Hạn Diêm Vương là gì? Thuộc một trong các tuổi này, giải hạn ngay để tránh tai ương

Đóng góp bởi:   Harry Quang
Thứ Bảy, 04/11/2023 21:40:00 +07:00
Hạn Diêm Vương là gì? Đây là một vận hạn xấu về sức khỏe, gây nguy hiểm đến tính mạng nên ảnh hưởng rất nhiều đến tinh thần và cuộc sống của gia chủ. Vào năm hạn Diêm Vương 2024, bạn cần cẩn thận trong mọi việc để tránh gặp phải những điều xui xẻo

Hạn Diêm Vương là gì? Hạn Diêm Vương là một trong số 8 niên hạn chiếu mệnh rất đặc biệt. Hạn này sẽ được hiểu theo hai ý nghĩa khác nhau.

Thứ nhất, Diêm Vương ở đây có nghĩa là sao Diêm Vương trong Thái Dương hệ. Hiểu về Hạn Diêm Vương là gì ở góc độ tâm linh, tín ngưỡng thì Diêm Vương có thể là cái tên của một vị thần cai quản các linh hồn ở âm phủ.

Hiểu rõ Hạn Diêm Vương là gì sẽ giúp bạn tìm cách hóa giải hạn tốt nhất
Hiểu rõ Hạn Diêm Vương là gì sẽ giúp bạn tìm cách hóa giải hạn tốt nhất

Hạn Diêm Vương là gì, tốt hay xấu? Hạn Diêm Vương tốt hay xấu còn phụ thuộc vào từng đối tượng. Đối với phụ nữ, đặc biệt là mẹ bầu, sức khỏe bị đe dọa nghiêm trọng, thậm chí gây ra nguy cơ tử vong cả mẹ và con. Ngoài ra, những người bệnh tật, đau ốm cũng chịu ảnh hưởng của hạn Diêm Vương khá nhiều.

Còn đối với đàn ông, đa phần vào năm hạn Diêm Vương họ sẽ được sao Thái Âm chiếu mệnh thường có lợi về tài chính, sức khỏe mạnh mẽ và thuận lợi trong tình duyên. Do đó, mức độ xấu của hạn Diêm Vương được giảm đi rất nhiều, thậm chí có người làm ăn phát đạt, công việc phất lên như diều gặp gió.

Xem thêm: Sao La Hầu Là Gì? Cách Hóa Giải Vận Hạn Của Sao La Hầu Chi Tiết Nhất

Bên cạnh tìm hiểu hạn Diêm Vương là gì thì việc việc xác định tuổi gặp hạn Diêm Vương cũng rất quan trọng. Điều này ảnh hưởng đến vận mệnh, cuộc sống ở tương lai của bạn. Hạn Diêm Vương 2024 theo tuổi âm lịch và giới tính sẽ ứng với các tuổi:

  • Nam mạng: 88, 87, 80, 79, 72, 62, 53, 444, 35, 26, 17.

  • Nữ mạng: 95, 86, 77, 68, 68, 60, 59, 51, 42, 33, 24, 15.

Vào năm gặp hạn Diêm Vương, các tuổi này sẽ được các chòm sao trong Cửu Diện Niên Hạn sau đây chiếu mệnh:

  • Đối với nam giới: 17, 26, 35, 44, 53, 62, 71, 80 sẽ được sao Thái Âm (sao tốt) chiếu mệnh. Các tuổi 79, 88, 97 bị sao Kế Đô (sao xấu đại hung) chiếu mệnh.

  • Đối với nữ giới: 15, 24, 33, 42, 51, 60 bị sao La Hầu (sao xấu) mệnh. Các tuổi 59, 68, 77, 86, 95 bị sao Thổ Tú (sao xấu) chiếu mệnh.

Độ tuổi nam nữ gặp hạn Diêm Vương là khác nhau
Độ tuổi nam nữ gặp hạn Diêm Vương là khác nhau

Ngoài tìm hiểu hạn Diêm Vương là gì, bạn cũng cần nắm rõ sự ảnh hưởng của vận hạn này đối với những trường hợp ốm đau, bệnh tật và phụ nữ mang thai. Từ đó chuẩn bị tinh thần cũng như tâm lý để có thể giải hạn tốt nhất có thể.

4.1. Về sức khỏe

Hạn Diêm Vương gây ra bất lợi cho sức khỏe của bà bầu. Sản phụ có thể gặp phải các biến chứng trong thai kỳ như sảy thai, thai ngoài tử cung, nhau tiền đạo, tiền sản giật… Chưa kể, em bé sinh thiếu tháng, nhẹ cân và sức đề kháng yếu. Còn mẹ thì băng huyết sau khi đẻ, ảnh hưởng đến tính mạng.

Ngoài phụ nữ mang thai, những người có có tiền sử bệnh tật, ốm đau cũng gặp hạn Diêm Vương. Bệnh ngày càng nặng thêm, mặc dù đã điều trị và uống thuốc đầy đủ nhưng vẫn không khỏi. Sức khỏe của họ ngày càng yếu đi, thậm chí có nguy cơ tử vong cao.

4.2. Về sự nghiệp

Hạn Diêm Vương không ảnh hưởng gì đến những người sức khỏe bình thường. Thậm chí, hạn này còn mang đến nhiều điều may mắn trong cả cuộc sống và sự nghiệp. Họ luôn được quý nhân phù trợ, công việc kinh doanh thuận buồm xuôi gió, đếm tiền mỏi tay không hết.

Đối với nam giới, nếu gặp hạn Diêm Vương vào năm 2024 Giáp Thìn thì sẽ được sao Thái Âm chiếu mệnh. Đây là một ngôi sao cát tinh mang lại tài lộc cho gia chủ. Tài chính của những người này sẽ phát triển, sự nghiệp thăng hoa. Họ có nhiều cơ hội để làm giàu bằng các ngành nghề kinh doanh và nhận được sự giúp đỡ từ những người quen biết.

Nam giới gặp hạn Diêm Vương được sao Thái Âm chiếu mệnh, năm 2024 có thể đem lại sự thịnh vượng
Nam giới gặp hạn Diêm Vương được sao Thái Âm chiếu mệnh, năm 2024 có thể đem lại sự thịnh vượng

Xem thêm: Hạn Địa Võng Là Gì? 3 Nguyên Tắc Sống Còn Để Giảm Nghiệp, Thêm Phước

5. Cách hóa giải hạn Diêm Vương cải mệnh cuộc đời

Nhìn chung, hạn Diêm Vương là hạn xấu với những người bệnh tật, đau ốm và nữ giới mang thai. Vậy cách hóa giải hạn Diêm Vương là gì?

  • Đối với phụ nữ mang thai thì nên tham khảo ý kiến của bác sĩ để có chế độ nghỉ ngơi, ăn uống đủ chất và sinh hoạt hợp lý. Không nên làm những công việc nặng nhọc, nguy hiểm, cần hạn chế tham gia giao thông. Đừng quên đi khám thai định kỳ để theo dõi sức khỏe của bản thân và quá trình phát triển của thai nhi. Ngoài ra, bạn nên tránh đi viếng đám ma.

  • Những người đang đau ốm, bệnh tật thì cần chủ động đến bệnh viện hoặc phòng khám để điều trị kịp thời. Tránh chủ quan vì tình hình có thể diễn biến phức tạp, đe dọa đến đến tính mạng. Đặc biệt, người bệnh không nên tự ý sử dụng thuốc điều trị khi chưa có sự cho phép từ bác sĩ.

  • Với người khỏe mạnh bình thường thì cũng cần chú ý giữ gìn sức khỏe, thường xuyên tập luyện thể dục. Nếu là nam giới gặp năm hạn Diêm Vương được sao Thái Âm chiếu mệnh thì hãy mạnh dạn đầu tư vào các hoạt động kinh tế để thu lợi nhuận. Tuy nhiên, bạn cần suy nghĩ thật kỹ và có tính toán hợp lý để tránh thua lỗ.

Với năm gặp hạn Diêm Vương, bạn hãy quan tâm đến sức khỏe của bản thân nhiều hơn
Với năm gặp hạn Diêm Vương, bạn hãy quan tâm đến sức khỏe của bản thân nhiều hơn

Hạn Diêm Vương là gì, cần phải làm gì nếu gặp phải hạn này là thắc mắc của nhiều người. Đầu tiên bạn phải cẩn thận, nhất là phụ nữ mang thai và người đang đau ốm. Sau nữa hãy dành nhiều thời gian để chăm sóc sức khỏe bản thân hơn, đề phòng tai ương ảnh hưởng đến tính mạng. Ngoài ra, bạn cũng không cần quá lo sợ mà gây ảnh hưởng đến cuộc sống hằng ngày.

Bài viết liên quan
Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít là hiện tượng rất thường xuyên xảy ra với nhiều người. Mỗi một giấc mơ đều sẽ mang đến những ý nghĩa và thông điệp riêng cần được giải mã kỹ lưỡng. Cùng các chuyên gia của job3s.vn luận giải chi tiết thông điệp đó là gì, lành hay dữ.
Xem thêm »
Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Sinh năm 2004 mệnh gì? Người sinh năm 2004 thuộc mệnh Thủy - Tuyền Trung Thủy, tức dòng nước mát lành chảy róc rách, tuổi Giáp Thân, cầm tinh con Khỉ. Nam, nữ sinh năm 2004 có tính cách hiền hòa, khá chăm chỉ và thông minh. Tuy vậy, cuộc sống của họ cũng gặp nhiều khó khăn và sóng gió.
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ mang ý nghĩa gì khiến nhiều người cả nam cả nữ đều muốn có? Dù cuộc sống có trăm ngàn khó khăn, bạn cũng chớ dại tẩy bỏ nốt ruồi ở vị trí này dễ khiến tai ương liên tục kéo đến, bệnh tật lúc nào không hay.
Xem thêm »
Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm nay để mang lại nhiều tài lộc?

Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm nay để mang lại nhiều tài lộc?

Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm 2024? Tỉa chân nhang là nghi thức mang đậm dấu ấn tâm linh của người Việt, thể hiện lòng thành kính đối với tổ tiên và cầu mong những điều tốt đẹp cho năm mới. Việc lựa chọn ngày đẹp để tỉa chân nhang càng được chú trọng, bởi theo quan niệm phong thủy, đây là thời điểm mang năng lượng tích cực, giúp gia chủ thu hút tài lộc, may mắn. Vậy tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm 2024 để mang lại nhiều tài lộc? Bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc đó.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Theo phong thủy nốt ruồi ở cuống tai mang đến nhiều ý nghĩa về tài lộc và may mắn. Nhưng cũng có quan điểm cho rằng vị trí nốt ruồi này sẽ ảnh hưởng đến thẩm mỹ và mang đến điều không tốt. Vậy, ý nghĩa nốt ruồi vị trí cuống tai là gì, có nên tẩy không? Tất cả sẽ được giải mã chi tiết trong bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu? Mỗi nốt ruồi đều mang 1 ý nghĩa riêng biệt trong tướng số, có nốt ruồi báo may mắn nhưng có nốt ruồi mang điềm báo xui xẻo. Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu, phản ánh thế nào về tính cách, sự nghiệp, cuộc sống của chúng ta? Cùng job3s tìm hiểu ý nghĩa về nốt ruồi ở vị trí trong lỗ tai qua bài viết sau.
Xem thêm »
10+ vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông tuyệt đối không nên xóa kẻo ảnh hưởng tài lộc

10+ vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông tuyệt đối không nên xóa kẻo ảnh hưởng tài lộc

Theo nhân tướng học, vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông có thể tiết lộ nhiều điều về tính cách, vận mệnh của họ. Khám phá bí ẩn 10 vị trí nốt ruồi tượng trưng cho sự giàu sang, phú quý và thịnh vượng, mang đến cho chủ sở hữu nhiều cơ hội tốt đẹp trong công việc và cuộc sống, tuyệt đối không nên xóa.
Xem thêm »
Nốt ruồi hứng lệ là gì? Hủy hoại tình duyên tuyệt đối không nên giữ

Nốt ruồi hứng lệ là gì? Hủy hoại tình duyên tuyệt đối không nên giữ

Ý nghĩa nốt ruồi hứng lệ là gì? Người sở hữu nốt ruồi hứng lệ thường có cuộc đời lận đận, nhiều gian truân. Không chỉ gặp khó khăn trong công việc, chúng còn ám chỉ đường tình duyên trắc trở do không gặp được ý trung nhân phù hợp; thường xuyên lo lắng và phiền muộn.
Xem thêm »
Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta được xác định là Mũi Đôi thuộc làng chài Đầm Môn (Vịnh Vân Phong), xã Vạn Thạnh, huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa. Thế nhưng, lại có nhiều ý kiến khác cho rằng nơi đón ánh mặt trời đầu tiên trên đất liền tại Việt Nam chính là hải đăng Mũi Điện (hải đăng Đại Lãnh) tỉnh Phú Yên. Đâu mới là câu trả lời chính xác?
Xem thêm »
Sinh ngày 1/5 cung gì? 1/5 là cung Kim Ngưu hay Song Tử?

Sinh ngày 1/5 cung gì? 1/5 là cung Kim Ngưu hay Song Tử?

Sinh ngày 1/5 cung gì? Kim Ngưu sở hữu tính cách hòa đồng, vui vẻ, thực tế và luôn biết cách quan tâm những người xung quanh. Họ sống rất quy tắc và cực kỳ giỏi trong việc quản lý tiền bạc, chi tiêu. Trong công việc, Kim Ngưu đôi lúc hơi bướng bỉnh, điều này gây ảnh hưởng lớn đến các mối quan hệ xung quanh cung này.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat