Xây dựng, tổ chức, kiểm soát và chuẩn hóa các quy trình, quy chế, quy định liên quan đến hoạt động thu chi, tài chính.
Quản lý hệ thống kế toán, sổ sách kế toán, hóa đơn – chứng từ doanh nghiệp.
Tham gia cùng ban GĐ xây dựng và phát triển bộ phận kế toán/ chế độ hạch toán chuyên nghiệp. Đưa ra các đề xuất, khuyến nghị cải thiện quy trình kế toán, tiết kiệm chi phí, và quản lý tài chính hiệu quả hơn.
Tổng hợp, phân tích tài chính công ty, lập các báo cáo kế toán, báo cáo kết quả kinh doanh thường xuyên nhằm đánh giá đúng đắn tình hình, kết quả và hiệu quả kế hoạch kinh doanh.
Kiểm tra sổ sách/ báo cáo thuế/ báo cáo tài chính từ bên dịch vụ thuế. Có khả năng tư vấn, định hướng cho công ty các vấn đề liên quan về mảng thuế.
Xây dựng kế hoạch, tham mưu cho Ban Giám đốc các quyết định về chính sách, quản lý tài chính/kế toán/thuế/BHXH đúng pháp luật, phù hợp với đặc điểm công ty.
Chịu trách nhiệm về các giao dịch với các cơ quan: Thuế, Sở Kế hoạch đầu tư, Kho bạc Nhà nước, ....
Phụ trách làm việc với các đơn vị đối tác, nhà cung cấp các vấn đề liên quan đến tài chính.
Quản lý và kiểm soát các hoạt động của phòng.
Thực hiện các công việc khác theo phân công của cấp trên.