Tuy nhiên, những người sinh năm 2009 đang ở trong độ tuổi ăn học, độ tuổi còn khá nhỏ. Vì vậy, chủ mệnh cần tập trung vào việc học, không nên tính đến chuyện kết hôn.

Người tuổi Kỷ Sửu nên tập trung vào việc học tập
Người tuổi Kỷ Sửu nên tập trung vào việc học tập

Tóm lại, tử vi tuổi Kỷ Sửu năm 2024 nữ mạng có nhiều điểm sáng hơn so với nam mạng. Tuy nhiên, trong năm tới, cả nam và nữ tuổi này đều cần tập trung học tập mới có thể đạt được kết quả như mong muốn. Bên cạnh đó, họ cũng phải biết cân bằng giữa thời gian học tập và sinh hoạt để có sức khỏe ổn định.

Bài viết liên quan
Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Sinh năm 2004 mệnh gì? Người sinh năm 2004 thuộc mệnh Thủy - Tuyền Trung Thủy, tức dòng nước mát lành chảy róc rách, tuổi Giáp Thân, cầm tinh con Khỉ. Nam, nữ sinh năm 2004 có tính cách hiền hòa, khá chăm chỉ và thông minh. Tuy vậy, cuộc sống của họ cũng gặp nhiều khó khăn và sóng gió.
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ mang ý nghĩa gì khiến nhiều người cả nam cả nữ đều muốn có? Dù cuộc sống có trăm ngàn khó khăn, bạn cũng chớ dại tẩy bỏ nốt ruồi ở vị trí này dễ khiến tai ương liên tục kéo đến, bệnh tật lúc nào không hay.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Theo phong thủy nốt ruồi ở cuống tai mang đến nhiều ý nghĩa về tài lộc và may mắn. Nhưng cũng có quan điểm cho rằng vị trí nốt ruồi này sẽ ảnh hưởng đến thẩm mỹ và mang đến điều không tốt. Vậy, ý nghĩa nốt ruồi vị trí cuống tai là gì, có nên tẩy không? Tất cả sẽ được giải mã chi tiết trong bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu? Mỗi nốt ruồi đều mang 1 ý nghĩa riêng biệt trong tướng số, có nốt ruồi báo may mắn nhưng có nốt ruồi mang điềm báo xui xẻo. Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu, phản ánh thế nào về tính cách, sự nghiệp, cuộc sống của chúng ta? Cùng job3s tìm hiểu ý nghĩa về nốt ruồi ở vị trí trong lỗ tai qua bài viết sau.
Xem thêm »
Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta được xác định là Mũi Đôi thuộc làng chài Đầm Môn (Vịnh Vân Phong), xã Vạn Thạnh, huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa. Thế nhưng, lại có nhiều ý kiến khác cho rằng nơi đón ánh mặt trời đầu tiên trên đất liền tại Việt Nam chính là hải đăng Mũi Điện (hải đăng Đại Lãnh) tỉnh Phú Yên. Đâu mới là câu trả lời chính xác?
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lòng bàn tay nam nữ là tốt hay xấu? Có nên xoá không?

Nốt ruồi ở lòng bàn tay nam nữ là tốt hay xấu? Có nên xoá không?

Nốt ruồi ở lòng bàn tay phản ánh được số mệnh, tính cách của người sở hữu. Tuy nhiên, ý nghĩa thật sự của mỗi nốt ruồi còn phụ thuộc nhiều vào vị trí của nó. Không phải cứ có nốt ruồi trong lòng bàn tay thì sẽ có vận mệnh thuận lợi, tài vận tốt. Mời bạn cùng tìm hiểu ý nghĩa của từng vị trí nốt ruồi ở lòng bàn tay qua bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ: 10 vị trí khai vận tuyệt đối không tẩy xóa

Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ: 10 vị trí khai vận tuyệt đối không tẩy xóa

Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ giúp dự đoán những khía cạnh khác nhau trong cuộc sống như tình duyên, sức khỏe và sự nghiệp. Theo nhân tướng học các vị trí nốt ruồi có thể cho biết phần nào về tính cách, vận mệnh, điềm lành - dữ có thể xảy đến trong cuộc đời.
Xem thêm »
Các hành tinh trong hệ mặt trời và những điều thú vị có thể bạn chưa biết

Các hành tinh trong hệ mặt trời và những điều thú vị có thể bạn chưa biết

Các hành tinh trong hệ mặt trời bao gồm Sao Thủy, Sao Kim, Trái Đất, Sao Hỏa, Sao Mộc, Sao Thổ, Sao Thiên Vương, Sao Hải Vương và hành tinh thứ 9 vừa mới được phát hiện năm 2016. Vậy có điểm gì thú vị về những hành tinh này? Hãy cùng các chuyên gia của job3s.vn tìm hiểu trong bài viết sau.
Xem thêm »
Sinh ngày 4/3 cung gì? 4/3 là cung Song Ngư hay Bạch Dương?

Sinh ngày 4/3 cung gì? 4/3 là cung Song Ngư hay Bạch Dương?

Sinh ngày 4/3 cung gì? Những người sinh 4/3 cung Song Ngư cực kỳ tốt bụng, thông minh và giàu tính sáng tạo. Đặc biệt, họ thích phiêu lưu và khám phá nhiều điều mới mẻ. Tuy nhiên, Song Ngư lại là người đa sầu đa cảm, dễ bị cảm xúc làm ảnh hưởng đến cuộc sống.
Xem thêm »
10/11 cung gì? 10/11 là cung Bọ Cạp hay Nhân Mã?

10/11 cung gì? 10/11 là cung Bọ Cạp hay Nhân Mã?

Sinh ngày 10/11 cung gì? Những người sinh vào ngày 10/11 thuộc cung Bọ Cạp (hay còn gọi là Thiên Yết), được cai trị bởi sao Diêm Vương, họ mang trong mình trực giác nhạy bén và thu hút mọi người xung quanh. Giải mã bí ẩn về tính cách, tình yêu, sự nghiệp và những khía cạnh khác của Bọ Cạp tháng 11 dưới đây.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat