Vận mệnh tuổi Tân Sửu 1961 ra sao? Chi tiết tử vi tuổi Tân Sửu 1961 trọn đời

Đóng góp bởi:   Harry Quang
Thứ Ba, 16/01/2024 07:38:00 +07:00
Tử vi tuổi Tân Sửu 1961 nam mạng, nữ mạng dự đoán tiền vận nhiều khó khăn nhưng cuộc sống tuổi trung niên ổn định, hạnh phúc bên con cháu. Mệnh chủ chỉ cần tin vào bản thân mình, làm nhiều việc thiện để tích phúc đức, ắt sẽ vượt qua mọi khó khăn, rủi ro.

1. Tổng quan về tuổi Tân Sửu sinh năm 1961

Người tuổi Tân Sửu 1961 mệnh gì? Đây là những người thuộc mệnh Thổ, cung Chấn và cầm tinh con Trâu. Bên cạnh đó, để biết thêm về tuổi Tân Sửu 1961 hợp màu gì, Tân Sửu 1961 sinh năm bao nhiêu, Tân Sửu 1961 bao nhiêu tuổi, mệnh chủ có thể tham khảo thêm những thông tin dưới đây:

Tân Sửu 1961

Nam mạng

Nữ mạng

Mệnh

Thổ trong Bích Thượng Thổ (nghĩa là Đất tò vò)

Con giáp

Con trâu

Năm sinh Dương lịch

15/02/1961 đến 04/02/1962

Cung

Cung Chấn

Cung Chấn

Màu hợp

Vàng sậm, nâu đất, đỏ, cam, hồng, tím

Năm khó khăn

18, 24, 28 và 33 tuổi

Tuổi 24, 26 và 31

Con số may mắn

1, 3 và 4

1.1. Tử vi trọn đời tuổi Tân Sửu 1961 nữ mạng

Luận giải tử vi về cuộc đời tuổi Tân Sửu 1961 nữ mạng cho thấy mệnh chủ sẽ trải qua nhiều khó khăn trong cuộc sống nhưng khi bước vào giai đoạn trung vận, mọi vấn đề sẽ trở nên dễ dàng hơn. Họ sẽ vững vàng hơn sau những khó khăn, thách thức và được hưởng thụ khoảnh khắc sung túc, thảnh thơi.

Phụ nữ sinh năm Tân Sửu 1961 sẽ được hưởng cuộc sống hạnh phúc bên con cháu
Phụ nữ sinh năm Tân Sửu 1961 sẽ được hưởng cuộc sống hạnh phúc bên con cháu

1.2. Tử vi trọn đời tuổi Tân Sửu 1961 nam mạng

Tử vi tuổi Tân Sửu 1961 trọn đời cho thấy họ sẽ trải qua nhiều suôn sẻ và thuận lợi trong mọi lĩnh vực của cuộc sống. Họ cũng đạt được vị trí cao trong giai đoạn trung vận và có công danh xán lạn. Đặc biệt, khi ăn ở hiền lành, làm nhiều việc thiện, họ có thể sống trọn vẹn bên con cháu ngoan ngoãn, hiếu thảo.

2. Tuổi Tân Sửu mệnh gì? tuổi con gì?

Trước khi tìm hiểu về tử vi tuổi Tân Sửu 1961, bản chủ cần biết họ thuộc mệnh gì? Đây là người thuộc mệnh Thổ, trong Bích Thượng Thổ, có nghĩa là Đất tò vò. Theo quan niệm ngũ hành tương sinh, họ tương khắc với người thuộc mệnh Thủy, Mộc và hợp với người mệnh Hỏa, Kim. Bên cạnh đó, họ cầm tinh con Trâu, được biết đến là những người cứng rắn, vững vàng trước mọi tình huống.

Người sinh năm 1961 thuộc mệnh Thổ, tương hợp với người mệnh Hỏa, Kim
Người sinh năm 1961 thuộc mệnh Thổ, tương hợp với người mệnh Hỏa, Kim

3. Tuổi Tân Sửu hợp màu gì?

Mệnh chủ thuộc hành Thổ, chính vì vậy lựa chọn những màu sắc tương hợp như vàng đậm và nâu sẽ mang lại may mắn và thành công cho họ. Bên cạnh đó, theo quan niệm ngũ hành Hỏa sinh Thổ, những màu sắc mệnh Hỏa như cam, đỏ, tím và hồng cũng thu hút tài vận và năng lượng tích cực cho nam mạng, nữ mạng. Thông qua thông tin này, mệnh chủ có thể suy luận tuổi Tân Sửu 1961 hợp xe màu gì.

4. Tuổi Tân Sửu 1961 hợp hướng nào?

Tử vi tuổi Tân Sửu 1961 cho thấy mệnh chủ hợp hướng Bắc, Nam, Đông và Đông Nam, cụ thể:

  • Hướng Bắc: Hướng này thu hút vận tài lộc và sức khỏe cho mệnh chủ. Họ nên đặt các vật trang trí, đèn hoặc màu sắc có màu xanh dương, liên quan tới mệnh Thủy ở hướng này.

  • Hướng Nam: Hướng này liên quan đến sức khỏe và sự trường thọ, chính vì vậy những vật phẩm có màu xanh lá cây hoặc hình ảnh thiên nhiên ở hướng này sẽ tạo ra môi trường tích cực cho sức khỏe và tinh thần.

  • Hướng Đông và Đông Nam: Đây được xem là hướng tích cực cho người tuổi Tân Sửu. Ngoài ra, mệnh chủ có thể trang trí nhà cửa bằng những vật phẩm có cây cỏ, hoa lá với màu sắc tươi tắn để thu hút nguồn năng lượng tốt.

Nhà xây hướng Bắc sẽ thu hút tài lộc cho gia chủ tuổi Tân Sửu 1961
Nhà xây hướng Bắc sẽ thu hút tài lộc cho gia chủ tuổi Tân Sửu 1961

5. Tính cách người tuổi Tân Sửu 1961

Việc luận giải tử vi tuổi Tân Sửu 1961 năm 2024 có thể hé lộ phần nào tính cách của mệnh chủ.

5.1. Nam Tân Sửu 1961

Đàn ông tuổi Tân Sửu 1961 thường được đánh giá là người quyết đoán, có thể đối mặt với mọi thách thức một cách mạnh mẽ và kiên trì. Với khả năng lãnh đạo của mình, họ sẽ đưa ra quyết định để nắm bắt cơ hội, thúc đẩy sự phát triển trong sự nghiệp.

Tuy nhiên, đàn ông tuổi Tân Sửu thường suy nghĩ bộp chộp, nóng vội dẫn đến sai lầm. Ngoài ra, họ nên phát triển các kỹ năng và rèn luyện phản xạ để bình tĩnh khi đối mặt với khó khăn, thử thách.

Đàn ông tuổi Tân Sửu cần suy nghĩ kỹ càng khi đưa ra quyết định quan trọng
Đàn ông tuổi Tân Sửu cần suy nghĩ kỹ càng khi đưa ra quyết định quan trọng

5.2. Nữ Tân Sửu 1961

Phụ nữ tuổi Tân Sửu 1961 là những người luôn chịu đựng và hy sinh trong cuộc sống cũng như là công việc. Chính vì vậy, họ rất tận tâm, có khả năng quản lý và lo lắng chu toàn trong mọi việc.

Người sinh năm 1961 có tính cách mạnh mẽ, tâm lý vững vàng và luôn giữ được bình tĩnh trong mọi tình huống. Việc này cũng khiến họ khó biểu lộ được cảm xúc thật sự, trở nên bướng bỉnh và khó gần.

6. Tình duyên nam, nữ tuổi Tân Sửu

Tử vi tuổi Tân Sửu 1981 cho thấy tình duyên của mệnh chủ được chia thành 3 trường hợp khác nhau:

  • Những người sinh vào tháng 4, 9 Âm lịch có thể phải đối mặt với 3 lần biến động trong tình duyên.

  • Những người sinh vào tháng 1, 2, 5, 8, 10 và 12 Âm lịch có thể trải qua 2 lần thay đổi quan trọng trong tình duyên.

  • Những người sinh tháng 3, 6, 7 và 11 Âm lịch sẽ có vận tình duyên thuận lợi, không gặp quá nhiều biến động.

Nữ, nam Tân Sửu 1961 sinh vào tháng 4, 9 Âm lịch có thể đối mặt với 3 lần biến động trong chuyện tình cảm
Nữ, nam Tân Sửu 1961 sinh vào tháng 4, 9 Âm lịch có thể đối mặt với 3 lần biến động trong chuyện tình cảm

7. Tuổi làm ăn phù hợp với Tân Sửu 1961

Phụ nữ và đàn ông tuổi Tân Sửu nên hợp tác với những người cầm tinh con giáp Quý Mão, Ất TỵKỷ Dậu để đạt được thành công và may mắn trong lĩnh vực kinh doanh. Dựa theo tử vi tuổi Tân Sửu 1961, đây là sự kết hợp hoàn hảo, giúp họ có những ý tưởng sáng tạo, kiến thức và kinh nghiệm để vượt qua khó khăn.

Xem thêm: Bật mí tuổi Sửu hợp với tuổi nào để đem lại may mắn trong kinh doanh và tình yêu?

8. Con đường sự nghiệp và danh vọng tuổi 1961

Sự nghiệp của người tuổi Tân Sửu 1961 thường gặp nhiều thách thức và khó khăn ở giai đoạn bắt đầu khởi nghiệp, đòi hỏi họ cần nỗ lực và cố gắng. Tuy nhiên, nếu mệnh chủ vượt qua, họ sẽ tích lũy được nhiều kinh nghiệm quý báu để hoàn thiện bản thân.

Khi bước sang tuổi trung niên, nam mạng, nữ mạng tuổi Tân Sửu 1961 có sự ổn định trong vận tài lộc và sự nghiệp. Họ gặp nhiều may mắn, công việc đạt được nhiều bước tiến lớn, dần dần chạm tới những mục tiêu đề ra.

Tử vi tuổi Tân Sửu 1961 dự đoán công việc gặp nhiều thăng trầm nhưng có thể vượt qua nếu cố gắng
Tử vi tuổi Tân Sửu 1961 dự đoán công việc gặp nhiều thăng trầm nhưng có thể vượt qua nếu cố gắng

9. Gia đạo của người sinh năm 1961

Tử vi tuổi Tân Sửu 1961 dự đoán những hình ảnh tích cực về gia đạo. Họ thường nhận được sự quan tâm và yêu thương của người bạn đời và có mối quan hệ tích cực với con cái. Tình cảm vợ chồng thắm thiết và ấm áp đã tạo nên nền tảng vững chắc cho hạnh phúc gia đình.

10. Dự đoán vận mệnh tuổi Tân Sửu năm 2024 sắp tới

Vận niên, vận hạn tuổi Tân Sửu 1961 năm 2024 được luận giải theo lá số tử vi để đưa ra những dự đoán về các khía cạnh trong cuộc sống như sức khỏe, tài chính và tình duyên.

10.1. Tử vi tuổi Tân Sửu 1961 năm 2024 nữ mạng

Tử vi Tân Sửu 1961 nữ mạng 2024 cho thấy họ có nhiều cơ hội thực hiện mục tiêu cá nhân, phát huy những năng lực và kinh nghiệm của mình.

  • Sức khỏe:

Vào tuổi trung niên, phụ nữ tuổi Tân Sửu nên tập trung chăm sóc sức khỏe, kiểm tra sức khỏe định kỳ và duy trì thói quen sống lành mạnh. Nhờ vậy, mệnh chủ sẽ cải thiện được sức khỏe và hạn chế những căn bệnh liên quan đến áp lực tinh thần.

  • Tài chính:

Với công việc ổn định, thu nhập của phụ nữ tuổi Tân Sửu không có quá nhiều biến động. Trong năm 2024, họ cần duy trì thói quen tiết kiệm và chi tiêu hợp lý để tích lũy cho tương lai.

  • Tình duyên:

Phụ nữ tuổi Tân Sửu luôn quan tâm gia đình và biết cách chăm sóc con cái. Trong năm 2024, họ giữ vững vai trò là người duy trì và xây dựng tình cảm. Bằng cách sống đúng mực và làm gương cho con cháu, mệnh chủ sẽ nhận được sự yêu mến và quý trọng của các thành viên trong gia đình.

Tử vi tuổi Tân Sửu 1961 cho thấy mệnh chủ cần có kế hoạch chi tiêu hợp lý
Tử vi tuổi Tân Sửu 1961 cho thấy mệnh chủ cần có kế hoạch chi tiêu hợp lý

10.2. Tử vi tuổi Tân Sửu 1961 năm 2024 nam mạng

Vận mệnh tuổi Tân Sửu 1961 năm 2024 nam mạng dự đoán những thăng trầm trong công việc tuy nhiên nhiều may mắn trong chuyện gia đạo.

  • Sức khỏe:

Trong năm 2024, đàn ông tuổi Tân Sửu cần chú ý đến các bệnh liên quan hô hấp, tim, mắt. Họ cần duy trì chế độ ăn uống khoa học để tránh mệt mỏi, giảm căng thẳng và thường xuyên kiểm tra sức khỏe để có biện pháp chữa trị kịp thời.

  • Tài chính:

Tuổi Tân Sửu 1961 năm 2024 làm ăn được không? Theo lá số tử vi, mệnh chủ trong năm này có khả năng đạt được thành công và mục tiêu trong lĩnh vực kinh doanh. Tuy nhiên, họ có nguy cơ gặp tình trạng mất mát tài sản, thậm chí phái bắt đầu lại từ con số 0. Đây cũng là thời gian để đàn ông tuổi Tân Sửu thể hiện sự nỗ lực, cố gắng, nhận được sự nể phục từ mọi người xung quanh.

  • Tình duyên:

Tình duyên và gia đạo của nam mạng tuổi Tân Sửu trong năm 2024 được dự đoán sẽ có nhiều may mắn. Con cái trong gia đình đạt được nhiều thành công, hiếu thuận đồng thời nhà sẽ sớm có thêm thành viên mới. Đàn ông tuổi Tân Sửu nên dành nhiều thời gian để thể hiện trách nhiệm của người cha, người chồng, quan tâm chăm sóc cho vợ con.

Đàn ông tuổi Tân Sửu 1961 nên dành thời gian để chăm sóc gia đình
Đàn ông tuổi Tân Sửu 1961 nên dành thời gian để chăm sóc gia đình

11. Diễn biến tử vi trọn đời tuổi Tân Sửu 1961

Tổng quan về tử vi tuổi Tân Sửu 1961 nam mạng cho thấy cuộc đời họ có thể phát triển mạnh mẽ, đặc biệt vào giai đoạn trung vận. Sự may mắn và thành công sẽ đưa cuộc sống của họ lên tầm cao mới và đạt được danh vọng, thành tựu đáng kể trong sự nghiệp. Tuy nhiên, họ cần duy trì lòng quả cảm, kiên nhẫn khi đối mặt với mọi thách thức, khó khăn.

Đối với phụ nữ tuổi Tân Sửu 1961, họ sẽ có một cuộc đời nhiều thăng trầm và thử thách. Khi sang tuổi trung niên, mệnh chủ sẽ ổn định và cơ hội thành công trong sự nghiệp cũng như tình duyên, gia đạo.

Phụ nữ tuổi Tân Sửu nên khám sức khỏe định kỳ
Phụ nữ tuổi Tân Sửu nên khám sức khỏe định kỳ

12. Những lưu ý phong thủy tốt cho người tuổi Tân Sửu năm 2024

Bên cạnh tử vi Tân Sửu 1961 2024 nam mạng và tử vi tuổi Tân Sửu 1961 năm 2024 nữ mạng, mệnh chủ có thể tham khảo những thông tin liên quan đến phong thủy để cải thiện vận may, thu hút vượng khí.

12.1. Tuổi Tân Sửu sinh tháng nào tốt?

Theo tử vi tuổi Tân Sửu 1961, những người sinh vào tháng 4, 10 và 12 là những người có hậu vận tốt. Họ không phải lo lắng quá nhiều về việc ăn uống, sinh hoạt cũng như có cuộc sống đủ đầy, sớm trở thành lãnh đạo trong công việc và được nhiều người yêu mến.

12.2. Tuổi Tân Sửu hợp màu nào?

Tuổi Tân Sửu 1961 năm 2024 hợp màu gì? Họ nên lựa chọn vật phẩm trang trí hoặc mua những đồ vật có màu liên quan đến hành Thổ như vàng, nâu và hành Hỏa như đỏ, cam, tím. Bên cạnh đó, họ nên tránh các màu xanh dương hoặc vàng, bạc, trắng vì đại diện cho mệnh Thủy, Kim có mối quan hệ tương khắc với Thổ.

Quy tắc màu sắc tương hợp, tương khắc theo ngũ hành
Quy tắc màu sắc tương hợp, tương khắc theo ngũ hành

12.3. Tuổi Tân Sửu năm 2024 bao nhiêu tuổi?

Nam, nữ Tân Sửu 1961 năm 2024 thuộc độ tuổi sau:

  • Tuổi Dương: 63 tuổi

  • Tuổi Âm: 64 tuổi

12.4. Vật phẩm phù hợp với người sinh năm 1961

Việc sử dụng những vật phẩm phong thủy phù hợp không chỉ giúp giảm trừ vận hạn, mang lại những năng lượng tích cực, thu hút may mắn mà còn đem đến cảm giác an lành cho mệnh chủ. Những người sinh vào năm 1961 nên đeo vòng tay đá mắt hổ vàng nâu, mã não đỏ hoặc mặt Phật bản mệnh để cân bằng năng lượng.

Xem thêm: Phật bản mệnh tuổi Sửu hoá dữ thành lành, linh nghiệm vô cùng

12.5. Nghề nghiệp phù hợp nhất vào năm 2024

Người tuổi Tân Sửu 1961 là những người cứng rắn, sống theo khuôn phép nên họ phù hợp làm những công việc liên quan tới an ninh, luật pháp như luật sư, cảnh sát, cứu hỏa và quốc phòng… Bên cạnh đó, mệnh chủ cũng có thể thực hiện việc kinh doanh nhờ tinh thần trách nhiệm và quản lý chu toàn của mình.

Nam, nữ mạng tuổi Tân Sửu 1961 hợp làm nghề lính cứu hỏa
Nam, nữ mạng tuổi Tân Sửu 1961 hợp làm nghề lính cứu hỏa

Nhìn chung, tử vi tuổi Tân Sửu 1961 cho thấy mệnh chủ phải trải qua những khó khăn và thử thách trong giai đoạn trẻ tuổi. Tuy nhiên, những thách thức là cơ hội để họ học hỏi và phát triển. Sự kiên nhẫn, chăm chỉ và bền bỉ giúp họ vượt qua mọi thử thách và đạt được thành tựu to lớn cũng như hậu vận tốt đẹp. Bên cạnh đó, người sinh năm 1961 sẽ được sống hạnh phúc bên cạnh con cháu hiếu thuận.

Bài viết liên quan
Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Sinh năm 2004 mệnh gì? Người sinh năm 2004 thuộc mệnh Thủy - Tuyền Trung Thủy, tức dòng nước mát lành chảy róc rách, tuổi Giáp Thân, cầm tinh con Khỉ. Nam, nữ sinh năm 2004 có tính cách hiền hòa, khá chăm chỉ và thông minh. Tuy vậy, cuộc sống của họ cũng gặp nhiều khó khăn và sóng gió.
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ mang ý nghĩa gì khiến nhiều người cả nam cả nữ đều muốn có? Dù cuộc sống có trăm ngàn khó khăn, bạn cũng chớ dại tẩy bỏ nốt ruồi ở vị trí này dễ khiến tai ương liên tục kéo đến, bệnh tật lúc nào không hay.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Theo phong thủy nốt ruồi ở cuống tai mang đến nhiều ý nghĩa về tài lộc và may mắn. Nhưng cũng có quan điểm cho rằng vị trí nốt ruồi này sẽ ảnh hưởng đến thẩm mỹ và mang đến điều không tốt. Vậy, ý nghĩa nốt ruồi vị trí cuống tai là gì, có nên tẩy không? Tất cả sẽ được giải mã chi tiết trong bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu? Mỗi nốt ruồi đều mang 1 ý nghĩa riêng biệt trong tướng số, có nốt ruồi báo may mắn nhưng có nốt ruồi mang điềm báo xui xẻo. Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu, phản ánh thế nào về tính cách, sự nghiệp, cuộc sống của chúng ta? Cùng job3s tìm hiểu ý nghĩa về nốt ruồi ở vị trí trong lỗ tai qua bài viết sau.
Xem thêm »
Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta được xác định là Mũi Đôi thuộc làng chài Đầm Môn (Vịnh Vân Phong), xã Vạn Thạnh, huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa. Thế nhưng, lại có nhiều ý kiến khác cho rằng nơi đón ánh mặt trời đầu tiên trên đất liền tại Việt Nam chính là hải đăng Mũi Điện (hải đăng Đại Lãnh) tỉnh Phú Yên. Đâu mới là câu trả lời chính xác?
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lòng bàn tay nam nữ là tốt hay xấu? Có nên xoá không?

Nốt ruồi ở lòng bàn tay nam nữ là tốt hay xấu? Có nên xoá không?

Nốt ruồi ở lòng bàn tay phản ánh được số mệnh, tính cách của người sở hữu. Tuy nhiên, ý nghĩa thật sự của mỗi nốt ruồi còn phụ thuộc nhiều vào vị trí của nó. Không phải cứ có nốt ruồi trong lòng bàn tay thì sẽ có vận mệnh thuận lợi, tài vận tốt. Mời bạn cùng tìm hiểu ý nghĩa của từng vị trí nốt ruồi ở lòng bàn tay qua bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ: 10 vị trí khai vận tuyệt đối không tẩy xóa

Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ: 10 vị trí khai vận tuyệt đối không tẩy xóa

Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ giúp dự đoán những khía cạnh khác nhau trong cuộc sống như tình duyên, sức khỏe và sự nghiệp. Theo nhân tướng học các vị trí nốt ruồi có thể cho biết phần nào về tính cách, vận mệnh, điềm lành - dữ có thể xảy đến trong cuộc đời.
Xem thêm »
Các hành tinh trong hệ mặt trời và những điều thú vị có thể bạn chưa biết

Các hành tinh trong hệ mặt trời và những điều thú vị có thể bạn chưa biết

Các hành tinh trong hệ mặt trời bao gồm Sao Thủy, Sao Kim, Trái Đất, Sao Hỏa, Sao Mộc, Sao Thổ, Sao Thiên Vương, Sao Hải Vương và hành tinh thứ 9 vừa mới được phát hiện năm 2016. Vậy có điểm gì thú vị về những hành tinh này? Hãy cùng các chuyên gia của job3s.vn tìm hiểu trong bài viết sau.
Xem thêm »
Sinh ngày 4/3 cung gì? 4/3 là cung Song Ngư hay Bạch Dương?

Sinh ngày 4/3 cung gì? 4/3 là cung Song Ngư hay Bạch Dương?

Sinh ngày 4/3 cung gì? Những người sinh 4/3 cung Song Ngư cực kỳ tốt bụng, thông minh và giàu tính sáng tạo. Đặc biệt, họ thích phiêu lưu và khám phá nhiều điều mới mẻ. Tuy nhiên, Song Ngư lại là người đa sầu đa cảm, dễ bị cảm xúc làm ảnh hưởng đến cuộc sống.
Xem thêm »
10/11 cung gì? 10/11 là cung Bọ Cạp hay Nhân Mã?

10/11 cung gì? 10/11 là cung Bọ Cạp hay Nhân Mã?

Sinh ngày 10/11 cung gì? Những người sinh vào ngày 10/11 thuộc cung Bọ Cạp (hay còn gọi là Thiên Yết), được cai trị bởi sao Diêm Vương, họ mang trong mình trực giác nhạy bén và thu hút mọi người xung quanh. Giải mã bí ẩn về tính cách, tình yêu, sự nghiệp và những khía cạnh khác của Bọ Cạp tháng 11 dưới đây.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat