Bạn là ?
Bạn là ?
Hạn ứng tuyển: 29/11/2024
- Hà Nội: - Hà Nội
Chức năng:
Thực hiện các hoạt động giao dịch và tư vấn, giới thiệu, cung cấp sản phẩm dịch vụ đối với khách hàng tại quầy giao dịch; tiếp nhận và xử lý các yêu cầu, khiếu nại của khách hàng liên quan đến việc cung cấp dịch vụ theo quy định, quy trình và đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ của SeABank;
Tư vấn, giới thiệu và bán chéo các sản phẩm, dịch vụ của SeABank (Huy động, thẻ, bảo hiểm) dành cho khách hàng nhằm hoàn thành chỉ tiêu KPIs được giao.
Thực hiện các hoạt động giao dịch và tư vấn, giới thiệu, cung cấp sản phẩm dịch vụ đối với khách hàng tại quầy giao dịch; tiếp nhận và xử lý các yêu cầu, khiếu nại của khách hàng liên quan đến việc cung cấp dịch vụ theo quy định, quy trình và đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ của SeABank;
Tư vấn, giới thiệu và bán chéo các sản phẩm, dịch vụ của SeABank (Huy động, thẻ, bảo hiểm) dành cho khách hàng nhằm hoàn thành chỉ tiêu KPIs được giao.
Nhiệm vụ:
Trực tiếp thực hiện các hoạt động giao dịch, tư vấn, giới thiệu, cung cấp sản phẩm dịch vụ đối với khách hàng tại quầy giao dịch của SeABank
Đảm bảo chất lượng dịch vụ cung cấp cho khách hàng
Tư vấn, bán hàng nhằm hoàn thành chỉ tiêu KPIs được giao (Tư vấn sản phẩm huy động, tài khoản thanh toán, bảo hiểm)
Tham gia công tác đào tạo:
Báo cáo kết quả thực hiện công việc, các báo cáo định kỳ và đột xuất theo yêu cầu của Trưởng nhóm Giao dịch viên/ Giám đốc Dịch vụ khách hàng/ Giám đốc Vận hành/ Giám đốc Chi nhánh và quy định của SeABank.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng nhóm Giao dịch viên/ Giám đốc Dịch vụ khách hàng/ Giám đốc Vận hành /Giám đốc Chi nhánh, Ban Lãnh đạo Ngân hàng và/hoặc theo các quy định khác của Ngân hàng.
Trực tiếp thực hiện các hoạt động giao dịch, tư vấn, giới thiệu, cung cấp sản phẩm dịch vụ đối với khách hàng tại quầy giao dịch của SeABank
Đảm bảo chất lượng dịch vụ cung cấp cho khách hàng
Tư vấn, bán hàng nhằm hoàn thành chỉ tiêu KPIs được giao (Tư vấn sản phẩm huy động, tài khoản thanh toán, bảo hiểm)
Tham gia công tác đào tạo:
Báo cáo kết quả thực hiện công việc, các báo cáo định kỳ và đột xuất theo yêu cầu của Trưởng nhóm Giao dịch viên/ Giám đốc Dịch vụ khách hàng/ Giám đốc Vận hành/ Giám đốc Chi nhánh và quy định của SeABank.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng nhóm Giao dịch viên/ Giám đốc Dịch vụ khách hàng/ Giám đốc Vận hành /Giám đốc Chi nhánh, Ban Lãnh đạo Ngân hàng và/hoặc theo các quy định khác của Ngân hàng.
Nữ, cao từ 1m60 trở lên
Tốt nghiệp Cao đẳng chính quy trở lên chuyên ngành kế toán, kiểm toán, kinh tế, thương mại, tài chính ngân hàng, ngoại ngữ.
Tiếng Anh giao tiếp tốt là 1 lợi thế.
Ưu tiên những người có kinh nghiệm về kế toán hoặc dịch vụ khách hàng;
Kỹ năng: Chăm sóc, phục vụ khách hàng; Giao tiếp; Xử lý tình huống.
Nữ, cao từ 1m60 trở lên
Tốt nghiệp Cao đẳng chính quy trở lên chuyên ngành kế toán, kiểm toán, kinh tế, thương mại, tài chính ngân hàng, ngoại ngữ.
Tiếng Anh giao tiếp tốt là 1 lợi thế.
Ưu tiên những người có kinh nghiệm về kế toán hoặc dịch vụ khách hàng;
Kỹ năng: Chăm sóc, phục vụ khách hàng; Giao tiếp; Xử lý tình huống.
Thu nhập hấp dẫn (lương + phụ cấp + lương kinh doanh)
Một năm xem xét điều chỉnh lương 1 lần;
Lương tháng 13;
1 năm có 12 ngày phép, được hưởng chế độ du lịch hè, bảo hiểm theo luật lao động + bảo hiểm sức khỏe cho cá nhân, thưởng các ngày lễ. Nếu Kết quả làm việc tốt sẽ được quyền tham gia chương trình vay ưu đãi của Ngân Hàng
Quyền lợi về đào tạo: được tham gia các chương trình đào tạo của Seabank
Được tham gia các chương trình team building của Ngân Hàng hoặc chi nhánh
Thu nhập hấp dẫn (lương + phụ cấp + lương kinh doanh)
Một năm xem xét điều chỉnh lương 1 lần;
Lương tháng 13;
1 năm có 12 ngày phép, được hưởng chế độ du lịch hè, bảo hiểm theo luật lao động + bảo hiểm sức khỏe cho cá nhân, thưởng các ngày lễ. Nếu Kết quả làm việc tốt sẽ được quyền tham gia chương trình vay ưu đãi của Ngân Hàng
Quyền lợi về đào tạo: được tham gia các chương trình đào tạo của Seabank
Được tham gia các chương trình team building của Ngân Hàng hoặc chi nhánh
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Để xem bạn có phù hợp với vị trí công việc này không, hãy đăng nhập với tư cách ứng viên ngay để xem các phân tích từ 3s AI
Tuyển chuyên viên khách hàng cá nhân thu nhập thoả thuận toàn thời gian tại hồ chí minh
Tuyển chuyên viên khách hàng doanh nghiệp thu nhập 9 - 20 triệu toàn thời gian tại đà nẵng
Ngân Hàng Thương Mại Trách Nhiệm Hữu Hạn Một Thành Viên Đại Dương - Chi nhánh Quảng Ninh
NGÂN HÀNG ĐẠI DƯƠNG
NGÂN HÀNG ĐẠI DƯƠNG
CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ LIÊN KẾT NANO
Tuyển giao dịch viên thu nhập thoả thuận toàn thời gian tại hà nội
Ngân hàng TMCP Phát triển TP. HCM (HDBank) Pro Company
Ngân Hàng Thương Mại Trách Nhiệm Hữu Hạn Một Thành Viên Đại Dương - Chi nhánh Quảng Ninh
Công ty TNHH SANAKY VIỆT NAM Pro Company
Tuyển kế toán viên thu nhập thoả thuận toàn thời gian tại bình dương
CÔNG TY TNHH NHỰA KỸ THUẬT GINAR (VIỆT NAM)
Công ty cổ phần cơ khí vina nha trang
CÔNG TY CỔ PHẦN GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO ORO
Tuyển tiếng anh thu nhập thoả thuận toàn thời gian tại hà nội
INFINIQ Vietnam Co.,ltd
Tuyển dược sĩ thu nhập thoả thuận toàn thời gian tại cần thơ
Nhà thuốc Bình Tân 2
CÔNG TY TNHH AMITEC
Tuyển finance thu nhập thoả thuận toàn thời gian tại hà nội
CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ SẢN XUẤT PHÁT TRIỂN NÔNG NGHIỆP WINECO
Tuyển đào tạo thu nhập thoả thuận toàn thời gian tại hà nội
Công Ty TNHH Bảo Hiểm Nhân Thọ AIA (Việt Nam) Pro Company
TIEN TUAN PHARMACEUTICAL MACHINERY CO.LTD
NGÂN HÀNG ĐẠI DƯƠNG
Tuyển giao dịch viên thu nhập thoả thuận toàn thời gian tại hà nội
Ngân hàng TMCP Phát triển TP. HCM (HDBank) Pro Company
Ngân Hàng Thương Mại Trách Nhiệm Hữu Hạn Một Thành Viên Đại Dương - Chi nhánh Quảng Ninh
CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ LIÊN KẾT NANO
NGÂN HÀNG ĐẠI DƯƠNG
Ngân Hàng Thương Mại Trách Nhiệm Hữu Hạn Một Thành Viên Đại Dương - Chi nhánh Quảng Ninh
Ngân hàng TMCP Đông Nam Á - SEABANK Pro Company
Hà Nội: - Hà Nội
1. Job3s khuyên tất cả các bạn hãy luôn cẩn trọng trong quá trình tìm việc và chủ
động nghiên cứu về thông
tin công ty, vị trí việc làm trước khi ứng tuyển.
2. Ứng viên cần có trách nhiệm với hành vi ứng tuyển của mình. Nếu bạn gặp phải tin
tuyển dụng hoặc nhận được liên lạc đáng ngờ của nhà tuyển dụng, hãy báo cáo ngay cho
Job3s qua email
[email protected] để được hỗ trợ kịp thời.
3. Tìm hiểu thêm kinh nghiệm phòng tránh lừa đảo tại đây.
Chúc mừng bạn đã gửi CV thành công. Vui lòng chờ Nhà tuyển dụng liên hệ lại.
Thêm lựa chọn: Dưới đây là gợi ý 5 tin tuyển dụng phù hợp dành cho bạn. Bạn có thể tham khảo thêm
Mẫu CV hot theo ngành nghề