100+ Mẫu CV xin việc Part Time cho sinh viên

Đóng góp bởi:   CEO Tony Vũ
Thứ Tư, 27/09/2023 10:18:00 +07:00

Một mẫu CV xin việc part time cho sinh viên ấn tượng với nhà tuyển dụng không đơn giản là làm nổi bật phần kinh nghiệm như các CV toàn thời gian. Vì hầu như kinh nghiệm làm việc của sinh viên còn ít hoặc thậm chí chưa có. Vậy chúng ta cần làm nổi bật những gì mình có, khả năng làm việc của mình bằng cách trình bày rõ các phần như kỹ năng, hoạt động ngoại khóa, giải thưởng,... Cụ thể làm ra sao, các bạn sinh viên hãy theo dõi bài viết của Job3s dưới đây để thực hành nhé!

1. Mẫu CV xin việc part time cho sinh viên

Gợi ý download mẫu CV xin việc part time được sử dụng khá phổ biến hiện nay. Với những bạn thích thiết kế cầu kỳ, ấn tượng và đẹp mắt. Phần bố cục được phân bổ từng mục cụ thể, logics, trình tự thông tin được sắp xếp hợp lý. Cách phối màu sắc cho CV khá nhẹ nhàng, sử dụng các ký hiệu để rút gọn thông tin.

CV kế toán part time dành cho sinh viên (Nguồn: Internet)

mẫu cv xin việc part time
CV xin việc part time vị trí Tester (Nguồn: Internet)
cách viết cv xin việc part time
Mẫu CV xin việc part time cho sinh viên đơn giản (Nguồn: Internet)
mẫu cv xin việc part time cho sinh viên
Mẫu CV xin việc tester part time cho sinh viên (Nguồn: Internet)
mẫu cv xin việc part time cho sinh viên
Mẫu CV xin việc đơn giản cho sinh viên (Nguồn: Internet)

cv-part-time
Mẫu CV xin việc part time tiếng Anh (Nguồn: Internet)

>>> Xem thêm: Cách Viết CV: Chưa Kinh Nghiệm Vẫn Nổi Bật Giữa Đám Đông

2. Cách viết CV xin việc part time cho sinh viên

So với các mẫu CV trên thị trường hiện nay, mẫu CV xin việc part time cho sinh viên phải cung cấp đầy đủ thông tin cần thiết như:

2.1. Thông tin cá nhân

Cho dù bạn thiết kế CV nhằm mục đích xin việc full time hay part time, phần thông tin cá nhân phải thật đầy đủ về họ và tên, số điện thoại, địa chỉ, email, năm sinh. Bên cạnh đó, thông tin cá nhân là phần mang tính nghiêm túc, chính xác. Vậy nên, khi viết CV part time cho sinh viên phải đảm bảo đúng ngữ pháp.

cv-part-time
Cách viết thông tin cá nhân chuẩn trong CV xin việc cho sinh viên (Nguồn: Internet)

2.2. Mục tiêu nghề nghiệp

Ở phần mục tiêu nghề nghiệp của CV, bạn không cần đề cập quá nhiều định hướng tương lai. Bởi nhà tuyển dụng không yêu cầu việc gắn bó lâu dài đối với những bạn sinh viên part time.

Chính vì vậy, để tránh gây hiểu lầm hoặc “ mất điểm với nhà tuyển dụng khi thiết kế mẫu CV đơn giản cho xin việc part time cho sinh viên, không nên nhắc đến mục tiêu dài hạn. Song song với đó, mục tiêu ngắn hạn sẽ được tập trung vào quá trình học tập, phát triển kỹ năng cũng như chứng tỏ năng lực của bản thân.

Ví dụ:

"Là sinh viên ngành thiết kế đồ họa, tôi mong muốn được phát triển kỹ năng sử dụng các phần mềm thiết kế cũng như khả năng sáng tạo của mình. Bên cạnh đó, tôi là một người có trách nhiệm và luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao."

2.3. Học vấn

Hầu hết, nhà tuyển dụng thường không đề cao yêu cầu về vấn đề học vấn trong CV xin việc part time. Tuy nhiên, bạn không nên bỏ qua phần này, bởi có thể ảnh hưởng ít nhiều đến việc đánh giá của nhà tuyển dụng. Mẫu CV xin việc làm part time sẽ điền đầy đủ thông tin về trường, ngành học, niên khóa, hoặc điểm trung bình kỳ vừa qua.

2.4. Kinh nghiệm làm việc

Hầu hết, các bạn sinh viên xin việc part time nếu lần đầu trải nghiệm đi làm thì hãy chọn những mẫu CV xin việc part time cho sinh viên chưa có kinh nghiệm. Cách trình bày sẽ khác hơn so với người có kinh nghiệm, hãy cho nhà tuyển dụng rõ mục tiêu nghề nghiệp part time là gì, làm nổi bật các phần kỹ năng, sở thích, hoạt động ngoại khóa, dự án đã thực hiện,...

Phần này nếu bạn chưa hình dung rõ, có thể đọc thêm bài viết về "viết CV khi chưa có kinh nghiệm làm việc".

Còn đối với các bạn đã có những kinh nghiệm làm việc part time trước đó rồi có thể trình bày với form như sau:

  • Chức danh và vị trí công việc
  • Thời gian làm việc
  • Tên công ty/Mô tả
  • Vai trò, nhiệm vụ, thành tựu, giải thưởng (nếu có)

Bạn có thể tham khảo thêm bài viết về "kinh nghiệm làm việc trong CV" để áp dụng chỉnh sửa mẫu CV xin việc part time cho sinh viên nhé!

2.5. Kỹ năng

Cách viết CV xin việc part time ghi điểm với nhà tuyển dụng là nên chú trọng vào hình thức trình bày kỹ năng. Bên cạnh những kỹ năng mềm bạn có như giao tiếp tốt, nhạy bén trong quá trình giải quyết vấn đề,... Thì bạn cũng nên liệt kê một số kỹ năng cứng như sử dụng phần mềm Photoshop, tin học văn phòng, Canva,...

kỹ năng của sinh viên

2.6. Sở thích

Tuy sở thích có vẻ không liên quan đến những yêu cầu hay mô tả công việc mà doanh nghiệp thường đặt ra. Nhưng đây là phần giúp nhà tuyển dụng đánh giá về tính cách cũng như mức độ phù hợp với môi trường làm việc của ứng viên. Do đó, để tránh mất điểm với nhà tuyển dụng, dựa theo phần yêu cầu, bạn có thể liệt kê một vài sở thích liên quan.

2.7. Chứng chỉ giải thưởng

- Chứng chỉ: Liệt kê chứng chỉ của các khóa học bạn đã hoàn thành về kỹ năng mềm hay về chuyên môn. Ví dụ: Chứng chỉ tiếng Anh (TOEIC, IELTS), chứng chỉ tin học văn phòng MOS, chứng chỉ thiết kế đồ họa,…

– Giải thưởng: Đề cập thành tích học tập hoặc các cuộc thi hoặc các công việc liên quan đã từng làm.c

2.8. Hoạt động ngoại khóa

Thực sự mà nói, các hoạt động ngoại khóa là công tác tình nguyện, xã hội mà bạn được tham gia cũng như trải nghiệm. Qua các hoạt động này, bạn sẽ phát triển được một vài kỹ năng cũng như trải nghiệm, học hỏi được nhiều bài học giá trị.

Từ đó, bạn có thể tích lũy kinh nghiệm, kỹ năng liên quan đến vị trí ứng tuyển. Tuy nhiên, bạn chỉ nên liệt kê 1-2 hoạt động trong CV xin việc part time cho sinh viên, chứng tỏ năng lực, kỹ năng của mình với nhà tuyển dụng.

mẫu cv xin việc part time
Tham khảo mẫu CV xin việc thu hút nhà tuyển dụng (Nguồn: Internet)

>>> Xem thêm: Học Cách Tạo CV Trên Word Đơn Giản Chỉ Trong 3 Phút

3. Lưu ý khi viết CV xin việc part time

Có thể nói, nội dung và hình thức của mẫu CV xin việc part time cho sinh viên đơn giản hóa hơn so với CV full time. Hơn nữa, nhà tuyển dụng không yêu cầu quá cao về CV đối với các ứng viên part time. Tuy nhiên, để viết CV xin việc part time hoàn chỉnh, bạn nên tham khảo một vài lưu ý sau:

  • Nội dung CV nên tóm tắt gọn trong một trang giấy A4, sử dụng từ ngữ đơn giản.
  • Tránh các lỗi chính tả, ngữ pháp, cách diễn đạt.
  • Không nên nói dối về bằng cấp hay chứng chỉ.

Thực sự, khi nhắc đến part time, nhiều bạn chỉ nghĩ đơn giản là công việc làm thêm, bán thời gian để kiếm thêm thu nhập. Và nhiều bạn không có ý định gắn bó lâu dài với vị trí công việc của mình đang làm.

Nhưng một số bạn lại không biết công việc part time sẽ giúp bạn thăng tiến trong tương lai. Nếu bạn sử dụng các kỹ năng của mình để hoàn thành nhiệm vụ thật tốt, thì sau này doanh nghiệp đánh giá cao về năng lực của bạn. Từ đó, mở ra cơ hội tăng lương hoặc trở thành nhân viên chính thức của công ty.

cv xin việc part time
Triển vọng nghề nghiệp của công việc part time trong tương lai (Nguồn: Internet)

Những bài viết liên quan:

- Affiliation là gì? Vai trò quan trọng của Affiliation trong CV

- Bí kíp chọn background CV tạo dấu ấn riêng từng ngành nghề

Tìm hiểu các bài viết liên quan:

>> Tìm hiểu thêm bài viết: mẫu cv xin việc

>> Tìm hiểu thêm bài viết: mẫu thư xin việc

>> Tìm hiểu thêm bài viết: mẫu đơn xin việc

>> Tìm hiểu thêm bài viết: mẫu sơ yếu lí lịch

>> Tìm hiểu thêm bài viết: mẫu đơn xin nghỉ việc

Tìm hiểu ngay thông tin liên quan đến Mẫu cv

Mẫu cv xin việc ngành ô tô

Mẫu CV ứng tuyển MSB

Mẫu cv tiếng nhật file word

Mẫu cv tiếng anh bản word

Mẫu cv xin việc viết tay

Mẫu cv ngành luật

Mẫu cv tester

Mẫu cv xin việc part time cho sinh viên

Mẫu cv xuất nhập khẩu bằng tiếng anh

Mẫu CV IT tiếng Anh

Mẫu cv tiếng anh teaching assistant

Mẫu cv lễ tân khách sạn bằng tiếng anh

Mẫu cv tiếng pháp

Mẫu cv xin việc phổ thông

Mẫu cv kỹ sư xây dựng

Mẫu cv quản lý chất lượng

Mẫu cv cho sinh viên chưa tốt nghiệp

Bài viết trên đây, Job3s đã chia sẻ nhiều khía cạnh cũng như thông tin về mẫu CV xin việc part time cho sinh viên. Từ những thông tin trên, Job3s hy vọng bạn sẽ tự tạo cho mình một bản CV xin việc ấn tượng và chinh phục được nhà tuyển dụng.
Bài viết liên quan
Tìm việc làm giúp việc nhà sáng đi chiều về nhanh chóng, đi làm ngay

Tìm việc làm giúp việc nhà sáng đi chiều về nhanh chóng, đi làm ngay

Tìm việc làm giúp việc nhà sáng đi chiều về đang là một trong những nghề khá hấp dẫn, đáp ứng được nhu cầu giúp việc của nhiều gia đình. Làm việc nhà trong giờ hành chính cũng được xem là một công việc tiềm năng. Tại job3s, có rất nhiều tin tuyển dụng việc nhà, các bạn có thể cập nhật để nắm bắt được các cơ hội tốt nhất cho mình.
Xem thêm »
Bật mí cách tìm việc làm cho người lớn tuổi ở Tiền Giang an toàn, lương ổn định

Bật mí cách tìm việc làm cho người lớn tuổi ở Tiền Giang an toàn, lương ổn định

Làm thế nào để tìm việc làm cho người lớn tuổi ở Tiền Giang an toàn, uy tín? Xuất phát từ nhiều nguyên nhân khác nhau, nhiều người dù đã về hưu hay đang hưởng chế độ hưu trí vẫn có nhu cầu tìm việc làm cho người lớn tuổi ở Tiền Giang. Hãy cùng job3s tìm hiểu thông tin chi tiết thông qua bài viết ngay sau đây.
Xem thêm »
10 gợi ý tìm việc làm cho người trên 55 tuổi TPHCM lương ổn định, lâu dài

10 gợi ý tìm việc làm cho người trên 55 tuổi TPHCM lương ổn định, lâu dài

Sự giới hạn về tuổi có thể khiến quá trình tìm việc làm cho người trên 55 tuổi TPHCM gặp khó khăn. Các yếu tố liên quan như vấn đề sức khỏe, bệnh nền, thời gian, trình độ chuyên môn,… cần được xem xét để có thể lựa chọn được công việc phù hợp nhất.
Xem thêm »
Cách tìm việc làm thêm từ 19h đến 22h đãi ngộ tốt, thu nhập cao

Cách tìm việc làm thêm từ 19h đến 22h đãi ngộ tốt, thu nhập cao

Không chỉ học sinh, sinh viên, ngay cả những người đã đi làm cũng có nhu cầu tìm việc làm thêm từ 19h đến 22h để nâng cao thu nhập. Tùy thuộc vào đặc thù công việc, trình độ, kiến thức mà công việc có những mức lương khác nhau. Người lao động cần cân nhắc các yêu cầu để tìm được việc phù hợp nhất.
Xem thêm »
Gợi ý 09 việc làm từ 19h đến 23h TPHCM thu nhập hấp dẫn dành cho người trẻ tuổi

Gợi ý 09 việc làm từ 19h đến 23h TPHCM thu nhập hấp dẫn dành cho người trẻ tuổi

​Khoa học công nghệ phát triển cho phép người có nhu cầu tìm việc làm từ 19h đến 23h TPHCM thực hiện tìm việc qua nhiều phương tiện khác nhau, việc làm cũng đa dạng và có mức lương hấp dẫn hơn. Tuy nhiên, dựa vào tâm lý người lao động, những kẻ lừa đảo cũng hoạt động mạnh mẽ hơn, khiến không ít người lao đao. Hãy trở thành người lao động thông minh để tìm được việc làm từ 19h đến 23h TPHCM ổn định, lành mạnh.
Xem thêm »
Thực hư tìm việc đánh văn bản Word tại nhà - Biết để không rơi vào bẫy chiêu trò

Thực hư tìm việc đánh văn bản Word tại nhà - Biết để không rơi vào bẫy chiêu trò

Làm thế nào để tìm việc đánh văn bản Word tại nhà nhanh chóng uy tín? Giữa thời đại công nghệ phát triển mạnh mẽ như hiện nay, nhu cầu nhận việc online từ xa cũng trở nên phổ biến. Một trong số đó phải kể đến nhu cầu tìm việc đánh văn bản Word tại nhà bởi có nhiều ưu điểm vượt trội. Bạn biết gì về công việc này? Hãy cùng job3s tìm hiểu ngay trong bài viết chi tiết sau đây.
Xem thêm »
Những thông tin hữu ích dành cho người cần tìm việc làm không cần bằng cấp ở Hà Nội

Những thông tin hữu ích dành cho người cần tìm việc làm không cần bằng cấp ở Hà Nội

Trong thời đại hiện nay, việc cần tìm việc làm không cần bằng cấp ở Hà Nội là việc rất bình thường. Bởi bằng cấp không phải là con đường duy nhất giúp bạn kiếm được nhiều tiền. Thực tế, các chủ doanh nghiệp thường mong muốn ứng viên của mình có kỹ năng thực tiễn để hoàn thành hiệu quả công việc. Nếu bạn cần tìm việc làm không cần bằng cấp ở Hà Nội thì có thể tham khảo những công việc phổ biến dưới đây.
Xem thêm »
Cách viết trình độ ngoại ngữ trong sơ yếu lý lịch gây ấn tượng với nhà tuyển dụng

Cách viết trình độ ngoại ngữ trong sơ yếu lý lịch gây ấn tượng với nhà tuyển dụng

​Trình độ ngoại ngữ trong sơ yếu lý lịch là thông tin mà bạn không nên bỏ qua khi làm hồ sơ xin việc, đặc biệt là những công việc yêu cầu ngoại ngữ. Bên cạnh đó, đây còn là một điểm cộng giúp bạn ghi điểm với nhà tuyển dụng. Vì vậy, cách trình bày trình độ ngoại ngữ như thế nào trong sơ yếu lý lịch?
Xem thêm »
Tìm việc làm quanh đây không cần hồ sơ nhanh chóng, không lo lừa đảo

Tìm việc làm quanh đây không cần hồ sơ nhanh chóng, không lo lừa đảo

Nhu cầu tìm việc làm quanh đây không cần hồ sơ ngày một tăng cao vì nó mang đến nhiều lợi ích cho người lao động, giúp họ tiết kiệm chi phí và thời gian. Vậy những việc làm nào không cần hồ sơ? Và người lao động nên lưu ý gì khi tìm việc? Những thông tin hữu ích trong bài viết này sẽ góp phần giúp bạn có thêm kinh nghiệm để chọn được công việc uy tín, phù hợp.
Xem thêm »
Bật mí cách tìm việc làm ở quận 12 không cần hồ sơ thoát khỏi nỗi lo thất nghiệp

Bật mí cách tìm việc làm ở quận 12 không cần hồ sơ thoát khỏi nỗi lo thất nghiệp

Tham khảo ngay cách tìm việc làm ở quận 12 không cần hồ sơ nhanh chóng cho bạn. Mặc dù là vùng ven của thành phố Hồ Chí Minh nhưng tốc độ phát triển kinh tế của quận 12 khá nhanh trong 10 năm gần đây. Vì thế, nhu cầu việc làm ngày càng tăng cao, đặc biệt là tìm việc làm ở quận 12 không cần hồ sơ là điều mà nhiều người thường tìm kiếm. Bài viết này sẽ chia sẻ đến bạn những công việc không cần hồ sơ, thông tin mức lương và nguồn tuyển dụng uy tín để bạn tham khảo.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat