Tử vi tuổi Mậu Thìn năm 2024 nam mạng, làm sao để hóa giải sao hạn

Đóng góp bởi:   Harry Quang
Thứ Ba, 28/11/2023 13:54:00 +07:00
Biết trước tử vi tuổi Mậu Thìn năm 2024 nam mạng sẽ là hành trang cần thiết, để giúp bạn chuẩn bị cho một năm mới thuận lợi hơn. Năm 2024 được xem là một cột mốc vô cùng quan trọng đối với nam mạng tuổi Mậu Thìn. Tử vi cho thấy rằng, năm này sẽ mang đến nhiều cơ hội nhưng cùng đầy thách thức.

1. Tử vi tuổi Mậu Thìn năm 2024 nam mạng

Tử vi tuổi Mậu Thìn năm 2024 nam mạng được thể hiện qua nhiều khía cạnh khác nhau như về sự nghiệp, tài chính, tình duyên và sức khỏe.

1.1. Sự nghiệp

Người thuộc tuổi Thìn được biết đến với tính cách làm việc nghiêm túc, nỗ lực, cầu tiến và kiên trì. Họ luôn đặt ra nhiều mục tiêu và làm việc chăm chỉ để đạt được thành quả từ công sức lao động của mình. Vậy tử vi tuổi Mậu Thìn năm 2024 nam mạng trong sự nghiệp được thể hiện như thế nào?

Trong năm 2024, nam mạng Mậu Thìn sẽ có cơ hội để nắm bắt kiến thức chuyên môn và nâng cao hiểu biết về lĩnh vực mà họ đang theo đuổi. Điều này đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển của họ trong tương lai. Vì vậy, không cần vội vàng dù chưa đạt được nhiều thành quả lớn, mệnh chủ nên tiến tới từng bước chắc chắn.

1.2. Tài chính

Nếu nam tuổi Mậu Thìn hiểu rõ cách quản lý tài chính một cách thông minh, 2024 hứa hẹn là năm có tình hình tài chính ở mức độ an toàn cao. Điều này sẽ mang đến cuộc sống thảnh thơi và khi mọi thứ trở nên đơn giản họ sẽ đạt được trạng thái hạnh phúc trọn vẹn.

Tuy nhiên, là người trụ cột trong gia đình, nam tuổi Mậu Thìn đôi khi sẽ đối mặt với áp lực tài chính riêng. Nên mệnh chủ cần phát triển và tận dụng tối đa các ưu điểm của mình trong công việc để đạt được nguồn thu tốt.

Xem thêm: Bật Mí Cách Giải Vận Xấu Thành Điểm Lành 3 Năm Tam Tai Tuổi Mậu Thìn 2023

1.3. Tình duyên, gia đạo

Tình duyên của nam giới tuổi Mậu Thìn năm 2024 được dự báo là có nhiều trở ngại, bất ổn. Bởi vì do hạn La Hầu nên dễ khiến họ rơi vào những mối quan hệ tình cảm không ổn định, thường xuyên cãi vã.

Thế nhưng, trong năm 2024, nam tuổi Mậu Thìn có thể mong đợi những tin vui bất ngờ trong chuyện tình cảm gia đình. Gia đình sẽ trở thành một nền tảng vững chắc, mang đến động lực cho nam tuổi Mậu Thìn tiếp tục nỗ lực và làm việc. Do đó, bạn nên cân bằng thời gian giữa công việc và sự quan tâm đến con cái.

1.4. Sức khỏe

Cũng do tác động của sao La Hầu, nên sức khoẻ của chủ mệnh Mậu Thìn trong năm 2024 sẽ không được tốt, dễ bị đau ốm.

Để duy trì sức khỏe dồi dào suốt năm 2024, mệnh chủ cần tuân thủ một lối sống lành mạnh, bao gồm việc ăn uống đầy đủ chất, nghỉ ngơi đúng lúc và thực hiện việc tập thể dục đều đặn. Những thói quen tốt không chỉ giúp bạn có cơ thể khỏe mạnh và linh hoạt, mà còn mang lại nguồn năng lượng tích cực dồi dào.

Tử vi tuổi mậu thìn năm 2024 nam mạng trong khía cạnh sức khỏe
Tử vi tuổi mậu thìn năm 2024 nam mạng trong khía cạnh sức khỏe

2. Tử vi tuổi Mậu Thìn năm 2024 nam mạng theo thiên can ngũ hành

Tử vi tuổi Mậu Thìn năm 2024 nam mạng theo thiên can ngũ hành được thể hiện qua nhiều khía cạnh như: ngũ hành, thiên can, địa chi và cung phi.

2.1. Ngũ hành

Khi xem xét tử vi tuổi Mậu Thìn nam mạng năm 2024, ta thấy sự tương hợp giữa ngũ hành Mộc của người tuổi này và ngũ hành Hỏa của năm Giáp Thìn. Trên thực tế, năm Giáp Thìn đối với người tuổi Mậu Thìn thường mang đến sự tiêu tốn và làm mất đi năng lượng.

Dù có cố gắng trong công việc, kết quả lại không như mong đợi do thiếu sự rõ ràng và đồng bộ. Sức khỏe của người tuổi này cũng có thể gặp vấn đề, do đó cần chăm sóc và quan tâm đặc biệt. Trong năm 2024, người tuổi Mậu Thìn sẽ gặp nhiều trở ngại trong công việc và sự nghiệp.

Đừng bỏ lỡ: Tuổi Thìn Sinh Năm Bao Nhiêu? Tài Lộc Dồi Dào, Sung Túc Khi Biết Điều Này

2.2. Thiên can

Đối với người tuổi Mậu Thìn nam mạng, thiên can của bạn là Mậu, thuộc ngũ hành Thổ và năm 2024 thiên can là Giáp, thuộc ngũ hành Mộc. Đây là một mối quan hệ chủ về Tương Xung: Tử vi cho thấy người tuổi Mậu Thìn sẽ phải trải qua sự thay đổi trong công việc hoặc mở rộng sang lĩnh vực mới.

Chính vì vậy trong năm 2024 này, bạn dễ gặp rắc rối trong công việc và phải đối mặt với những khó khăn trong chuyện tình cảm đôi lứa, hôn nhân. Ngoài ra, tiền bạc cũng sẽ có xu hướng chi tiêu nhiều cho bản thân hoặc gia đình.

2.3. Địa chi

Tử vi tuổi Mậu Thìn năm 2024 nam mạng cho thấy người tuổi này gặp năm Giáp Thìn có địa chi Thìn, tạo ra một mối quan hệ giữa năm và tuổi của chủ mệnh Thái Tuế. Chính vì vậy, Tuổi mậu thìn vào năm 2024 sẽ gặp phải nhiều thị phi, tranh cãi. Thậm chí công việc làm ăn kinh doanh cũng sẽ không thuận lợi và có chiều hướng đi xuống.

2.4. Cung phi

Theo tử vi tuổi Mậu Thìn nam mạng năm 2024, cung phi tuổi này là Chấn (thuộc ngũ hành Mộc), gặp cung phi của năm Giáp Thìn cũng là Chấn (thuộc ngũ hành Mộc), tạo ra một mối quan hệ chủ về Phục Vị. Công việc trong năm này không có dự báo thay đổi đáng kể. Về mặt tài chính, tiền bạc, tình cảm gia đình, mọi thứ đều ổn định và không có nhiều biến động.

Năm 2024 nam Mậu Thìn ổn định về tình cảm, tài chính, sự nghiệp
Năm 2024 nam Mậu Thìn ổn định về tình cảm, tài chính, sự nghiệp

3. Xem sao hạn tuổi Mậu Thìn nam mạng năm 2024

Tử vi tuổi Mậu Thìn năm 2024 nam mạng còn được xem xét qua việc xem sao hạn của chủ mệnh.

3.1. Sao chiếu mạng

Trong năm 2024, người nam sinh Mậu Thìn sẽ gặp phải tác động của sao La Hầu trong việc chiếu mệnh. Theo bảng sao năm 2024, sao La Hầu được coi là một tinh vật không thuận lợi cho sự thị phi và tiêu xài tiền bạc.

3.2. Hạn tuổi

Đối với nam mạng mậu thìn trong năm 2024 sẽ gặp phải hẹn Tam Kheo. Đây là tiểu hạn nhưng lại có ảnh hưởng trực tiếp đến sức khoẻ.

Hơn thế, hạn Tam Kheo có khả năng mang lại những thách thức và khó khăn trong cuộc sống. Vì vậy, tuổi Mậu Thìn năm 2024 nam mạng cần đặc biệt lưu ý để chuẩn bị, vì bạn sẽ phải đối mặt với những tình huống khó khăn có thể xảy ra trong tương lai.

3.3. Tứ trụ

Ngoài ra, để có cái nhìn toàn diện hơn về vận mệnh của nam mạng Mậu Thìn năm 2024, phân tích tứ trụ cũng rất quan trọng. Theo tử vi thì tứ trụ của tuổi Mậu thìn vào năm 2024 sẽ có Địa HòaThiên Hòa.

Trong kinh doanh mặc dù ổn định nhưng không có sự phát triển. Còn sức khỏe thì sẽ dễ gặp các vấn đề có liên quan đến cảm xúc, tâm trí do suy nghĩ quá độ. Mặt khác, gia đình của tuổi này vào năm 2024 có thể xảy ra nhiều xích mích và xung đột khó giải quyết.

3.4. Vận niên

Vận niên của người nam Mậu Thìn trong năm 2024 được gọi là "Ngưu Hồi Sơn", tức là trâu trở lại núi. Ý nghĩa của vận niên này là trong năm nay, người chủ sẽ có tài lộc trong công việc, nhưng ở mức trung bình. Do đó, trong công việc làm ăn cần phải thận trọng và chỉ nên thực hiện những quyết định chắc chắn.

3.5. Cách hóa giải sao hạn

Để giảm bớt tác động bất lợi của vận hạn, nam Mậu Thìn nên tu tâm, giúp đỡ người khác, sống đạo thiện, gieo duyên lành để tích lũy nhiều phước báu. Chính những phước báu tích lũy từ quá khứ sẽ giúp thay đổi vận mệnh và đánh bại số phận.

4. Luận giải lá số Tử vi tuổi Mậu Thìn năm 2024 nam mạng theo 12 tháng

Luận giải lá số tử vi tuổi Mậu Thìn năm 2024 để chính xác hơn còn cần phải dựa vào từng tháng trong năm.

4.1. Tháng 1 (Âm lịch: tháng Giêng)

Trong tháng Giêng, nam tuổi Mậu Thìn có thể gặp phải một số thách thức trong công việc hoặc học tập. Hãy tập trung vào việc xác định mục tiêu, lập kế hoạch để đạt được những gì bạn muốn. Duy trì sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống cá nhân để tránh căng thẳng.

4.2. Tháng 2 (Âm lịch: tháng Hai)

Tử vi tuổi Mậu Thìn năm 2024 nam mạng trong tháng 2 có thể đạt được sự tiến bộ trong sự nghiệp và công việc. Cơ hội mới có thể đến, vì vậy bạn nên tận dụng những cơ hội này để khai thác tiềm năng của mình. Nên đặt mục tiêu lớn đồng thời làm việc chăm chỉ, quyết tâm để đạt được thành công.

4.3. Tháng 3 (Âm lịch: tháng Ba)

Trong tháng 3 tử vi tuổi Mậu Thìn năm 2024 nam mạng có thể gặp một số khó khăn trong mối quan hệ cá nhân hoặc gia đình. Hãy lắng nghe, tôn trọng ý kiến của người khác để tránh xung đột. Bạn cũng nên dành thời gian để chăm sóc bản thân và tạo ra một môi trường tích cực để duy trì trạng thái cảm xúc tốt.

4.4. Tháng 4 (Âm lịch: tháng Tư)

Trong tháng này, bạn có thể trải qua sự thay đổi trong công việc, làm ăn. Đây có thể là thời điểm tốt để khám phá những cơ hội mới và thử nghiệm những ý tưởng sáng tạo. Nên sẵn sàng chấp nhận thay đổi để tiến xa hơn trong sự nghiệp.

4.5. Tháng 5 (Âm lịch: tháng Năm)

Sự tập trung vào sức khỏe và trạng thái cảm xúc của nam Mậu Thìn vào tháng 5 là rất quan trọng. Hãy đảm bảo bạn luôn có thời gian để nghỉ ngơi đầy đủ. Mặt khác, bạn cũng nên tập trung vào việc duy trì một lối sống lành mạnh và tham gia vào các hoạt động thể dục để duy trì sức khỏe tốt.

4.6. Tháng 6 (Âm lịch: tháng Sáu)

Trong tháng 6, nam Mậu Thìn sẽ đối mặt với một số khó khăn trong việc quản lý tài chính cá nhân. Hãy đặt một kế hoạch tài chính hợp lý, tiết kiệm để đảm bảo tài chính của bạn ổn định. Cân nhắc trước khi đầu tư vào những dự án mới và tham khảo ý kiến chuyên gia nếu cần.

4.7. Tháng 7 (Âm lịch: tháng Bảy)

Khi xem xét tử vi tuổi Mậu Thìn năm 2024 nam mạng vào tháng 7 âm lịch, tuổi này sẽ có những điểm sáng trong công việc làm ăn . Cơ hội thăng tiến và thăng chức có thể đến, vì vậy hãy làm việc chăm chỉ để tận dụng thời cơ.

4.8. Tháng 8 (Âm lịch: tháng Tám)

Trong tháng này, nam Mậu Thìn gặp một số thách thức trong việc duy trì cân bằng giữa công việc và cuộc sống cá nhân. Hãy quản lý thời gian của mình một cách thông minh, đặt sự cân bằng là ưu tiên hàng đầu. Đồng thời tìm cách giảm căng thẳng, ưu tiên thời gian thư giãn để nạp lại năng lượng.

4.9. Tháng 9 (Âm lịch: tháng Chín)

Bước vào tháng 9, nam Mậu Thìn gặp một số khó khăn trong việc giao tiếp xã hội. Vì vậy, hãy lắng nghe và thấu hiểu ý kiến của người khác, tránh những tranh cãi vô ích. Tập trung vào việc xây dựng mối quan hệ tốt, tạo ra môi trường hòa đồng trong công việc và cuộc sống cá nhân.

4.10. Tháng 10 (Âm lịch: tháng Mười)

Trong tháng này, những cơ hội mới có thể đến vì vậy bạn nên tận dụng chúng để thể hiện khả năng và khám phá tiềm năng của mình.

4.11. Tháng 11 (Âm lịch: tháng Mười Một)

Sự tập trung vào gia đình và mối quan hệ cá nhân của nam Mậu Thìn là điều rất cần thiết. Hãy dành thời gian để chăm sóc, tạo dựng mối quan hệ tốt với người thân yêu. Đồng thời, hãy đảm bảo rằng công việc của bạn không ảnh hưởng đến cuộc sống gia đình.

4.12. Tháng 12 (Âm lịch: tháng Chạp)

Trong tháng Chạp, nam Mậu Thìn có thể cảm thấy một sự bất ổn trong tinh thần và cảm xúc. Bạn hãy tạo ra thời gian nghỉ ngơi để lấy lại năng lượng. Đừng quên đặt mục tiêu cho năm mới và lập kế hoạch nhằm đạt được những gì bạn muốn trong tương lai.

Chuyện tình yêu có nhiều thay đổi qua từng giai đoạn
Chuyện tình yêu trong năm có nhiều thay đổi qua từng giai đoạn

5. Phong thủy tốt cho tuổi Mậu Thìn năm 2024 nam mạng

Trong năm 2024, nam mạng tuổi Mậu Thìn có thể áp dụng một số nguyên tắc phong thủy để tạo ra sự thuận lợi và tăng cường may mắn. Dưới đây là một số yếu tố phong thủy quan trọng khi xem xét về tử vi tuổi Mậu Thìn năm 2024 nam mạng

5.1. Màu hợp tuổi

Tuổi Mậu Thìn hợp với màu xanh và màu nâu. Sử dụng các gam màu này trong trang trí nhà cửa hay trong việc lựa chọn quần áo, phụ kiện có thể mang lại cảm giác cân bằng và may mắn.

5.2. Hướng xuất hành

Khi xuất hành hay di chuyển trong năm 2024, nam mạng Mậu Thìn nên chọn hướng Đông hoặc Đông Bắc để tận dụng năng lượng tích cực và thuận lợi. Từ đó giúp tạo ra sự thuận buồm xuôi gió đi đến thành công.

5.3. Tuổi xông nhà

Trong 12 con giáp, tuổi Thìn có sự tương hợp với tuổi Thân, Tý (tam hợp Thân - Tý - Thìn), hoặc tuổi Dậu (nhị hợp Thìn - Dậu). Ngoài ra, đối với nam mạng Mậu Thìn sinh năm 1988, mệnh Mộc, có sự hợp tác tốt với những người mệnh Thủy trong việc xông nhà.

Vậy nên trong năm 2024, những người có tuổi Canh Tý (1960), Nhâm Tý (1972), Canh Thân (1980), Tân Dậu (1981) và Bính Tý (1996) rất phù hợp để xông nhà đầu năm cho gia chủ Mậu Thìn. Quan hệ tương hợp giữa các tuổi này mang lại sự đồng lòng, cùng nhau tạo được sự thành công.

5.4. Vật phẩm cầu tài lộc

Trong năm Giáp Thìn 2024, nam mạng tuổi Mậu Thìn hãy sử dụng vật phẩm cầu tài để mang lại sự thịnh vượng và thành công. Một trong những vật phẩm được khuyến khích là mặt Phật Di Lặc hoặc vòng tay Tỳ Hưu.

Phật Di Lặc là biểu tượng của sự giàu có và hạnh phúc đầy đủ. Đeo mặt Phật Di Lặc có thể đem lại may mắn tài lộc, thuận lợi trong công việc. Đặc biệt, nam mạng Mậu Thìn năm 1988, mệnh Mộc, có thể chọn đá Mã Não xanh (tương hợp) hoặc đá Núi Lửa đen (tương sinh) để đeo làm mặt Phật Di Lặc, nhằm tăng cường sự phù hợp và hiệu quả của nghi thức.

Vòng tay Tỳ Hưu mang lại tài lộc cho người nam tuổi Mậu Thìn
Vòng tay Tỳ Hưu mang lại tài lộc cho người nam tuổi Mậu Thìn

6. Nam mạng tuổi Mậu thìn vào năm 2024 nên làm công việc gì?

Tuổi Mậu Thìn nam mạng trong năm 2024 nên tìm hiểu và tập trung vào các công việc có liên quan đến ngành nghề của mình. Dưới đây là một số lĩnh vực công việc phù hợp:

  • Quản lý dự án: Người sinh vào năm Mậu Thìn thường có tư duy sắp xếp công việc tốt và khả năng lãnh đạo. Vì vậy, nghề quản lý dự án có thể phù hợp với bạn.

  • Kỹ sư cơ khí: Nam giới Mậu Thìn thường có tư duy phân tích và khả năng giải quyết vấn đề. Trong khi đó, nghề kỹ sư cơ khí cần sự chính xác và tư duy logic rất phù hợp với tính cách của bạn.

  • Giáo viên hoặc huấn luyện viên: Với khả năng giao tiếp tốt và sự kiên nhẫn, nam giới Mậu Thìn có thể trở thành giáo viên hoặc huấn luyện viên để chia sẻ kiến thức, kỹ năng cho người khác.

  • Nhà kinh doanh: Sự sáng tạo và tinh thần doanh nhân sẽ giúp bạn thành công trong lĩnh vực kinh doanh. Mặt khác, người tuổi này cũng có khả năng nhìn thấy cơ hội, cũng như quyết đoán trong việc ra quyết định kinh doanh.

  • Nhà quảng cáo hoặc tiếp thị: Với sự sáng tạo cũng như khả năng thuyết phục, nam giới Mậu Thìn có thể phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực quảng cáo, tiếp thị trong năm 2024.

Nam Mậu Thìn nên tập trung vào công việc hiện tại
Nam Mậu Thìn nên tập trung vào công việc hiện tại

7. Tuổi mậu thìn năm 2024 nam mạng có nên thực hiện các dự định lớn?

Tử vi cho thấy trong năm 2024, tuổi Mậu Thìn nam mạng không nên thực hiện các dự định lớn như xây nhà, cưới vợ hay các quyết định quan trọng khác. Năm này có xu hướng mang đến nhiều khó khăn và trở ngại trong các dự án mới. Thay vào đó, nên tập trung vào việc củng cố, hoàn thiện những gì đã có.

Điều quan trọng là kiên nhẫn, chờ đợi thời cơ tốt hơn để thực hiện các dự định lớn trong tương lai. Trong thời gian này, nên đặt sự ổn định và cân nhắc kỹ lưỡng trước khi đưa ra bất kỳ quyết định quan trọng nào.

Nam Mậu Thìn nên cân nhắc khi đưa ra quyết định
Nam Mậu Thìn nên cân nhắc khi đưa ra quyết định

8. Một số câu hỏi thường gặp về Tử vi tuổi mậu thìn năm 2024 nam mạng

Còn rất nhiều vấn đề xoay quanh việc xem tử vi tuổi Mậu Thìn năm 2024 nam mạng mà bạn cần lưu ý như sau:

8.1. Tuổi Mậu Thìn năm 2024 nam mạng có phạm Thái Tuế không?

Khi xem xét tử vi tuổi Mậu Thìn năm 2024 nam mạng thì các nhà phong thủy cho hay tuổi Mậu Thìn nam mạng không phạm Thái Tuế. Vì vậy trong công việc và sự nghiệp của tuổi Mậu Thìn vào năm 2024 sẽ có sự khởi sắc.

8.2. Tuổi Mậu Thìn năm 2024 nam mạng có phạm Tam Tai không?

Trong năm 2024, tuổi Mậu Thìn nam mạng có phạm Tam Tai. Chính vì vậy vào thời điểm này tránh làm những dự định lớn như: xây nhà, mở tiệm, dựng vợ gả chồng,..

7.3. Tuổi Mậu Thìn năm 2024 nam mạng có phạm Kim Lâu không?

Tuổi Mậu Thìn nam mạng trong năm 2024 có phạm Kim Lâu. Vì vậy trong những chuyện đại sự như: cưới hỏi, xây nhà,.. có thể xảy ra xung đột, cãi vã và dẫn đến sự hiểu nhầm khó giải quyết.

7.4. Tuổi Mậu Thìn năm 2024 nam mạng có phạm Hoang Ốc không?

Trong năm 2024, tuổi Mậu Thìn nam mạng không phạm Hoang Ốc. Nhờ đó mà mệnh chủ vào năm này sẽ gặp được nhiều may mắn trong công việc và cuộc sống, được quý nhân phù trợ.

Theo tử vi tuổi Mậu Thìn năm 2024 nam mạng có thể thấy rằng chủ mệnh cần kiên nhẫn và quyết tâm. Đây là một năm có thể đầy thách thức, nhưng cũng mang đến cơ hội để phát triển và tiến bộ. Hãy đặt mục tiêu rõ ràng, làm việc chăm chỉ để đạt được những gì bạn mong muốn trong cuộc sống.

Bài viết liên quan
Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít là hiện tượng rất thường xuyên xảy ra với nhiều người. Mỗi một giấc mơ đều sẽ mang đến những ý nghĩa và thông điệp riêng cần được giải mã kỹ lưỡng. Cùng các chuyên gia của job3s.vn luận giải chi tiết thông điệp đó là gì, lành hay dữ.
Xem thêm »
Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Sinh năm 2004 mệnh gì? Người sinh năm 2004 thuộc mệnh Thủy - Tuyền Trung Thủy, tức dòng nước mát lành chảy róc rách, tuổi Giáp Thân, cầm tinh con Khỉ. Nam, nữ sinh năm 2004 có tính cách hiền hòa, khá chăm chỉ và thông minh. Tuy vậy, cuộc sống của họ cũng gặp nhiều khó khăn và sóng gió.
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ mang ý nghĩa gì khiến nhiều người cả nam cả nữ đều muốn có? Dù cuộc sống có trăm ngàn khó khăn, bạn cũng chớ dại tẩy bỏ nốt ruồi ở vị trí này dễ khiến tai ương liên tục kéo đến, bệnh tật lúc nào không hay.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Theo phong thủy nốt ruồi ở cuống tai mang đến nhiều ý nghĩa về tài lộc và may mắn. Nhưng cũng có quan điểm cho rằng vị trí nốt ruồi này sẽ ảnh hưởng đến thẩm mỹ và mang đến điều không tốt. Vậy, ý nghĩa nốt ruồi vị trí cuống tai là gì, có nên tẩy không? Tất cả sẽ được giải mã chi tiết trong bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu? Mỗi nốt ruồi đều mang 1 ý nghĩa riêng biệt trong tướng số, có nốt ruồi báo may mắn nhưng có nốt ruồi mang điềm báo xui xẻo. Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu, phản ánh thế nào về tính cách, sự nghiệp, cuộc sống của chúng ta? Cùng job3s tìm hiểu ý nghĩa về nốt ruồi ở vị trí trong lỗ tai qua bài viết sau.
Xem thêm »
10+ vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông tuyệt đối không nên xóa kẻo ảnh hưởng tài lộc

10+ vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông tuyệt đối không nên xóa kẻo ảnh hưởng tài lộc

Theo nhân tướng học, vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông có thể tiết lộ nhiều điều về tính cách, vận mệnh của họ. Khám phá bí ẩn 10 vị trí nốt ruồi tượng trưng cho sự giàu sang, phú quý và thịnh vượng, mang đến cho chủ sở hữu nhiều cơ hội tốt đẹp trong công việc và cuộc sống, tuyệt đối không nên xóa.
Xem thêm »
Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta được xác định là Mũi Đôi thuộc làng chài Đầm Môn (Vịnh Vân Phong), xã Vạn Thạnh, huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa. Thế nhưng, lại có nhiều ý kiến khác cho rằng nơi đón ánh mặt trời đầu tiên trên đất liền tại Việt Nam chính là hải đăng Mũi Điện (hải đăng Đại Lãnh) tỉnh Phú Yên. Đâu mới là câu trả lời chính xác?
Xem thêm »
Bướm xám bay vào nhà là điềm gì? Dấu hiệu sự nghiệp thăng hoa, tài lộc dồi dào

Bướm xám bay vào nhà là điềm gì? Dấu hiệu sự nghiệp thăng hoa, tài lộc dồi dào

Bướm xám bay vào nhà là điềm gì? Nhìn chung, hiện tượng này là dấu hiệu cho thấy chủ nhà được quý nhân phù trợ, công việc thuận lợi và suôn sẻ. Bên cạnh đó, những khó khăn về tài chính cũng dễ dàng được tháo gỡ. Ngoài bướm xám, hiện tượng bướm bay vào nhà nói chung cũng mang đến những điềm báo khác nhau.
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lòng bàn tay nam nữ là tốt hay xấu? Có nên xoá không?

Nốt ruồi ở lòng bàn tay nam nữ là tốt hay xấu? Có nên xoá không?

Nốt ruồi ở lòng bàn tay phản ánh được số mệnh, tính cách của người sở hữu. Tuy nhiên, ý nghĩa thật sự của mỗi nốt ruồi còn phụ thuộc nhiều vào vị trí của nó. Không phải cứ có nốt ruồi trong lòng bàn tay thì sẽ có vận mệnh thuận lợi, tài vận tốt. Mời bạn cùng tìm hiểu ý nghĩa của từng vị trí nốt ruồi ở lòng bàn tay qua bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Nốt ruồi ở gót chân trái nữ: Tướng người có số hưởng giàu sang

Nốt ruồi ở gót chân trái nữ: Tướng người có số hưởng giàu sang

Nốt ruồi ở gót chân trái nữ chứa đựng nhiều ý nghĩa đặc biệt về vận mệnh, tính cách và cuộc sống của chủ nhân. Nhiều người tin rằng, sở hữu nốt ruồi ở vị trí này sẽ mang đến cuộc sống sung túc, viên mãn cho người phụ nữ. Họ thường có có tài năng đặc biệt nên dễ dàng đạt được thành công trong sự nghiệp và cuộc sống.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat