Phụ trách giám sát toàn bộ hoạt động kinh doanh tại địa bàn được phân công bao gồm các nhiệm vụ sau:
- Quản lý nhân viên PG/ Sales dưới quyền.
- Quản trị hàng hóa, Nhập xuất hàng hóa, điều phối hàng hóa cho các siêu thị, đại lý
- Thực hiện chỉ tiêu doanh thu hằng tháng, phân bổ chỉ tiêu cho các kênh bán hàng.
- Tham mưu đề xuất cho cấp Quản lý các phương án để: phát triển thương hiệu, kênh phân phối và xây dựng nhãn hiệu mới.
- Báo cáo về hàng hoá: thực hiện hằng tuần với nội dung: số lượng bán, doanh thu, thông tin sản phẩm mới, khách hàng và số tồn tại mỗi nơi.
- Thực hiện chế độ báo cáo: bao gồm thông tin sản phẩm mới, thông tin về lượng khách và tình hình sức mua tại các khu vực.
- Hỗ trợ bộ phận kế toán và admin trong việc giải quyết công nợ của Siêu thị, đại lý các vấn đề liên quan đến đơn hàng