Bạn là ?
Bạn là ?
Hạn ứng tuyển: 07/12/2024
- Hà Nội: 167 Trung Kính, Yên Hoà, Cầu Giấy
Thực hiện tổng hợp mua sắm, cấp phát bàn giao văn phòng phẩm, vật dụng văn phòng cho các phòng/ban, phòng khám theo định kỳ và khi có nhu cầu.
Tổng hợp, quản lý hồ sơ nhân sự.
Hỗ trợ tổng hợp bảng công nhân sự.
Hỗ trợ thực hiện các công việc hành chính khác theo yêu cầu của TBP.
Không yêu cầu kinh nghiệm. Ưu tiên sinh viên mới ra trường hoặc đang chờ bằng.
Có kỹ năng sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
Cẩn thận, tỉ mỉ, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
Chủ động, nhiệt tình và sẵn sàng học hỏi.
Thời gian làm việc: 8h30 - 17h30 từ thứ 2 đến thứ 7. Yêu cầu làm tối thiểu 2 ngày/tuần (có thể parttime hoặc fulltime).
Thu nhập: 3.000.000đ/26 ngày công.
Được đào tạo các kỹ năng chuyên môn trong lĩnh vực hành chính nhân sự.
Có cơ hội được tuyển dụng chính thức sau khi kết thúc thời gian thực tập.
Được cấp giấy chứng nhận thực tập.
Môi trường trẻ, năng động và chuyên nghiệp.
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Để xem bạn có phù hợp với vị trí công việc này không, hãy đăng nhập với tư cách ứng viên ngay để xem các phân tích từ 3s AI
Công ty cổ phần thương mại và dịch vụ HHTN Việt Nam (Nha khoa SK)
Hà Nội: 167 Trung Kính, Yên Hoà, Cầu Giấy
1. Job3s khuyên tất cả các bạn hãy luôn cẩn trọng trong quá trình tìm việc và chủ
động nghiên cứu về thông
tin công ty, vị trí việc làm trước khi ứng tuyển.
2. Ứng viên cần có trách nhiệm với hành vi ứng tuyển của mình. Nếu bạn gặp phải tin
tuyển dụng hoặc nhận được liên lạc đáng ngờ của nhà tuyển dụng, hãy báo cáo ngay cho
Job3s qua email
[email protected] để được hỗ trợ kịp thời.
3. Tìm hiểu thêm kinh nghiệm phòng tránh lừa đảo tại đây.
Chúc mừng bạn đã gửi CV thành công. Vui lòng chờ Nhà tuyển dụng liên hệ lại.
Thêm lựa chọn: Dưới đây là gợi ý 5 tin tuyển dụng phù hợp dành cho bạn. Bạn có thể tham khảo thêm
Mẫu CV hot theo ngành nghề