Mậu Dần 1998 Bao Nhiêu Tuổi Cung Gì, Hợp Màu Gì, Hợp Tuổi Nào?

Đóng góp bởi:   Harry Quang
Thứ Bảy, 11/11/2023 07:15:00 +07:00
Người sinh năm 1998 bao nhiêu tuổi năm nay? Các câu hỏi Mậu Dần 1998 mệnh gì, cung gì, hợp tuổi nào, đâu là màu sắc và con số may mắn, hướng hợp mệnh,... là thắc mắc của không ít người. Cuộc sống trở nên dễ dàng hơn rất nhiều nếu biết trước những yếu tố phong thủy này và các điều đại kỵ tuổi Mậu Dần dưới đây.

1. Sinh năm 1998 mệnh gì?

Tuổi 1998 mệnh gì? nam sinh năm 1998 mệnh gì, nữ 1998 mệnh gì? Theo Thiên can Địa chi, những người sinh năm 1998 thuộc mệnh Thổ, nạp âm là Thành Đầu Thổ, có nghĩa là Đất trên thành. Dựa trên thuyết Ngũ hành thì những người sinh năm 1998 mệnh Thổ sẽ hợp với những người thuộc mệnh Hỏa, Kim, đồng thời khắc với mệnh Mộc và Thủy.

  • Thổ sinh Kim: Thổ đại diện cho đất, nơi sinh sôi, nuôi dưỡng vạn vật. Đất sẽ tạo ra Kim loại.

  • Hỏa sinh Thổ: Mọi vật sau khi cháy, lửa tàn sẽ chỉ còn lại tro bụi, đó chính là đất.

  • Mộc khắc Thổ: Mộc đại diện cho cây cối. Cây cối phát triển sẽ hút chất dinh dưỡng từ trong đất để nuôi dưỡng mình, làm đất trở nên cằn cỗi, nghèo nàn.

  • Thổ khắc Thủy: Thủy là nước, nước khi gặp đất (Thổ) sẽ bị cản lại hoặc hút cạn kiệt đi.

Người sinh năm 1998 bao nhiêu tuổi và thuộc mệnh gì là câu hỏi của nhiều người
Người sinh năm 1998 bao nhiêu tuổi và thuộc mệnh gì là câu hỏi của nhiều người

Xem thêm: Sinh Năm 1998 Mệnh Gì? 3 Tố Chất Giúp 1998 Trở Thành Nhà Lãnh Đạo Tài Ba

2. Sinh năm 1998 tuổi con gì?

Người sinh năm 1998 theo lịch âm tuổi Mậu Dần, tính từ ngày 1/1/1998 - 30/12/1998 sẽ cầm tinh con Hổ. Nếu xét theo Thiên can Mậu thì những người này tương hợp với Quý và tương hình với Giáp và Nhâm. Chiếu theo Địa chi Dần thì sẽ tam hợp với các tuổi Ngọ và Tuất, tứ hành xung với Thân, Tỵ và Hợi. Những người cầm tinh con Hổ được đánh giá là có tính tự lập cao, không thích dựa dẫm vào người khác.

3. Sinh năm 1998 cung gì?

Những người sinh năm 1998 là cung gì còn phụ thuộc vào giới tính. Đối với nam mạng và nữ mạng năm 1998 sẽ có cung mệnh hoàn toàn khác nhau. Vậy nam 1998 cung gì, nữ 1998 cung gì?

  • Nam Mậu Dần: Nam Mậu Dần thuộc cung Khôn, hành Thổ. Những người này tính cách khá bình tĩnh, luôn suy nghĩ thấu đáo trong mọi tình huống. Đây cũng là tuýp người luôn biết quan tâm đến mọi người xung quanh.

  • Nữ Mậu Dần: Nữ Mậu Dần thuộc cung Tốn, hành Mộc. Người thuộc cung mệnh này có tính cách ôn hòa, tốt bụng. biết quan tâm đến suy nghĩ người khác. Họ giao tiếp tốt và rất được lòng mọi người.

Ngoài việc định 1998 bao nhiêu tuổi, việc xác định cung theo nam mạng và nữ mạng cũng rất cần thiết
Ngoài việc định 1998 bao nhiêu tuổi, việc xác định người 98 cung gì là điều rất cần thiết

4. Năm 2024 tuổi Mậu Dần 1998 bao nhiêu tuổi?

Nhiều bạn thắc mắc 1998 là bao nhiêu tuổi vào năm nay. Những người sinh năm 1998 sẽ tròn 26 tuổi vào năm 2024, nếu tính thêm tuổi mụ thì sẽ là 27 tuổi. Dưới đây là bảng tổng hợp tuổi Mậu Dần theo từng năm:

Tuổi của người sinh năm 1998

Mậu Dần 1998

Năm

Tuổi dương lịch

1998

2023

25

1998

2024

26

1998

2025

27

1998

2026

28

1998

2027

29

1998

2028

30

1998

2029

31

1998

2030

32

5. Tháng sinh tốt, xấu cho Nam, Nữ tuổi Mậu Dần

Người tuổi Mậu Dần nếu sinh vào các tháng tốt thì cuộc sống sẽ thuận lợi, may mắn. Còn nếu sinh vào các tháng xấu thì cuộc đời sẽ gặp không ít khó khăn, trắc trở.

5.1. Tháng sinh tốt cho Nam, Nữ Mậu Dần

Để có cuộc sống thuận lợi, an nhàn thì nam, nữ Mậu Dần nên sinh vào các tháng 1, tháng 2, tháng 3, tháng 4, tháng 5, tháng 8. Ý nghĩa được giải thích như sau:

  • Tháng 1: Tính cách ôn hòa, hiền hành, công việc thuận lợi. Trong cuộc sống gặp được nhiều thầy giỏi, bạn bè tốt. Đây cũng là người có ý chí kiên định, hòa bão lớn.

  • Tháng 2: Người có đạo đức tốt, gặp nhiều may mắn, tài lộc trong cuộc sống. Người này có tài tính toán, rất hợp với các công việc buôn bán, kinh doanh.

  • Tháng 3: Người ưu tú, thông minh, cuộc sống đủ đầy, nhưng tiền tài đều do mình tự gây dựng chứ không nhận được nhiều sự hỗ trợ từ người thân, bạn bè.

  • Tháng 4: Người có nhiều vận may, danh tiếng, con đường sự nghiệp thuận lợi. Về tình duyên và sức khỏe tốt, con cái hiếu thảo.

  • Tháng 5: Người thông minh xuất chúng, có tiền tài từ khi còn rất trẻ, sự nghiệp thành công, có địa vị trong xã hội.

  • Tháng 8: Người có tài trí, mọi việc đều trọn vẹn như ý. Mặc dù tay trắng lập nghiệp nhưng nhờ tầm nhìn xa trông rộng mà họ vẫn gây dựng được sự nghiệp, tiền đồ, gia đình sung túc.

5.2. Tháng sinh xấu cho Nam, Nữ Mậu Dần

Những người tuổi Mậu Dần nếu sinh vào các tháng sau đây thì làm việc gì cũng không đạt được kết quả như ý, gặp nhiều trắc trở trong cuộc sống, công việc khó phát triển: tháng 6, tháng 7, tháng 9, tháng 10, tháng 11, tháng 12.

6. Sinh năm 1998 hợp con số nào?

Khi đã nắm được 1998 bao nhiêu tuổi vào năm nay, nhiều bạn sẽ tò mò về con số may mắn để hỗ trợ bản mệnh gặp nhiều may mắn trong cuộc sống. Các con số may mắn cho tuổi Mậu Dần là 0, 1, 2, 5, 8, 9, 6, 7.

  • Nam mạng: Nam Mậu Dần hợp với các số 2, 5, 8, 9.

  • Nữ mạng: Nữ Mậu Dần hợp với các số 0 và 1.

Các con số 2, 5, 8 thuộc hàng Thổ, số 9 thuộc hành Hỏa, số 6, 7 thuộc hành Kim. Đây đều là những con số tương sinh với người mệnh Thổ. Những con số này xuất hiện trong cuộc sống của người tuổi Mậu Dần sẽ mang lại nhiều may mắn, thuận lợi.

Theo thuyết Ngũ hành, mệnh Thổ sẽ kỵ mệnh Mộc, do đó những người sinh năm 1998 tương khắc với con số 3 - con số tượng trưng cho mệnh Mộc.

Khi đã xác định được 1998 bao nhiêu tuổi thì các con số hợp mệnh gồm 0, 1, 2, 5, 8, 9, 6, 7 là điều bạn cần lưu tâm
Khi đã xác định được 1998 bao nhiêu tuổi thì các con số hợp mệnh gồm 0, 1, 2, 5, 8, 9, 6, 7 là điều bạn cần lưu tâm

7. Sinh năm 1998 hợp với tuổi nào nhất?

Khi xét về tuổi hợp với người sinh năm 1998, giữa nam và nữ sẽ có sự khác nhau.

Nam mạng

Đối với nam Mậu Dần 1998 có cung Khôn Thổ thuộc Tây tứ mệnh nên những người này sẽ hợp với người thuộc mệnh Hỏa, Kim.

  • Trong công việc: Ất Mùi, Nhâm Thìn, Mậu Tuất.

  • Trong tình duyên: Kỷ Sửu, Mậu Tuất, Ất Mùi, Nhâm Thìn.

  • Tuổi kỵ: Quý Tỵ, Canh Dần, Nhâm Dần, Ất Tỵ, Mậu Thân, Giáp Thân.

Nữ mạng

Nữ Mậu Dần có cung Tốn Mộc, thuộc Đông tứ mệnh nên sẽ hợp với những tuổi dưới đây:

  • Trong công việc: Quý Mùi, Ất Dậu, Kỷ Mão.

  • Trong tình duyên: Quý Mùi, Kỷ Mão, Ất Dậu, Đinh Hợi, Ất Hợi, Đinh Sửu.

  • Tuổi kỵ: Quý Tỵ, Tân Tỵ.

8. Tuổi Dần 1998 hợp với công việc nào?

Ngoài việc xác định 1998 bao nhiêu tuổi vào năm nay, nhiều người cũng thắc mắc về việc chọn công việc hợp tuổi để gặp nhiều thuận lợi và phát triển. Những người thuộc mệnh Thổ tuổi Mậu Dần sẽ hợp với các ngành nghề liên quan đến hành Thổ, hành Hỏa, hành Kim. Cụ thể những ngành nghề mà tuổi Mậu Dần nên chọn:

  • Các ngành liên quan đến chính trị, pháp luật, quân sự như: chính trị gia, thẩm phán, luật sự, công an, quân đội,...

  • Các ngành liên quan đến kinh tế như: kế toán, tài chính, bảo hiểm, ngân hàng.

  • Các ngành nghề kỹ thuật như: luyện kim, sản xuất đồ trang sức, sản xuất ô tô xe máy, điện lạnh,...

  • Các nghề liên quan đất đai, xây dựng như: nhân viên kinh doanh bất động sản, kiến trúc sư, kỹ sư xây dựng, kinh doanh vật liệu xây dựng.

  • Các ngành nghề kinh doanh: các mặt hàng vàng bạc đá quý, cửa hàng điện thoại, vi tính, siêu thị điện gia dụng, bất động sản,...

Do Mộc khắc Thổ và Thổ khắc Thủy nên những người sinh năm 1998 không nên chọn các nghề hàng Mộc và hành Thủy. Bởi điều này sẽ gây cho họ nhiều sự bất ổn, khó khăn trong con đường sự nghiệp.

Tính cách của người tuổi Mậu Dần hợp với công việc liên quan đến pháp luật
Mậu Dần hợp với công việc liên quan đến pháp luật, bất kể 1998 bao nhiêu tuổi nếu có khả năng đều có thể dẫn thân

9. Sinh năm 1998 mệnh gì hợp màu gì?

Việc lựa chọn màu sắc hợp với tuổi Mậu Dần được rất nhiều người quan tâm. Màu sắc hợp với bản mệnh là một trong những yếu tố quan trọng để chọn màu sắc sơn nhà ở, mua xe, mua vật phẩm phong thủy, mua sắm các vật dụng thiết yếu, lựa chọn trang phục,...

Khi tiến hành làm việc công việc trọng đại, ngoài việc tính toán 1998 bao nhiêu tuổi vào năm nay thì những người tuổi Mậu Dần cũng nên chọn các gam màu bản mệnh (hành Thổ) hoặc tương sinh (hành Hỏa) làm chủ đạo để gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.

Màu bản mệnh

Màu tương sinh

Màu tương khắc

Nâu đất

Đỏ, cam

Đen

Vàng, vàng đất

Tím

Xanh dương

Hồng

Xanh lá cây

Màu sắc hợp

  • Màu nâu, nâu đất: Biểu tượng của sự vững chắc, kiên cường trước mọi thử thách, mang lại cuộc sống yên bình, tĩnh lặng ít sóng gió.

  • Màu vàng, vàng đất: Mang ý nghĩa giàu sang, trí tuệ, sức sống bền bỉ, tràn đầy năng lượng, thu hút nhiều tài lộc.

  • Màu đỏ: Biểu tượng cho nhiệt huyết, năng lượng tràn đầy, quyền lực và sức mạnh, giúp bản mệnh có thể vượt qua được những khó khăn thử thách trong cuộc sống.

  • Màu cam: Màu cam là sự phối hợp giữa đỏ và vàng, thể hiện sự hòa hợp, hạnh phúc, mang lại nhiều may mắn.

  • Màu tím: Tượng trưng cho những điều vững bền, có phần uy quyền và huyền bí. Khi sử dụng trong cuộc sống có thể giúp Mậu Dần thu hút được nhiều may mắn.

  • Màu hồng: Màu hồng rất hợp với bản tính ôn hòa, hiền dịu của những nữ sinh năm 1998, giúp thu hút sự chú ý từ mọi người, có nhiều mối quan hệ tốt đẹp.

Màu sắc kỵ

  • Đen: Màu đại kỵ với người tuổi Mậu Dần khiến cuộc sống gặp nhiều xui xẻo. lận đận về cả tình duyên lẫn công việc.

  • Xanh dương: Màu xanh dương tượng trưng cho bầu trời, không hợp với người mệnh Thổ. Nếu sử dụng màu này sẽ không tốt cho sức khỏe gia chủ và gia đình.

  • Xanh lá cây: Xanh lá cây là màu thuộc hành Mộc, Mộc khắc Thổ. Do đó nếu sử dụng màu này sẽ khó tránh khỏi những chuyện xui rủi, không may mắn.

Năm nay Mậu Dần 1998 bao nhiêu tuổi và hợp màu nào là câu hỏi của nhiều người
Năm nay Mậu Dần 1998 bao nhiêu tuổi và hợp màu nào là câu hỏi của nhiều người

Xem thêm: Chế Khắc Là Gì? Hướng Dẫn Sử Dụng Nguyên Tắc Ngũ Hành Để Lựa Chọn Màu Sắc

10. Tuổi Dần 1998 hợp hướng nào?

Khi đã xác định được 1998 bao nhiêu tuổi, việc xem xét hướng tốt - xấu để thực hiện các công việc trong cuộc sống cũng rất quan trọng. Thông thường người ta sẽ xem xét các hướng hợp tuổi, hợp mệnh để lựa chọn hướng xuất hành, xây nhà, đặt giường ngủ, bàn học,... Điều này sẽ mang lại cho bản mệnh cũng như gia đình nhiều may mắn, tài lộc, mọi việc thuận lợi hơn.

Những người tuổi Mậu Dần sẽ hợp với các hướng dưới đây:

Hướng tốt

Sinh khí

Diên niên

Thiên y

Phục vị

Nam mạng

Đông Bắc

Tây Bắc

Tây

Tây Nam

Nữ mạng

Bắc

Đông

Nam

Đông Nam

  • Sinh khí: Hướng thu hút nhiều tài lộc, sinh khí, tốt cho con đường công danh.

  • Diên niên: Hướng liên quan đến tình cảm gia đình.

  • Thiên y: Hướng tốt cho sức khỏe, tốt cho sự nghiệp thăng tiến, có quý nhân phù trợ.

  • Phục vị: Hướng tốt cho tinh thần, sức khỏe, con cái dễ nuôi, học hành tiến bộ, thành đạt.

Bên cạnh những hướng tốt kể trên, những người sinh năm Mậu Dần 1998 không nên chọn các hướng xấu sau:

Hướng xấu

Tuyệt mệnh

Ngũ quỷ

Họa hại

Lục sát

Nam mạng

Bắc

Đông Nam

Đông

Nam

Nữ mạng

Đông Bắc

Tây Nam

Tây Bắc

Tây

  • Tuyệt mệnh: Hướng xấu gia sản tiêu tan, bệnh tật triền miên, con cái tuyệt tự.

  • Ngũ quỷ: Hướng xấu khiến gia chủ gặp nhiều bệnh tật, sức khỏe hao mòn.

  • Họa hại: Hướng xấu đem lại nhiều thị phi, thất bại trong cuộc sống.

  • Lục sát: Hướng xấu khiến gia đình lục đục, cãi vã, con đường sự nghiệp lận đận, nhiều trắc trở.

Người sinh 1998 bao nhiêu tuổi thì nên làm nhà, hướng nào phù hợp được rất nhiều người quan tâm
Người sinh 1998 bao nhiêu tuổi thì nên làm nhà, hướng nào phù hợp được rất nhiều người quan tâm

11. Tính cách của người sinh năm 1998

Những người câm tinh con Hổ, bản mệnh Thành Đầu Thổ có tính cách cứng rắn, mạnh mẽ và độc lập. Họ sống có lập trường, thẳng thắn, không thích dựa dẫm vào người khác. Họ được trời phú cho tài lãnh đạo, dễ được nắm các quyền lực cao và thường có địa vị trong xã hội.

Đôi khi những người sinh năm 1998 được đánh giá là ngang tàn, khó hòa nhập với tập thể. Tuy nhiên, bản chất họ lại vô cùng hòa đồng, biết cư xử đúng mực, họ luôn cố gắng khẳng định mình, không bao giờ toan tính hay có ý lợi dụng người khác.

  • Tính cách Nam Mậu Dần: Nam Mậu Dần là những người thông minh, có tư duy nhạy bén và hành động mạnh mẽ. Khi đối diện với khó khăn, họ luôn kiên cường và bĩnh tĩnh vượt qua. Cái tôi lớn cùng với bản tính thẳng thắn đôi khi khiến nam 1998 vấp phải những trường hợp cãi vã không đáng có. Tuy nhiên, bản chất những người này sống rất tình cảm, biết quan tâm những người xung quanh.

  • Tính cách Nữ Mậu Dần: Nữ Mậu Dần sống có ý chí, kiên định và vững vàng. Họ luôn xác định lý tưởng sống rõ ràng và đặt ra nguyên tắc riêng cho bản thân. Tuy nhiên, bởi bản tính khá cứng nhắc nên đôi khi họ được đánh giá là thiếu linh hoạt. Ngoài ra, bản chất những cô gái Mậu Dần sống rất thật thà và coi trọng chữ tín. Họ là mẫu người lý tưởng để người khác có thể gửi gắm những tâm sự, chuyện vui buồn trong cuộc sống.

Những người sinh năm 1998 bao nhiêu tuổi, tính cách ra sao là điều mà nhiều người quan tâm
Những người sinh năm 1998 bao nhiêu tuổi, tính cách ra sao là điều mà nhiều người quan tâm

Xem thêm: Tuổi Mậu Dần Sinh Năm Bao Nhiêu? Quý Cô Tuổi Dần Có Thực Sự Hung Dữ Như Lời Đồn?

12. Dự đoán vận mệnh người sinh năm 1998 vào năm 2024

Với những thông tin trên, bạn đã xác định được năm nay 1998 bao nhiêu tuổi, các màu sắc hợp, con số may mắn, bạn đồng hành hợp với tuổi của mình. Vậy năm 2024 của Mậu Dần sẽ có gì đặc sắc? Dưới đây là những dự đoán vận mệnh người sinh năm 1998 trong năm 2024.

Về công danh sự nghiệp

Những người sinh năm 1998 có tình thần cầu tiến và ý chí bền bỉ. Họ luôn nhiệt tình và sẵn sàng giúp đỡ người khác. Trong năm 2024, Mậu Dần có sao Văn Xương chiếu mệnh nên họ nhận được nguồn năng lượng mạnh mẽ để phấn đấu, thăng tiến trong công việc, được cấp trên đánh giá cao. Đây cũng là giai đoạn phù hợp để người sinh năm 1998 mở rộng đầu tư, kinh doanh. Giai đoạn đầu sẽ có khó khăn nhưng nếu kiên trì thì nhất định sẽ gặt hái thành công.

Về tài chính

Vấn đề tài chính trong năm này của Mậu Dần khá tốt, gặp nhiều thuận lợi. Họ nhận được sự ủng hộ từ người thân, bạn bè. Những người đang tìm việc thì sẽ gặp được công việc tốt nhờ năng lực của chính mình. Tuy nhiên, đây cũng là năm mà Mậu Dần tiêu tốn nhiều tiền cho những kế hoạch mới. Do đó, những người này chi tiêu hợp lý để tránh nợ nần.

Về tình duyên, hôn nhân

Đường tình duyên của tuổi Mậu Dần năm nay sẽ gặp một số trắc trở, những người đã có gia đình có thể phải thường xuyên sống xa nhau. Tuy nhiên khoảng cách sẽ giúp họ biết cách trân trọng đối phương hơn. Những người còn độc thân thì sẽ có người chủ động tiếp cận. Tuy nhiên họ nên tránh vướng vào tình yêu công sở vì sẽ ảnh hưởng ít nhiều đến công việc. Đối với nữ Mậu Dần có thể bị ảnh hưởng bởi những lùm xùm yêu đương, ảnh hưởng đến uy tín bản thân.

Về sức khỏe

Sức khỏe của Mậu Dần năm 2024 không có gì đáng lo ngại. Mặc dù công việc khá bận rộn, phải di chuyển nhiều nhưng họ có thể học được cách cân đối và vượt qua được. Lời khuyên cho những người sinh 1998 trong năm này nên thường xuyên cập nhật dự báo thời tiết, chú ý khi tham gia giao thông, hạn chế xung đột với đồng nghiệp để tránh những ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe và tinh thần.

Năm 2024 Mậu Dần 1998 bao nhiêu tuổi, sự nghiệp có thăng tiến hay không là điều ai cũng quan tâm
Năm 2024 Mậu Dần 1998 bao nhiêu tuổi, sự nghiệp có thăng tiến hay không là điều ai cũng quan tâm

13. Kết Luận

Việc xác định những người sinh 1998 bao nhiêu tuổi vào năm nay, bản mệnh, tính cách, tuổi hợp, con số may mắn, màu sắc phù hợp, tháng sinh tốt xấu và hướng tài lộc luôn là điều được nhiều người quan tâm. Những thông tin chia sẻ trên đây dựa trên quy luật ngũ hành và các yếu tố phong thủy. Hãy lưu ý những điều đại kỵ nên tránh để không rước xui rủi vào người trong cuộc sống.

Xem thêm Cung Mệnh của các năm
1961 mệnh gì 1996 mệnh gì
1962 mệnh gì 1997 mệnh gì
1963 mệnh gì 1998 mệnh gì
1964 mệnh gì 1999 mệnh gì
1965 mệnh gì 2000 mệnh gì
1966 mệnh gì 2001 mệnh gì
1967 mệnh gì 2002 mệnh gì
1968 mệnh gì 2003 mệnh gì
1969 mệnh gì 2004 mệnh gì
1970 mệnh gì 2005 mệnh gì
1971 mệnh gì 2006 mệnh gì
1972 mệnh gì 2007 mệnh gì
1973 mệnh gì 2008 mệnh gì
1974 mệnh gì 2009 mệnh gì
1975 mệnh gì 2010 mệnh gì
1976 mệnh gì 2011 mệnh gì
1977 mệnh gì 2012 mệnh gì
1978 mệnh gì 2013 mệnh gì
1979 mệnh gì 2014 mệnh gì
1980 mệnh gì 2015 mệnh gì
1981 mệnh gì 2016 mệnh gì
1982 mệnh gì 2017 mệnh gì
1983 mệnh gì 2018 mệnh gì
1984 mệnh gì 2019 mệnh gì
1985 mệnh gì 2020 mệnh gì
1986 mệnh gì 2021 mệnh gì
1987 mệnh gì 2022 mệnh gì
1988 mệnh gì 2023 mệnh gì
1989 mệnh gì 2024 mệnh gì
1990 mệnh gì 2025 mệnh gì
1991 mệnh gì 2026 mệnh gì
1992 mệnh gì 2027 mệnh gì
1993 mệnh gì 2028 mệnh gì
1994 mệnh gì 2029 mệnh gì
1995 mệnh gì 2030 mệnh gì
Bài viết liên quan
Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Sinh năm 2004 mệnh gì? Người sinh năm 2004 thuộc mệnh Thủy - Tuyền Trung Thủy, tức dòng nước mát lành chảy róc rách, tuổi Giáp Thân, cầm tinh con Khỉ. Nam, nữ sinh năm 2004 có tính cách hiền hòa, khá chăm chỉ và thông minh. Tuy vậy, cuộc sống của họ cũng gặp nhiều khó khăn và sóng gió.
Xem thêm »
Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta được xác định là Mũi Đôi thuộc làng chài Đầm Môn (Vịnh Vân Phong), xã Vạn Thạnh, huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa. Thế nhưng, lại có nhiều ý kiến khác cho rằng nơi đón ánh mặt trời đầu tiên trên đất liền tại Việt Nam chính là hải đăng Mũi Điện (hải đăng Đại Lãnh) tỉnh Phú Yên. Đâu mới là câu trả lời chính xác?
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lòng bàn tay nam nữ là tốt hay xấu? Có nên xoá không?

Nốt ruồi ở lòng bàn tay nam nữ là tốt hay xấu? Có nên xoá không?

Nốt ruồi ở lòng bàn tay phản ánh được số mệnh, tính cách của người sở hữu. Tuy nhiên, ý nghĩa thật sự của mỗi nốt ruồi còn phụ thuộc nhiều vào vị trí của nó. Không phải cứ có nốt ruồi trong lòng bàn tay thì sẽ có vận mệnh thuận lợi, tài vận tốt. Mời bạn cùng tìm hiểu ý nghĩa của từng vị trí nốt ruồi ở lòng bàn tay qua bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ: 10 vị trí khai vận tuyệt đối không tẩy xóa

Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ: 10 vị trí khai vận tuyệt đối không tẩy xóa

Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ giúp dự đoán những khía cạnh khác nhau trong cuộc sống như tình duyên, sức khỏe và sự nghiệp. Theo nhân tướng học các vị trí nốt ruồi có thể cho biết phần nào về tính cách, vận mệnh, điềm lành - dữ có thể xảy đến trong cuộc đời.
Xem thêm »
Các hành tinh trong hệ mặt trời và những điều thú vị có thể bạn chưa biết

Các hành tinh trong hệ mặt trời và những điều thú vị có thể bạn chưa biết

Các hành tinh trong hệ mặt trời bao gồm Sao Thủy, Sao Kim, Trái Đất, Sao Hỏa, Sao Mộc, Sao Thổ, Sao Thiên Vương, Sao Hải Vương và hành tinh thứ 9 vừa mới được phát hiện năm 2016. Vậy có điểm gì thú vị về những hành tinh này? Hãy cùng các chuyên gia của job3s.vn tìm hiểu trong bài viết sau.
Xem thêm »
Sinh ngày 4/3 cung gì? 4/3 là cung Song Ngư hay Bạch Dương?

Sinh ngày 4/3 cung gì? 4/3 là cung Song Ngư hay Bạch Dương?

Sinh ngày 4/3 cung gì? Những người sinh 4/3 cung Song Ngư cực kỳ tốt bụng, thông minh và giàu tính sáng tạo. Đặc biệt, họ thích phiêu lưu và khám phá nhiều điều mới mẻ. Tuy nhiên, Song Ngư lại là người đa sầu đa cảm, dễ bị cảm xúc làm ảnh hưởng đến cuộc sống.
Xem thêm »
10/11 cung gì? 10/11 là cung Bọ Cạp hay Nhân Mã?

10/11 cung gì? 10/11 là cung Bọ Cạp hay Nhân Mã?

Sinh ngày 10/11 cung gì? Những người sinh vào ngày 10/11 thuộc cung Bọ Cạp (hay còn gọi là Thiên Yết), được cai trị bởi sao Diêm Vương, họ mang trong mình trực giác nhạy bén và thu hút mọi người xung quanh. Giải mã bí ẩn về tính cách, tình yêu, sự nghiệp và những khía cạnh khác của Bọ Cạp tháng 11 dưới đây.
Xem thêm »
Manifest là gì? Hiểu rõ sẽ giúp bạn tìm ra cách đạt được những gì mong muốn

Manifest là gì? Hiểu rõ sẽ giúp bạn tìm ra cách đạt được những gì mong muốn

Manifest là gì đang trở thành chủ đề được nhiều người quan tâm và đi tìm ý nghĩa của từ này bởi những sức mạnh bí ẩn mà nó mang lại. Do đó, việc khám phá thông tin ẩn chứa sau cụm từ này giúp bạn hiểu hơn về quá trình biến ý tưởng, suy nghĩ trong mơ thành hiện thực.
Xem thêm »
Giơ ngón tay giữa có ý nghĩa gì - Có phải là biểu tượng của sự vô văn hoá?

Giơ ngón tay giữa có ý nghĩa gì - Có phải là biểu tượng của sự vô văn hoá?

Giơ ngón tay giữa có ý nghĩa gì - thể hiện sự thách thức, xúc phạm và thái độ không tốt đối với người đối điện. Trong cuộc sống của chúng ta cần tránh biểu tượng này vì sẽ gây ra những hiểu nhầm không đáng có, thậm chí phá vỡ các mối quan hệ.
Xem thêm »
Ý nghĩa nốt ruồi ở vai trái nữ - Tốt hay xấu, hung hay cát

Ý nghĩa nốt ruồi ở vai trái nữ - Tốt hay xấu, hung hay cát

Tìm hiểu ý nghĩa nốt ruồi ở vai trái nữ góp phần luận giải về tướng số của người sở hữu. Nhìn chung, vị trí nốt ruồi này thể hiện chủ nhân sẽ gặp nhiều khó khăn trong kinh tế, tuy nhiên lại có tình duyên viên mãn, gia đạo thuận hoà. Đặc biệt, phụ nữ với nốt ruồi trên vai trái có thiên phú trong giao tiếp.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat