Xem tử vi tuổi Quý Hợi 1983 cho nam, nữ mạng: Chi tiết tử vi trọn đời từ A-Z

Đóng góp bởi:   Harry Quang
Thứ Bảy, 13/01/2024 08:07:00 +07:00
Luận giải tử vi tuổi Quý Hợi cho thấy góc nhìn tổng quan nhất về vận trình cuộc đời của những người sinh năm 1983 với nhiều biến động, thăng trầm trong sự nghiệp. Bên cạnh đó, gia đạo lại có nhiều điều may mắn, hậu vận được hưởng phúc phần từ con cái nhờ sự cố gắng, nỗ lực hết mình lúc trẻ.

1. Tổng quan về tuổi Quý Hợi sinh năm 1983

Trước khi bình giải chi tiết về tử vi tuổi Quý Hợi 1983, hãy cùng tham khảo một số thông tin tổng quan về những người tuổi này:

QUÝ HỢI 1983

NAM MẠNG

NỮ MẠNG

Mệnh

Thủy

Con giáp

Con Lợn

Năm sinh dương lịch

Từ 13/02/1983 - 01/02/1984

Cung

Cấn

Đoài

Màu hợp

Đen, xanh dương, trắng, xám, ghi

Năm khó khăn

24 - 28 - 36 - 42 tuổi

23 - 27 - 30 - 35 tuổi

Con số may mắn

2 - 5 - 8 - 9

6 - 7 - 8

Cuộc đời tuổi Quý Hợi 1983 gắn liền với những biến cố, thăng trầm và khổ cực để có thể vươn tới thành công. Theo tử vi tuổi Quý Hợi, nam mạng sinh năm 1983 phải đối mặt với vô vàn sóng gió, trắc trở, xoay vần của bánh xe vận mệnh. Đến trung vận, họ mới bắt đầu có nhiều cơ hội để cải thiện cuộc sống và xây dựng gia đình hạnh phúc, viên mãn.

Cuộc đời tuổi Quý Hợi 1983 nữ mạng cũng gặp phải không ít những khó khăn khi còn trẻ. Bản chủ phải “tự lực cánh sinh”, không có ai giúp đỡ khi bước vào xã hội nên phải bươn chải, vất vả từ sớm. Ở độ tuổi trung niên, nữ Quý Hợi mới bắt đầu có được thành công và sự ổn định trong công việc và an nhàn hưởng phúc.

Tử vi tuổi Quý Hợi cho thấy cả nam và nữ sinh năm 1983 đều phải trải qua giai đoạn khó khăn khi còn trẻ
Tử vi tuổi Quý Hợi cho thấy cả nam và nữ sinh năm 1983 đều phải trải qua giai đoạn khó khăn khi còn trẻ

Xem thêm: Tuổi Quý Hợi 1983 bao nhiêu tuổi? Mệnh gì? Hợp màu gì?

2. Tuổi Quý Hợi mệnh gì? Tuổi con gì?

Quý Hợi 1983 mệnh gì? Theo tử vi tuổi Quý Hợi 1983, bản chủ mang mệnh Thủy, nạp âm Đại Hải Thủy, tức nước biển lớn. Những người mang nạp âm này cũng giống như dòng nước đại dương cuồn cuộn, mênh mông, luôn mạnh mẽ, quyết đoán, thích làm đại sự và có ý chí ngoan cường để theo đuổi khát khao, hoài bão của bản thân.

Người sinh năm 1983 cầm tinh con Lợn, có thiên can Quý, địa chi Hợi. Tử vi tuổi Quý Hợi cho thấy nam và nữ tuổi Hợi có vẻ nhút nhát, lãnh đạm nhưng lại là kiểu người có lòng bao dung, dễ dàng thông cảm và luôn sẵn sàng giúp đỡ mọi người. Họ khá thẳng thắn, trung thực và ôn hòa.

Người tuổi Quý Hợi mang mệnh Thủy, nạp âm Đại Hải Thủy
Người tuổi Quý Hợi mang mệnh Thủy, nạp âm Đại Hải Thủy

3. Tuổi Quý Hợi hợp màu gì?

Việc xác định tuổi Quý Hợi 1983 hợp màu gì phụ thuộc vào cung mệnh của bản chủ. Theo tử vi tuổi Quý Hợi, những người sinh năm 1983 thuộc hành Thủy, tương sinh với hành Kim. Bạn nên sử dụng các màu bản mệnh và màu tương sinh để chọn trang phục, màu sơn hoặc xác định tuổi Quý Hợi 1983 hợp xe màu gì. Cụ thể:

  • Màu bản mệnh: Đen, xanh dương.

  • Màu tương sinh: Trắng, xám, ghi.

  • Màu tương khắc: Nâu, vàng

Bản chủ nên sử dụng các màu tương sinh, tương hợp để gặp nhiều may mắn trong cuộc sống
Bản chủ nên sử dụng các màu tương sinh, tương hợp để gặp nhiều may mắn trong cuộc sống

4. Tuổi Quý Hợi 1983 hợp hướng nào?

Biết được tuổi Quý Hợi 1983 hợp hướng nào, bản chủ cũng sẽ có cơ sở để biết được hướng xuất hành, xây nhà, đặt bàn thờ hoặc hướng bếp tuổi Quý Hợi 1983. Tử vi tuổi Quý Hợi chỉ ra những hướng sau đây sẽ hợp với bản chủ sinh năm 1983, giúp tài lộc vượng phát, gia đạo êm ấm, làm việc gì cũng suôn sẻ, thuận lợi:

  • Nam mạng: Tây Nam (Sinh Khí), Tây (Diên Niên), Tây Bắc (Thiên Y), Đông Bắc (Phục Vị)

  • Nữ mạng: Tây Bắc (Sinh Khí), Đông Bắc (Diên Niên), Tây Nam (Thiên Y), Tây (Phục Vị)

5. Tính cách người tuổi Quý Hợi 1983

Theo tử vi tuổi Quý Hợi 1983, những người sinh năm này đều rất tốt bụng, hiền lành và được mọi người yêu quý. Nam Quý Hợi 1983 có tính cách thân thiện, phóng khoáng, luôn sẵn sàng ra tay tương trợ mọi người lúc gặp khó khăn. Họ là tuýp người không vồn vã chạy theo những thứ xa hoa, phù phiếm.

Nữ Quý Hợi là người dễ mến, luôn tạo ấn tượng tốt bởi vẻ phúc hậu, đoan trang. Sự điềm tĩnh, không thích đặt điều thị phi khiến cho nữ mạng tuổi này trở thành hình mẫu phụ nữ lý tưởng của gia đình, có khả năng gắn kết các thành viên và xây dựng cuộc sống bình an, tràn ngập niềm vui.

Nữ Quý Hợi là mẫu phụ nữ lý tưởng của gia đình
Nữ Quý Hợi là mẫu phụ nữ lý tưởng của gia đình

6. Tình duyên Nam, Nữ tuổi Quý Hợi

Dựa vào tháng sinh âm lịch, nam, nữ mạng tuổi Quý Hợi sẽ có vận trình tình duyên khác nhau. Một số luận giải tử vi tuổi Quý Hợi 1983 về phương diện tình cảm như sau:

Nam mạng:

  • Tháng 8 và 12: Bản chủ sẽ phải trải qua 3 lần dang dở mới có thể tìm được bến đỗ hạnh phúc cho mình.

  • Tháng 1, 2, 3, 4, 5, 9 và 10: Tình duyên thay đổi 2 lần mới đi đến cái kết đẹp.

  • Tháng 6, 7 và 11: Nam Quý Hợi gặp nhiều may mắn về tình cảm, sớm tìm được ý trung nhân và cùng nhau gắn bó suốt đời.

Nữ mạng:

  • Tháng 4, 9 và 12: Cuộc sống sau hôn nhân của nữ mạng tuổi Quý Hợi có nhiều khó khăn về mặt tài chính, tuy nhiên sẽ có chuyển biến tích cực nếu cố gắng phấn đấu.

  • Tháng 2, 5, 8 và 10: Tử vi tuổi Quý Hợi cho thấy nữ mệnh chủ có cuộc sống dư dả sau hôn nhân nhưng chuyện tình cảm lại không thuận lợi.

  • Tháng 1, 3, 6, 7 và 11: Sự nghiệp, tài lộc của bản chủ sinh năm 1983 đều thăng hoa rực rỡ và có nhiều cơ hội mở ra, mang lại hạnh phúc đủ đầy, trọn vẹn.

7. Chọn tuổi kết hôn với Quý Hợi

Chọn tuổi phù hợp để kết hôn là yếu tố vô cùng quan trọng đối với mệnh chủ khi luận giải tử vi tuổi Quý Hợi. Thành đôi với người hợp tuổi không chỉ giúp gia đạo của người sinh năm 1983 thuận hòa, vui vẻ mà còn góp phần mở ra con đường công danh tiền đồ xán lạn.

Nam mạng tuổi Quý Hợi nên thành gia lập thất với các tuổi Ất Sửu, Quý Hợi, Đinh Mão, Tân DậuKỷ Tỵ để “vẹn cả đôi đường”, vợ chồng cùng nhau xây dựng hôn nhân hạnh phúc, bền vững. Ngoài ra, bản chủ có thể kết hôn với Mậu Thìn, Canh Ngọ, Giáp TýNhâm Tuất mặc dù không quá thịnh về đường công danh sự nghiệp. Tử vi tuổi Quý Hợi cho thấy Mậu DầnBính Dần là hai tuổi đại kỵ trong hôn nhân đối với nam mạng sinh năm 1983.

Nữ Quý Hợi có thể nên duyên với các tuổi Ất Sửu, Quý Hợi, Đinh Mão, Kỷ Tỵ, Tân Dậu để gia đình hạnh phúc, tài lộc gõ cửa. Cuộc sống hôn nhân của nữ mạng sinh năm 1983 tương đối đẹp khi cùng kết hôn với các tuổi Mậu Thìn, Canh Ngọ, Giáp Tý và Nhâm Tuất. Bính Dần và Mậu Dần là hai tuổi nữ mệnh chủ nên tránh vì sẽ có hậu vận vất vả.

Kết hôn với người tuổi Kỷ Tỵ, bản chủ sẽ có một gia đình trọn vẹn, sự nghiệp đi lên
Kết hôn với người tuổi Kỷ Tỵ, bản chủ sẽ có một gia đình trọn vẹn, sự nghiệp đi lên

8. Tuổi làm ăn phù hợp với Quý Hợi 1983

Tử vi tuổi Quý Hợi 1983 cho thấy cả nam mạng và nữ mạng tuổi này nên cùng hợp tác làm ăn với Ất Sửu, Đinh Mão và Quý Hợi. Những người này sẽ là những đối tác số một, giúp bản chủ có điểm tựa vững chắc về mặt tài chính cũng như đề xuất nhiều giải pháp hợp lý, hỗ trợ công việc thuận lợi, suôn sẻ và mang về nhiều lợi nhuận.

Ất Sửu là “tâm phúc” của cả nam và nữ tuổi Quý Hợi 1983 trong công việc
Ất Sửu là “tâm phúc” của cả nam và nữ tuổi Quý Hợi 1983 trong công việc

9. Con đường sự nghiệp và danh vọng tuổi 1983

Đối với nam Quý Hợi, mặc dù công danh, sự nghiệp không quá phát triển, chỉ ở mức cơ bản nhưng mệnh chủ cũng không phải lo lắng nhiều về tiền bạc. Sau 36 tuổi, bản chủ có nhiều cơ hội gia tăng thu nhập, tài lộc dồi dào, đủ cho chi tiêu hằng ngày và có khoản tiết kiệm phòng thân.

Nữ mạng sinh năm 1983 luôn cố gắng, phấn đấu vì ước mơ, mục tiêu của bản thân nên sự nghiệp cũng có một số thành tựu nhất định. Bước vào tuổi trung niên, họ sẽ có nhiều vận may về tài lộc, tiền bạc dư dả, không lo cảnh túng thiếu.

10. Gia đạo của người sinh năm 1983

Theo tử vi tuổi Quý Hợi 1983, cuộc sống gia đình của nam mạng tuổi này xảy ra khá nhiều mâu thuẫn, bất đồng quan điểm. Tuy nhiên, nhờ sự thấu hiểu, trân trọng, mối quan hệ giữa các thành viên trong gia đình sẽ càng bền chặt, gắn bó hơn.

Gia đạo của nữ sinh năm 1983 cũng có nhiều trắc trở bởi khi còn nhỏ không nhận được tình yêu thương, sự quan tâm. Tuy nhiên, sau khi kết hôn, nữ mệnh chủ sẽ được bù đắp xứng đáng.

Nữ mạng Quý Hợi không nhận được sự quan tâm từ gia đình khi còn nhỏ
Nữ mạng Quý Hợi không nhận được sự quan tâm từ gia đình khi còn nhỏ

11. Dự đoán vận mệnh tuổi Quý Hợi năm 2024 sắp tới

Tử vi tuổi Quý Hợi nói chung cũng như vận mệnh tuổi Quý Hợi 1983 năm 2024, vận hạn tuổi Quý Hợi 1983 năm 2024 nói riêng sẽ dự báo phần nào những điều có thể xảy ra với những người tuổi này. Từ đó, bản chủ sẽ có những điều chỉnh, thay đổi phù hợp nhằm hóa giải điều xui rủi và thu hút may mắn. Dưới đây là vận trình của tuổi Quý Hợi 1983 năm 2024:

Tử vi tuổi Quý Hợi 1983 năm 2024 nam mạng:

  • Sức khỏe: Tử vi tuổi Quý Hợi cho biết bản chủ cần chú ý đến sức khỏe của bản thân trong năm này, tránh lao động quá sức và duy trì chế độ ăn uống, sinh hoạt lành mạnh.

  • Tài chính: Nam Quý Hợi vẫn sẽ giữ mức thu nhập ổn định trong năm nay, đồng thời có thêm cơ hội để cải thiện tình hình tài chính. Mặc dù vậy, bản chủ vẫn cần sắp xếp chi tiêu tiết kiệm, hợp lý.

  • Tình duyên, gia đạo: Theo tử vi Quý Hợi 1983 năm 2024 nam mạng, gia đình của nam mệnh chủ thuận hòa, không có nhiều biến cố xảy ra trong năm 2024.

Tử vi tuổi Quý Hợi 1983 năm 2024 nữ mạng:

  • Sức khỏe: Tử vi Quý Hợi 1983 nữ mạng 2024 cho thấy sức khỏe khá ổn định, tuy nhiên cũng không được chủ quan, lơ là.

  • Tài chính: Tài chính của nữ Quý Hợi 1983 năm 2024 cũng khá ổn định, nguồn tiền vào không ngừng tăng trưởng. Mặc dù vậy, bản chủ vẫn nên chủ động lên kế hoạch chi tiêu hợp lý để tiết kiệm một khoản tiền dự phòng cho tương lai.

  • Tình duyên, gia đạo: Phương diện này của nữ Quý Hợi khá suôn sẻ, bình yên trong năm 2024. Bên cạnh đó, bản chủ cũng nên dành nhiều thời gian để chăm sóc gia đình, giúp thắt chặt tình cảm với người thân trong nhà.

Sức khỏe là vấn đề cần được quan tâm nhất lúc này của người tuổi Quý Hợi 1983
Sức khỏe là vấn đề cần được quan tâm nhất lúc này của người tuổi Quý Hợi 1983

12. Diễn biến tử vi trọn đời tuổi Quý Hợi 1983

Tử vi trọn đời tuổi Quý Hợi 1983 được luận giải theo từng giai đoạn quan trọng trong cuộc đời của nam, nữ mạng sinh năm này.

Tử vi trọn đời tuổi Quý Hợi 1983 nam mạng:

  • 20 - 25 tuổi: Có duyên trong chuyện tình cảm nhưng không đi đường dài, có lộc về đường tài vận nhưng công việc gặp rủi ro bất ngờ, có họa liên quan đến lửa.

  • 26 - 30 tuổi: Có quý nhân phù trợ nên công việc, tình duyên đều thuận lợi, đổi lại, sức khỏe lại là vấn đề đáng lo ngại.

  • 31 - 35 tuổi: Tài lộc có phần giảm sút, có thể lâm trọng bệnh, nguy hiểm đến tính mạng.

  • 36 - 40 tuổi: Mọi chuyện đều như ý, có thể thành nghiệp lớn nếu cố gắng, chăm chỉ.

  • 41 - 43 tuổi: Đây là khoảng thời gian an nhàn, tươi đẹp, không phải bận tâm suy nghĩ bất cứ điều gì.

  • 44 - 50 tuổi: Có hạn nhẹ vào năm 45 tuổi, dễ rước họa vào thân, cần cẩn trọng trong công việc làm ăn và sức khỏe của bản thân.

  • 51 - 55 tuổi: Sức khỏe đáng lo ngại, con cái có nhiều triển vọng trong đường công danh.

  • 56 - 60 tuổi: Tài vận suy yếu nhưng sự nghiệp vẫn giữ mức ổn định, gia đình nhận nhiều tin vui.

Nam Quý Hợi 1983 cần có kế hoạch chi tiêu hợp lý để phòng thân vì tài vận sẽ suy giảm khi bước sang hậu vận
Nam Quý Hợi 1983 cần có kế hoạch chi tiêu hợp lý để phòng thân vì tài vận sẽ suy giảm khi bước sang hậu vận

Tử vi trọn đời tuổi Quý Hợi 1983 nữ mạng:

  • 18 - 22 tuổi: Học hành, thi cử đều thuận lợi, công việc có những phát triển tốt đẹp nhưng tình duyên chưa như mong đợi.

  • 23 - 28 tuổi: Chuyện tình cảm đi lên, có nhiều cơ hội mới trong sự nghiệp và tài lộc.

  • 29 - 34 tuổi: Vận may có xu hướng đi xuống, dễ bị tiểu nhân hãm hại. Tình hình sức khỏe chuyển biến phức tạp, có thể mắc bệnh nặng nhưng sẽ chóng khỏe.

  • 35 - 40 tuổi: Tình duyên, gia đạo trắc trở, gặp sóng gió nhưng sức khỏe đã có khởi sắc.

  • 41 - 45 tuổi: Mọi mặt đều thuận lợi, an ổn, không xảy ra biến cố lớn.

  • 46 - 50 tuổi: Tài lộc, sự nghiệp ổn định, tạo nền tảng vững chắc để có nhiều thời gian dành cho người thân.

  • 51 - 55 tuổi: Gặp nhiều chuyện không may, không nên đầu tư lớn vì dễ hao tốn tiền của. Sức khỏe dần không ổn định, cần thăm khám thường xuyên.

  • 56 - 60 tuổi: Tình cảm phát triển tốt, có số hưởng phúc nhưng cần đặc biệt chú trọng về sức khỏe.

13. Những lưu ý phong thủy tốt cho người tuổi Quý Hợi năm 2024

Ngoài tử vi tuổi Quý Hợi 1983 trọn đời, bản chủ cũng nên tìm hiểu thêm một số lưu ý phong thủy giúp thu hút tài lộc, may mắn trong năm 2024.

13.1. Tuổi Quý Hợi sinh tháng nào tốt?

Theo tử vi tuổi Quý Hợi, bản chủ sinh vào các tháng 1, tháng 2, tháng 3, tháng 4, tháng 7, tháng 9, tháng 10 và tháng 11 âm lịch sẽ thuận lợi trên cả sự nghiệp và gia đạo, luôn được quý nhân phù trợ.

13.2. Tuổi Quý Hợi hợp màu nào?

Xác định tuổi Quý Hợi 1983 năm 2024 hợp màu gì cần dựa trên cung mệnh của người tuổi này. Như đã đề cập ở trên, bản chủ mang mệnh Thủy, phù hợp với các màu đen, xanh dương, trắng, xám, ghi.

13.3. Tuổi Quý Hợi năm 2024 bao nhiêu tuổi?

Quý Hợi 1983 bao nhiêu tuổi? Tính theo lịch dương, năm 2024 người sinh năm 1983 tròn 41 tuổi và tuổi mụ là 42 tuổi.

13.4. Vật phẩm phù hợp với người sinh năm 1983

Một số vật phẩm phong thủy phù hợp với nam, nữ mạng tuổi Quý Hợi gồm: Tỳ Hưu, Thiềm Thừ, tượng Phật Di Lặc, Long Quy, tượng Lân Kỳ Nghê, tượng ngựa,...

13.5. Nghề nghiệp phù hợp nhất vào năm 2024

Tử vi tuổi Quý Hợi cho thấy bản chủ sinh năm 1983 thuộc mệnh Thủy, phù hợp với các nghề như kiểm lâm, nghiên cứu nông nghiệp, kinh doanh, diễn viên, ca sĩ, giáo viên, đầu bếp, chăm sóc khách hàng,...

Đầu bếp là một trong những nghề nghiệp phù hợp với bản chủ tuổi Quý Hợi
Đầu bếp là một trong những nghề nghiệp phù hợp với bản chủ tuổi Quý Hợi

Xem thêm: Tuổi Hợi năm 2024 sao gì? Cẩn thận một năm hao tán tài của, bệnh tật liên miên

Tử vi tuổi Quý Hợi 1983 phản ánh phần nào về vận trình cuộc đời của bản mệnh với khá nhiều gian nan, vất vả. Tuy nhiên, sự chăm chỉ, quyết tâm và tấm lòng cởi mở, tốt bụng của họ sẽ là bước đệm quan trọng để nam, nữ Quý Hợi xây dựng hạnh phúc. Mặc dù vậy, thông tin trên chỉ nhằm mục đích tham khảo, chiêm nghiệm, không thể áp đặt khiên cưỡng lên bất cứ ai. Lá số tử vi chính xác nhất nằm ở quyết định và cái tâm của mỗi người.

Bài viết liên quan
Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Sinh năm 2004 mệnh gì? Người sinh năm 2004 thuộc mệnh Thủy - Tuyền Trung Thủy, tức dòng nước mát lành chảy róc rách, tuổi Giáp Thân, cầm tinh con Khỉ. Nam, nữ sinh năm 2004 có tính cách hiền hòa, khá chăm chỉ và thông minh. Tuy vậy, cuộc sống của họ cũng gặp nhiều khó khăn và sóng gió.
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ mang ý nghĩa gì khiến nhiều người cả nam cả nữ đều muốn có? Dù cuộc sống có trăm ngàn khó khăn, bạn cũng chớ dại tẩy bỏ nốt ruồi ở vị trí này dễ khiến tai ương liên tục kéo đến, bệnh tật lúc nào không hay.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Theo phong thủy nốt ruồi ở cuống tai mang đến nhiều ý nghĩa về tài lộc và may mắn. Nhưng cũng có quan điểm cho rằng vị trí nốt ruồi này sẽ ảnh hưởng đến thẩm mỹ và mang đến điều không tốt. Vậy, ý nghĩa nốt ruồi vị trí cuống tai là gì, có nên tẩy không? Tất cả sẽ được giải mã chi tiết trong bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu? Mỗi nốt ruồi đều mang 1 ý nghĩa riêng biệt trong tướng số, có nốt ruồi báo may mắn nhưng có nốt ruồi mang điềm báo xui xẻo. Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu, phản ánh thế nào về tính cách, sự nghiệp, cuộc sống của chúng ta? Cùng job3s tìm hiểu ý nghĩa về nốt ruồi ở vị trí trong lỗ tai qua bài viết sau.
Xem thêm »
Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta được xác định là Mũi Đôi thuộc làng chài Đầm Môn (Vịnh Vân Phong), xã Vạn Thạnh, huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa. Thế nhưng, lại có nhiều ý kiến khác cho rằng nơi đón ánh mặt trời đầu tiên trên đất liền tại Việt Nam chính là hải đăng Mũi Điện (hải đăng Đại Lãnh) tỉnh Phú Yên. Đâu mới là câu trả lời chính xác?
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lòng bàn tay nam nữ là tốt hay xấu? Có nên xoá không?

Nốt ruồi ở lòng bàn tay nam nữ là tốt hay xấu? Có nên xoá không?

Nốt ruồi ở lòng bàn tay phản ánh được số mệnh, tính cách của người sở hữu. Tuy nhiên, ý nghĩa thật sự của mỗi nốt ruồi còn phụ thuộc nhiều vào vị trí của nó. Không phải cứ có nốt ruồi trong lòng bàn tay thì sẽ có vận mệnh thuận lợi, tài vận tốt. Mời bạn cùng tìm hiểu ý nghĩa của từng vị trí nốt ruồi ở lòng bàn tay qua bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ: 10 vị trí khai vận tuyệt đối không tẩy xóa

Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ: 10 vị trí khai vận tuyệt đối không tẩy xóa

Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ giúp dự đoán những khía cạnh khác nhau trong cuộc sống như tình duyên, sức khỏe và sự nghiệp. Theo nhân tướng học các vị trí nốt ruồi có thể cho biết phần nào về tính cách, vận mệnh, điềm lành - dữ có thể xảy đến trong cuộc đời.
Xem thêm »
Các hành tinh trong hệ mặt trời và những điều thú vị có thể bạn chưa biết

Các hành tinh trong hệ mặt trời và những điều thú vị có thể bạn chưa biết

Các hành tinh trong hệ mặt trời bao gồm Sao Thủy, Sao Kim, Trái Đất, Sao Hỏa, Sao Mộc, Sao Thổ, Sao Thiên Vương, Sao Hải Vương và hành tinh thứ 9 vừa mới được phát hiện năm 2016. Vậy có điểm gì thú vị về những hành tinh này? Hãy cùng các chuyên gia của job3s.vn tìm hiểu trong bài viết sau.
Xem thêm »
Sinh ngày 4/3 cung gì? 4/3 là cung Song Ngư hay Bạch Dương?

Sinh ngày 4/3 cung gì? 4/3 là cung Song Ngư hay Bạch Dương?

Sinh ngày 4/3 cung gì? Những người sinh 4/3 cung Song Ngư cực kỳ tốt bụng, thông minh và giàu tính sáng tạo. Đặc biệt, họ thích phiêu lưu và khám phá nhiều điều mới mẻ. Tuy nhiên, Song Ngư lại là người đa sầu đa cảm, dễ bị cảm xúc làm ảnh hưởng đến cuộc sống.
Xem thêm »
10/11 cung gì? 10/11 là cung Bọ Cạp hay Nhân Mã?

10/11 cung gì? 10/11 là cung Bọ Cạp hay Nhân Mã?

Sinh ngày 10/11 cung gì? Những người sinh vào ngày 10/11 thuộc cung Bọ Cạp (hay còn gọi là Thiên Yết), được cai trị bởi sao Diêm Vương, họ mang trong mình trực giác nhạy bén và thu hút mọi người xung quanh. Giải mã bí ẩn về tính cách, tình yêu, sự nghiệp và những khía cạnh khác của Bọ Cạp tháng 11 dưới đây.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat