Công tác C&B (70%)
(Quy mô nhân sự: >100 người)
Phối hợp cùng trưởng nhóm C&B tiến hành các công việc sau:
- Thực hiện việc tính lương, thưởng và phúc lợi cho toàn thể nhân viên các công ty thành viên theo đúng quy trình và quy chế lương thưởng của công ty;
- Tạo mã nhân viên, theo dõi việc tăng giảm nhân sự;
- Thực hiện việc đăng ký mã số thuế cho người lao động và phối hợp với phòng tài chính – kế toán để khai báo và quyết toán thuế thu nhập cá nhân theo luật định;
- Hoàn tất các chế độ, thủ tục cho nhân viên nghỉ việc theo đúng quy định;
- Lập thủ tục giải quyết các chế độ phúc lợi đối với người lao động do Công ty chi trả theo đúng quy định của Công ty (cưới hỏi, ma chay, sinh nhật ...);
- Theo dõi công tác BHXH, BHYT, BHTN: Đăng ký mới, báo tăng, giảm, ốm đau, thai sản, theo dõi đối chiếu số liệu trích nộp BHXH, thủ tục chốt sổ, hướng dẫn hưởng BHTN cho nhân viên nghỉ việc;
- Lập kế hoạch tổ chức thực hiện các chế độ phúc lợi cho nhân viên như: Thưởng thâm niên, tất niên, du lịch cho toàn thể CB- NV;
- Lập các kế hoạch, báo cáo chuyên môn theo yêu cầu của quản lý.
Công tác hành chính (30%)
- Hỗ trợ các công tác quản lý con dấu, lưu trữ hồ sơ;
- Phối hợp chuẩn bị các chương trình sự kiện, liên hoan...
- Tiếp nhận đầu mối làm việc các nhà cung cấp, quản lý văn phòng;
- Soạn thảo, ban hành các văn bản hành chính khi có yêu cầu...