Xem ngày tốt, giờ đẹp mở hàng khai trương đầu năm mới Giáp Thìn 2024 đại cát đại lợi

Đóng góp bởi:   Harry Quang
Thứ Năm, 15/02/2024 17:23:54 +07:00
Xem những ngày tốt, giờ đẹp để mở hàng khai trương đầu năm Giáp Thìn 2024 nào sẽ mang lại một năm buôn may bán đắt, đại cát đại lợi cho người kinh doanh.

1. Ngày tốt, giờ đẹp mở hàng khai trương đầu năm Giáp Thìn 2024 gồm những ngày nào?

Ngày tốt, giờ đẹp để mở hàng, khai trương đầu năm mới Giáp Thìn 2024 được những chủ cửa hàng, người kinh doanh buôn bán vô cùng coi trọng. Với mong cầu một khởi đầu đại cát đại lợi, may mắn thịnh vượng như “Rồng”, hy vọng một năm sung túc, đủ đầy, buôn may bán đắt.

Theo một số chuyên gia phong thủy, bước qua năm mới Giáp thì sẽ có 3 ngày được cho là cực tốt để tiến hành những việc quan trọng mang ý nghĩa khởi đầu như xuất hành hay khai trương, mở hàng đầu Xuân như ngày mùng 4, mùng 5 và mùng 9.

Bên cạnh đó, 3 ngày được đánh giá là tương đối tốt sẽ là mùng 1, mùng 8, mùng 10. Ngoài ra, 4 ngày cần tránh tiến hành những việc quan trọng như mùng 2, mùng 3, mùng 6 và mùng 7. Tuy nhiên, vào 4 ngày này bạn có thể đi lễ chùa để cầu bình an hoặc đi chúc Tết họ hàng, làng xóm gần bạn.

Việc xác định ngày tốt và giờ đẹp để mở hàng, khai trương thường phải dựa vào tuổi của người chủ, sếp. Từ đó ưu tiên chọn ngày tương sinh, tương hợp hoặc thuộc nhóm Tam Hợp, Lục Hợp thì sẽ mang lại may mắn, làm ăn phát đạt cho người chủ.

Ngày tốt, giờ đẹp mở hàng khai trương đầu năm Giáp Thìn 2024 1
Gợi ý ngày tốt, giờ đẹp thích hợp để mở hàng khai trương đầu năm Giáp Thìn 2024.

1.1. Nhóm Tam Hợp được xác định như sau:

  • Nhóm tuổi Thân, Tý, Thìn
  • Nhóm tuổi Tỵ, Dậu, Sửu
  • Nhóm tuổi Dần, Ngọ, Tuất
  • Nhóm tuổi Hợi, Mão, Mùi

Xem thêm: Tuổi Tân Mùi Hợp Tuổi Nào Mở Hàng, Khai Trương 2023? Mời Tuổi Này Làm Ăn Phát Lộc

1.2. Nhóm Lục Hợp được xác định như sau:

  • Cặp tuổi Tý và Sửu
  • Cặp tuổi Dần và Hợi
  • Cặp tuổi Mão và Tuất
  • Cặp tuổi Thìn và Dậu
  • Cặp tuổi Tỵ và Thân
  • Cặp tuổi Ngọ và Mùi

2. Chuyên gia gợi ý ngày tốt, giờ đẹp mở hàng khai trương đầu năm Giáp Thìn 2024 mang lại đại cát đại lợi

Dựa theo sự tính toán giữa các mối quan hệ Thiên Can, Địa Chi, Ngũ Hành trong năm Giáp Thìn 2024 và phạm vi tính từ ngày mùng 1 đến hết ngày 12 tháng Giêng. Chuyên gia phong thủy đã đưa ra đề xuất về những ngày tốt, giờ đẹp để khai trương, mở hàng đầu Xuân năm mới chi tiết như sau:

2.1. Ngày tốt, giờ đẹp mở hàng khai trương vào mùng 4 Tết Nguyên đán (tức ngày 13/2/2024 Dương lịch)

Mùng 4 Tết tức ngày Đinh Mùi thuộc tháng Bính Dần. Đây được đánh giá là một ngày rất đẹp, đặc biệt với những người làm ăn kinh doanh cầu tài lộc hay những người độc thân cầu tình duyên.

Hướng khai trương, xuất hành gặp Hỷ Thần là hướng Nam - Tài Thần là hướng Đông.

Khung giờ hoàng đạo: Nhâm Dần (3h - 5h), Ất Tỵ (9h - 11h), Kỷ Dậu (17h - 19h), Canh Tuất (19h - 21h), Tân Hợi (21h - 23h).

(*) Tuổi xung với ngày: Kỷ Sửu, Tân Sửu

Ngày tốt, giờ đẹp mở hàng khai trương vào mùng 4 Tết Nguyên đán
Ngày tốt, giờ đẹp mở hàng khai trương vào mùng 4 Tết Nguyên đán được đánh giá là cực đẹp đặc biệt là đối với người kinh doanh.

2.2. Ngày tốt, giờ đẹp mở hàng khai trương vào mùng 5 Tết Nguyên đán (tức ngày 14/2/2024 Dương lịch)

Mùng 5 Tết tức ngày Mậu Thân thuộc tháng Bính Dần. Đây là ngày được đánh giá là rất đẹp để tiến hành những việc quan trọng, cầu tài đắc tài, cầu lộc đắc lộc, cầu tình duyên đều như ý trong những ngày đầu năm Giáp Thìn.

Hướng khai trương, xuất hành gặp Hỷ Thần là hướng Đông Nam - Tài Thần là hướng Bắc.

Khung giờ hoàng đạo: Nhâm Tý (23h - 1h), Quý Sửu (1h - 3h), Bính Thìn (7h - 9h), Đinh Tỵ (9h - 11h), Kỷ Mùi (13h - 15h), Nhâm Tuất (19h - 21h)

(*) Tuổi xung với ngày: Canh Dần, Giáp Dần

Xem thêm: Người Tuổi Tý 1984 Khai Trương Ngày Nào Tốt? Mở Hàng Ngày Đại Cát Cho Tài Lộc Như Ý

2.3. Ngày tốt, giờ đẹp mở hàng khai trương vào mùng 6 Tết Nguyên đán (tức ngày 15/2/2024 Dương lịch)

Mùng 6 Tết tức ngày Kỷ Dậu thuộc tháng Bính Dần. Đây được đánh giá là một ngày rất đẹp, thích hợp để đi lễ chùa cầu bình an, tích đức làm thiện, cầu tiền tài danh vọng phát đạt hoặc chúc Tết họ hàng làng xóm.

Hướng khai trương, xuất hành gặp Hỷ Thần là hướng Nam - Tài Thần là hướng Đông Bắc.

Khung giờ hoàng đạo: Giáp Tý (23h - 1h), Bính Dần (3h - 5h), Canh Ngọ (11h - 13h), Tân Mùi (13h - 15h), Nhâm Thân (15h - 17h).

(*) Tuổi xung với ngày: Tân Mão, Ất Mão

2.4. Ngày tốt, giờ đẹp mở hàng khai trương vào mùng 7 Tết Nguyên đán (tức ngày 16/2/2024 Dương lịch)

Mùng 7 Tết tức ngày Canh Tuất thuộc tháng Bính Dần. Đây là ngày đẹp, thích hợp để cầu tiền tài, cát khánh vượng nhân, tình duyên thuận lợi. Hướng khai trương, xuất hành gặp Hỷ Thần là hướng Tây Bắc - Tài Thần là hướng Tây Nam.

Khung giờ hoàng đạo: Đinh Sửu (1h - 3h), Mậu Dần (3h - 5h), Nhâm Ngọ (11h - 13h), Quý Mùi (13h-15h), Giáp Thân (15h - 17h).

(*) Tuổi xung với ngày: Giáp Thìn, Mậu Thìn, Giáp Tuất.

2.5. Ngày tốt, giờ đẹp mở hàng khai trương vào mùng 8 Tết (tức ngày 17/2/2024 Dương lịch)

Mùng 8 Tết tức ngày Tân Hợi thuộc tháng Bính Dần. Đây là ngày tốt để thực hiện việc khai bút, thông tuệ. Cũng có thể thực hiện một số việc quan trọng như khai trương, mở hàng lấy may đầu Xuân...

Hướng khai trương, xuất hành gặp cả Hỷ thần và Tài thần đều ở hướng Tây Nam.

Khung giờ hoàng đạo: Kỷ Sửu (1h - 3h), Nhâm Thìn (7h - 9h), Giáp Ngọ (11g - 13h), Ất Mùi (13h - 15h), Mậu Tuất (19h - 21h).

(*) Tuổi xung với ngày: Ất Tỵ, Kỷ Tỵ, Ất Hợi.

2.6. Ngày tốt, giờ đẹp mở hàng khai trương vào mùng 9 Tết (tức ngày 18/2/2024 Dương lịch)

Mùng 9 Tết tức ngày Nhâm Tý thuộc tháng Bính Dần. Đây được xem là ngày cát lanh, thích hợp để tiến hành khai trương, mở hàng, đi lễ chùa vô cùng thuận lợi. Ngoài ra có thể gặp gỡ, hội họp để gia tăng những mối lương duyên tốt đẹp.

Hướng khai trương, xuất hành gặp Hỷ Thần là hướng Nam - Tài Thần là hướng Tây.

Khung giờ hoàng đạo: Tý (23h - 1h), Tân Sửu (1h - 3h), Quý Mão (5h - 7h), Giáp Thìn (7h - 9h), Ất Tỵ (9h - 11h), Đinh Mùi (13h - 15h).

(*) Tuổi xung với ngày: Giáp Ngọ, Canh Ngọ, Bính Tuất, Bính Thìn.

Ngày tốt, giờ đẹp mở hàng khai trương vào mùng 9 Tết
Ngày tốt, giờ đẹp mở hàng khai trương vào mùng 9 Tết được đánh giá là thích hợp để đi lễ chùa, cầu bình an.

2.7. Ngày tốt, giờ đẹp mở hàng khai trương vào mùng 10 Tết (tức ngày 19/2/2024 Dương lịch)

Mùng 10 Tết tức ngày Quý Sửu thuộc tháng Bính Dần. Đây là thời điểm được chuyên gia đánh giá là vô cùng tốt. Thích hợp để mở hàng mở kho, đi lễ chùa và đặc biệt là thực hiện nghi lễ cúng Vía Thần Tài để cầu may mắn, thu hút tài lộc.

Hướng khai trương, xuất hành gặp Hỷ Thần là hướng Đông Nam - Tài Thần là hướng Tây Bắc.

Khung giờ hoàng đạo: Giờ Dần (3h - 5h), Ất Mão (5h - 7h), Bính Thìn (7h - 9h), Đinh Tỵ (9h - 11h), Quý Hợi (21h - 23h), Nhâm Tý (23h - 1h).

(*) Tuổi xung với ngày: Ất Mùi, Tân Mùi, Đinh Hợi, Đinh Tỵ.

Xem thêm: Mách Bạn Ngày Khai Trương Tốt Năm 2023 Giúp Gia Chủ Tiền Vào Như Nước

Trên đây là gợi ý những ngày tốt, giờ đẹp (giờ hoàng đạo) thích hợp để khai trương, mở hàng lấy may trong những ngày đầu năm mới Giáp Thìn 2024. Hy vọng rằng những thông tin trong bài hữu ích với bạn. Chúc bạn chọn được một ngày giờ phù hợp để bắt đầu công việc kinh doanh buôn bán một cách thuận lợi nhất!

Bài viết liên quan
Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít là hiện tượng rất thường xuyên xảy ra với nhiều người. Mỗi một giấc mơ đều sẽ mang đến những ý nghĩa và thông điệp riêng cần được giải mã kỹ lưỡng. Cùng các chuyên gia của job3s.vn luận giải chi tiết thông điệp đó là gì, lành hay dữ.
Xem thêm »
Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Sinh năm 2004 mệnh gì? Người sinh năm 2004 thuộc mệnh Thủy - Tuyền Trung Thủy, tức dòng nước mát lành chảy róc rách, tuổi Giáp Thân, cầm tinh con Khỉ. Nam, nữ sinh năm 2004 có tính cách hiền hòa, khá chăm chỉ và thông minh. Tuy vậy, cuộc sống của họ cũng gặp nhiều khó khăn và sóng gió.
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ mang ý nghĩa gì khiến nhiều người cả nam cả nữ đều muốn có? Dù cuộc sống có trăm ngàn khó khăn, bạn cũng chớ dại tẩy bỏ nốt ruồi ở vị trí này dễ khiến tai ương liên tục kéo đến, bệnh tật lúc nào không hay.
Xem thêm »
Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm nay để mang lại nhiều tài lộc?

Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm nay để mang lại nhiều tài lộc?

Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm 2024? Tỉa chân nhang là nghi thức mang đậm dấu ấn tâm linh của người Việt, thể hiện lòng thành kính đối với tổ tiên và cầu mong những điều tốt đẹp cho năm mới. Việc lựa chọn ngày đẹp để tỉa chân nhang càng được chú trọng, bởi theo quan niệm phong thủy, đây là thời điểm mang năng lượng tích cực, giúp gia chủ thu hút tài lộc, may mắn. Vậy tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm 2024 để mang lại nhiều tài lộc? Bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc đó.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Theo phong thủy nốt ruồi ở cuống tai mang đến nhiều ý nghĩa về tài lộc và may mắn. Nhưng cũng có quan điểm cho rằng vị trí nốt ruồi này sẽ ảnh hưởng đến thẩm mỹ và mang đến điều không tốt. Vậy, ý nghĩa nốt ruồi vị trí cuống tai là gì, có nên tẩy không? Tất cả sẽ được giải mã chi tiết trong bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu? Mỗi nốt ruồi đều mang 1 ý nghĩa riêng biệt trong tướng số, có nốt ruồi báo may mắn nhưng có nốt ruồi mang điềm báo xui xẻo. Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu, phản ánh thế nào về tính cách, sự nghiệp, cuộc sống của chúng ta? Cùng job3s tìm hiểu ý nghĩa về nốt ruồi ở vị trí trong lỗ tai qua bài viết sau.
Xem thêm »
10+ vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông tuyệt đối không nên xóa kẻo ảnh hưởng tài lộc

10+ vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông tuyệt đối không nên xóa kẻo ảnh hưởng tài lộc

Theo nhân tướng học, vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông có thể tiết lộ nhiều điều về tính cách, vận mệnh của họ. Khám phá bí ẩn 10 vị trí nốt ruồi tượng trưng cho sự giàu sang, phú quý và thịnh vượng, mang đến cho chủ sở hữu nhiều cơ hội tốt đẹp trong công việc và cuộc sống, tuyệt đối không nên xóa.
Xem thêm »
Nốt ruồi hứng lệ là gì? Hủy hoại tình duyên tuyệt đối không nên giữ

Nốt ruồi hứng lệ là gì? Hủy hoại tình duyên tuyệt đối không nên giữ

Ý nghĩa nốt ruồi hứng lệ là gì? Người sở hữu nốt ruồi hứng lệ thường có cuộc đời lận đận, nhiều gian truân. Không chỉ gặp khó khăn trong công việc, chúng còn ám chỉ đường tình duyên trắc trở do không gặp được ý trung nhân phù hợp; thường xuyên lo lắng và phiền muộn.
Xem thêm »
Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta được xác định là Mũi Đôi thuộc làng chài Đầm Môn (Vịnh Vân Phong), xã Vạn Thạnh, huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa. Thế nhưng, lại có nhiều ý kiến khác cho rằng nơi đón ánh mặt trời đầu tiên trên đất liền tại Việt Nam chính là hải đăng Mũi Điện (hải đăng Đại Lãnh) tỉnh Phú Yên. Đâu mới là câu trả lời chính xác?
Xem thêm »
Sinh ngày 1/5 cung gì? 1/5 là cung Kim Ngưu hay Song Tử?

Sinh ngày 1/5 cung gì? 1/5 là cung Kim Ngưu hay Song Tử?

Sinh ngày 1/5 cung gì? Kim Ngưu sở hữu tính cách hòa đồng, vui vẻ, thực tế và luôn biết cách quan tâm những người xung quanh. Họ sống rất quy tắc và cực kỳ giỏi trong việc quản lý tiền bạc, chi tiêu. Trong công việc, Kim Ngưu đôi lúc hơi bướng bỉnh, điều này gây ảnh hưởng lớn đến các mối quan hệ xung quanh cung này.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat