Bạn là ?
Bạn là ?
Hạn ứng tuyển: 11/12/2024
Giáo dục/Đào tạo
- Hồ Chí Minh: 414/16-18 Tân Kỳ Tân Quý, Phường Sơn Kỳ, Tân Phú
1. Hỗ trợ Người Dùng:
Tiếp nhận và giải quyết các yêu cầu hỗ trợ kỹ thuật từ người dùng cuối qua các kênh: email, điện thoại, từ xa.
Chẩn đoán và khắc phục sự cố kỹ thuật liên quan đến phần mềm, ứng dụng nội bộ, và các thiết bị.
Hỗ trợ cài đặt, cấu hình, và nâng cấp phần mềm, ứng dụng, và hệ thống liên quan đến công việc của người dùng cuối.
Hướng dẫn người dùng cuối về cách sử dụng các ứng dụng, phần mềm và giải quyết các vấn đề phát sinh o Đề xuất cải tiến quy trình và cập nhật tài liệu hướng dẫn sử dụng, xử lý sự cố ứng dụng.
Theo dõi, báo cáo các vấn đề lặp lại và phối hợp với nhóm phát triển để khắc phục.
Hướng dẫn người dùng về cách sử dụng các ứng dụng và thiết bị IT.
2. Giải quyết Sự cố:
Phân tích và chẩn đoán sự cố hệ thống và xử lý.
3. Quản lý và Bảo trì Thiết bị:
Theo dõi và quản lý tình trạng của các thiết bị IT như máy tính, máy in, và thiết bị mạng.
Lên kế hoạch thực hiện bảo trì định kỳ.
4. Cài đặt và Cấu hình:
Cài đặt và cấu hình cơ sở hạ tầng IT. Cài đặt phần mềm cho người dùng.
Hỗ trợ trong quá trình triển khai và cập nhật hệ thống.
5. Bảo mật Thông tin:
Đảm bảo rằng các biện pháp bảo mật thông tin cơ bản được thực hiện và duy trì.
Thực hiện các biện pháp bảo mật như cập nhật mật khẩu và quản lý quyền truy cập.
Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
Bằng cấp liên quan đến lĩnh vực IT hoặc có kinh nghiệm tương đương.
Kiến thức vững về hệ điều hành Windows, thiết lập kết nối mạng và các ứng dụng văn phòng.
Kinh nghiệm hỗ trợ và giải quyết sự cố các ứng dụng phần mềm, đặc biệt là các ứng dụng web và phần mềm doanh nghiệp.
Có kinh nghiệm làm việc trong môi trường nhiều chi chánh.
Kỹ năng tốt về giao tiếp, phối hợp tốt với các bộ phận giải quyết vấn đề.
Ưu tiên: có hiểu biết về hệ thống ERP, CRM hoặc các ứng dụng doanh nghiệp khác. Có kiến thức cơ bản về ngôn ngữ lập trình và cơ sở dữ liệu.
Review hiệu suất công việc định kì.
Nghỉ phép hàng năm (12 ngày) và ngày lễ Quốc Gia (11 ngày).
Tham gia đầy đủ BHYT, BHXH vàBHTN (Full lương).
Được cấp phát đầy đủ thiết bị xuyên suốt quá trình làm việc.
Môi trường làm việc nhanh nhẹn, năng động và tập trung về phát triển con người.
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Để xem bạn có phù hợp với vị trí công việc này không, hãy đăng nhập với tư cách ứng viên ngay để xem các phân tích từ 3s AI
Tuyển nhân viên chăm sóc khách hàng thu nhập 6 - 8 triệu toàn thời gian tại hồ chí minh
CÔNG TY CỔ PHẦN KAPLA VIETNAM
Hồ Chí Minh: 414/16-18 Tân Kỳ Tân Quý, Phường Sơn Kỳ, Tân Phú
1. Job3s khuyên tất cả các bạn hãy luôn cẩn trọng trong quá trình tìm việc và chủ
động nghiên cứu về thông
tin công ty, vị trí việc làm trước khi ứng tuyển.
2. Ứng viên cần có trách nhiệm với hành vi ứng tuyển của mình. Nếu bạn gặp phải tin
tuyển dụng hoặc nhận được liên lạc đáng ngờ của nhà tuyển dụng, hãy báo cáo ngay cho
Job3s qua email
[email protected] để được hỗ trợ kịp thời.
3. Tìm hiểu thêm kinh nghiệm phòng tránh lừa đảo tại đây.
Chúc mừng bạn đã gửi CV thành công. Vui lòng chờ Nhà tuyển dụng liên hệ lại.
Thêm lựa chọn: Dưới đây là gợi ý 5 tin tuyển dụng phù hợp dành cho bạn. Bạn có thể tham khảo thêm
Mẫu CV hot theo ngành nghề