Tử vi tuổi Mậu Dần năm 2024 nam mạng, nữ mạng: Cơ hội đan xen thách thức

Đóng góp bởi:   Harry Quang
Thứ Sáu, 29/12/2023 06:32:00 +07:00
Tử vi tuổi Mậu Dần năm 2024 nam mạng, nữ mạng dự đoán một năm đầy cơ hội cùng thách thức. Đây cũng chính là thời điểm thích hợp để mệnh chủ thể hiện bản thân thông qua những kinh nghiệm, kiến thức đã được đúc kết theo thời gian. Bên cạnh đó, tuổi Mậu Dần cũng được nhắc nhở về sức khỏe, tinh thần trong năm này.

1. Tổng quan về tuổi Mậu Dần

Tổng quan về tử vi tuổi Mậu Dần năm 2024 được thể hiện qua lá số dưới đây:

1.1. Nam mạng

Lá số tử vi tuổi Mậu Dần nam mạng năm 2024 cụ thể:

  • Sao: Mộc Đức

  • Hạn: Huỳnh Tuyền

  • Vận niên: Trư Phùng Hỏa

  • Mạng: Thổ gặp Hỏa

  • Thiên Can: Mậu gặp năm Giáp

  • Địa Chi: Dần gặp năm Thìn

1.2. Nữ mạng

Lá số tử vi tuổi Mậu Dần nữ mạng năm 2024 cụ thể:

  • Sao: Thủy Diệu

  • Hạn: Toán Tận

  • Vận niên: Trư Phùng Hỏa

  • Mạng: Thổ gặp Hỏa

  • Thiên Can: Mậu gặp năm Giáp

  • Địa Chi: Dần gặp năm Thìn

Người sinh năm Mậu Dần thuộc mệnh Thổ
Người sinh năm Mậu Dần thuộc mệnh Thổ

Thông qua lá số tử vi tuổi Mậu Dần năm 2024, mệnh chủ có thể dự đoán vận mệnh bản thân qua các mặt: công việc, tình duyên, tài chính và sức khỏe.

2.1. Nam mạng

Luận giải lá số tử vi tuổi Mậu Dần năm 2024 nam mạng chi tiết như sau:

  • Sự nghiệp:

Thành công của đàn ông tuổi Mậu Dần trong năm 2024 chủ yếu phụ thuộc vào thái độ làm việc tích cực và sự kiên trì theo đuổi mục tiêu. Mệnh chủ cần xây dựng mối quan hệ tích cực hơn với đồng nghiệp, sẵn lòng học hỏi và khiêm tốn để đạt được thành tựu.

  • Tài chính:

Tử vi tuổi Mậu Dần năm 2024 nam mạng có thể tăng thêm thu nhập thông qua các công việc khác nhau. Tuy nhiên, họ cần lập kế hoạch chi tiêu hợp lý và đầu tư thông minh để cải thiện tài chính.

  • Hôn nhân:

Năm 2024 mang đến nhiều cơ hội tình duyên tích cực cho tuổi Mậu Dần, vì vậy mệnh chủ cần dành thời gian để chăm sóc và xây dựng hạnh phúc gia đình.

  • Sức khỏe:

Tử vi tuổi Mậu Dần năm 2024 nam mạng cảnh báo về các áp lực và căng thẳng trong công việc có thể ảnh hưởng đến tinh thần và sức khỏe. Mệnh chủ cần thường xuyên nghỉ ngơi, thư giãn và tìm kiếm niềm vui từ những người xung quanh.

Tử vi tuổi Mậu Dần năm 2024 cảnh báo mệnh chủ phải giữ gìn sức khỏe
Tử vi tuổi Mậu Dần năm 2024 cảnh báo mệnh chủ phải giữ gìn sức khỏe

2.2. Nữ mạng

Luận giải lá số tử vi tuổi Mậu Dần năm 2024 nữ mạng chi tiết như sau:

  • Sự nghiệp:

Tử vi tuổi Mậu Dần năm 2024 nữ mạng dự đoán sự phát triển và thăng tiến trong công việc. Họ có thể tạo ra giá trị cho cộng đồng, nâng cao tinh thần làm việc nhóm nhờ duy trì mối quan hệ tốt với đồng nghiệp và giúp đỡ người khác khi gặp khó khăn.

  • Tài chính:

Ở độ tuổi 27, nữ Mậu Dần luôn muốn khám phá cuộc sống, tuy nhiên việc này cần đi kèm với kế hoạch chi tiêu tiết kiệm để chuẩn bị cho tương lai. Nếu mệnh chủ vẫn giữ những thói quen mua sắm hoang phí, họ sẽ không để được khoản tiết kiệm để phòng thân.

  • Hôn nhân:

Tử vi tuổi Mậu Dần năm 2024 dự đoán chuyện tình cảm hạnh phúc khi mệnh chủ thực hiện tốt vai trò người vợ của mình. Họ sẽ có một người đồng hành yêu thương, chia sẻ và tôn trọng, vì vậy có thể cùng nhau vượt qua mọi chông gai, thử thách.

  • Sức khỏe:

Việc chăm sóc sức khỏe cho bản thân và gia đình là ưu tiên hàng đầu của nữ Mậu Dần trong năm 2024. Mệnh chủ nên tuân thủ thói quen ăn uống lành mạnh, nghỉ ngơi đủ sức và dành thời gian chăm sóc bản thân.

Phụ nữ Mậu Dần nên dành nhiều thời gian cho gia đình
Phụ nữ Mậu Dần nên dành nhiều thời gian cho gia đình

Xem thêm: Người tuổi Dần hợp với tuổi nào? Cứ chọn tuổi này làm ăn sẽ thuận lợi

3. Tử vi sao hạn tuổi Mậu Dần năm 2024

Dự đoán tử vi sao hạn tuổi Mậu Dần năm 2024 không chỉ ảnh hưởng bởi thiên can ngũ hành mà còn được tác động nhiều bởi sao chiếu mệnh, vận hạn và vận niên.

3.1. Nam mạng

Tử vi tuổi Mậu Dần năm 2024 nam mạng được lý giải qua các yếu tố dưới đây:

  • Sao chiếu mệnh:

Vào năm 2024, nam mạng tuổi Mậu Dần sẽ được sao Mộc Đức chiếu mệnh, hứa hẹn mang lại may mắn và thuận lợi trong cả công việc lẫn cuộc sống. Đối với những người trung thực, họ sẽ có cơ hội phát triển và nhận được sự giúp đỡ từ quý nhân.

  • Vận hạn:

Theo tử vi tuổi Mậu Dần năm 2024, vận hạn nam mạng Huỳnh Tuyền nhắc nhở mệnh chủ cần chú ý hơn đến sức khỏe và tinh thần. Trong cuộc sống hàng ngày, họ cần giữ tinh thần lạc quan, vui vẻ để vượt qua mọi khó khăn.

  • Vận niên:

Trong năm 2024, nam mạng tuổi Mậu Dần sẽ gặp vận niên Trư Phùng Hỏa, nghĩa là lợn khi gặp lửa sẽ thành một món ăn. Việc này nhắc nhở mệnh chủ phải thận trọng, tránh vội vàng khi đưa ra quyết định cũng như không nên tin tưởng quá mức vào người khác.

Đàn ông tuổi Mậu Dần sẽ được quý nhân giúp đỡ
Đàn ông tuổi Mậu Dần sẽ được quý nhân giúp đỡ

3.2. Nữ mạng

Tử vi tuổi Mậu Dần năm 2024 nữ mạng được lý giải qua các yếu tố dưới đây:

  • Sao chiếu mệnh:

Trong năm 2024, nữ Mậu Dần được sao Thủy Diệu chiếu mệnh, tác động tích cực tới tài lộc và sự nghiệp. Tuy nhiên, sao này cũng mang theo yếu tố thị phi và tranh chấp. Họ cần kiểm soát lời nói và khiêm tốn để hạn chế tai tiếng không đáng có.

  • Vận hạn:

Tử vi tuổi Mậu Dần năm 2024 nữ mạng cảnh báo về việc hao tốn tiền bạc và tài sản. Mệnh chủ cần bảo quản đồ đạc khi tham gia các chuyến đi xa. Đồng thời, họ cần tìm hiểu kỹ về đối tác trước khi đưa ra quyết định kinh doanh.

  • Vận niên:

Phụ nữ tuổi Dần trong năm Giáp Thìn sẽ gặp vận niên Trư Phùng Hỏa, nhắc nhở mệnh chủ cần suy nghĩ và tính toán thận trọng trước khi đưa ra quyết định. Họ cần tránh vội vàng và hấp tập để không phạm phải sai lầm.

Tử vi tuổi Mậu Dần năm 2024 nữ mạng cảnh báo chủ mệnh cần suy nghĩ kĩ trước khi làm việc
Tử vi tuổi Mậu Dần năm 2024 nữ mạng cảnh báo chủ mệnh cần suy nghĩ kĩ trước khi làm việc

4. Phong thủy tuổi Mậu Dần 1998 trong năm 2024

Để thu hút may mắn, tài lộc và hạn chế rủi ro, thách thức, những người sinh năm Mậu Dần 1998 nên quan tâm đến những vấn đề phong thủy dưới đây:

  • Màu hợp tuổi:

Người sinh năm Mậu Dần thuộc mệnh Thổ, vì vậy họ hợp với các màu nâu đất, vàng hay các gam màu đỏ, cam, hồng, tím thuộc mệnh Hỏa theo thuyết ngũ hành Hỏa sinh Thổ.

  • Hướng xuất hành:

Tử vi tuổi Mậu Dần năm 2024 dự đoán hướng xuất hành tốt nhất là hướng Đông Bắc. Việc này sẽ mang lại nhiều may mắn và thuận lợi cho mệnh chủ.

  • Tuổi xông nhà:

Các tuổi được xem là tốt nhất để xông nhà cho người sinh năm Mậu Dần là Kỷ Dậu, Canh Ngọ, Canh Tý, Mậu Ngọ, Đinh DậuMậu Tý.

Tuổi Kỷ Dậu, Canh Ngọ, Canh Tý, Mậu Ngọ, Đinh Dậu và Mậu Tý thích hợp xông đất cho gia chủ Mậu Dần
Tuổi Kỷ Dậu, Canh Ngọ, Canh Tý, Mậu Ngọ, Đinh Dậu và Mậu Tý thích hợp xông đất cho gia chủ Mậu Dần

5. Các câu hỏi thường gặp

Dưới đây là một số câu hỏi được nhiều người quan tâm về tử vi tuổi Mậu Dần năm 2024:

  • Năm 2024 tuổi Mậu Dần 1998 có phạm Thái Tuế không?

Theo tử vi năm 2024, tuổi Mậu Dần 1998 không phải đối mặt với hạn Thái Tuế. Vì vậy, họ có thể thực hiện thuận lợi các sự kiện quan trọng như cưới xin hoặc xuất hành…

  • Năm 2024 tuổi Mậu Dần 1998 có phạm Tam Tai không?

Những năm Tam Tai của tuổi Mậu Dần là năm Thân, Dậu và Tuất, trong khi đó năm 2024 là Thìn, vì vậy họ không phạm hạn này.

  • Năm 2024 tuổi Mậu Dần 1998 có phạm Hoang Ốc không?

Theo tử vi tuổi Mậu Dần năm 2024, họ phạm phải Hoang Ốc vì vậy không nên xây nhà hay động thổ.

  • Năm 2024 tuổi Mậu Dần 1998 có phạm Kim Lâu không?

Tử vi tuổi Mậu Dần năm 2024 dự đoán mệnh chủ không phạm phải Kim Lâu.

Tuổi Mậu Dần không phạm Kim Lâu trong năm 2024 nên không ảnh hưởng tới việc xây nhà
Tuổi Mậu Dần không phạm Kim Lâu trong năm 2024 nên không ảnh hưởng tới việc xây nhà
  • Năm 2024 tuổi Mậu Dần 1998 có nên xây nhà không?

Theo phong thủy nhà ở, năm 2024, gia chủ tuổi Mậu Dần sẽ không phải đối mặt với Thái Tuế, Tam Tai, và Kim Lâu nhưng phạm cung Tam Địa Sát của Hoang Ốc. Vì vậy, họ không nên tiến hành xây mới hoặc sửa chữa nhà vào thời gian này để tránh những tình huống không may ảnh hưởng đến tài lộc.

  • Tuổi Mậu Dần 1998 có nên kết hôn trong năm 2024 không?

Năm 2024 là năm Giáp Thìn và là thời điểm thích hợp để những người tuổi Mậu Dần kết hôn. Tuy nhiên họ không nên làm việc đại sự vào tháng 7 Âm lịch để tránh xui xẻo.

Xem thêm: Tuổi Mậu Dần sinh năm bao nhiêu? Quý cô tuổi Dần có thực sự hung dữ như lời đồn?

Những người tuổi Hổ thường được đánh giá là người khó khuất phục, không dễ bị áp đặt hay bắt nạt. Chính vì vậy, tổng quan tử vi tuổi Mậu Dần năm 2024 dự đoán còn nhiều khó khăn, thách thức nhưng họ có thể vượt qua nhờ việc tin vào bản thân và phát huy năng lực của mình.

Bài viết liên quan
Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít là hiện tượng rất thường xuyên xảy ra với nhiều người. Mỗi một giấc mơ đều sẽ mang đến những ý nghĩa và thông điệp riêng cần được giải mã kỹ lưỡng. Cùng các chuyên gia của job3s.vn luận giải chi tiết thông điệp đó là gì, lành hay dữ.
Xem thêm »
Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Sinh năm 2004 mệnh gì? Người sinh năm 2004 thuộc mệnh Thủy - Tuyền Trung Thủy, tức dòng nước mát lành chảy róc rách, tuổi Giáp Thân, cầm tinh con Khỉ. Nam, nữ sinh năm 2004 có tính cách hiền hòa, khá chăm chỉ và thông minh. Tuy vậy, cuộc sống của họ cũng gặp nhiều khó khăn và sóng gió.
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ mang ý nghĩa gì khiến nhiều người cả nam cả nữ đều muốn có? Dù cuộc sống có trăm ngàn khó khăn, bạn cũng chớ dại tẩy bỏ nốt ruồi ở vị trí này dễ khiến tai ương liên tục kéo đến, bệnh tật lúc nào không hay.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Theo phong thủy nốt ruồi ở cuống tai mang đến nhiều ý nghĩa về tài lộc và may mắn. Nhưng cũng có quan điểm cho rằng vị trí nốt ruồi này sẽ ảnh hưởng đến thẩm mỹ và mang đến điều không tốt. Vậy, ý nghĩa nốt ruồi vị trí cuống tai là gì, có nên tẩy không? Tất cả sẽ được giải mã chi tiết trong bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu? Mỗi nốt ruồi đều mang 1 ý nghĩa riêng biệt trong tướng số, có nốt ruồi báo may mắn nhưng có nốt ruồi mang điềm báo xui xẻo. Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu, phản ánh thế nào về tính cách, sự nghiệp, cuộc sống của chúng ta? Cùng job3s tìm hiểu ý nghĩa về nốt ruồi ở vị trí trong lỗ tai qua bài viết sau.
Xem thêm »
Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta được xác định là Mũi Đôi thuộc làng chài Đầm Môn (Vịnh Vân Phong), xã Vạn Thạnh, huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa. Thế nhưng, lại có nhiều ý kiến khác cho rằng nơi đón ánh mặt trời đầu tiên trên đất liền tại Việt Nam chính là hải đăng Mũi Điện (hải đăng Đại Lãnh) tỉnh Phú Yên. Đâu mới là câu trả lời chính xác?
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lòng bàn tay nam nữ là tốt hay xấu? Có nên xoá không?

Nốt ruồi ở lòng bàn tay nam nữ là tốt hay xấu? Có nên xoá không?

Nốt ruồi ở lòng bàn tay phản ánh được số mệnh, tính cách của người sở hữu. Tuy nhiên, ý nghĩa thật sự của mỗi nốt ruồi còn phụ thuộc nhiều vào vị trí của nó. Không phải cứ có nốt ruồi trong lòng bàn tay thì sẽ có vận mệnh thuận lợi, tài vận tốt. Mời bạn cùng tìm hiểu ý nghĩa của từng vị trí nốt ruồi ở lòng bàn tay qua bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ: 10 vị trí khai vận tuyệt đối không tẩy xóa

Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ: 10 vị trí khai vận tuyệt đối không tẩy xóa

Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ giúp dự đoán những khía cạnh khác nhau trong cuộc sống như tình duyên, sức khỏe và sự nghiệp. Theo nhân tướng học các vị trí nốt ruồi có thể cho biết phần nào về tính cách, vận mệnh, điềm lành - dữ có thể xảy đến trong cuộc đời.
Xem thêm »
Các hành tinh trong hệ mặt trời và những điều thú vị có thể bạn chưa biết

Các hành tinh trong hệ mặt trời và những điều thú vị có thể bạn chưa biết

Các hành tinh trong hệ mặt trời bao gồm Sao Thủy, Sao Kim, Trái Đất, Sao Hỏa, Sao Mộc, Sao Thổ, Sao Thiên Vương, Sao Hải Vương và hành tinh thứ 9 vừa mới được phát hiện năm 2016. Vậy có điểm gì thú vị về những hành tinh này? Hãy cùng các chuyên gia của job3s.vn tìm hiểu trong bài viết sau.
Xem thêm »
Sinh ngày 4/3 cung gì? 4/3 là cung Song Ngư hay Bạch Dương?

Sinh ngày 4/3 cung gì? 4/3 là cung Song Ngư hay Bạch Dương?

Sinh ngày 4/3 cung gì? Những người sinh 4/3 cung Song Ngư cực kỳ tốt bụng, thông minh và giàu tính sáng tạo. Đặc biệt, họ thích phiêu lưu và khám phá nhiều điều mới mẻ. Tuy nhiên, Song Ngư lại là người đa sầu đa cảm, dễ bị cảm xúc làm ảnh hưởng đến cuộc sống.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat