A. Chuẩn bị báo giá và đề xuất - Phát triển Dự án
Tiến hành khảo sát hiện trường theo yêu cầu của khách hàng và cung cấp tư vấn kỹ thuật để đáp ứng những nhu cầu đó (nếu cần thiết);
Chuẩn bị các bản vẽ thiết kế sơ bộ (P&ID, bản vẽ Bố trí tổng thể (GA), và bản vẽ Isometric 3D);
Tính toán khối lượng, chuẩn bị các tài liệu kỹ thuật, tài liệu đấu thầu và báo giá;
Hoàn thành các tài liệu đấu thầu theo yêu cầu của dự án.
Các yêu cầu khác do quản lý yêu cầu
B. Thực hiện Dự án
Phối hợp với các bộ phận khác để thực hiện dự án.
Lập kế hoạch chuẩn bị vật liệu, thiết bị, nhân lực và kiểm soát tiến độ mua sắm, cũng như phương pháp thi công để đáp ứng nhu cầu của dự án;
Thực hiện các bản vẽ, tài liệu kỹ thuật và kiểm soát thiết kế cho sản xuất, thi công và lắp đặt thiết bị/đường ống theo yêu cầu của dự án;
Ước tính và kiểm soát tiến độ mua sắm để đáp ứng nhu cầu của dự án;
Quản lý tiến độ dự án và báo cáo cho ban lãnh đạo.
Làm việc với khách hàng cho việc thực hiện dự án, báo cáo tiến độ và các yêu cầu khác.
Báo cáo nội bộ hàng tuần trước khi báo cáo cho khách hàng.
Kiểm soát chi phí dự án để đáp ứng các KPIs đã đặt ra.
Các yêu cầu khác do quản lý yêu cầu.
A. Quotation and Proposal Preparation - Project Development
Conduct site surveys as per client requirements and provide technical consultation to meet those needs (if necessary);
Prepare preliminary design drawings (P&ID, General Arrangement (GA) drawings, and 3D Isometric drawings);
Extract quantities, prepare technical documents, bidding documents, and quotations;
Complete the bidding documents as required by the project.
Others requested by manager(s)
B. Project Implementation
Coordinate with other departments to execute the project.
Plan the preparation of materials, equipment, manpower, and control the procurement schedule, as well as construction methods to meet project needs;
Implement drawings, technical documents, and control the design for manufacturing, construction, and installation of equipment/piping as per project requirements;
Estimate and control the procurement schedule to meet project demands;
Manage project progress and report to management.
Working with customer(s) for the project execution, progress reports and other requests.
Weekly report internally before reporting to customer(s)
Control the project costs to meet set KPIs.
Others requested by manager(s).