Xem tử vi 2024 tuổi Tỵ: Biết điều này giúp hóa giải vận hạn trong năm tới

Đóng góp bởi:   Harry Quang
Thứ Năm, 30/11/2023 08:50:00 +07:00
Xem tử vi 2024 tuổi Tỵ trong năm tới là cách giúp mệnh chủ nắm được vận hạn của mình. Theo tử vi trong năm Giáp Thìn tới đây, con giáp này tương đối bình an, gặp một vài biến động nhỏ không đáng kể. Tuy nhiên, nếu chủ quan không tìm cách hóa giải, tuổi Tỵ sẽ khó có được cuộc sống thuận lợi và hanh thông trong mọi việc.

1. Vận hạn của người tuổi Tỵ năm 2024

Xem tử vi 2024 tuổi Tỵ cho thấy không có Thái Tuế nên không gây vấn đề lớn cho tình duyên hay gia đạo. Tuy nhiên, với sự xuất hiện đồng thời của Cát TinhHung Tinh trong năm nay, người tuổi Tỵ không nên quá tự mãn, tránh những sự cố không may có thể xảy ra bất ngờ.

1.1. Tử vi tuổi Tỵ nam mạng 2024

Trong năm 2024, nam mạng tuổi Tỵ có thể trải qua giai đoạn cuộc sống khó khăn, trắc trở. Họ phải đối mặt với những biến động xấu liên quan đến sức khỏe, có nguy cơ mắc các bệnh hoặc gặp tai nạn ảnh hưởng tới cơ thể. Tuy nhiên, dù gặp khó khăn, nam mạng tuổi Tỵ sẽ dễ dàng vượt qua nhờ có sự giúp đỡ của những người thân thiết bên cạnh.

1.2. Tử vi tuổi Tỵ nữ mạng năm Giáp Thìn

Ngược lại, nữ mạng tuổi Tỵ sẽ trải qua một năm 2024 đầy may mắn. Gia đình có những sự kiện vui mừng hoặc chào đón thêm thành viên mới. Đồng thời, công việc thuận lợi nhờ có sự giúp đỡ của quý nhân và phù trợ của ông bà tổ tiên. Tuy nhiên, nữ tuổi Tỵ cũng cần lưu ý bởi có thể gặp phải một số vấn đề sức khỏe, nhưng sẽ nhanh chóng hồi phục.

Xem tử vi 2024 tuổi Tỵ để tìm cách hóa giải vận hạn
Xem tử vi 2024 tuổi Tỵ để tìm cách hóa giải vận hạn

1.3. Tổng quan năm 2024 của người tuổi Tỵ

Các chuyên gia khi xem tử vi 2024 tuổi Tỵ nhận định đây là một năm khá an ổn, ít có sự biến động. Mệnh chủ không gặp xung đột với Thái Tuế Lưu Niên, ngũ hành cân đối. Tuy nhiên, do sự ảnh hưởng đồng thời của Hung Tinh và Cát Tinh trong năm 2024, bạn không nên chủ quan vì có thể gặp phải những sự xui xẻo bất ngờ.

Trong năm này, cuộc sống của người tuổi Tỵ sẽ có một số bước ngoặt mới. Đây là các cơ hội hiếm có, vì vậy hãy nắm bắt và tận dụng chúng để không hối tiếc sau này.

Xem thêm: Tuổi Tỵ mệnh gì?

2. Xem tử vi 2024 tuổi Tỵ trên các phương diện

Để xem tử vi 2024 tuổi Tỵ, phải dựa vào mối tương quan giữa mệnh trạch tuổi Tỵ và năm Giáp Thìn. Các yếu tố trong tử vi như Cát TinhHung Tinh sẽ ảnh hưởng đến các khía cạnh như tình duyên, tài lộc, sức khỏe và công danh.

2.1. Tử vi công danh, sự nghiệp tuổi Tỵ 2024

Xem tử vi 2024 tuổi Tỵ cho biết rằng sự nghiệp trong năm Giáp Thìn có thể không thăng tiến như năm trước đó, nhưng tổng thể vẫn ổn định và có một số biến động trong một thời gian ngắn. Tuy nhiên, bạn không cần quá lo lắng, vì sau những biến động này, sẽ xuất hiện cơ hội lớn để phát triển và tiến bộ trong sự nghiệp.

Cả cơ hội và thách thức đều sẽ đi đôi với con đường sự nghiệp của người tuổi Tỵ trong năm 2024 này. Tuy nhiên, nhờ sự hỗ trợ từ Cát tinh Thiếu Dương Thiên Hỷ, mệnh chủ nhận được sự hướng dẫn và giúp đỡ từ quý nhân, giúp họ vượt qua giai đoạn khó khăn này một cách nhanh chóng.

Người tuổi Tỵ trong năm 2024 cần chú ý đến việc quản lý các mối quan hệ công việc một cách ổn định. Để đạt được sự tiến bộ trong sự nghiệp, hãy giữ thái độ ôn hoà và tránh xa những yếu tố có thể gây trở ngại cho công việc.

Đặc biệt đối với những người tuổi Tỵ sinh năm 1977 và 1989, năm 2024 sẽ là thời điểm quan trọng để phát triển sự nghiệp. Hãy tận dụng cơ hội và khai thác tiềm năng của mình để đạt được thành công lớn.

2.2. Tử vi tài lộc tuổi Tỵ 2024

Các chuyên gia khi xem tử vi 2024 tuổi Tỵ cho thấy bạn sẽ có được sự tích luỹ ổn định về mặt tài chính. Tuy nhiên, đối với những doanh nhân tuổi này, việc kiếm tiền có thể gặp một số khó khăn. Bạn cần cẩn trọng và không đầu tư một cách mù quáng vào các lĩnh vực mới trong năm nay, vì có nguy cơ gặp rủi ro, thậm chí bị lừa đảo.

Với những người làm công ăn lương, hãy duy trì chất lượng trong công việc để đảm bảo thu nhập ổn định. Năm 2024 không phải là thời điểm thích hợp để đặt mục tiêu lớn trong kinh doanh và đầu tư đối với tuổi Tỵ. Đầu tư vào giai đoạn này có thể gặp khó khăn và không đạt được lợi nhuận như mong đợi. Thậm chí, có nguy cơ mất cả chì lẫn chài.

2.3. Tử vi tình duyên, gia đạo tuổi Tỵ 2024

Trong năm nay, mệnh chủ có những tín hiệu tích cực trong khía cạnh tình yêu, với sự xuất hiện của ba sao Thiên Hỷ, Thiếu DươngBách Việt. Những người độc thân có thể tự tin theo đuổi tình yêu mà không cần lo lắng về sự can thiệp từ phía người khác.

Đối với những cặp đôi đã kết hôn, hãy tránh xa những cám dỗ ngoại tình để bảo vệ hạnh phúc gia đình. Mặt khác, tình yêu giữa của cặp đôi sẽ trở nên sâu sắc và gắn kết hơn trong năm nay. Mặc dù sẽ có những cuộc cãi vã nhỏ, nhưng không đến mức nghiêm trọng mà còn giúp mối quan hệ trở nên gắn bó, thấu hiểu nhau hơn.

Trong năm nay, mệnh chủ có những tín hiệu tích cực trong mảng tình yêu
Trong năm nay, mệnh chủ có những tín hiệu tích cực trong mảng tình yêu

2.4. Tử vi sức khỏe tuổi Tỵ 2024

Khi xem tử vi 2024 tuổi Tỵ, các chuyên gia nhận định sức khỏe của tuổi này nói chung khá ổn định và không có nguy cơ mắc các bệnh nghiêm trọng, miễn là bạn duy trì một lối sống điều độ và lành mạnh. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng sự hiện diện của sao Kiếp Sát có thể gây nguy cơ tổn thương và tai nạn đột ngột do sự bất cẩn của tuổi Tỵ.

Hãy đảm bảo an toàn khi di chuyển và làm việc để tránh rơi vào tình huống không mong muốn. Đối với những người có tiền sử bệnh lý nặng, cần đặc biệt cẩn thận để không làm tình trạng sức khỏe tồi tệ hơn.

3. Tử vi tuổi Tỵ 2024 theo mệnh

Nhìn chung, Giáp Thìn là một năm khá bình lặng với hầu hết người tuổi Tỵ. Tuy nhiên, xem tử vi 2024 tuổi Tỵ theo từng mệnh lại có sự khác biệt với nhau.

3.1. Mệnh Hỏa: Ất Tỵ 1965

Với những người sinh năm 1965, thời điểm này là giai đoạn cuối cùng trước khi bước vào tuổi hưu trí. Với kinh nghiệm và sự trưởng thành đã tích lũy qua cuộc sống, bạn đã trở nên tự tin và không có gì có thể làm khó bạn.

Nếu vẫn đang làm việc, Ất Tỵ sẽ tiếp tục nỗ lực làm việc chăm chỉ để duy trì thu nhập và không bị tụt lại so với thế hệ trẻ. Ngược lại, nếu đã nghỉ hưu, tính cách năng động và sáng tạo sẽ không cho phép bạn ngồi yên một chỗ. Bạn có thể tìm những công việc nhẹ nhàng phù hợp hoặc nỗ lực học hỏi kiến thức, kỹ năng mới.

3.2. Mệnh Thổ: Đinh Tỵ 1977

Xem tử vi 2024 tuổi Tỵ người sinh năm 1977 (Đinh Tỵ) thấy rằng Giáp Thìn là một năm có triển vọng khá tốt. Uy tín và danh tiếng trong sự nghiệp của bạn sẽ được nâng cao, kinh nghiệm làm việc phong phú sẽ giúp bạn có bản lĩnh đối mặt với những nhiệm vụ quan trọng. Mặc dù sẽ có nhiều thử thách và khó khăn, nhưng nhờ vào kinh nghiệm tích lũy trong suốt những năm qua, bạn sẽ vượt qua mọi trở ngại.

3.3. Mệnh Mộc: Kỷ Tỵ 1989

Xác định thông tin khi xem tử vi 2024 tuổi Tỵ của những người sinh năm 1989 (Kỷ Tỵ) có thể thấy tổng thể vận mệnh có một triển vọng tích cực trong năm Giáp Thìn 2024. Nhiều khả năng người tuổi này sẽ đạt được những mục tiêu lớn hằng mong ước.

Trong công việc, Kỷ Tỵ có thể nhận được sự hỗ trợ đáng kể từ cấp trên và được đảm nhận những dự án mới quan trọng. Song, khi thực hiện thành công, bạn sẽ nhận được nhiều phần thưởng và tiền hoa hồng.

Về phái hôn nhân, mối quan hệ vợ chồng của bạn tương đối tốt đẹp và rất có thể năm nay gia đình sẽ đón thêm thành viên mới.

Xem thêm: Tử vi tuổi Tỵ 1989

Nhìn chung, Giáp Thìn là một năm khá bình lặng với hầu hết người tuổi Tỵ
Nhìn chung, Giáp Thìn là một năm khá bình lặng với hầu hết người tuổi Tỵ

3.4. Mệnh Kim: Tân Tỵ 2001

Năm 2024 là năm Giáp Thìn, tuổi Tân Tỵ 2001 thuộc mệnh Kim gặp mệnh Hỏa của năm là tương khắc, tuy nhiên không xung khắc mạnh nên cũng không gây ra nhiều khó khăn. Ngoài ra, người sinh năm 2001 cũng không phạm Thái Tuế, Tam Tai hay Kim Lâu trong năm 2024.

Sự nghiệp của Tân Tỵ trong năm 2024 có những bước tiến triển rõ rệt. Sau những kinh nghiệm tích lũy được, bạn đã có đủ khả năng để đảm nhận những vị trí cao hơn trong công việc. Tuy nhiên, bạn cũng cần chú ý đến những kẻ tiểu nhân ghen ghét, đố kỵ, có thể gây ra những rắc rối không đáng có.

Con đường tình duyên của người Tân Tỵ phát triển đúng hướng. Nếu đang độc thân, Tân Tỵ có thể gặp được người tâm đầu ý hợp trong năm nay. Nếu đã có gia đình, mối quan hệ giữa bạn và nửa kia sẽ ngày càng thắm thiết hơn.

Xem tử vi 2024 tuổi Tỵ chi tiết hơn giúp bạn có thể dễ dàng thấy đây là một năm khá thuận lợi cho người tuổi Tân Tỵ. Do đó, người tuổi này nên tận dụng thời cơ này để phát triển sự nghiệp và tình cảm.

3.5. Mệnh Thủy: Quý Tỵ 2013

Năm 2024, tuổi Quý Tỵ 2013 sẽ trải qua một thời kỳ thoải mái và tận hưởng tuổi thơ tự do. Trong giai đoạn này, tuổi này không có áp lực học tập quá lớn, chỉ có một số khó khăn nhỏ khi chuyển cấp.

Hầu hết những người sinh năm 2013 đều có trí tuệ và năng khiếu, chăm chỉ học hành, có triển vọng rất tích cực. Bên cạnh đó, yếu tố Cát Tinh cũng giúp Quý Tỵ cải thiện sự may mắn. Nếu tiếp tục chăm chỉ học tập, bạn sẽ đạt được những lợi ích đáng kể.

Ngoài việc học, sức khỏe của người sinh năm 2013 cũng là một vấn đề quan trọng. Cha mẹ nên chú trọng đến lối sống và chế độ ăn uống cân bằng, giúp Quý Tỵ có một sức khỏe tốt hơn.

4. Dự đoán tử vi tuổi Tỵ theo quý năm 2024

Ngoài cách tính theo mệnh, còn có thể xem tử vi 2024 tuổi Tỵ theo từng quý trong năm.

4.1. Tử vi tuổi Tỵ năm 2024 quý 1

  • Tháng Dần (tháng 1): Xem tử vi 2024 tuổi Tỵ quý 1 cho thấy vận may kéo dài, bạn sẽ nhận được sự giúp đỡ khi gặp khó khăn. Tiền bạc sẽ khá dư dả do người tuổi này biết cách tích luỹ, tuy nhiên, gia đình có thể gặp một số biến cố bất ổn, nhưng sẽ được giải quyết một cách êm đẹp.

  • Tháng Mão (tháng 2): Công việc có thể đòi hỏi nỗ lực, quyết tâm hơn nhưng bạn sẽ thu được kết quả xứng đáng. Thu nhập có sự gia tăng, chủ yếu từ các nguồn thu nhập phụ. Mối quan hệ với người khác rất tốt, nhận được sự hỗ trợ trong gia đình và dòng họ.

  • Tháng Thìn (tháng 3): Mọi thứ đều diễn ra thuận lợi, tuy nhiên, hãy kiên nhẫn và cố gắng để đạt được thành quả. Cẩn thận khi di chuyển để tránh các tai nạn hoặc sự cố không mong muốn.

4.2. Tử vi tuổi Tỵ năm 2024 quý 2

  • Tháng Tỵ (tháng 4): Trong tháng này, bạn có nguy cơ mắc các bệnh liên quan đến tim, phổi hoặc mắt. Để duy trì sức khỏe, hãy ăn uống một cách lành mạnh và tránh tác động tiêu cực đối với hệ tiêu hoá. Trong tình cảm, người tuổi Tỵ có thể gặp một số rắc rối do mối quan hệ mập mờ. Các cặp đôi có thể trải qua tranh cãi lớn khi mất kiên nhẫn với đối phương.

  • Tháng Ngọ (tháng 5): Mặc dù có một số vấn đề về sức khỏe, nhưng bạn sẽ gặp được người thầy thuốc tốt để giúp đỡ và chữa khỏi. Có cơ hội thay đổi vị trí, thăng tiến trong công việc, kinh doanh có triển vọng và đầu tư có khả năng sinh lời.

  • Tháng Mùi (tháng 6): Cần đề phòng mất trộm tài sản trong tháng này. Kinh doanh sẽ đạt được lợi nhuận và đầu tư có khả năng sinh lãi. Những người làm công ăn lương tuổi này được thăng chức, đồng thời, trong gia đình sẽ có thể có thêm thành viên mới.

4.3. Tử vi tuổi Tỵ năm 2024 quý 3

  • Tháng Thân (tháng 7): Trong tháng này, mệnh chủ có xu hướng tiêu khá nhiều tiền bạc cho việc xã giao hoặc để thưởng thức và mua sắm. Thời điểm này, bạn cần cẩn thận và hạn chế các tai nạn liên quan đến nước.

  • Tháng Dậu (tháng 8): Tài lộc sẽ tăng mạnh và có khả năng mệnh chủ ký kết một hợp đồng lớn hoặc thực hiện kinh doanh một cách thuận lợi. Các khó khăn trong công việc sẽ được giải quyết, có thể được tăng lương hoặc thăng tiến cao hơn.

  • Tháng Tuất (tháng 9): Công việc sẽ khá thuận lợi, tiền bạc dư dả, bạn có thể chi tiêu một cách thoải mái. Tuy nhiên, cần lưu ý về những kẻ tiểu nhân và có thể dính líu đến các vụ kiện.

4.4. Tử vi tuổi Tỵ năm 2024 quý 4

  • Tháng Hợi (tháng 10): Trong tháng này, hãy đảm bảo an toàn khi tham gia giao thông để phòng tránh tai nạn xe cộ. Cần kiểm soát chế độ ăn uống để tránh ngộ độc thực phẩm hay bị tăng cân quá nhanh.

  • Tháng Tý (tháng 11): Mệnh chủ không có bệnh nặng nhưng có thể gặp phải những bệnh lý nhỏ. Hãy cẩn thận khi di chuyển, đề phòng sự cố và tai nạn bất ngờ.

  • Tháng Sửu (tháng 12): Công việc sẽ tiến triển thuận lợi, thu nhập sẽ tăng đáng kể do được tăng lương và có thêm nguồn thu nhập phụ. Con đường tình duyên suôn sẻ và tốt đẹp, các cặp đôi có thể suy nghĩ về việc kết hôn hoặc có con.

5. Cách hóa giải vận xui hiệu quả trong năm 2024 cho tuổi Tỵ

5.1. Hãy cẩn thận và làm việc chăm chỉ

Khi xem tử vi 2024 tuổi Tỵ, các chuyên gia cho rằng trong năm nay, người tuổi Tỵ sẽ gặp được một số cơ hội tốt nhưng cũng phải đối mặt với khá nhiều nguy cơ và rủi ro. Do đó, bạn cần hành động cẩn thận, không được lơ là trong công việc. Không được quá tự mãn và phải luôn sẵn sàng đối mặt với những khó khăn và trở ngại.

Cách hóa giải vận xui hiệu quả trong năm 2024 cho tuổi Tỵ
Cách hóa giải vận xui hiệu quả trong năm 2024 cho tuổi Tỵ

5.2. Bình tĩnh chấp nhận mọi việc

Trong năm nay, vận may của người tuổi Tỵ sẽ không ổn định do sự xen kẽ của các yếu tố tiêu cực. Tuy nhiên, đừng chạy trốn hay tức giận mà hãy chấp nhận mọi việc với tinh thần lạc quan để xử lý đúng cách.

Đây là cơ hội tốt để tự xem xét lại và khắc phục những điểm yếu của mình, phát huy những ưu điểm, tận dụng cơ hội cho hoạt động kinh doanh thăng tiến hơn.

5.4. Hãy làm nhiều việc tốt, giúp đỡ người khác

Làm việc thiện là cách tốt nhất để tạo ra những phước lành lâu dài. Hãy bắt đầu từ những hành động nhỏ, như giúp đỡ gia đình, bạn bè và những người xung quanh. Mỗi việc làm tốt đều mang lại niềm vui cho người khác, đồng thời tạo ra năng lượng tích cực cho bản thân.

Xem tử vi 2024 tuổi Tỵ sẽ giúp người tuổi này hình dung được cuộc sống của mình trong năm tới. Nhìn chung, năm 2024 là một năm khá thuận lợi, hanh thông và bình an đối với người tuổi Tỵ. Tuy nhiên, để có thể tận dụng tối đa vận may và đạt được những thành công như mong muốn cũng cần phải nỗ lực hết mình, không ngừng học hỏi và phát triển bản thân.

Bài viết liên quan
Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít là hiện tượng rất thường xuyên xảy ra với nhiều người. Mỗi một giấc mơ đều sẽ mang đến những ý nghĩa và thông điệp riêng cần được giải mã kỹ lưỡng. Cùng các chuyên gia của job3s.vn luận giải chi tiết thông điệp đó là gì, lành hay dữ.
Xem thêm »
Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Sinh năm 2004 mệnh gì? Người sinh năm 2004 thuộc mệnh Thủy - Tuyền Trung Thủy, tức dòng nước mát lành chảy róc rách, tuổi Giáp Thân, cầm tinh con Khỉ. Nam, nữ sinh năm 2004 có tính cách hiền hòa, khá chăm chỉ và thông minh. Tuy vậy, cuộc sống của họ cũng gặp nhiều khó khăn và sóng gió.
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ mang ý nghĩa gì khiến nhiều người cả nam cả nữ đều muốn có? Dù cuộc sống có trăm ngàn khó khăn, bạn cũng chớ dại tẩy bỏ nốt ruồi ở vị trí này dễ khiến tai ương liên tục kéo đến, bệnh tật lúc nào không hay.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Theo phong thủy nốt ruồi ở cuống tai mang đến nhiều ý nghĩa về tài lộc và may mắn. Nhưng cũng có quan điểm cho rằng vị trí nốt ruồi này sẽ ảnh hưởng đến thẩm mỹ và mang đến điều không tốt. Vậy, ý nghĩa nốt ruồi vị trí cuống tai là gì, có nên tẩy không? Tất cả sẽ được giải mã chi tiết trong bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu? Mỗi nốt ruồi đều mang 1 ý nghĩa riêng biệt trong tướng số, có nốt ruồi báo may mắn nhưng có nốt ruồi mang điềm báo xui xẻo. Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu, phản ánh thế nào về tính cách, sự nghiệp, cuộc sống của chúng ta? Cùng job3s tìm hiểu ý nghĩa về nốt ruồi ở vị trí trong lỗ tai qua bài viết sau.
Xem thêm »
10+ vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông tuyệt đối không nên xóa kẻo ảnh hưởng tài lộc

10+ vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông tuyệt đối không nên xóa kẻo ảnh hưởng tài lộc

Theo nhân tướng học, vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông có thể tiết lộ nhiều điều về tính cách, vận mệnh của họ. Khám phá bí ẩn 10 vị trí nốt ruồi tượng trưng cho sự giàu sang, phú quý và thịnh vượng, mang đến cho chủ sở hữu nhiều cơ hội tốt đẹp trong công việc và cuộc sống, tuyệt đối không nên xóa.
Xem thêm »
Nốt ruồi hứng lệ là gì? Hủy hoại tình duyên tuyệt đối không nên giữ

Nốt ruồi hứng lệ là gì? Hủy hoại tình duyên tuyệt đối không nên giữ

Ý nghĩa nốt ruồi hứng lệ là gì? Người sở hữu nốt ruồi hứng lệ thường có cuộc đời lận đận, nhiều gian truân. Không chỉ gặp khó khăn trong công việc, chúng còn ám chỉ đường tình duyên trắc trở do không gặp được ý trung nhân phù hợp; thường xuyên lo lắng và phiền muộn.
Xem thêm »
Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta được xác định là Mũi Đôi thuộc làng chài Đầm Môn (Vịnh Vân Phong), xã Vạn Thạnh, huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa. Thế nhưng, lại có nhiều ý kiến khác cho rằng nơi đón ánh mặt trời đầu tiên trên đất liền tại Việt Nam chính là hải đăng Mũi Điện (hải đăng Đại Lãnh) tỉnh Phú Yên. Đâu mới là câu trả lời chính xác?
Xem thêm »
Bướm xám bay vào nhà là điềm gì? Dấu hiệu sự nghiệp thăng hoa, tài lộc dồi dào

Bướm xám bay vào nhà là điềm gì? Dấu hiệu sự nghiệp thăng hoa, tài lộc dồi dào

Bướm xám bay vào nhà là điềm gì? Nhìn chung, hiện tượng này là dấu hiệu cho thấy chủ nhà được quý nhân phù trợ, công việc thuận lợi và suôn sẻ. Bên cạnh đó, những khó khăn về tài chính cũng dễ dàng được tháo gỡ. Ngoài bướm xám, hiện tượng bướm bay vào nhà nói chung cũng mang đến những điềm báo khác nhau.
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lòng bàn tay nam nữ là tốt hay xấu? Có nên xoá không?

Nốt ruồi ở lòng bàn tay nam nữ là tốt hay xấu? Có nên xoá không?

Nốt ruồi ở lòng bàn tay phản ánh được số mệnh, tính cách của người sở hữu. Tuy nhiên, ý nghĩa thật sự của mỗi nốt ruồi còn phụ thuộc nhiều vào vị trí của nó. Không phải cứ có nốt ruồi trong lòng bàn tay thì sẽ có vận mệnh thuận lợi, tài vận tốt. Mời bạn cùng tìm hiểu ý nghĩa của từng vị trí nốt ruồi ở lòng bàn tay qua bài viết dưới đây.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat