Tử vi tuổi Tân Tỵ năm 2024 nữ mạng, nam mạng: Đỏ tình, sự nghiệp có nhiều điểm sáng

Đóng góp bởi:   Harry Quang
Thứ Bảy, 30/12/2023 07:57:00 +07:00
Tử vi tuổi Tân Tỵ năm 2024 nữ mạng, nam mạng có nhiều sự thay đổi mới mẻ so với năm trước, đây được xem là bước ngoặt lớn trong hành trình trưởng thành của thế hệ trẻ đang ở độ tuổi thăng hoa nhất cuộc đời. Vì vậy, bản mệnh nên nắm bắt cơ hội này ngay từ sớm, thành công sẽ đến bất cứ lúc nào chỉ cần bạn nỗ lực.

1. Tổng quan về tử vi tuổi Tân Tỵ năm 2024

Tuổi Tân Tỵ là những người có ngày sinh dương lịch từ 24/01/2001 đến 11/02/2002. Cung chủ thuộc mệnh Bạch Lạp Kim (chân đèn vàng), thường là người trải qua tuổi trẻ tươi đẹp, tình cảm gia đình phát triển tốt, được cha mẹ cưng chiều hết mực. Cuộc sống của bạn tràn đầy niềm vui và không phải lo lắng về vật chất.

Theo tử vi tuổi Tân Tỵ năm 2024, bản mệnh không có xung đột với Thái Tuế lưu niên, ngũ hành bình hòa với năm nên được coi là một năm ổn định, ít biến động mạnh. Sáng nhất là phương diện tình duyên, gia đạo đón hỷ tín không ngừng. Tuy nhiên, cả hung tinh và cát tinh cùng tác động nên mệnh chủ không nên quá chủ quan.

Nhìn chung, vận khí của tuổi Tỵ bình ổn, năm mới sẽ đón những cơ hội và bước ngoặt lớn ở một số khía cạnh. Đây là cơ hội không phải khi nào cũng sẵn có nên bản mệnh cần nắm chắc để tránh việc hối hận sau này.

Tổng quan tử vi tuổi Tân Tỵ năm 2024 nam mạng, nữ mạng
Tổng quan tử vi tuổi Tân Tỵ năm 2024 nam mạng, nữ mạng

>>> Xem thêm: Năm 2024 sinh năm 2001 bao nhiêu tuổi, mệnh gì, tuổi con gì, hợp tuổi nào nhất?

2. Chi tiết tử vi tuổi Tân Tỵ năm 2024 nam mạng, nữ mạng

Việc xem chính xác tử vi tuổi Tân Tỵ năm 2024 còn phụ thuộc vào giới tính của mệnh chủ. Mỗi người sẽ sở hữu những khía cạnh sự nghiệp, tình duyên và sức khỏe khác nhau, bao gồm cả tích cực và tiêu cực.

2.1. Tử vi tuổi Tân Tỵ năm 2024 nam mạng

Sự nghiệp, tài chính

Tử vi tuổi Tân Tỵ nam mạng năm 2024 báo hiệu rằng bản chủ sẽ có nhiều trải nghiệm mới mẻ hơn trong công việc. Nếu chăm chỉ làm lụng, tích cực trau dồi kiến thức, bạn sẽ có được vị trí công việc chuyên môn vững chãi. Với ưu thế ngoại giao tốt, có trách nhiệm và sáng tạo, Tân Tỵ nam cũng được cấp trên trao cho cơ hội thăng tiến xứng đáng.

Bên cạnh đó, thông qua những thử thách, khó khăn trong công việc, nam mạng tuổi Tân Tỵ lại càng học hỏi được nhiều kinh nghiệm mới và kiên định hơn với con đường mình lựa chọn. Thái độ bình tĩnh khi giải quyết vấn đề bằng sự chính trực là con đường dẫn đến thành công của bạn.

Theo tử vi tuổi Tân Tỵ năm 2024 nam mạng, tình hình tài chính của bản mệnh có nhiều khởi sắc nhờ nỗ lực và chăm chỉ trong công việc. Dẫu vậy, bạn nên học cách sống cần kiệm hơn để đạt được mức tài chính an toàn trong năm tới.

Ở độ tuổi 24, chàng trai Tân Tỵ mới chỉ đang đặt những viên gạch nền móng trong công cuộc xây dựng nguồn tài chính cá nhân. Vì vậy, bản mệnh hãy lập kế hoạch rõ ràng để tích lũy tài sản và có mục tiêu cụ thể để cố gắng hết mình. Đồng thời, đương sự cũng nên học cách biết ơn với những người đã giúp đỡ mình thì phúc trạch mới có thể bền lâu.

Chăm chỉ làm việc để gặt hái được nhiều thành công hơn
Chăm chỉ làm việc để gặt hái được nhiều thành công hơn

Tình duyên, các mối quan hệ

Trong năm Giáp Thìn 2024, gia đạo của tuổi Tân Tỵ nam mạng hòa thuận, đón nhiều tin vui. Do thuộc thế hệ trẻ trong gia đình, bản chủ nên học cách thấu hiểu cho người khác, lấy gốc “kính trên nhường dưới”, hiếu thảo với người trên và nhường nhịn người dưới để các thành viên luôn gắn kết, yêu thương lẫn nhau.

Trước những mâu thuẫn có thể xảy ra, tử vi Tân Tỵ năm 2024 nam mạng khuyên rằng mệnh chủ nên bình tâm suy nghĩ. Tuổi trẻ cần phải học hỏi nhiều, gặp việc gì cũng nên xem lại mình trước rồi mới xét đến người khác. Nếu làm sai, bạn không nên trốn tránh trách nhiệm và chủ động sửa đổi để mọi chuyện êm đẹp hơn.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Tân Tỵ nam mạng năm 2024 báo hiệu bản chủ vẫn đang trong những tháng ngày rực rỡ nhất của tuổi trẻ. Vì vậy, bạn nên bảo vệ sức khỏe của mình một cách khoa học nhưng không nên quá gò bó. Tuy nhiên, nếu chủ quan làm việc quá sức, bạn có thể sẽ phải trả giá sau này.

Chàng trai Tân Tỵ nên tăng cường vận động, tập thể dục thể thao mỗi ngày, ăn uống - ngủ nghỉ điều độ để phòng tránh bệnh tật. Nếu từ trước đến nay chưa chú ý nhiều đến sức khỏe, đây chính là thời điểm vàng để bạn thay đổi chế độ sinh hoạt hợp lý hơn.

Năm 2024 là thời điểm vàng để bạn thay đổi chế độ sinh hoạt
Năm 2024 là thời điểm vàng để bạn thay đổi chế độ sinh hoạt

2.2. Tử vi tuổi Tân Tỵ năm 2024 nữ mạng

Sự nghiệp, tài chính

Tử vi tuổi Tân Tỵ nữ mạng năm 2024 dự đoán mệnh chủ sẽ có nhiều cơ hội mới trong công việc. Nếu hiểu được ý nghĩa của thành công, luôn làm việc chăm chỉ và miệt mài, không ngừng nâng cao năng lực và trí tuệ, đương sự có thể sẽ gặt hái được thành công to lớn, chạm vào được sự thăng hoa trong sự nghiệp.

Đôi khi, công việc đặt ra những vấn đề nan giải khiến nàng Tân Tỵ phải tìm cách giải quyết. Đây chính là môi trường giúp bản mệnh học hỏi và rèn giũa kiến thức. Lời khuyên cho bạn là hãy nên nỗ lực làm những gì mình muốn để sống hết mình với tuổi trẻ, về sau sẽ không còn hối hận.

Trong năm 2024, tài chính của nữ mạng tuổi Tân Tỵ ổn định hơn so với năm ngoái. Thu nhập gia tăng nếu bản chủ biết làm việc, chịu khó tìm kiếm các nguồn thu khác trong nhiều lĩnh vực.

Bên cạnh đó, ở độ tuổi 24, Tân Tỵ 2001 nên trang bị cho mình những kiến thức cơ bản về tài chính, căn bằng giữa tiết kiệm và hưởng thụ. Việc quản lý tài chính thông minh ngay từ những năm tháng tuổi trẻ có thể giúp bạn có nền tảng vững chắc cho cuộc sống sau này.

Nữ Tân Tỵ nên biết tiết kiệm để chuẩn bị cho tương lai sau này
Nữ Tân Tỵ nên biết tiết kiệm để chuẩn bị cho tương lai sau này

Tình duyên, các mối quan hệ

Tử vi tuổi Tân Tỵ nữ mạng năm 2024 về vận gia đạo khá viên mãn, hạnh phúc và đón nhiều tin vui. Bản mệnh sẽ được tận hưởng những giây phút bình yên, bữa ăn đủ đầy bên cạnh gia đình và những người thân yêu. Là người thông minh, nhanh nhạy, nàng Tân Tỵ luôn chủ động chia sẻ với mọi người, quan tâm bố mẹ giúp tình cảm gia đình thêm gắn bó.

Đối với Tân Tỵ độc thân, bạn sẽ có nhiều cơ hội để gặp được người muốn se duyên, kết đôi với mình. Chỉ cần cả hai biết cảm thông, lắng nghe, mối quan hệ sẽ bền chặt hơn bao giờ hết.

Sức khỏe

Tân Tỵ nữ mạng đang ở độ tuổi 24, sức trẻ và nhan sắc đều trên đà đỉnh cao. Vì vậy, bản mệnh nên giữ gìn sức khỏe thật tốt, không làm việc quá sức hay bỏ bê bản thân. Tập thể dục thường xuyên, ăn đủ chất, ngủ nghỉ điều độ là những hoạt động sẽ giúp bạn khỏe đẹp từ trong ra ngoài. Vì vậy, bạn hãy lên kế hoạch sinh hoạt thật khoa học để có một cuộc sống khỏe mạnh.

Duy trì lối sống ăn uống lành mạnh để cải thiện sức khỏe
Duy trì lối sống ăn uống lành mạnh để cải thiện sức khỏe

3. Tử vi sao hạn tuổi Tân Tỵ năm 2024

Ngoài các phương diện đời sống như công việc, tài chính, sức khỏe hay tình duyên, bản mệnh cũng nên quan tâm tới sao vận hạn của mình trong năm Giáp Thìn. Điều này giúp bạn đưa ra được những kế hoạch phòng tránh hợp lý, giảm thiểu được ảnh hưởng của đại hạn ập đến.

3.1. Nam mạng

Theo tử vi tuổi Tân Tỵ năm 2024 nam mạng, bản chủ sẽ được chiếu mệnh bởi sao Vân Hớn - hung tinh chủ về mâu thuẫn và cãi vã. Sao này ít tác động đến người có trí tuệ, biết tính toán và có kế hoạch dự phòng. Vì vậy, bạn nên bình tĩnh đối diện thì ắt họa cũng chuyển hóa thành phúc.

Vận hạn nam Tân Tỵ 2001 gặp sao Thiên La, chủ về sức khỏe, suy nhược tinh thần và thể chất. Do đó, đương sự nên ưu tiên quan tâm đến sức khỏe, nói lời hay ý đẹp và tránh xa xung đột, thị phi. Ngoài ra, để giảm trừ vận hạn, bạn phải chú ý đi lại, thăm khám sức khỏe định kỳ.

Vận niên Hổ Nhập Nội báo hiệu bản mệnh nên chú ý tài chính và thu nhập, đặc biệt cẩn trọng khi ký văn bản, giấy tờ. Chuyện hôn nhân khi gặp vận niên này cũng sẽ gắn kết hơn nếu cả hai biết chia sẻ và giúp đỡ lẫn nhau.

Bạn nên cẩn trọng khi ký kết giấy tờ, văn bản
Bạn nên cẩn trọng khi ký kết giấy tờ, văn bản

3.2. Nữ mạng

Năm 2024, Tân Tỵ nữ 2001 có sao La Hầu chiếu mệnh hay còn gọi là Khẩu Thiệt Tinh. Đây là hung tinh chủ về thị phi, sức khỏe tinh thần, tuy nhiên nữ sẽ ít bị ảnh hưởng hơn nam giới. Sao này gây khó khăn đối với nữ mệnh chủ nóng vội, hiếu thắng. Vì vậy, nếu bản mệnh là người cẩn trọng, biết nhẫn nhịn thì không cần quá lo lắng.

Tử vi tuổi Tân Tỵ nữ mạng năm 2024 gặp hạn Diêm Vương, chủ về thị phi, tai tiếng và tinh thần. Vì vậy, mệnh chủ nên tu tâm dưỡng tính, tự tạo cho mình nguồn năng lượng tích cực để cải thiện vận hạn. Ngoài ra, bạn cũng nên giữ tâm tình mềm mỏng, cư xử nhã nhặn trong gia đình. Nếu đã lập gia đình, đương sự nên chung sức chăm lo kinh tế, tiêu xài tiết kiệm để vun vén cho tài sản chung.

Vận niên của Tân Tỵ nữ năm 2024 là Hổ Nhập Nội ám chỉ cung chủ nên chú ý về tài chính và công việc. Bạn cần cân nhắc kỹ lưỡng trước khi quyết định đầu tư, không nên mạo hiểm kinh doanh khi chưa có kiến thức.

4. Phong thủy tử vi tuổi Tân Tỵ năm 2024

Sau khi đã hiểu rõ về tử vi tuổi Tân Tỵ năm 2024, mệnh chủ hoàn toàn có thể lập các kế hoạch chuẩn bị cho tương lai ngay từ sớm. Ngoài ra, để thu hút thêm may mắn, bạn có thể tham khảo một số yếu tố phong thủy bao gồm:

  • Màu sắc: Tân Tỵ 2001 thuộc mệnh Kim, hợp với các màu thuộc hành Thổ hoặc hành Kim. Riêng năm 2024 thuộc hành Hỏa, mệnh chủ nên chọn lựa màu thuộc hành Thổ, tương sinh với mệnh của năm như màu nâu, nâu đất và vàng đậm.

  • Tuổi xông nhà đẹp: gia chủ tuổi Tân Tỵ nên chọn các con giáp hợp mệnh như Dậu, Sửu (theo tam hợp Tỵ - Dậu - Sửu) hoặc Thân (theo nhị hợp Tỵ - Thân) đến xông nhà.

  • Hướng xuất hành: bản chủ xuất hành mùng 1 Tết nên đi về hướng Đông Bắc để đón Hỷ Thần, hướng Đông Nam để đón Thần Tài.

  • Vật phẩm may mắn: Tỳ hưu hoặc Phật Di Lặc là hai vật phẩm cầu cầu lộc, may mắn cho Tân Tỵ trong năm 2024.

Phật Di Lặc là vật phẩm may mắn cho mệnh chủ Tân Tỵ
Phật Di Lặc là vật phẩm may mắn cho mệnh chủ Tân Tỵ

Xem thêm: Tân Tỵ 2023 hợp màu gì để thu hút tài lộc, tình duyên nở rộ?

5. Các câu hỏi thường gặp về tử vi tuổi Tân Tỵ năm 2024 nữ mạng, nam mạng

Nếu có ý định ứng dụng tử vi tuổi Tân Tỵ năm 2024 vào các vấn đề như xây nhà, kết hôn, đám cưới… bản mệnh nên xem xét dựa trên nhiều khía cạnh khác nhau, đồng thời đối chiếu chòm sao trong bảng Cửu Diệu để đưa ra kết luận chính xác nhất. Dưới đây là một số câu hỏi liên quan giải đáp thắc mắc của bạn.

5.5. Năm 2024 tuổi Tân Tỵ 2001 có nên xây nhà không?

Tử vi tuổi Tân Tỵ năm 2024 khuyên rằng bản mệnh có thể mượn tuổi làm nhà nếu như đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng. Mặc dù không phạm Tam Tai nhưng bạn lại phạm phải Kim Lâu và Hoang Ốc nên việc xây nhà trong năm tới sẽ gặp nhiều khó khăn, cản trở.

Ngoài ra, việc chọn hướng nhà đẹp cũng giúp gia chủ Tân Tỵ 2001 thu hút thêm vận may, tài lộc. Một số hướng nhà phù hợp theo ngũ hành bao gồm: Tây Nam, Tây, Tây Bắc, Đông Bắc…

5.6. Tuổi Tân Tỵ 2001 có nên kết hôn trong năm 2024 không?

Năm 2024, nam - nữ mạng tuổi Tân Tỵ phạm phải Kim Lâu. Đây là hung tinh chủ về hạn cưới hỏi, làm nhà, hầu hết được xem dựa trên tuổi của nữ giới. Vì vậy, bản mệnh không nên kết hôn trong năm tới vì dễ gây hại cho bản thân và cả cho bạn đời của mình.

Tuổi Tân Tỵ 2001 không nên kết hôn vào năm 2024
Tuổi Tân Tỵ 2001 không nên kết hôn vào năm 2024

Tử vi tuổi Tân Tỵ năm 2024 có thể là nền tảng giúp cho bản mệnh lập ra những kế hoạch sinh hoạt, phát triển công việc hợp lý. Bước sang tuổi 24, đây là giai đoạn mà Tân Tỵ 2001 nên bắt đầu xây dựng sự nghiệp, dành nhiều tâm huyết cho những dự định đã ấp ủ bấy lâu. Những thử thách trước mắt chỉ là phù du, nếu kiên trì và nỗ lực, bạn ắt sẽ chinh phục được đỉnh cao của chính mình.

Bài viết liên quan
Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Sinh năm 2004 mệnh gì? Người sinh năm 2004 thuộc mệnh Thủy - Tuyền Trung Thủy, tức dòng nước mát lành chảy róc rách, tuổi Giáp Thân, cầm tinh con Khỉ. Nam, nữ sinh năm 2004 có tính cách hiền hòa, khá chăm chỉ và thông minh. Tuy vậy, cuộc sống của họ cũng gặp nhiều khó khăn và sóng gió.
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ mang ý nghĩa gì khiến nhiều người cả nam cả nữ đều muốn có? Dù cuộc sống có trăm ngàn khó khăn, bạn cũng chớ dại tẩy bỏ nốt ruồi ở vị trí này dễ khiến tai ương liên tục kéo đến, bệnh tật lúc nào không hay.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Theo phong thủy nốt ruồi ở cuống tai mang đến nhiều ý nghĩa về tài lộc và may mắn. Nhưng cũng có quan điểm cho rằng vị trí nốt ruồi này sẽ ảnh hưởng đến thẩm mỹ và mang đến điều không tốt. Vậy, ý nghĩa nốt ruồi vị trí cuống tai là gì, có nên tẩy không? Tất cả sẽ được giải mã chi tiết trong bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu? Mỗi nốt ruồi đều mang 1 ý nghĩa riêng biệt trong tướng số, có nốt ruồi báo may mắn nhưng có nốt ruồi mang điềm báo xui xẻo. Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu, phản ánh thế nào về tính cách, sự nghiệp, cuộc sống của chúng ta? Cùng job3s tìm hiểu ý nghĩa về nốt ruồi ở vị trí trong lỗ tai qua bài viết sau.
Xem thêm »
Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta được xác định là Mũi Đôi thuộc làng chài Đầm Môn (Vịnh Vân Phong), xã Vạn Thạnh, huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa. Thế nhưng, lại có nhiều ý kiến khác cho rằng nơi đón ánh mặt trời đầu tiên trên đất liền tại Việt Nam chính là hải đăng Mũi Điện (hải đăng Đại Lãnh) tỉnh Phú Yên. Đâu mới là câu trả lời chính xác?
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lòng bàn tay nam nữ là tốt hay xấu? Có nên xoá không?

Nốt ruồi ở lòng bàn tay nam nữ là tốt hay xấu? Có nên xoá không?

Nốt ruồi ở lòng bàn tay phản ánh được số mệnh, tính cách của người sở hữu. Tuy nhiên, ý nghĩa thật sự của mỗi nốt ruồi còn phụ thuộc nhiều vào vị trí của nó. Không phải cứ có nốt ruồi trong lòng bàn tay thì sẽ có vận mệnh thuận lợi, tài vận tốt. Mời bạn cùng tìm hiểu ý nghĩa của từng vị trí nốt ruồi ở lòng bàn tay qua bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ: 10 vị trí khai vận tuyệt đối không tẩy xóa

Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ: 10 vị trí khai vận tuyệt đối không tẩy xóa

Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ giúp dự đoán những khía cạnh khác nhau trong cuộc sống như tình duyên, sức khỏe và sự nghiệp. Theo nhân tướng học các vị trí nốt ruồi có thể cho biết phần nào về tính cách, vận mệnh, điềm lành - dữ có thể xảy đến trong cuộc đời.
Xem thêm »
Các hành tinh trong hệ mặt trời và những điều thú vị có thể bạn chưa biết

Các hành tinh trong hệ mặt trời và những điều thú vị có thể bạn chưa biết

Các hành tinh trong hệ mặt trời bao gồm Sao Thủy, Sao Kim, Trái Đất, Sao Hỏa, Sao Mộc, Sao Thổ, Sao Thiên Vương, Sao Hải Vương và hành tinh thứ 9 vừa mới được phát hiện năm 2016. Vậy có điểm gì thú vị về những hành tinh này? Hãy cùng các chuyên gia của job3s.vn tìm hiểu trong bài viết sau.
Xem thêm »
Sinh ngày 4/3 cung gì? 4/3 là cung Song Ngư hay Bạch Dương?

Sinh ngày 4/3 cung gì? 4/3 là cung Song Ngư hay Bạch Dương?

Sinh ngày 4/3 cung gì? Những người sinh 4/3 cung Song Ngư cực kỳ tốt bụng, thông minh và giàu tính sáng tạo. Đặc biệt, họ thích phiêu lưu và khám phá nhiều điều mới mẻ. Tuy nhiên, Song Ngư lại là người đa sầu đa cảm, dễ bị cảm xúc làm ảnh hưởng đến cuộc sống.
Xem thêm »
10/11 cung gì? 10/11 là cung Bọ Cạp hay Nhân Mã?

10/11 cung gì? 10/11 là cung Bọ Cạp hay Nhân Mã?

Sinh ngày 10/11 cung gì? Những người sinh vào ngày 10/11 thuộc cung Bọ Cạp (hay còn gọi là Thiên Yết), được cai trị bởi sao Diêm Vương, họ mang trong mình trực giác nhạy bén và thu hút mọi người xung quanh. Giải mã bí ẩn về tính cách, tình yêu, sự nghiệp và những khía cạnh khác của Bọ Cạp tháng 11 dưới đây.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat