1. Hỗ trợ Tổ trưởng Tổ triển khai thu thập thông tin, theo dõi, quản lý triển khai dự án; lập kế hoạch và phân bổ nguồn lực đảm bảo dự án hoàn thành theo đúng thời hạn yêu cầu và đầy đủ nguồn lực trong quá trình triển khai dự án;
2. Điều phối, duy trì, hỗ trợ quản lý các mối quan hệ, trao đổi thông tin với các bên liên quan, giữa các thành viên tham gia dự án để xử lý các công việc triển khai dự án, theo dõi, giám sát công việc và sử dụng nguồn lực triển khai trong dự án.
3. Chuẩn bị các tài liệu cần thiết, sắp xếp, tổ chức và tham gia lịch họp báo cáo định kỳ, họp các bên liên quan giải quyết các vấn đề trong quá trình triển khai dự án, ....;
4. Quản lý, lưu trữ, cập nhật các hồ sơ/ tài liệu, sự thay đổi trong quá trình triển khai dự án;
5. Hỗ trợ Tổ trưởng Tổ triển khai nhận diện và phân tích rủi ro/ thay đổi; theo dõi, giám sát tiến độ xử lý các rủi ro/ thay đổi trong triển khai dự án;
6.Khả năng đọc, hiểu Hợp đồng, các Quy định, quy trình và đảm bảo dự án tuân thủ Hợp đồng, Quy trình, Quy định liên quan triển khai dự án của Công ty;